Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 1/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử do dự

Tử vi Thứ 5 ngày 1/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử do dự

Song Tử trở nên khá do dự trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn khó có thể đưa ra những quyết định dứt khoát.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (1/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/6/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 31/5/2023, Bạch Dương gặp nhiều khó khăn trong việc hợp tác với mọi người vào ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 150 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Hãy thử thay đổi góc độ tiếp cận vấn đề và đặt mình vào vị trí của người khác xem sao, bạn không nên khăng khăng với các quan điểm của cá nhân mình.
 
- Tình cảm: Bạn chớ nên đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai. Trên đời chẳng có người yêu nào là hoàn hảo, bạn nên cho những người chân thành với mình cơ hội.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như chuyện làm ăn kinh doanh cũng không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn cần dừng lại và đánh giá xem mình gặp sai lầm ở đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (1/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/6/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu rất tin tưởng vào bản thân mình trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn đi theo định hướng đã vạch ra từ trước.
 
- Công việc: Bạn không những hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao mà còn có thể giúp đỡ cho người khác. Mọi người đều cảm thấy bạn rất đáng tin cậy.
 
- Tình cảm: Bạn rất chung thủy với nửa kia của mình. Cho dù xung quanh bạn không thiếu người tiếp cận đi nữa, bạn cũng sẽ giữ một khoảng cách thích hợp.
 
- Tiền bạc: Hãy thử bước chân vào những lĩnh vực mới nếu muốn kiếm tiền về đầy túi. Có thể phương pháp làm ăn từ trước tới giờ chỉ giúp bạn kiếm được một khoản túc tắc thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (1/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/6/2023 - Song Tu
 
Song Tử trở nên khá do dự trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn khó có thể đưa ra những quyết định dứt khoát.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh để có thể lắng nghe xem điều mình thực sự cần và mong muốn có là gì. Như vậy, dần dần bạn sẽ đưa ra được những hướng đi phù hợp.
 
- Tình cảm: Bạn hoài nghi về tình cảm và cho rằng chẳng có mối quan hệ nào của mình kéo dài được lâu. Chính vì vậy, bạn ngại mở lòng với người khác.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn không mấy kiên nhẫn trong việc làm ăn buôn bán. Bạn có thể đánh mất một vài khách hàng tiềm năng vì tính cách của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (1/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/6/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải không nên thờ ơ với mọi việc trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ với sao Mộc. Bạn làm việc thiếu trách nhiệm sẽ gây ảnh hưởng tới người khác.
 
- Công việc: Nếu lãnh đạo giao cho bạn công việc gì, bạn nên tập trung để hoàn thành cho tốt. Những việc tưởng chừng đơn giản cũng có thể là bước đà để bạn thăng tiến.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy bất an khi nghĩ đến mối quan hệ hiện tại. Hãy tâm sự với nửa kia nhiều hơn chứ đừng chỉ giữ những suy đoán trong lòng rồi nảy sinh những phán đoán không chính xác.
 
- Tiền bạc: Dạo gần đây, dường như bạn mua sắm khá lãng phí, chính vì thế mà túi tiền của bạn chẳng bao giờ ở trạng thái dư dả.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (1/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/6/2023 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa, Sư Tử nên cân nhắc kĩ trước khi bắt tay vào làm việc, chớ nên hành động nông nổi.
 
- Công việc: Nếu có ai đó khuyên bạn đừng nên làm việc gì, ít nhất bạn cũng nên dành thời gian để lắng nghe và phân tích vấn đề, đừng cố chấp rồi cuối cùng lại lâm vào ngõ cụt.
 
- Tình cảm: Đừng nghĩ tới chuyện yêu nhiều người cùng một lúc. Nếu bạn không chân thành trong tình yêu thì cũng chẳng thể tìm được một người thực lòng với mình.
 
- Tiền bạc: Dù mới đầu tháng nhưng tình hình tài chính của bạn cũng chẳng mấy dư dả. Dường như bạn đang chi tiêu quá lãng phí nên nay phải dùng tiền trả nợ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (1/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/6/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ luôn nghiêm túc trong mọi việc, và điều đó càng được thể hiện rõ ràng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Nhờ tập trung làm việc mà bạn có thể tránh được nhiều lỗi sai. Cấp trên đánh giá rất cao những đóng góp của bạn trong thời gian qua.
 
