Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 1/6/2024 của cung hoàng đạo: Cự Giải nóng vội

Tử vi thứ 7 ngày 1/6/2024 của cung hoàng đạo: Cự Giải nóng vội

Sao Hỏa 150 độ sao Thiên Vương cho thấy Cự Giải nhanh chán, không kiên trì vì bạn hay nóng vội, làm gì cũng muốn có kết quả nhanh chóng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (1/6/2024)


Tu vi ngay 1/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương chỉ ra rằng bạn khá bướng bỉnh và không muốn lắng nghe lời khuyên của ai đó cho dù đúng hay sai đi chăng nữa. Chính điều này mà nhiều người không thích bạn.

- Sự nghiệp: Bạn tưởng rằng mình mạnh mẽ nhưng hôm nay lại nhận ra những nỗi lo sợ vẫn đang ngự trị bên trong mình mà bạn không thể nào né tránh.

- Tình cảm: Cách bạn né tránh vấn đề không làm cho mọi chuyện khá lên trong lúc này. Tốt hơn hết là chia sẻ những tâm tư, mong muốn và cả những điều bạn chưa hài lòng nữa nhé.

- Sức khỏe: Cuối cùng bạn cũng đã có được giấc ngủ ngon sau khi kết thúc mọi việc thật sớm trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (1/6/2024)

Tu vi ngay 1/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương giúp bạn thông minh, sáng suốt trong các quyết định của mình trong ngày hôm nay. Bạn xử lý mọi việc khá bình tĩnh và không có gì làm khó được bạn.

- Sự nghiệp: Một số đánh giá của người khác về bạn có vẻ không hoàn toàn đúng, vì thế đừng buồn quá, hãy lấy lại tinh thần và tập trung vào công việc.

- Tiền bạc: Việc làm ăn kinh doanh không dễ dàng như bạn vẫn nghĩ, đó là lý do bạn phải tính toán mọi thứ thận trọng hơn. Dù các khoản chi nhỏ cũng phải xem xét.

- Sức khỏe: Hãy quan tâm hơn tới việc ăn uống vì nó đang ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống của bạn trong thời gian này. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (1/6/2024)


Tu vi ngay 1/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 31/5/2024, hôm nay Mặt Trăng 60 độ sao Kim giúp bạn cảm xúc hơn với những gì đang xảy ra với mình. Có điều này một phần là vì bạn có khả năng đồng cảm.

- Sự nghiệp: Luôn có lý do cụ thể nào đó cho vấn đề mà bạn gặp nhưng không có nghĩa là có thể đổ lỗi. Bạn nên nhận ra đâu là trách nhiệm của mình trong đó để sửa sai.

- Tình cảm: Hãy dành nhiều thời gian cho nhau chính là nền tảng của mối quan hệ vững chắc tạo sự kết nối giữa hai người đã từng là “người lạ”.

- Tiền bạc: Nguồn tiền của bạn đang dồi dào hơn trong thời gian này và bạn cũng cảm thấy tự tin hơn với kế hoạch tài chính mà bạn đang xây dựng suốt thời gian qua.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (1/6/2024)

Tu vi ngay 1/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Sao Hỏa 150 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn nhanh chán, không kiên trì vì bạn hay nóng vội, làm gì cũng muốn có kết quả nhanh chóng.

- Sự nghiệp: Hôm nay mang lại cho bạn sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Điều đó giúp bạn đánh giá mọi việc một cách công bằng và khách quan hơn.

- Tình cảm: Bạn có cảm nhận sâu sắc với mọi người, thậm chí bạn còn hiểu rõ người đối diện đang phải đối mặt với chuyện gì.

- Sức khỏe: Nếu đã áp dụng một phương pháp chữa bệnh cụ thể nào đó thì nên làm theo liệu trình, đừng vừa thấy khỏi là đã ngừng ngay nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (1/6/2024)

Tu vi ngay 1/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương chỉ ra những giới hạn của bạn trong cách xử lý vấn đề, chúng khiến bạn tiến thoái lưỡng nan vì kiểu gì cũng làm mất lòng một số người.

- Sự nghiệp: Hôm nay khuyên bạn kiên trì để sửa sai. Mọi việc có vẻ không phải khi nào cũng suôn sẻ nhưng đối mặt mọi việc với thái độ tốt thì cuộc sống của bạn sẽ dễ chịu hơn.

- Tình cảm: Bạn và đối phương cần thẳng thắn với nhau trong tất cả mọi chuyện. Giấu giếm chỉ làm cho cuộc sống lứa đôi thêm phần căng thẳng.

- Tiền bạc: Bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay và đó chính là lý do bạn mua sắm nhiều hơn so với dự tính. Bạn đang muốn tự thưởng cho quãng thời gian bạn vất vả vừa qua.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (1/6/2024)

Tu vi ngay 1/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy thế mạnh của bạn đó là sự hiền hòa, vui vẻ. Bạn cũng rất tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi có cơ hội.

- Sự nghiệp: Nên thận trọng để hạn chế những sai sót trong ngày hôm nay vì có người đang đánh giá năng lực của bạn đấy. Hãy tự tin thể hiện bản thân bạn nhé.

- Tình cảm: Nếu nhận thấy điểm tốt nào đó của người ấy thì đừng ngại khen ngợi họ trước đông người. Tuy nhiên, điều chưa tốt thì nên nhắc nhở nhẹ nhàng khi hai người ở bên nhau thôi nhé.

