Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 01-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 01-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Quốc tế thiếu nhi của Bạch Dương (01/06/2016)
 
Ngày hôm nay, niềm vui của Bạch Dương chính là tạo ra và lan tỏa hạnh phúc cho những người khác. Hãy vận dụng sức sáng tạo của bạn! Bạn sẽ là một người đầu trò vô cùng thú vị để làm nên một ngày Tết vui tươi cho trẻ nhỏ. Hãy để đứa trẻ đáng yêu trong bạn được thoải mái tung hoành hôm nay nào!
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ có những tác động trực tiếp đến cung Bạch Dương. Tuy Mặt Trăng dịu dàng có chút đối lập với vì sao chủ quản của Bạch Dương là sao Hỏa nhưng thiên hướng vị tha của Mặt Trăng cũng trùng với phương châm sống của một Bạch Dương điển hình. Đó là làm việc hết mình vì niềm vui và hạnh phúc của bản thân cũng như những người xung quanh. 
 
Vì thế, những công việc thiện nguyện và những hành động đem niềm vui đến với trẻ em sẽ rất phù hợp với bạn hôm nay. Ngoài ra, bạn có thể theo đuổi những ý tưởng sáng tạo của bản thân. Riêng sao Thủy trên Nhà thứ Hai sẽ khuyên bạn hãy kiếm đồng đội để có đứa cùng chịu tội với mình.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu bạc hà
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Quốc tế thiếu nhi của Kim Ngưu (01/06/2016)
 
Để đối mặt với những rắc rối trong gia đình hôm nay, các vì sao sẽ khuyên bạn tin tưởng vào tình cảm gia đình bền vững, kệ cho những cãi vã lặt vặt tự lắng xuống. Nhưng nếu muốn đổi gió một chút cho thư thái, sao Mộc sẽ khuyên bạn hãy vui chơi đi, đừng có ngồi buồn làm gì!
 
Dù cách thể hiện sự quan tâm, kỳ vọng và khả năng cộng tác giữa các thành viên trong gia đình bạn không được ăn ý cho lắm, ai đó khắc khẩu với nhau, ai đó khó tính, ai đó bừa bãi thì đều chỉ là chuyện lặt vặt. Quan trọng là các thành viên vẫn dành sự tôn trọng và yêu mến cho nhau nên khi vài thành viên cãi vã vài câu, bạn đừng cố phân tích đúng sai làm gì, hãy đánh trống lảng hoặc đơn giản là bỏ qua thôi! 
 
Mặt Trăng khuyên bạn hãy tin tưởng vào cảm xúc của chính mình và đừng cố kiếm tìm lý lẽ bởi bạn không thể phân tích tình yêu bằng lô-gic. Hãy giống như những đứa trẻ, quên đi những lỗi lầm lặt vặt và làm lành thật nhanh chóng nhé! 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa mai 
Tiền bạc: 
$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Quốc tế thiếu nhi của Song Tử (01/06/2016)
 
Bạn bè sẽ là điểm sáng lớn nhất trong bức tranh cuộc sống của bạn ngày hôm nay. Dù bạn là trẻ con hay người đã trưởng thành thì những người bạn vẫn là điều không thể thiếu. Do đó, hãy dành thời gian để vui chơi với những người anh em thân thiết!
 
Mặt Trăng  hôm nay sẽ bắt đầu hành trình trên Nhà thứ Mười Một của bạn, đồng thời mang đến nhiều cảm xúc tích cực và những sự kết nối tâm tư tuyệt vời giữa những người bạn. Vì thế, đừng ngập đầu trong công việc mà từ chối lời rủ rê của đám bạn nghịch ngợm nhé! Bạn có thể không biết được mình sẽ bỏ phí bao nhiêu niềm vui đâu.
 
Trong khi đó, sao Thiên Vương có thể sẽ kích động một vài hoạt động nho nhỏ để chào đón Mặt trăng. Vì thế, đừng ngạc nhiên khi đứa bạn thân tự dưng rủ bạn đi ăn thử một nhà hàng mới. Cứ chiều nó đi, biết đâu nhờ đó, bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và thêm một địa chỉ mới trong sổ ăn chơi của mình.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng cam
Tiền bạc: 
$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Quốc tế thiếu nhi của Cự Giải (01/06/2016)
 
Sự nghiệp và danh tiếng của Cự Giải đang có dấu hiệu phát triển tích cực nhưng những cơ hội sẽ diễn ra tương đối ngắn ngủi, buộc bạn phải nỗ lực hết sức mới không bỏ lỡ đáng tiếc. Vì thế, nhân khi có Mặt Trăng phù trợ, các vì sao còn lại khuyên bạn nhanh chân và thật sự cố gắng trong hôm nay. 
 
