Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 01-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 01-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (01/07/2016)

Hôm nay, có lẽ gia đình bạn hơi buồn một chút vì thành tích của bạn đợt này tụt dốc, có thể bạn không muốn về nhà, tuy nhiên, không ai làm gì bạn đâu, ai cũng biết bạn đang buồn mà. Bữa cơm gia đình có chút gượng gạo, chỉ cần bạn mỉm cười thì ai cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. 
 
Đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc. Giữa hai bạn có nảy sinh một chút xung đột, nguyên nhân là do bạn đã quá mẫn cảm, những việc mắt thấy tai nghe chưa chắc đã đúng. Bạn chưa bao giờ gặp em gái/anh trai của người ấy đúng không? Vậy thì đừng có vội vàng kết tội người ra có người khác nhé!

 
Thay vì chờ đợi ai đó mang tiền tới tặng, bạn có thể bắt đầu một thói quen chi tiêu khoa học hơn. Hãy phân rõ các khoản chi và tiết kiệm, lập càng nhiều ngân quỹ chi tiết, bạn sẽ càng có được cái nhìn rõ ràng hơn về những ưu điểm và nhược điểm trong cách dùng tiền của mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (01/07/2016)
 
Nếu bạn muốn bày tỏ một điều gì đó thì hãy mạnh dạn nêu ý kiến nhé. Đừng cố gắng tâng bốc một ai đó để hi vọng nhận được đặc ân nhé, đặc ân chưa thấy đâu mà chỉ thấy mình bị người khác coi là một kẻ cơ hội thôi. Có thể đồng nghiệp sẽ cần tới sự giúp đỡ của bạn, đừng từ chối nhé!
 
Bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè nhé. Hãy coi bạn bè như người nhà, lúc hoạn nạn giúp đỡ nhau, tình cảm cũng trở nên sâu đậm hơn đó. Nếu bạn muốn thay đổi không khí thì có thể rủ người bạn thân nhất của mình cùng tham gia vào một hoạt động xã hội nào đó.
 
Trong công việc, hãy là người bắt đầu một cuộc nói chuyện chân thành trước, mở lời xin lỗi trước, đưa tay làm hòa trước và cũng phát biểu những ý tưởng cải thiện trước. Sự chủ động đó không chỉ giúp bạn cải thiện ngay lập tức tình trạng trước mắt mà còn giúp nâng cao vị thế của bạn trong mối quan hệ với các đồng nghiệp và cấp trên.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (01/07/2016)
 
Cả tình yêu lần sự nghiệp của Song Tử đều có biến động trong ngày hôm nay. Đừng nghĩ rằng khi người ta không có đủ tiền để mua cho bạn những món quà xa xỉ là đồng nghĩa với việc người ta không xứng đáng với bạn. Đừng có kiêu ngạo như vậy, hãy xem lại bản thân một chút, có thể là bạn không xứng đáng với tấm lòng của người ta đó.
 
Cách đánh giá một người không chỉ bằng hành động mà còn bằng cả lý trí, Song Tử nên nhớ điều này.
 
Công việc quá trầm lắng khiến cho Song Tử cảm thấy nhàm chán, những ý tưởng sáng tạo cũng bị hạn chế, tự bạn cũng cảm thấy mình khá “lầy”, nếu không muốn hiệu quả công việc giảm sút thì nhanh chóng lấy lại tinh thần đi nhé.
 
Hôm nay, Song Tử cũng nên dành chút thời gian cuối ngày cho bản thân, ngâm mình trong bồn nước ấm và ngâm nga cuốn ngôn tình là ý tưởng thư giãn tuyệt vời đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (01/07/2016)
 
Nếu Cự Giải không muốn cái cân nhích nhanh dần đều sang bên phải thì phải xem xét lại chế độ ăn uống của mình nha. Bạn cần phải học cách chống lại sự cám dỗ từ những loại đồ ăn nhanh và những loại đồ uống có ga, thay và đó có thể là một chút ngũ cốc, một chts thịt nạc và nhiều chút hoa quả, rau xanh.
 
Hôm nay, bạn cũng sẽ nhận được một món quà nho nhỏ nhưng tràn đầy bất ngờ từ người ấy, ngoài ra hai bạn cũng có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn bên nhau, có thể là đi xem ca nhạc hoặc đi xem phim, đừng nghĩ là một bộ phim như Fingding Dory lại không có chút lãng mạn nào nha.
 
