Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 1/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Tử vi Thứ 5 ngày 1/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc, Hổ Cáp rất tự tin vào năng lực của bản thân, vì vậy mà bạn mong muốn người khác phải thực hiện theo ý mình. Bạn cảm thấy chỉ có cách làm của mình mới là tối ưu để giải quyết mọi việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (1/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/7/2021 - Bạch Dương
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 60 độ với sao Thổ, Bạch Dương là một người rất cởi mở và hòa đồng, chính vì vậy mà bạn dễ dàng chinh phục được ánh mắt của những người đối diện. Bạn trở nên nổi bật dù đi đến bất cứ đâu.
 
- Công việc: Về cơ bản, bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nếu gặp phải vấn đề nào khó khăn quá, bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn muốn có một mối quan hệ ổn định, vì vậy mà bạn suy nghĩ rất kỹ trước khi đến với ai. Bạn không muốn tốn thời gian với những đối tượng chỉ “yêu cho vui”.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư triển vọng trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, đừng quá tham lam hoặc vội vã nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (1/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/7/2021 - Kim Ngưu
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Hỏa, Kim Ngưu thường hay giận dỗi với mọi người, dù nguyên nhân giận dỗi có rất nhỏ nhặt đi chăng nữa. Dường như bạn đang muốn mình được quan tâm hơn.
 
- Công việc: Khi bắt tay vào công việc, bạn thường hay nhún nhường với người khác, cơ bản là vì bạn chẳng muốn phải tranh chấp hay đối đầu với ai. Nhiều khi, tính cách này khiến chính bạn cũng cảm thấy bất mãn. 
 
- Tình cảm: Bạn không nên giữ những cảm xúc tiêu cực trong lòng quá lâu. Chi bằng hãy tâm sự với người ấy, rồi hai người sẽ cùng tìm cách giải quyết thì tốt hơn đấy. Bạn có biết: Điểm yếu của 12 chòm sao khi yêu?
 
- Tiền bạc: Vừa mới đầu tháng nên bạn đang rất dư dả. Bạn có thể lên một kế hoạch chi tiêu dài hạn và nghiêm túc thực hiện theo đó, có như vậy thì bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo thiếu tiền tiêu.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (1/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/7/2021 - Song Tử
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Thủy, Song Tử là một người cực kỳ khách quan và thẳng thắn. Mọi người đều tin tưởng và nhờ bạn đóng vai trò là người phân xử trong những vụ tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. 
 
- Công việc: Khả năng giao tiếp tuyệt vời giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với người khác. Bạn thích học hỏi và sẵn sàng trao đổi, chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống và công việc với mọi người, nhờ vậy mà vốn kiến thức của bạn cũng tăng lên nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Người ấy luôn cảm thấy mềm lòng khi nghe những lời nói tình cảm ngọt ngào của bạn, nhờ vậy mà dù có chiến tranh lạnh xảy ra, hai người cũng chẳng thể giận nhau lâu. Tình yêu của hai bạn đang phát triển rất ổn định.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sử dụng một khoản tiền hợp lý để mua sách vở hoặc phần mềm, giúp bản thân tích lũy kiến thức ứng dụng trong tương lai. Tiền đầu tư cho tri thức là tiền có lãi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (1/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/7/2021 - Cự Giải
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/6/2021, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc Mặt Trời, Cự Giải thường hay băn khoăn giữa những sự lựa chọn. Bạn không biết phải làm như thế nào mới là chính xác, mới là tốt nhất cho chính mình và cho người khác.
 
- Công việc: Nếu khó đưa ra quyết định dứt khoát, bạn có thể hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Chắc hẳn mọi người rất sẵn sàng đưa ra gợi ý cho bạn đấy.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra mâu thuẫn vì một vài quan điểm trái ngược. Dù yêu nhau đến mấy thì hai người với hai tính cách khác biệt cũng khó có thể tránh được chuyện cãi vã, quan trọng là đôi bên cần bình tĩnh trò chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào những mối hàng triển vọng. Hoặc nếu còn chưa tự tin vào bản thân mình, bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu sâu hơn thông qua việc đọc sách.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (1/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/7/2021 - Sư Tử
 
Sư Tử là người có khả năng lãnh đạo trời sinh, và ưu điểm đó càng được thể hiện rõ ràng trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa nằm ở vị trí trùng với sao Thổ. Bạn hoàn toàn có khả năng dẫn dắt tập thể đi tới thành công.
 