- Sức khỏe: Hãy ngừng ngay thói quen uống nước đá lạnh trong mùa Hè, chúng làm tăng nguy cơ bị đau họng và nghẹt mũi, khiến bạn dễ bị cảm và ốm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (1/6/2024)


Tu vi ngay 1/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Hỏa 150 độ sao Thiên Vương chỉ ra rằng cung hoàng đạo Thiên Bình đang vấp phải những lời phản đối từ một số người vì cách bạn thực hiện mọi việc đối lập họ. Bạn cần tỉnh táo trong nhận định của mình đừng để cái tôi lấn át quá nhiều.

- Sự nghiệp: Kết quả đã tích cực hơn so với trước đây giúp bạn cảm thấy tự tin, đó là dấu hiệu tốt để bạn có thể an tâm và tiếp tục cố gắng hơn nữa.

- Tình cảm: Nếu có điều gì đó chưa hài lòng thì nên chia sẻ chân thành, nếu bạn giữ nhiều điều không muốn nói với người ấy thì có ngày bạn sẽ “nổ tung” và tình cảm có nguy cơ rạn nứt.

- Tiền bạc: Một số lời khuyên về vấn đề tiền nong có thể hay ho nhưng không thực sự phù hợp với bạn, vì thế nên thận trọng khi áp dụng nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (1/6/2024)

Tu vi ngay 1/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc chỉ ra rằng bạn đang cảm thấy hài lòng về mọi thứ nhưng nói về chuyện tương lai thì bạn cũng không chắc chắn cho lắm. Bạn an nhiên đón nhận mọi việc đến với mình.

- Sự nghiệp: Được làm đúng vai trò mà mình yêu thích nên hôm nay bạn thể hiện được rất tốt trước mặt mọi người.

- Tình cảm: Để duy trì cảm xúc giữa hai người, bạn đừng bỏ qua những quan tâm nhỏ nhặt. Có thể bạn nên nói lời động viên, lắng nghe hay là những món quà nhỏ,…

- Sức khỏe: Mùa hè nên uống nước nhưng đừng nên uống quá nhiều, quá nhanh trong khoảng thời gian ngắn, nó có thể làm gia tăng áp lực lên tim, thận và hệ tuần hoàn. Bạn chỉ nên uống từng ngụm nhỏ mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (1/6/2024)

Tu vi ngay 1/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn rất dễ phạm lỗi và đừng để chuyện đó làm bạn lo lắng quá, hãy bình tĩnh để xử lý, mọi thứ sẽ lại ổn thôi.

- Sự nghiệp: Sự kiên nhẫn sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với mọi người nơi công sở. Thậm chí, bạn còn được giao cho nhiệm vụ quan trọng trong ngày hôm nay.

- Tình cảm: Có thể chỉ vì tranh cãi về một chuyện ai đó mà hai người trở nên căng thẳng hơn trong ngày hôm nay. Bạn nên hòa giải trước để hóa giải mọi chuyện một cách nhanh chóng.

- Tiền bạc: Nếu không hài lòng với số tiền bạn nhận được thì từ ngay hôm nay hãy quyết tâm kiếm thêm các nguồn thu nhập cho mình bạn nhé. 
Mách nhỏ bí kíp chữa lành cho 12 chòm sao mùa Hè 2024
Cuối cùng thì vũ trụ cũng đã chịu bật mí bí kíp chữa lành cho 12 chòm sao mùa Hè 2024, hãy áp dụng để có một mùa Hè tuyệt vời nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (1/6/2024)


Tu vi ngay 1/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy bạn yêu thích không gian hài hòa, dễ chịu. Bạn cảm nhận cuộc sống theo một cách rất nhẹ nhàng, cách bạn xử lý mọi việc cũng khiến người khác cảm thấy thoải mái.

- Sự nghiệp: Bạn có thể tốt bụng nhưng không có nghĩa là đón nhận cả những người đang phá hoại tập thể, hãy biết điều gì nên và không nên để tránh rắc rối.

- Tình cảm: Mối quan hệ của hai người khá yên bình và để tránh bị nhàm chán bạn nên có kế hoạch làm mới nó bằng những chuyến đi hẹn hò riêng tư nhé.

- Sức khỏe: Việc ăn uống thế nào cũng phụ thuộc vào thể trạng của bạn trong từng giai đoạn. Vì thế hãy lắng nghe cơ thể mình để nên biết làm gì, ăn như thế nào.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (1/6/2024)

Tu vi ngay 1/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy chỉ ra thái độ thờ ơ của bạn trong thời gian gần đây. Điều này xuất phát từ tâm lý cả thèm chóng chán của bạn.

- Sự nghiệp: Chỉ nên làm những thứ trong năng lực của mình, nếu bạn kiêm nhiệm quá nhiều sẽ khiến bản thân cảm thấy quá tải, thường xuyên mất phương hướng.

- Tình cảm: Cho người ấy không gian riêng cũng là để tình cảm của hai người “được thở”, không phải khi nào cũng phải nồng ấm mới là tốt.

- Tiền bạc: Kiểm tra lại thông tin chuyển khoản cẩn thận trước khi phát sinh giao dịch, tránh nhầm lẫn trong ngày hôm nay nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (1/6/2024)


Tu vi ngay 1/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy khi bạn làm một việc gì đó bằng trách nhiệm và sự tận tâm, bạn sẽ không còn cảm thấy sợ hãi hay lo lắng quá nhiều.

- Sự nghiệp: Hãy tin vào bản năng của mình và tập trung vào mục tiêu để tận dụng tối đa khoảng thời gian thuận lợi này

- Tình cảm: Thể hiện nét đáng yêu, dễ thương thì người ấy sẽ không thể nào giận bạn được lâu. Chớ tạo thêm bất cứ sự căng thẳng nào trong mối quan hệ của hai người.

- Sức khỏe: Hãy quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bạn nếu không bạn có thể sẽ bị ốm rất thường xuyên chỉ vì chưa chăm sóc đúng cách, vừa khỏi xong đã ốm lại.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/6/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X