Cự Giải cũng đừng chạy theo “tiếng gọi của tình yêu” mà bỏ quên gia đình nha, gia đình là chốn quay về mà. Bạn nên dành thời gian để chơi đùa cùng các cháu, hoặc phụ mẹ nấu ăn. Không khí gia đình sẽ vui vẻ và tình cảm sẽ gắn kết hơn nhiều đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (01/07/2016)
 
Sư Tử có cơ hội để phát huy năng lực của mình trong công việc. Tuy nhiên, nếu có bất kỳ ý tưởng sáng tạo nào thì bạn hãy giữ cho riêng mình và âm thầm thực hiện. Đừng dại mà tiết lộ cho bất kỳ đồng nghiệp nào nha, kể cả người thân nhất nếu không muốn mình rơi vào tình trạng hụt hẫng vì bị cướp mất ý tưởng đó.
 
Đừng nghe những lời chỉ trích, hay những lời bàn tán rằng hai bạn không hợp nhau, không đẹp đôi hay bạn không xứng đáng với người kia… Vì điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi hơn mà thôi. Tốt nhất là hãy mạnh mẽ đáp trả lại tin đồn bằng cách chứng minh cho họ thấy hai bạn thực sự hạnh phúc.
 
Tình hình tài chính khá tốt, đủ để bạn lên kế hoạch tích lũy cho tương lai cũng như là mua sắm một vài món đồ dùng cá nhân như một bộ bikini mới cho chuyến đi biển sắp tới hoặc một thỏi son màu hồng để tăng vận đào hoa chẳng hạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (01/07/2016)
 
Có thể bạn bè đang rất là không thích nửa kia của bạn và bạn đang rất mệt mỏi vì những lời bàn tán đó. Bạn cần mạnh mẽ và suy nghĩ thật kỹ xem bạn cần ai hơn, ai mới là người thực sự tốt với bạn và tính xem mình có nên tiếp tục mối quan hệ với người đó hay không nhé. Và tuyệt đối không được hối tiếc về sự lựa chọn của mình.
 
Hôm nay Xử Nữ khá mạnh mẽ khi đưa ra ý kiến trong công việc, đừng tưởng như vậy có nghĩa rằng mình là người cá tính nhé. Đôi khi điều đó lại rất khó chịu và khiến cho người khác khó chịu, không muốn lại gần bạn, bạn cần kiềm chế cảm xúc hơn nữa.
 
Sao Thủy sẽ mang đến nhiều tin tức hay ho cho các quý cô văn phòng tám chuyện trong giờ nghỉ.
Tuy nhiên, sự tám chuyện chỉ nên dừng lại ở mức độ trao đổi thông tin. Đối với những sự đánh giá không phù hợp, bạn không nên giữ lại trong đầu làm gì cả.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (01/07/2016)
 
Nếu bạn phải tham gia vào một cuộc cạnh tranh nào đó mà bỗng dưng đối phương nhường bạn để bạn thắng cuộc thì bạn cần đề cao cảnh giác người gọi là kẻ yếu này. Có thể họ có âm mưu nào đó mà sau này bạn mới biết đó, nên đừng vội vàng mà đánh giá thấp và chủ quan với người ấy nhé.
 
Chuyện tình yêu hôm nay có chút xao xuyến, xúc động, những Thiên Bình còn độc thân nên nhận lời tỏ tình của người ta ngay lập tức, suy nghĩ quá ba giây sẽ khiến cho bạn dễ lúng túng mà nói năng lắp bắp làm người ta lại tưởng bạn không thích người ta đó.
 
Đừng để chuyện tiền bạc làm cho mình phải hao tâm tổn sức, nghĩ tới tiền là thấy đau đầu. Hôm nay, bạn không nên thử vận may của mình với những trò chơi mang tính may rủi như đầu tư cổ phiếu hay xổ số nha, nếu không muốn tiền nói lời vĩnh biệt với ví nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (01/07/2016)
 
Bạn có thể hâm nóng lại tình cảm của mình với người ấy bằng một bữa tối lãng mạn vào tối nay. Thần may mắn cũng đang mỉm cười với bạn, trong cuộc sống bạn có rất nhiều niềm vui và trong công việc thì bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp và có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc.
 
Những Hổ Cáp còn độc thân thì hôm nay khá đào hoa, cùng lúc bạn sẽ nhận được vài lời tỏ tình, tuy nhiên, nếu bạn thực sự có tình cảm với ai đó thì nhận lời người ra, nếu không khéo léo tìm cách từ chối, đừng để người ta cảm thấy bị tổn thương nha.
 
