Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 01-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 01-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (1/6/2018)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062018 - Bach Duong
 
Ngày sao Kim 120 độ sao Mộc cho thấy hôm nay bạn là người duyên dáng, hồn hậu, cảm thông, sáng tạo. Tính cách hướng ngoại, trìu mến của bạn khiến mọi người thoải mái. 
 
Càng sớm càng tốt, hãy bắt đầu lên kế hoạch thanh toán các khoản nợ. Bằng cách này, bạn có thể được đảm bảo về mặt tài chính vào thời điểm bạn nghỉ hưu – không còn khả năng kiếm được nhiều tiền như lúc trẻ.
 
Đừng lơ là việc thể dục mỗi ngày để duy trì sức khỏe vì tập luyện thường xuyên giúp chống lại bệnh tật, cải thiện tâm trạng, giúp bạn ngủ ngon hơn và kiểm soát được cân nặng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (1/6/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062018 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, sao Thủy 135 độ sao Diêm Vương cho thấy vì ý thức trách nhiệm của bạn quá nặng nề, bạn thường gánh vác quá nhiều công việc. Đôi lúc, bạn có thể xen vào chuyện của người khác. 
 
Chớ nên ôm đồm quá nhiều việc, chỉ làm trong năng lực của mình, và quan trọng nhất là tập trung vào nhiệm vụ được giao để cải thiện tình hình tốt nhất có thể là được.
 
Với thời tiết nắng nóng như thế này, đừng quên che chắn kỹ khi ra ngoài, việc này không đơn thuần chỉ là giúp bạn tránh nắng, mà còn hạn chế bụi bẩn xâm nhập. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (1/6/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062018 - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy lòng ham mê nghệ thuật cháy âm ỉ trong trái tim cung hoàng đạo Song Tử. Bạn thích âm nhạc, ca hát và nhảy múa. Đó là lý do khi nghe một bản nhạc bạn sẽ lắc lư theo điệu nhạc một cách thích thú.
 
Để xây đắp tình yêu, có thể bạn chưa thực sự vừa ý với một số thói quen ở người ấy nhưng trên hết, bạn vẫn muốn ở bên cạnh và cố gắng thay đổi chúng, đồng thời hoàn thiện bản thân để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho họ. Xem thêm: Muốn sống như công chúa, đừng bỏ lỡ 4 chòm sao nam đa tài
 
Các chuyên gia từng khuyến cáo không nên ngồi quá lâu trong khoảng 3 tiếng liên tục mỗi ngày. Vì thế, hãy thường xuyên đứng lên đi lại sau 1 tiếng làm việc, tạo thói quen lành mạnh cùng chế độ ăn uống khoa học để cơ thể khỏe mạnh hơn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (1/6/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062018 - Cu Giai
 
 Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy Cự Giải bị hối thúc với cảm giác muốn chi phối người khác. Cảm xúc của bạn đôi khi dữ dội nhưng bạn nên nhớ kiểm soát lại bản thân vì không phải ai cũng thích việc được bạn giúp đỡ.
 
Tuy càng lớn tuổi chúng ta càng chậm chạp hơn, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể duy trì các kỹ năng trí tuệ và suy nghĩ trừu tượng ở mức độ cao. Để đạt được điều này, chúng ta cần phải thường xuyên học một cái gì đó mới. Đó có thể là một ngôn ngữ mới, vậy tại sao bạn không thử nhỉ?
 
Hãy xem việc học ngoại ngữ, nghe bài hát tiếng nước ngoài là hình thức giải trí mỗi ngày của bạn vì đó là cách tuyệt vời cải thiện khả năng ngôn ngữ của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (1/6/2018) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời cho thấy bạn đang làm việc quá sức, không để ý đúng mực với tình trạng thể lực ở thời điểm hiện tại.
 
Hãy học cách buông bỏ để lòng mình thanh thản hơn. Sự tha thứ không chỉ giúp bạn thoát khỏi chán nản và tuyệt vọng mà còn giúp bạn thanh thản đầu óc, chậm lão hóa hơn.
 
Cơ thể sẽ không thể hoạt động đúng chức năng khi thiếu nước. Nước giúp duy trì nhiệt độ cơ thể, giảm huyết áp cao, chống ngất xỉu, loại bỏ rối loạn tiêu hóa và làm chậm quá trình lão hóa. Vì thế, đừng quên bổ sung nước thường xuyên khi bạn thấy khát. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (1/6/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy bạn nhận được nhiều điều hạnh phúc và mãn nguyện. Bạn cảm nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, thậm chí có Xử Nữ độc thân đã lâu có cơ hội tìm thấy một nửa của mình.
 
Nếu bạn thấy khó khăn trong việc đưa ra những lựa chọn tài chính sáng suốt, hãy khiến mình không thể lựa chọn. Thiết lập chuyển khoản tự động từ tài khoản thanh toán sang tài khoản tiết kiệm một khoản nhất định ngay khi nhận lương để bạn tạm quên đi số tiền đó. 
 
Đừng mải làm việc mà ngồi quá nhiều, đau đầu, vai, gáy là do nguyên nhân này mà ra. Ngồi nhiều có liên quan đến bệnh cao huyết áp và cao cholesterol. Đặc biệt những người ít vận động có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch cao gấp 2 lần người bình thường.  