- Tình cảm: Nếu có tình cảm với ai đó, hãy mạnh dạn bày tỏ. Sự chân thành của bạn có thể khiến người ấy rung động, mở ra một hi vọng mới cho chuyện tình của bạn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn tương đối dư dả. Nhờ cách quản lý tiền bạc khoa học mà bạn không bao giờ rơi vào cảnh cháy túi.

Xem thêm: May mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 6/2023.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (1/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/6/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa hợp thành góc 150 độ với sao Thổ, Thiên Bình chớ nên hành xử một cách kiêu ngạo, cho rằng mình là người duy nhất có thể làm mọi việc.
 
- Công việc: Sự kiêu ngạo sẽ khiến bạn trở nên lơ là và chủ quan. Đến khi để xảy ra những lỗi sai không đáng có, bạn hối hận thì cũng có thể đã muộn rồi.

- Tình cảm: Bạn chưa có ý định yêu đương gì vào thời điểm này thì phải. Bạn muốn gây dựng sự nghiệp vững vàng rồi mới nghĩ đến chuyện đến với một ai đó.
 
- Tiền bạc: Hãy thay đổi các phương thức làm ăn của mình nếu muốn kiếm tiền về đầy túi. Bạn không nên đi mãi theo một lối mòn từ trước tới nay.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (1/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/6/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp dành thời gian để nghiên cứu sâu sắc các vấn đề trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Hải Vương. Bạn có kiến thức sâu rộng.
 
- Công việc: Nhờ trang bị đủ các kiến thức và kinh nghiệm cho mình nên bạn chẳng hề bối rối khi đối diện sự cố. Bạn tạo ấn tượng tốt đẹp cho tất cả mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn biết rõ mình đang tìm kiếm một nửa kia như thế nào, vì vậy mà bạn không tốn nhiều thời gian cho những đối tượng không phù hợp.

- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn có một khoản thưởng kha khá. Bạn có thể nghiên cứu thêm các kĩnh vực đầu tư.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (1/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/6/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã rất nhiệt tình trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn sẵn sàng trò chuyện và giúp đỡ tất cả mọi người.
 
- Công việc: Tính cách lạc quan giúp bạn chẳng ngại đối diện với bất cứ điều gì. Bạn thậm chí có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Nghĩ đến việc tiếp cận người ấy, bạn đã thấy rất hồi hộp rồi. Dù bạn vốn rất tự tin, song trong chuyện tình cảm, bạn lại trở nên cực kì dè dặt.
 
- Tiền bạc: Các mối khách hàng rộng rãi giúp bạn kiếm về một khoản tiền kha khá. Bạn có thể xem xét tiếp tục mở rộng đầu tư, kinh doanh, sản xuất.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (1/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/6/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết nên thận trọng trong mọi việc vào thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Mộc, nếu không, bạn có thể bị lừa.
 
- Công việc: Hãy kiểm chứng thông tin trước khi bắt tay vào một công việc gì đó. Hãy đề phòng kẻ xấu đưa tin giả để hãm hại bạn nhé.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không nên bắt nửa kia phải thay đổi vì mình. Muốn mối quan hệ bền vững, đôi bên đều cần phải thay đổi để dung hòa với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn cần tránh đầu tư tài chính trong ngày hôm nay. Những mối đầu tư tưởng chừng ngon ăn cũng có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (1/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/6/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình nên nhìn thẳng vào sự thật chứ không nên mơ mộng quá xa vời, đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần xác định rõ những cơ hội và rắc rối có thể xảy ra, đồng thời hiểu rõ khả năng của mình nằm ở đâu.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá khó tính trong việc lựa chọn nửa kia thì phải, chính vì thế mà dù có nhiều đối tượng tiếp cận, bạn vẫn chẳng thấy ưng ý ai.
 
- Tiền bạc: Chi tiêu hoang phí sẽ khiến bạn tốn một khoản tiền lớn. Đã đến lúc bạn nhắc nhở bản thân cần phải tiết kiệm hơn rồi đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (1/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/6/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với Mặt Trời, Song Ngư cần phải biết mình cần gì và muốn gì, đừng chạy theo bước chân của người khác.
 
- Công việc: Muốn thăng tiến thì bạn cần phải xác định mục tiêu rõ ràng cho mình. Bạn cũng chớ nên ngại vất vả, bởi công lao của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
- Tình cảm: Nếu muốn gặp được tình yêu mới, bạn cần phải bỏ lại quá khứ phía sau lưng. Đừng mãi nhớ thương một người không xứng đáng với tình cảm của mình nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể dành thời gian nghiên cứu thêm lĩnh vực đầu tư nếu đang dư dả.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/6/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X