Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 1/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp áp lực

Tử vi thứ 3 ngày 1/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp áp lực

Theo dõi tử vi hàng ngày 1/6/2021, góc 90 độ giữa sao Thổ và sao Thiên Vương sẽ tạo cho Hổ Cáp không ít áp lực trong ngày thứ 3 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (1/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/6/2021 cung Bạch Dương
 
Xem tử vi hàng ngày 1/6/2021, thời điểm sao Thổ tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương trở nên hào hứng với những nhiệm vụ được giao trong ngày thứ 3 này. 
 
- Công việc: Với năng lượng làm việc tích cực, chòm sao này nhanh chóng hoàn thành mọi việc mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của ai khác. Bạn còn không ngần ngại hỗ trợ mọi người xung quanh khi họ gặp phải vướng mắc nữa. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền của Dương Dương được đầy lên kha khá trong khoảng thời gian này. Các khoản thu đổ về tới tấp khiến bạn không khỏi mừng vui. 
 
- Sức khỏe: Tinh thần vui vẻ thoải mái là chìa khóa giúp sức khỏe của Dương Nhi được cải thiện theo chiều hướng vô cùng tích cực. Hãy tiếp tục giữ vững và phát huy tinh thần này nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (1/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/6/2021 cung Kim Ngưu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày 1/6/2021 này, góc 72 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang đến cho Kim Ngưu cơ hội để tỏa sáng bất ngờ. 
 
- Công việc: Những ý tưởng của bạn có thể nhận được những phản ứng vô cùng tích cực của mọi người xung quanh. Hãy cứ thử sức với những điều mới lạ như thế, đừng e ngại bất cứ điều gì nữa nhé. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Ngưu Nhi đã có những bước tiến mới trong những ngày này. Trong khoảng thời gian khó khăn này, bạn mới biết ai mới là người luôn ở bên bạn, cùng nhau vượt qua những sóng gió này. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Ngưu Ngưu không có quá nhiều biến động khi các khoản chi tiêu đều giữ ở mức cân bằng. Với cách quản lý chi tiêu như hiện tại thì bạn cũng không phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc đâu. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (1/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/6/2021 cung Song Tử
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, trong ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 120 độ này, những khía cạnh mới mẻ của Song Tử sẽ được bộc lộ một cách rõ ràng. 
 
- Công việc: Những quan điểm khác biệt của chòm sao này nhận được những phản hồi tích cực của đồng nghiệp và cấp trên. Song Song còn dễ dàng xử lý nhanh gọn những vấn đề phát sinh bất ngờ trong ngày thứ 3 này nữa đó.   
 
- Tình cảm: Sự nhẹ nhàng và tinh tế của Tử Nhi khiến đối phương chẳng thể nào rời mắt khỏi bạn. Những lời bày tỏ tình cảm ngọt ngào tan chảy liệu có làm trái tim chòm sao này rung động, hãy cứ thử xem sao nhé. 
 
- Sức khỏe: Dù thế nào thì bạn cũng đừng lơ là với sức khỏe của bản thân nhé. Ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng, phòng tránh được bệnh tật. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (1/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/6/2021 cung Cự Giải
 
Khi Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Hỏa, Cự Giải chẳng hề do dự khi đưa ra các quyết định quan trọng trong ngày thứ 3 này. 
 
- Công việc: Sự quyết đoán của bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Đây chính là cơ hội để bạn khẳng định được năng lực của bản thân, mở rộng cánh cửa thành công phía trước. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần trở nên hòa hợp hơn. Cả hai tìm được tiếng nói chung trong những hầu hết những vấn đề mà hai người gặp phải. Sự đồng điệu từ hai tâm hồn khiến ai nấy đều phải ghen tị. 
 
- Tiền bạc: Với số tiền có trong tay, Giải Giải chẳng còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không còn đắn đo suy tính thiệt hơn quá nhiều. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (1/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/6/2021 cung Sư Tử
 
Xem tử vi hàng ngày 1/6/2021 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử không gặp phải vướng bận gì quá lớn trong ngày Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Mộc này.
 