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (1/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy hôm nay tính tình của Thiên Bình dễ chịu, quyến rũ, yêu đời, bạn trở nên rất gần gũi, đáng yêu trong mắt mọi người.
 
Hãy tiếp tục duy trì lối sống năng động vui vẻ này, hãy coi những thứ liên quan đến công việc của bạn không phải chỉ để kiếm tiền mà còn là cách giao tiếp với những người thú vị. Tất cả những điều này cho bạn cảm xúc dễ chịu và kéo dài tuổi trẻ.

Nếu vẫn mãi chưa thấy vận trình tình duyên khởi sắc, bạn thử kiểm tra xem có mắc những lỗi phong thủy cản trở nhân duyên để nhanh chóng sửa đổi, tự bảo vệ chuyện tình cảm của mình. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (1/6/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062018 - Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi ngày 31/5/2018, hôm nay, ngày sao Kim 120 độ sao Mộc cho thấy Hổ Cáp xác định được rõ những gì mình muốn. Những tư tưởng và nguyện vọng của bạn to lớn thúc đẩy bạn thoát được sự lười nhác của bản thân.
 
Hãy bỏ đi thói quen nghĩ rằng nếu chúng ta quan tâm đến một vấn đề nào đó, thì mọi người cũng sẽ quan tâm đến nó như chúng ta vì mỗi người có thế giới quan cũng như trải nghiệm hoàn toàn khác nhau.
 
Nếu cứ nạp thả phanh tinh bột vào thời điểm sau những giờ tập luyện, bạn đang vô tình phá hủy thành quả luyện tập của mình. Bởi vì đây là lúc cơ thể có xu hướng hấp thụ một cách mạnh mẽ năng lượng từ các loại thực phẩm. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (1/6/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Nhân Mã hôm nay rất khách quan, bạn sáng suốt và có cách nhìn cởi mở về mọi chuyện. 
 
Thế nhưng, thay vì cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người, hãy làm những gì bạn mong muốn và khiến cho bản thân cảm thấy hài lòng, bạn sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn.
 
Cơ thể của chúng ta rất tuyệt vời, nó tự cảm nhận được sự thiếu hụt chất trong cơ thể vào tạo ra cảm giác thèm ăn. Vì thế, bạn cần cố gắng cung cấp đủ lượng protein cần thiết cho cơ thể thông qua một chế độ ăn khoa học, lành mạnh và giàu protein. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (1/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn được yêu quý vì tính cách nhẫn nại và làm tròn bổn phận, khi đã đưa ra sự hứa hẹn, bạn sẽ cố gắng thực hiện vì với bạn uy tín quan trọng hơn bất cứ thứ gì trong cuộc sống này.

Nếu có vấn đề gì đó gây cản trở, bạn hãy mạnh mẽ bước qua vì điều đó sẽ mang lại cho bạn những cảm giác đã chinh phục được chính bản thân mình. Đừng khó chịu với những nỗi đau trong cuộc sống, hãy gửi lời cảm ơn tới chúng.
 
Nếu đã chán các bài tập luyện, bạn có thể thử nhảy múa cũng rất tốt. Các điệu nhảy với các loại vũ đạo khác nhau thậm chí còn hữu ích hơn, giống như các thể loại âm nhạc khác nhau, các loại chuyển động mới, nhịp điệu và tốc độ. Tất cả những cải thiện khả năng bộ nhớ của bạn rất tốt. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (1/6/2018)

 
 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062018 - Bao Binh
 
Theo Tử vi năm 2018, hôm nay, sao Thủy 120 độ sao Hỏa cho thấy Bảo Bình biết quan sát, bạn biết cách phát hiện điểm yếu của người khác, và bạn có thể tận dụng lợi thế đó.
 
Hãy bớt xem truyền hình hoặc chuyển kênh khi thấy có quảng cáo. Hãy bỏ qua các trang quảng cáo trên tạp chí. Dùng một chương trình chặn quảng cáo cho trình duyệt. Càng thấy ít quảng cáo, bạn càng khó mua những thứ mình không thực sự cần.
 
Một thực tế có thể thấy rằng, những người có trình độ học vấn cao hơn sống lâu hơn bởi vì như một quy luật, họ có lối sống lành mạnh hơn, uống ít rượu hơn và tập luyện nhiều môn thể thao hơn. Vì thế, hãy duy trì cuộc sống lành mạnh bạn sẽ đảm bảo tốt sức khỏe để theo đuổi ước mơ. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (1/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy Song Ngư đang mơ về một tình yêu đẹp, hạnh phúc trọn vẹn. Có thể người khác bảo là huyễn hoặc nhưng bạn vẫn đang trên đường từng bước hiện thực giấc mơ đó. 

Thôi than vãn về việc bạn chăm chỉ mà sao vẫn chưa thành công, hãy xem lại điều tạo nên những khác biệt của người thành công và bạn. Có thể vấn đề ở chỗ bạn tư duy vấn đề mà thôi.
 
Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người với sự chủ động là để tham khảo vì thực tế, quá nhiều ý kiến từ những người xung quanh có thể khiến chúng ta bối rối, đôi khi là quên mất vấn đề trọng tâm và đi lệch hướng so với mong muốn của mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/6/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X