Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 1/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thu hút

Tử vi thứ 7 ngày 1/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thu hút

Theo dõi tử vi hàng ngày 1/5/2021, Xử Nữ trở nên thú hút hơn trong ngày sao Kim tạo góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (1/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/5/2021 cung Bạch Dương
 
Xem tử vi hàng ngày 1/5/2021, góc 90 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh khiến Bạch Dương dễ trở nên nóng nảy hơn thường ngày. 
 
- Công việc: Khi mọi việc không tiến triển theo đúng ý mình, chòm sao này dễ nổi nóng và trách mắng mọi người xung quanh. Bạn có thể làm tổn thương đối phương với những lời nói chẳng mấy dễ nghe của mình đó. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền của Dương Dương sẽ vơi đi kha khá trong ngày thứ 7 này. Bạn sẽ tiêu tốn một khoản không hề nhỏ cho sở thích mua sắm của mình.
 
- Tình cảm: Đừng mãi giận dỗi vì những lý do vu vơ nữa. Đây là thời điểm tốt để cả hai ở bên nhau và hâm nóng mối quan hệ của mình Dương Nhi nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (1/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/5/2021 cung Kim Ngưu
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/4/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu có cơ hội thể hiện những khía cạnh hoàn toàn khác của mình. 
 
- Công việc: Với mỗi vấn đề được đưa ra, chòm sao này đều tìm ra những phương thức mới mẻ để giải đáp. Sự sáng tạo và không ngừng học hỏi của bạn nhận được đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp.  
 
- Tiền bạc: Túi tiền của Ngưu Ngưu chưa khi nào lại đầy ăm ắp như thế này. Những khoản lương thưởng dồn về túi giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu vui chơi mua sắm trong những ngày nghỉ lễ này. 
 
- Tình cảm: Người độc thân có thể gặp được một nửa phù hợp qua những lời giới thiệu của bạn bè người thân trong ngày này. Hai người có thể nhanh chóng kết đôi trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (1/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/5/2021 cung Song Tử
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày 1/5/2021 này, góc 60 độ giữa Mặt Trời và sao Hỏa sẽ mang lại cho Song Tử một nguồn năng lượng tràn đầy. 
 
- Công việc: Dù có không ít việc phát sinh trong ngày nghỉ lễ này nhưng bạn cũng chẳng hề nề hà mà bắt tay ngay vào xử lý công việc. Tinh thần hứng khởi của bạn khiến cho công việc trở nên dễ dàng hơn.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần trở nên khăng khít hơn bao giờ hết. Cả hai cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc ngọt ngào đáng nhớ khiến ai nấy đều phải ghen tị.
 
- Sức khỏe: Thể trạng của bạn cũng được cải thiện hơn trước khá nhiều. Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ giúp bạn nhanh chóng hồi phục lại nguồn năng lượng đã mất. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (1/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/5/2021 cung Cự Giải
 
Tử vi hàng ngày 1/5/2021 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng tạo góc 120 độ với Mặt Trời, Cự Giải có thể thoải mái tận hưởng ngày nghỉ mà không phải lo lắng vướng bận bất cứ điều gì.
 
- Công việc: Những kế hoạch được lập ra từ trước của bạn đang tiến triển theo đúng như bạn mong muốn. Giải Giải còn có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ trong ngày thứ 7 này nữa đó.  
 
- Tình cảm: Khoảng thời gian được ở bên những người thân yêu khiến chòm sao này cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Đôi bên càng yêu thương và trân trọng nhau hơn. 
 
- Tiền bạc: Các khoản thu liên tục tăng khiến túi tiền của Giải Nhi cứ ngày một đầy thêm. Bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích mà không phải tính toán quá nhiều nữa rồi. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (1/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/5/2021 cung Sư Tử
 
Thứ 7 này, thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 45 độ, Sư Tử nên cẩn trọng trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải mất một khoản kha khá vào các chi phí phát sinh không cần thiết trong khoảng thời gian này. Có vẻ như chòm sao này cần phải lập một kế hoạch quản lý tài chính nếu muốn giữ tiền trong túi mình. 
 
- Công việc: Một vài rắc rối có thể tìm đến với bạn, tuy nhiên, nhờ có sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nên cuối cùng công việc cũng có thể được xử lý êm xuôi. Chỉ cần bạn chia sẻ khó khăn của mình, chắc chắn sẽ có người giúp đỡ tận tình.
 
- Sức khỏe: Vì phải di chuyển khá nhiều trong thời gian này nên sức khỏe của bạn có sụt giảm đi đôi chút. Tuy nhiên, với chòm sao này, một giấc ngủ đủ cũng có thể nhanh chóng giúp bạn hồi sức rồi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (1/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/5/2021 cung Xử Nữ
 
Tử vi hàng ngày 1/5/2021 nhận thấy, Xử Nữ trở nên thú hút hơn trong ngày sao Kim tạo góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
- Tình cảm: Nét hấp dẫn của bạn khiến đối phương chẳng thể nào rời mắt. Có vẻ như Xử Nhi sẽ sớm nhận được lời tỏ tình của ai đó dành cho bạn đó. 
 