- Công việc: Với sự chuẩn bị chu toàn trong mọi công việc, chòm sao này dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Những thành tích mà bạn đạt được chính là minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực vượt trội của bạn. 
 
- Tiền bạc: Dù trong tay bạn đang có nhiều tiền đến thế nào thì cũng đừng vội phung phí số tiền mình vất vả kiếm được vào những việc không cần thiết nhé. Hãy tích lũy và tìm hiểu về đầu tư ngay từ bây giờ thì hơn. 
 
- Tình cảm: Có vẻ như chòm sao này chỉ mải mê công việc mà chẳng bận tâm đến chuyện tình cảm cá nhân. Dù có không ít người tìm đến ngỏ lời nhưng bạn chẳng chút rung động để mở cửa trái tim.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (1/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/6/2021 cung Xử Nữ
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Hỏa này, Xử Nữ sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối do công việc đem lại. 
 
- Công việc: Chòm sao này sẽ phải vất vả ngược xuôi mới có thể xử lý được những vấn đề này. Tuy vậy, bạn cũng đừng ôm đồm hết mọi việc vào người, nếu có ai đó cùng đồng hành với bạn, chắc chắn mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm chẳng thể nào được theo đúng ý mà Xử Nhi mong đợi. Sự vô tâm của người ấy luôn khiến bạn cảm thấy buồn bã và tổn thương. 
 
- Sức khỏe: Thời tiết khắc nghiệt cộng thêm những áp lực công việc khiến sức khỏe của bạn bị giảm đi khá nhiều. Hãy nhớ cố gắng ăn uống và nghỉ ngơi thật đầy đủ thì bạn mới có sức để tiếp tục làm việc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (1/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/6/2021 cung Thiên Bình
 
Xem tử vi hôm nay 1/6/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 45 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình cũng chẳng mấy vui vẻ trong ngày thứ 3 này. 

- Tình cảm: Những khúc mắc giữa bạn và người ấy vẫn chưa được hóa giải chính là nguyên nhân khiến tâm trạng bạn trở nên buồn phiền như vậy. Có lẽ cả hai nên học cách lắng nghe nhiều hơn. 
 
- Công việc: Tâm trạng thất thường phần nào ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của Thiên Thiên khiến công việc bị dồn ứ khá nhiều. Hãy tỉnh táo lại và tập trung để xử lý nhanh chóng mọi việc đi đã nhé. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Bình Nhi cũng không mấy khả quan trong những ngày này. Nguồn thu nhập không có nhiều khởi sắc lại thêm các khoản phải chi cứ liên tục gia tăng khiến túi tiền của bạn vơi đi không ít. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (1/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/6/2021 cung Hổ Cáp
 
Tiếp nối tử vi ngày 31/5/2021, góc 90 độ giữa sao Thổ và sao Thiên Vương sẽ tạo cho Hổ Cáp không ít áp lực trong ngày thứ 3 này. 
 
- Công việc: Đó là khi công việc chẳng hề tiến triển theo những gì mà bạn mong đợi. Cáp Cáp không ngừng lo lắng và dễ để xảy ra những sai sót đáng tiếc trong những lúc như thế này. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và kiên nhẫn hơn nhé. 
 
- Tình cảm: Những ý kiến bất đồng là nguyên nhân khiến cho bạn và người ấy cứ liên tục tranh cãi trong những ngày này. Cả hai chẳng ai chịu nhún nhường khiến cho bầu không khí ngày một căng thẳng hơn. 
 
- Sức khỏe: Thời tiết ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chòm sao này. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và chán ăn, sức đề kháng vì thế mà giảm sút đi ít nhiều. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (1/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/6/2021 cung Nhân Mã
 
Xem tử vi hàng ngày 1/6/2021, khi Mặt Trời và sao Hỏa hợp thành góc 45 độ, Nhân Mã dễ hành động vội vàng thiếu thận trọng mà dẫn đến sai lầm. 
 