Trong công việc, bạn có cơ hội để phát huy khả năng giao tiếp và khả năng thuyết phục. Việc ký kết hợp đồng với đối tác cũng trở nên dễ dàng hơn, bạn cũng sẽ ghi được điểm trong mắt cấp trên đó. Đừng ngại các cuộc cạnh tranh, cứ nỗ lực hết mình thì bạn sẽ là người chiến thắng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (01/07/2016)
 
Chuyện tình cảm của Nhân Mã gặp nhiều sóng gió trong hôm nay. Cự Giải còn độc thân thì dễ nhầm lẫn, nhập nhằng, Cự Giải đã có đôi có cặp thì dễ dính vào tình tay ba. Đen bạc thì đỏ tình, tình hình tài chính rất khả quan, bạn có thể đầu tư vào một vài dự án kinh doanh nhỏ.
 
Công việc hôm nay không tốt cho lắm, nguyên nhân là do tinh thần bạn bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, khi bạn bình tĩnh lại, lấy lại trạng thái cân bằng thì mới có thể hoàn thành công việc đạt hiệu quả tốt hơn.
 
Sức khỏe của bạn cũng có chút vấn đề, có thể là do thời gian này bạn ăn uống không khoa học nhưng cũng chẳng có kế hoạch luyện tập thể dục thể thao. Hãy cân đối lại ngay nếu không muốn mình phải nằm trên giường bệnh và không làm được việc gì nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (01/07/2016)
 
Hôm nay, Ma Kết được thần Tình Yêu chiếu cố, Ma Kết còn độc thân thì sẽ tìm được người yêu thương mình thực sự, đừng nghi ngờ mà cự tuyệt lòng tốt của người ta nhé. Người đã là “hoa có chủ” thì tình cảm không ngừng thăng hoa. Công việc thuận lợi khiến cho bạn cảm thấy hôm nay thật là một ngày tuyệt vời.
 
Công việc vẫn yên bình, không có nhiều điều thú vị, tuy nhiên, bạn sẽ được cấp trên nhìn nhận, đánh giá tốt bởi kết quả làm việc trong thời gian vừa qua. Tình hình tài chính không “đỏ” lắm nên bạn lựa cách mà tiêu tiền nhé, không phải cứ cái gì nhìn thích mắt là có thể mua được ngay đâu.
 
Bạn cũng đừng quên bố mẹ đang chờ bạn ở nhà bên mâm cơm nha, chính vì vậy, ngay sau khi kết thúc giờ làm việc, hãy về ngay, bữa cơm sẽ tràn đầy tiếng cười, chỉ cần bạn về sớm.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (01/07/2016)
 
Những Bảo Bình còn chưa thoát kiếp “ế” thì hôm nay, trước khi ra khỏi nhà cần ăn mặc đẹp một chút nha, nếu là các cô gái thì có thể thoa một chút son môi màu hồng, bạn sẽ có sức quyến rũ hơn đấy. Chuyện tài chính hơi “u ám” nên bạn chớ mạo hiểm với những dự án đầu tư mà bạn cảm thấy vẫn còn vài điểm nghi vấn nha.
 
Những Bảo Bình đã kết hôn thì có thể xảy ra một số hiểu lầm, mâu thuẫn, nếu cả hai bên đều ngang bướng và không chủ động giải quyết thì mọi chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng xấu đi.
 
Nếu thấy công việc hiện tại quá nhàm chán, bạn có thể thay đổi không khí một chút bằng cách tìm hiểu một lĩnh vực mới với những khiến thức mới. Yên tâm là cả đồng nghiệp lẫn cấp trên đều hỗ trợ bạn hết mình, không việc gì phải lo lắng cả nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (01/07/2016)
 
Bạn nên thận trọng trong mỗi lời phát ngôn, những hành động vội vàng, thiếu suy nghĩ sẽ dễ dàng gây ra hiểu lầm và ảnh hưởng tới quan hệ của bạn với mọi người. Nếu bạn có tâm sự, bạn có thể chia sẻ với người bạn thân nhất của mình, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, yên tâm rằng người này sẽ giữ bí mật cho bạn.
 
Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau, với người ấy, bạn đừng nên nóng nảy mà nói ra những lời lẽ khó nghe gây tổn thương nhé, những lời nói dịu dàng sẽ có tác dụng kéo hai bạn lại gần nhau hơn đó. 
 
Công việc không tốt, trong quá trình làm việc nảy sinh vài sự không như ý muốn, đa phần là đến từ việc bạn và đồng nghiệp hoặc cấp trên không hiểu ý nghũ của nhau, bạn nên hạn chế tối đa tranh cãi và họa thị phi nha.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X