Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 1/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cởi mở

Tử vi thứ 2 ngày 1/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cởi mở

Song Tử cởi mở với những ý tưởng mới và những con người mới tiếp xúc với mình trong hôm nay khi Mặt Trăng tam hợp sao Thiên Vương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (1/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/5/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/4/2023, nay Bạch Dương khao khát tổ chức và trật tự, và nhanh chóng bị xáo trộn bởi bất cứ điều gì cản trở những điều này.
 
- Sự nghiệp: Nghỉ lễ nhưng có vẻ như nhiều bạn vẫn học thêm, ôn thi đại học, thi tốt nghiệp vào lớp chọn nhỉ. Hội đi làm thì tham công tiếc việc tăng ca để được thêm thưởng, phải nói không ai chăm chỉ như Cừu hôm nay.
 
- Tình cảm: Chòm sao này khá thông minh trong chuyện tình cảm nên ít khi để nửa kia lấn át mình. Yêu đương lý trí giúp bạn nhìn ra những điểm bất thường của đối phương, bạn đâu phải Cừu non để ai muốn lừa cũng được.
 
- Sức khỏe: Bạn nên tránh làm việc muộn vì nó có thể khiến bạn căng thẳng đôi chút, dành thời gian đi chơi đi nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (1/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/5/2023 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu tiểu hành tinh Chiron tạo ra cho Kim Ngưu cơ hội để làm những gì mình muốn và chữa lành vết thương lòng.
 
- Sự nghiệp: Bạn có xu hướng đón nhận mọi thứ một cách rất tình cờ và không mất bình tĩnh khi gặp trục trặc. Công việc sẽ không làm phiền Ngưu vì bạn đã làm rất chỉn chu trước khi nghỉ lễ rồi.
 
- Tình cảm: Đừng cãi lại cha mẹ, nên lắng nghe họ và nhường nhịn một chút nhé. Những ai sắp đi chơi với bạn bè thì sẽ có cơ hội gặp lại bạn học cũ, hôm nay tâm trạng khá vui vẻ.
 
- Sức khỏe: Cố gắng giữ tinh thần thoải mái và tận hưởng ngày nghỉ bên gia đình nhé, nhất là những bạn đang mang thai.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (1/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/5/2023 - Song Tu
 
Song Tử cởi mở với những ý tưởng mới và những con người mới tiếp xúc với mình trong hôm nay khi Mặt Trăng tam hợp sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn cảm thấy mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần và không tham công tiếc việc nữa. Những bạn đang đi làm, đi học ở nước ngoài thì sẽ bận rộn hơn mọi ngày.
 
- Tình cảm: Bạn muốn bắt đầu cuộc trò chuyện cùng người mình thích nhưng lại thôi. Một số người sẽ cãi nhau với nửa kia vì vấn đề hẹn hò hoặc tiền bạc, nên đặt cái tôi của mình xuống một chút.
 
- Sức khỏe: Hãy cố gắng duy trì thói quen ngủ nghỉ lành mạnh và lắng nghe cơ thể bạn khi nó cần nghỉ ngơi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (1/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/5/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải dễ gặp những mâu thuẫn phức tạp trong ngày này với những người thân quen do Mặt Trăng bán vuông góc La Hầu.
 
- Sự nghiệp: Đừng ngại suy nghĩ vượt trội và thể hiện bản thân một cách sáng tạo trong hôm nay nhé. Tham vọng và sự sẵn sàng của bạn sẽ biến mọi kế hoạch thành công mỹ mãn trong thời gian tới.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hãy nuôi dưỡng nó bằng cách dành thời gian để cả 2 được bên nhau. Hội độc thân hơi chán nên sẽ rủ bạn bè tới nhà chơi nhưng đến nhà nhau chỉ để nằm nghịch điện thoại thì đến làm gì?
 
- Sức khỏe: Đừng suy nghĩ quá nhiều, thời gian đó bạn nên chơi bời với trẻ con hoặc nói chuyện với ông bà.

Xem thêm: Mặt Trời trong chiêm tinh học
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (1/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/5/2023 - Cu Giai
 
Mặt Trăng tam hợp sao Hỏa giúp Sư Tử can đảm hơn và có thể đi đầu trong mọi công việc từ cơ quan cho đến gia đình.
 
- Sự nghiệp: Leo có thời gian nghỉ ngơi nhưng vẫn không quên trách nhiệm của bản thân đối với công việc. Nếu bạn tiếp tục duy trì điều này, bạn có thể sớm được tăng lương.
 
- Tình cảm: Cho dù bạn còn độc thân hay đã kết hôn, đây là khoảng thời gian tốt cho bạn. Bạn là trung tâm của sự chú ý trong các sự kiện xã hội và thu hút mọi ánh nhìn một cách duyên dáng.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn đang đi du lịch nước ngoài, hãy xem lại hành lý coi có mang thuốc cảm cúm, đau bụng theo không nhé, nhớ mang đấy!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (1/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/5/2023 - Xu Nu
 
Ngày này Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ giúp chòm sao này khiêm tốn và sống đơn giản, cuộc sống đối với họ chỉ đơn giản là phục vụ cho đời mà thôi.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ không gặp điều xui xẻo nào trong ngày hôm nay, thời gian rảnh của hội làm văn phòng khá nhiều. Đừng đầu tư vào thị trường chứng khoán, nó rất rủi ro, ăn chắc mặc bền còn hơn là mạo hiểm đầu tư.
 
- Tình cảm: Một chuyến đi sôi động cùng nửa kia sẽ mang đến những trải nghiệm chỉ có một lần trong đời. Những ai có hẹn tụ tập với bạn cũ thì nên chuẩn bị trang phục tươm tất chút nhé.