Mặt Trăng đang tiến bước vào Nhà sự nghiệp và danh tiếng của bạn. Vì thế, Mặt Trời và sao Kim trên Nhà niềm tin đang cổ vũ hết mình cho bạn. Lúc này bạn cần táo bạo hơn nữa, nỗ lực hơn ngày hôm nay! Nếu mọi khi bạn hoàn thành công việc ở mức điểm A, bạn sẽ cần một điểm A+ hôm nay. 
 
Mặt khác, những việc thiện nguyện hay những hành động giúp đỡ người khác mà bạn thực hiện hôm nay sẽ được ghi nhận và đánh giá tốt. Do đó, dù bạn còn bận phấn đấu cho mục tiêu riêng của mình thì cũng hãy dành chút thời gian để giúp đỡ những người thân thiết. Đặc biệt, hôm nay là ngày Tết thiếu nhi, bạn hẳn sẽ muốn góp tay vào thực hiện một bữa tiệc đáng nhớ cho các bé, phải không nào?
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng nghệ
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Quốc tế thiếu nhi của Sư Tử (01/06/2016)
 
Hôm nay là một ngày dễ chịu đối với bạn. Từ tinh thần đến công việc và chuyện tiền bạc đều không có gì thay đổi đáng kể hay có tiềm năng làm hỏng tâm trạng tốt của bạn. Hãy theo đuổi niềm đam mê của mình với tinh thần phơi phới như một đứa trẻ, bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn nhiều đó!
 
Mặt Trăng sẽ bắt đầu chuyến làm khách ngắn ngủi trên Nhà tinh thần của bạn từ ngày hôm nay. Vì tinh tú này sẽ mang lại những cảm xúc tích cực, khiến tâm hồn của bạn nhạy cảm hơn. Đừng lấy làm lạ khi bạn bỗng cảm thấy rất xúc động trước cảnh vui đùa trong thanh bình của những đứa trẻ. Do đó, để tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn, giữa những giờ phút làm việc căng thẳng, bạn nên giải trí bằng cách ra ngoài nhìn ngắm niềm vui vô tư lự của trẻ thơ. 
 
Trong khi đó, các vì sao khác cũng không giật dây một vụ lùm xùm nào hôm nay, tạo điều kiện tốt để bạn được làm điều mình thích. Riêng sao Hải Vương sẽ rất khuyến khích bạn dành thời gian để thỏa mãn những thú vui riêng. 
 
Công việc:
Tinh thần:
Màu may mắn:
Màu socola sữa
Tiền bạc: 
$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Quốc tế thiếu nhi của Xử Nữ (01/06/2016)
 
Xử Nữ nên kiềm chế mua sắm trong ngày hôm nay. Nếu những thứ bạn muốn không quá cấp thiết hay có khuyến mại đặc biệt thì hãy tạm hoãn để tích cóp tiền bạc và cân nhắc thêm đã nhé! Nhưng nếu muốn mua mấy món quà đáng yêu cho những đứa trẻ trong gia đình, bạn nên lập một danh sách cụ thể và chi tiết.
 
Mặt Trăng và sao Thiên Vương trên Nhà tiền bạc có thể đẩy cơn ham hố mua sắm của bạn lên cao trong hôm nay bằng cách tặng bạn một lý do rất đáng yêu. Đó là mua sắm để mang đến niềm vui cho những đứa trẻ. Tuy nhiên, để tránh hoang phí, lichngaytot.com chân thành khuyên bạn bên cạnh tình yêu dành cho trẻ nhỏ, bạn cũng nên yêu thương chú lợn đất của mình nữa nhé!
 
Cụ thể, bạn nên lập một danh sách những món đồ muốn mua để có sự cân nhắc và điều chỉnh chi phí tốt hơn. Hãy dùng ngân quỹ ăn chơi của bạn thay vì ngân quỹ tiết kiệm! Và bạn đừng quên lên kế hoạch cắt giảm những hoạt động vui chơi trong tháng này để cân bằng số tiền còn lại nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng phai
Tiền bạc: 
$$$S

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Quốc tế thiếu nhi của Thiên Bình (01/06/2016)
 
Tối nay, Thiên Bình đã có kế hoạch nào chưa? Nếu bạn chưa nghĩ ra, chưa sắp xếp hay toàn bộ kế hoạch đó chỉ bao gồm ăn và ngủ thì dẹp nó qua bên đi. Hãy ra ngoài hẹn hò, hẹn hò và hẹn hò đi thôi! Nếu bạn e ngại thì hãy nhờ tới tài mai mối của đứa bạn thân nhé!
 