- Công việc: Những lúc như thế này, Mã Nhi cần lời khuyên của ai đó có kinh nghiệm. Đừng tự mình ra quyết định khi bạn chưa chắc chắn về bất cứ điều gì. Hãy học cách lắng nghe nhiều hơn, bạn sẽ sớm tìm ra được câu trả lời cho mình. 
 
- Tình cảm: Những lời nói vô tình của bạn có thể khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương đó. Hãy nghĩ đến cảm xúc của người ấy trước khi đưa ra những lời nhận xét quá thẳng thắn ấy nhé.
 
- Tiền bạc: Thói quen chi tiêu hào phóng của Mã Mã đã góp phần không nhỏ khiến cho túi tiền của bạn trở nên mỏng đi trông thấy đó. Hãy lập kế hoạch quản lý tài chính và điều chỉnh lại cách chi tiêu của mình sớm đi nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (1/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/6/2021 cung Ma Kết
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 135 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình trong ngày hôm nay. 
 
- Tình cảm: Bạn dễ nổi nóng với người ấy đôi khi chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Nếu bạn giữ được bình tĩnh thì có lẽ sẽ chẳng có những mâu thuẫn như thế này xảy ra đâu. Đừng tự mình khiến cho tình cảm giữa hai người thêm căng thẳng nữa. 
 
- Công việc: Khi mọi việc đang trở nên rối rắm như thế này thì Kết Kết lại càng phải kiên nhẫn hơn mới có thể mau chóng sắp xếp và giải quyết được. Đừng trút giận lên bất kỳ ai lúc này nhé. 
 
- Tiền bạc: Những quyết định liên quan đến tiền bạc trong lúc tâm trí không ổn định sẽ khiến bạn mắc phải những sai lầm đáng tiếc đó. Hãy ngừng lại trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (1/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/6/2021 cung Bảo Bình
 
Tử vi hàng ngày 1/6/2021 chỉ ra rằng, khi sao Kim tạo góc 135 độ với sao Thổ, Bảo Bình trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
- Tình cảm: Nhất là khi đối phương chẳng hề cảm thông và thấu hiểu cho những khó khăn vất vả của bạn. Chưa khi nào bạn lại cảm thấy cô đơn và lạc lõng đến vậy.  
 
- Công việc: Những rắc rối cứ liên tiếp tìm đến khiến Bảo Bảo chẳng kịp trở tay. Bạn trở nên rối trí và không cách nào xoay xở được. Lúc này, đừng ngần ngại nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh, họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích đó. 
 
- Sức khỏe: Một giấc ngủ đủ sẽ giúp tinh thần của Bình Nhi trở nên tỉnh táo hơn đó. Hãy gạt hết những muộn phiền và dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, bạn sẽ sớm cảm thấy khá hơn thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (1/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/6/2021 cung Song Ngư
 
Song Ngư sẽ có một ngày thứ 3 khá thoải mái trong ngày sao Hỏa tạo góc 120 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
- Công việc: Chưa khi nào mọi việc lại diễn ra suôn sẻ đến vậy, dù có thêm nhiệm vụ thì Song Song cũng dễ dàng hoàn thành một cách nhanh chóng. Bạn nhận được không ít lời khen của đồng nghiệp và cấp trên về sự thể hiện của mình. 
 
- Tình cảm: Thời gian bên nhau dù ngắn ngủi nhưng hai người luôn cảm nhận được sự ấm áp của nhau. Sự quan tâm dành cho nhau chính là chìa khóa hạnh phúc giúp hai bạn thêm gắn kết nồng nàn hơn. 
 
- Tiền bạc: Với túi tiền rủng rỉnh trong tay, Ngư Nhi có thể thoải mái mua sắm những món đồ mà mình yêu thích mà không phải đắn đo thêm nữa. Tiền bạc chẳng phải là vấn đề mà bạn phải lo lắng lúc này.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/6/2021  của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X