- Công việc: Nhờ có nguồn năng lượng dồi dào, bạn chẳng ngại bắt tay vào công việc, tuy nhiên, nếu không muốn vướng vào rắc rối, bạn chớ nên đưa ra những quyết định quá nông nổi hoặc vội vã nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu chẳng mấy yên bình trong ngày hôm nay. Bạn có thể hiểu lầm người ấy trong một chuyện gì đó, tốt nhất hãy nghe người ấy nói chuyện đã nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có dấu hiệu tiến triển rõ rệt. Bạn có thể đưa ra được những quyết định đầu tư chính xác, hứa hẹn nguồn lợi lớn trong tương lai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (1/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/7/2021 - Xử Nữ
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 144 độ, Xử Nữ là người có cái nhìn vô cùng thực tế về mọi việc trong cuộc sống. Bạn không cho phép cảm xúc hay cái nhìn phiến diện gây ảnh hưởng đến đánh giá khách quan của mình.
 
- Công việc: Bạn có giác quan nhạy bén, nhờ vậy mà bạn nhanh chóng tìm ra cách thích hợp nhất để giải quyết mọi việc. Bên cạnh đó, cách diễn đạt rõ ràng rành mạch cũng giúp bạn dễ dàng thuyết phục người khác nghe theo quan điểm của mình.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này chưa muốn mở lòng ra với bất cứ ai bởi công việc hàng ngày đã quá đủ bận rộn rồi, cứ yêu đương muộn thêm một khoảng thời gian nữa cũng chẳng có vấn đề gì ghê gớm.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu khoa học và tiết kiệm, vì thế mà túi tiền của bạn luôn ở trong trạng thái rủng rỉnh. Trong ngày hôm nay, bạn không có kế hoạch chi tiêu gì cả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (1/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/7/2021 - Thiên Bình
 
Thiên Bình thường xuyên cảm thấy lo lắng mỗi khi tới thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 144 độ với sao Diêm Vương. Vì vậy, làm việc gì bạn cũng cực kỳ cẩn thận, chỉ sợ mình tạo ra lỗi sai và bị người khác chê cười mà thôi.
 
- Công việc: Bạn cần phải tự tin hơn vào bản thân, nhất là khi cơ hội đang bày ra trước mắt. Cứ chần chừ, do dự lâu quá, người khác sẽ giành mất thời cơ đấy.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tâm sự với người ấy những khúc mắc trong lòng mình, chắc hẳn người ấy sẽ chăm chú lắng nghe và đưa ra cho bạn những phương pháp giải quyết hữu hiệu.

- Tiền bạc: Bạn không chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng đã đến lúc mình cần phải tiết kiệm, có một khoản sẵn sàng để ứng phó với mọi rắc rối bất chợt.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (1/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/7/2021 - Hổ Cáp
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc, Hổ Cáp rất tự tin vào năng lực của bản thân, vì vậy mà bạn mong muốn người khác phải thực hiện theo ý mình. Bạn cảm thấy chỉ có cách làm của mình mới là tối ưu để giải quyết mọi việc.
 
- Công việc: Bạn làm việc một cách rất hăng hái bởi bạn đã xác định được đích đến cho tương lai của mình. Bạn hi vọng rằng mình có thể trở thành một người tài giỏi đủ để không bao giờ lùi bước trước khó khăn.
 
- Tình cảm: Đôi khi, bạn cảm thấy khá cô đơn và đó chính là lý do bạn bắt đầu quan tâm hơn đến những người xuất hiện xung quanh mình. Bạn cho rằng chắc hẳn mình sẽ nhanh chóng tìm ra một người phù hợp. Bạn có biết: Xếp hạng độ hấp dẫn của 12 chòm sao khi yêu?
 