Nếu bạn chưa có đôi có cặp, bạn sẽ như cá gặp nước dịp cuối tuần này. Sao Mộc sẽ mang tới may mắn cho bạn để cuộc gặp gỡ đầu tiên trở nên đáng nhớ. Sao Thiên Vương có thể khuyến khích bạn “bung lụa” theo cách mình muốn song Mặt Trăng sẽ luôn ở bên để giúp bạn giữ sự thận trọng và tinh thần trách nhiệm.
 
Bên cạnh đó, nếu bạn ngại ngùng và cảm thấy chưa sẵn sàng để một mình một ngựa chinh phục người trong mộng, hãy nhanh kêu gọi sự trợ giúp của bạn bè! Họ sẽ chẳng từ chối cơ hội để có thể giúp bạn mình được hạnh phúc đâu!
 
Và vì hôm nay là ngày Quốc tế thiếu nhi nên sao bạn không thử hẹn hò ở công viên và chơi những trò chơi con nít nhỉ? Giữa những lúc nghỉ ngơi, bạn có thể kể về tuổi thơ của mình cho người ta nghe. Thế thì lo gì không có chuyện để nói, phải không nào?
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu bạch kim
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Quốc tế thiếu nhi của Hổ Cáp (01/06/2016)
 
Nếu bạn có được một người bạn cùng chung đam mê thì hôm nay, sự hợp sức của hai bạn có thể sẽ tạo nên một kết quả tuyệt vời cho công việc chung. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành chút thời gian để chơi cùng những đứa trẻ, hướng dẫn chúng khám phá niềm đam mê của bạn.
 
Bạn sẽ được hưởng lợi trong công việc khi Mặt Trăng tiến vào Nhà thứ Sáu – nơi chăm sóc những công việc, nghĩa vụ và sức khỏe của bạn. Không chỉ là những công việc tại công sở, thứ tạo ra vật chất để nuôi sống gia đình bạn mà cả những công việc nhà. Do đó, trong ngày Quốc tế thiếu nhi này,  nếu bạn nhận được nhiệm vụ trông trẻ thì đừng lo, Mặt Trăng sẽ giúp bạn một tay để bạn sẽ có một kỷ niệm đẹp. 
 
Bên cạnh đó, sao Mộc sẽ khuyên bạn tìm đến những người bạn cùng chung quan điểm, sở thích hoặc sở trường để cộng tác trong công việc chung. Cho nên, nếu thấy bản thân mình không kham nổi đám trẻ nghịch ngợm thì hãy nhấc điện thoại lên để kêu gọi sự trợ giúp. Ai đó sẽ không ngại bay đến giúp bạn ngay đó.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu mận tím
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Quốc tế thiếu nhi của Nhân Mã (01/06/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể thức dậy với niềm cảm hứng sáng tạo dạt dào. Tâm trạng của bạn cũng khá tốt. Những nhiệm vụ như tổ chức tiệc, trông trẻ hay dẫn chúng đi chơi sẽ rất phù hợp với bạn cho coi!
 
Sớm nay, Mặt Trăng đã có mặt trên chòm Bạch Dương – chủ quản Nhà thứ Năm của bạn, nơi chăm sóc khả năng sáng tạo và các thú vui trong đời bạn. Nhờ thế, tinh thần của bạn sẽ tràn ngập sự hài hòa, dễ chịu và tính nghịch ngầm của Nhân Mã sẽ sớm được tạo điều kiện để phát huy.
 
Trong khi đó, gia đình bạn vẫn như mọi ngày, là một bản hòa ca hài hòa, giàu sự cảm thông và thân thương dưới sự phù trợ của sao Hải Vương. Bản thân bạn cũng thường có nhiều ý tưởng bất ngờ và ít khi thấy nhàm chán. 
 