- Sức khỏe: Ăn nhiều trái cây và rau quả bắt đầu từ hôm nay nhé, nó cực kỳ có ích cho việc cải thiện vóc dáng của bạn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (1/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/5/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình hơi cứng nhắc với cảm xúc của mình và hay bận tâm đến lời nói của người khác khi Mặt Trăng bán vuông góc tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Bạn luôn rất vui khi được làm việc trong sự giúp đỡ của đồng nghiệp và bạn bè. Một số người làm kinh doanh khá bận rộn vì đông khách, bạn cần có người giúp đỡ một tay.
 
- Tình cảm: Những ngày tồi tệ là không thể tránh khỏi. Cách để bạn đối phó với chúng là nằm ở nhà xem phim và ăn trái cây, uống trà sữa. Hôm nay bạn có quyền được nuông chiều cảm xúc của bản thân.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với chế độ ăn uống hoặc tập thể dục hiện tại của mình, thì hãy thay đổi nó đi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (1/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/5/2023 - Ho Cap
 
Nay Mặt Trăng vuông góc sao Kim khiến Hổ Cáp buông thả, ủ rũ và quá mẫn cảm với những người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Những bạn đam mê bán hàng thì hôm nay sẽ có một ngày bội thu, khách ốp từ sáng. Đây có thể là thời điểm tốt để đầu tư vào một dự án có tính lâu dài để thu lợi nhuận ổn định.
 
- Tình cảm: Nếu bạn còn độc thân, hôm nay sẽ là một ngày hơi khó hiểu đối với bạn vì gặp một vài hành động kỳ lạ của người khác. Các cặp vợ chồng sẽ có một ngày tuyệt vời bên gia đình nhỏ của mình.
 
- Sức khỏe: Khuyên chòm sao này nên hạn chế ăn uống quá no vì cực ảnh hưởng đến dạ dày của bạn.

Xem thêm: Cung hoàng đạo phát tài tháng 5/2023
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (1/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/5/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã quan tâm bản thân hơn, kết nối với những người mà mình yêu thương trong ngày Mặt Trăng trùng tụ tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Những điều tốt đẹp sẽ được báo trước, ngày hôm nay có thể sẽ báo hiệu một bước chuyển biến tốt hơn trong công việc của bạn. Những ai làm việc từ xa thì sẽ hoàn thành deadline trước thời hạn.
 
- Tình cảm: Với việc được sao Kim ủng hộ, hãy cố gắng hết sức để thể hiện tình cảm với người yêu hoặc người thân trong gia đình. Những người đang đi du lịch có khả năng cao sẽ quen được bạn mới.
 
- Sức khỏe: Sau khi thức dậy nên uống một ly nước ấm để cơ thể được đào thải độc tốt nhé Mã Nhi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (1/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/5/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết linh cảm có gì đó thấy không ổn, đừng lo vì căng thẳng sẽ qua khi Mặt Trăng bán vuông góc với Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Bạn cần gạt những lo lắng của mình sang một bên, một sự thay đổi tốt hơn sẽ xảy ra nếu bạn đẩy mạnh năng suất của mình hơn. Thời điểm hiện tại hãy cố gắng làm mới bản thân, sẽ có hiệu quả đấy.
 
- Tình cảm: Đừng lãng phí thời gian của bạn trong việc chỉ trích người khác, hãy để thời gian đó để đi chơi còn vui hơn. Ai muốn thuyết phục nửa kia chiều theo ý mình thì nên ngọt ngào một chút nhé.
 
- Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của những bạn đang ốm hôm nay có vẻ khá hơn rồi đấy, chăm bồi bổ vào nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (1/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/5/2023 - Bao Binh
 
Mặt Trăng góc 45 độ sao Thủy nhắc nhở Bảo Bình “giục tốc bất đạt”, làm gì cũng phải suy nghĩ cẩn thận một chút.
 
- Sự nghiệp: Đừng sợ những điều mình chưa biết, hãy đón nhận nó với vòng tay rộng mở. Những điều thú vị đang xảy ra xung quanh bạn ngay bây giờ. Đừng để bản thân bị bỏ lại phía sau.
 
- Tình cảm: Bạn trung thành và chu đáo khiến mọi người xung quanh mềm lòng. Nhưng hôm nay bạn có tật xấu là đi chơi ở đâu cũng sốt ruột, hấp tấp khiến mọi người phải chiều theo ý bạn.
 
- Sức khỏe: Có rất nhiều người rủ bạn đi ăn, đi chơi để giải tỏa đầu óc, hãy mạnh dạn nhận lời nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (1/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 1/5/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư gặp Mặt Trăng ngũ chiếu sao Mộc nên quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ.
 
- Sự nghiệp: Nay không phải là ngày để cho người khác mượn tiền làm ăn, ngay cả khi đó là bạn thân hay gia đình. Những ai đang kinh doanh thì nên học cách bắt kịp xu thế trên mạng xã hội, lợi nhuận sẽ tăng vọt.
 
- Tình cảm: Có ai đó để mắt đến bạn nhưng dường như bạn đang từ chối kết nối với họ. Sử dụng số tiền mà bạn đã tiết kiệm được cho một kỳ nghỉ vui vẻ cùng gia đình sẽ giúp bạn yêu đời hơn đấy, đừng tiết kiệm quá.
 
- Sức khỏe: Ngư có thể bị đau lưng hoặc đau đầu, buổi tỗi hãy thử ngâm chân với nước muối ấm để ngủ sâu giấc hơn nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X