- Tiền bạc: Bạn không nên đưa ra những quyết định đầu tư quá vội vàng trong thời điểm này, bởi bạn rất dễ phải nếm mùi lầm đường lạc lối, đầu tư thất bại đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (1/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/7/2021 - Nhân Mã
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời, Nhân Mã muốn được thể hiện cái tôi cá nhân của mình. Trong lòng bạn như có điều gì thôi thúc bạn hãy thực hiện một việc thật ấn tượng, khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể rơi vào tình trạng căng thẳng, thậm chí đứng trên bờ vực chia rẽ. Hãy tìm hiểu xem nguyên nhân nằm ở đâu để có cách cứu vãn phù hợp nhé.
 
- Tiền bạc: Dù hôm nay bạn không nhận được một khoản tiền lời lãi lớn nào nhưng bạn vẫn có cơ hội nhận được những khoản tiền nho nhỏ có giá trị khích lệ, động viên tinh thần.
 
- Sức khỏe: Nhờ việc thường xuyên rèn luyện sức khỏe mà bạn cảm thấy khá hăng hái bắt tay vào mọi việc trong ngày hôm nay. Bạn muốn chinh phục ánh nhìn của mọi người.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (1/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/7/2021 - Ma Kết
 
Khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 144 độ, Ma Kết nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định tìm biện pháp sửa chữa. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn.
 
- Công việc: Nếu còn vấn đề nào chưa rõ, hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh xem sao, đừng ngại ngần gì cả, bởi ai cũng sẽ sẵn lòng giúp một người ham học hỏi và có lòng cầu tiến thôi.
 
- Tình cảm: Khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang hơi thiếu quan tâm tới người ấy vì quá chú ý đến công việc. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc đừng tiêu xài quá mức.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (1/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/7/2021 - Bảo Bình
 
Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 120 độ, Bảo Bình cảm thấy rất lạc quan và vui vẻ. Là chòm sao sống tích cực, bạn cảm thấy rằng chẳng điều gì có thể làm khó được mình, chỉ cần cố gắng là mình sẽ khắc phục được mọi vấn đề.
 
- Công việc: Bạn bình tĩnh khi đối diện với những sự lựa chọn, vì thế mà bạn có thể đưa ra những quyết định khá chính xác. Bạn biết rằng kể cả khi mình gặp khó khăn đi chăng nữa, chắc chắn mình vẫn sẽ được mọi người xung quanh giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Bạn quan tâm và nhắn tin cho người ấy không chỉ trong hôm nay mà ngày nào cũng vậy. Tình cảm của hai người ngày càng khăng khít dù không gặp được mặt nhau đi chăng nữa. 
 
- Tiền bạc: Bạn có thể đứng trước một vài cơ hội đầu tư đáng thử sức. Hãy thử mạnh dạn dấn thân xem sao, dù thành công hay thất bại thì bạn cũng sẽ đúc rút được những kinh nghiệm đáng quý. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (1/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/7/2021 - Song Ngư
 
Song Ngư rất thân thiện và tốt bụng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc. Bạn dành ra nhiều thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh, cũng nhờ vậy mà bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
- Công việc: Bạn cần chú tâm hơn đến nhiệm vụ của chính mình và không nên quá quan tâm đến những việc lẻ tẻ xảy ra xung quanh. Nếu quá chểnh mảng, bạn có thể vướng phải rắc rối đấy.
 
- Tình cảm: Bạn quan tâm đến người ấy và sẵn sàng hi sinh những sở thích cá nhân của mình để dành thời gian cho nửa kia. Tình cảm hai người đang vô cùng tốt đẹp.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải tốn tiền để mua nhu yếu phẩm, nhưng đó là một nhu cầu chính đáng mà, vì vậy bạn không cần phải quá xót tiền đâu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X