 Tinh thần đó sẽ rất phù hợp với ngày vui của trẻ thơ như hôm nay. Bạn nên xung phong làm nhiệm vụ tổ chức một bữa tiệc hay buổi đi chơi cho những đứa trẻ trong gia đình. Bọn trẻ sẽ rất thích một ông chú/ bà cô “so cool” như bạn.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu ngọc lam
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Quốc tế thiếu nhi của Ma Kết (01/06/2016)
 
Gia đình của bạn sẽ là điểm sáng lớn trong ngày hôm nay. Trong mối quan hệ với các thành viên khác, bạn sẽ có khả năng bắt được sóng để đạt được sự hòa hợp, thấu hiểu và phối hợp nhịp nhàng hơn trong những mục đích chung, đặc biệt là khi cùng nhau nghịch dại.
 
Một trong những vì tinh tú may mắn nhất trên bầu trời là Mặt Trăng đang ngự trên Nhà gia đình của bạn. Trong khi đó, bạn cũng có sao Mộc may mắn trên Nhà tinh thần – Nhà có nhiệm vụ góp phần định hướng cho cách mà bạn tận hưởng cuộc sống. Do vậy, dù bạn có thể không xuất sắc trên đường kiếm tiền thời gian gần đây nhưng cuộc sống tinh thần của bạn quả là đáng ghen tị.
 
Nay Mặt Trăng sẽ càng khiến người ta phải ghen tị với hạnh phúc riêng của bạn bằng cách phù trợ cho gia đình thân yêu. Nhân ngày Quốc tế con nít, bạn cũng có quyền trở về làm bé con trong lòng mẹ, hoặc bạn cũng có thể rủ rê anh chị em cùng nghịch dại như ngày thơ ấu. Sẽ vui lắm đấy nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ dâu
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Quốc tế thiếu nhi của Bảo Bình (01/06/2016)
 
Hôm nay, bạn nên quan sát và học hỏi thật nhiều thay vì cố thể hiện năng lực của bản thân. Bạn sẽ có thể học mót được một vài mẹo hay những kinh nghiệm đáng chú ý. Đặc biệt, nếu bạn có điều kiện để quan sát những đứa trẻ vui đùa trong ngày Tết của chúng, bạn sẽ học được ít nhiều về sự sáng tạo.
 
Nhờ Mặt Trăng hôm nay, một cơ hội học hỏi sẽ mở ra trước mắt nếu bạn chịu khó đi tìm. Sẽ chẳng khó khăn đến mức phải đi tới chân trời góc bể gì đâu, cứ quan sát những người quanh bạn, ở bất cứ lĩnh vực nào mà bạn quan tâm, nhất định bạn sẽ học được nhiều thứ hơn mọi ngày.
 
Bên cạnh đó, trên Nhà niềm vui và sáng tạo, Mặt Trời và sao Kim sẽ giúp bạn linh hoạt trong việc học hỏi và cởi mở trong tư duy cũng như cách cảm nhận. Vì thế, bạn thậm chí có thể cảm thấy đủ thoải mái để học hỏi từ những người ít tuổi và ít thành công hơn bạn, kể cả từ trẻ em. Bởi thế giới của chúng cũng phức tạp chẳng kém chúng ta đâu, phải không nào?
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu tím biếc
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Quốc tế thiếu nhi của Song Ngư (01/06/2016)
 
Một bước tiến chắc chắn và đầy cam kết trong mối quan hệ lãng mạn sẽ là điều bạn có thể mong đợi hôm nay. Cuối ngày, hãy dành thời gian để trân trọng gia đình nhỏ mà bạn đang có. Không nhất thiết phải có đủ ba, mẹ, anh chị em hay vợ, chồng; gia đình giá trị nhất chính là những người thân yêu quanh bạn.
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ bắt đầu chuyến du hí trên Nhà tài sản - bao gồm cả tài sản vật chất lẫn tinh thần. Mặt khác, với sao Kim và Mặt Trời trên Nhà gia đình, nhiều khả năng, bạn sẽ có cơ hội chốt sổ cho một mối quan hệ tình cảm của mình, làm giàu cho những tài sản tinh thần mà bạn đang nắm giữ. 
 
Hơn nữa, sự đồng hành của sao Mộc trên Nhà đôi lứa cũng sẽ củng cố thêm niềm tin của bạn vào duyên phận, giúp bạn trân trọng hơn những gì mình đang có. Vì thế, nếu bạn ấp ủ kế hoạch tỏ tình, cầu hôn hay bày tỏ lòng biết ơn với cha mẹ, anh chị em của mình, cứ mạnh dạn mà làm nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu cốm vàng
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X