- Công việc: Sự sáng tạo của chòm sao này nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Nhất là với những người làm trong các lĩnh vực liên quan đến văn học nghệ thuật hay giải trí.
 
- Tiền bạc: Hôm nay là ngày bạn có thể thu tiền về đầy tay theo cách mà không ai có thể ngờ tới. Các khoản thu cứ liên tục đổ về túi bạn không ngừng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (1/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/5/2021 cung Thiên Bình
 
Khi sao Thủy và tiểu hành tinh hợp thành góc 45 độ, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối phát sinh trong ngày thứ 7 này. 
 
- Công việc: Đây là điều chẳng ai có thể lường trước được, vì vậy Thiên Thiên đừng vội đổ lỗi cho bất cứ ai. Nếu muốn mọi việc được xử lý một cách nhanh chóng thì hãy tập trung xem xét mọi khía cạnh của vấn đề để có thể tìm ra lời giải đáp cuối cùng.
 
- Tình cảm: Một vài khúc mắc giữa bạn và người ấy khiến cho bầu không khí chẳng còn thoải mái như trước nữa. Có lẽ hai người nên trò chuyện thẳng thắn một cách từ tốn để có hiểu và thông cảm cho nhau hơn. 

- Sức khỏe: Nếu cảm thấy mệt mỏi thì Bình Nhi đừng quá gắng gượng nữa nhé. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, sức khỏe của bạn khi ấy mới có thể sớm hồi phục được.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (1/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/5/2021 cung Hổ Cáp
 
Xem tử vi hôm nay 1/5/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Thủy, Hổ Cáp dễ bị kích động và hành động lỗ mãng trong ngày thứ 7 này. 
 
- Công việc: Dù có chuyện gì xảy ra thì bạn cũng đừng quá nóng nảy nhé, mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy cả thôi. Hãy nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh, bạn sẽ thấy những vấn đề này sẽ dễ dàng được xử lý nhanh thôi. 
 
- Tình cảm: Đừng quá gò ép người ấy vào khuôn khổ của bạn nữa nhé. Mối quan hệ giữa hai người sẽ ngày càng ngột ngạt hơn nếu bạn cứ tiếp diễn như thế đó. 
 
- Tiền bạc: Các nguồn thu giảm dần khiến túi tiền của Cáp Cáp ngày một cạn kiệt. Bạn sẽ phải tìm ra những hướng đi mới để có gia tăng thu nhập cho mình trong thời gian tới. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (1/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/5/2021 cung Nhân Mã
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Hỏa, Nhân Mã chẳng thể kiếm soát được cảm xúc của mình mà nó ra những lời khiến ai đó tổn thương. 
 
- Tình cảm: Những lời nói thẳng của bạn dễ khiến cho người ấy cảm thấy đau lòng đó. Đừng quá vô ý như vậy nhé, hãy quan tâm đến cảm xúc của nửa kia nhiều hơn. 
 
- Công việc: Dù là trong bất cứ mối quan hệ nào, tình cảm hay xã giao, Mã Mã cũng nên kiềm chế bản thân, đừng quá nặng lời với đối phương nữa, điều này chỉ khiến cho đôi bên trở nên khó xử hơn mà thôi.
 
- Tiền bạc: Mã Nhi chẳng thể ngừng được cơn nghiền mua sắm của mình. Đó cũng chính là lý do ví tiền của chòm sao này cứ ngày một mỏng dần đi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (1/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/5/2021 cung Ma Kết
 
Xem tử vi hàng ngày 1/5/2021, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Ma Kết, chòm sao này trở nên e dè hơn trong ngày thứ 7 này. 
 
- Tình cảm: Bạn trở nên ngại ngùng và chẳng dám bày tỏ lòng mình khi đối diện với người ấy. Đừng giữ mãi tâm sự trong lòng mình nữa, hãy tìm cơ hội và dũng cảm bày tỏ với đối phương đi Kết Kết nhé. 
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ nhận được một khoản thu nhập nho nhỏ trong ngày hôm nay. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những cống hiến của bạn trong suốt thời gian qua. 
 
- Sức khỏe: Có vẻ như bạn đã làm việc không ngừng nghỉ suốt một khoảng thời gian dài rồi, bây giờ là lúc để bạn cho bản thân được nghỉ xả hơi rồi đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (1/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/5/2021 cung Bảo Bình
 
Tử vi hàng ngày 1/5/2021 chỉ ra rằng, Bảo Bình cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc của mình trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thổ này. 
 
- Tình cảm: Bạn luôn giấu cảm xúc của mình phía sau mà không hề nói ra. Đừng giấu mình mãi như thế nữa, hãy bảy tỏ lòng mình để người ấy có thể cảm nhận được tình cảm mà bạn dành cho. 
 
- Công việc: Có vẻ như Bình Nhi vẫn chưa thấy thích ứng với những phương pháp làm việc mới mẻ gần đây. Đừng quá cố chấp và bảo thủ nữa, hãy làm mới mình và học hỏi từ mọi người xung quanh nhiều hơn nữa, sẽ rất tốt cho sự phát triển của bản thân bạn đó.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Bảo Bảo tương đối ổn định trong những ngày này. Bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng đến chuyện chi tiêu quá nhiều nữa. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (1/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 1/5/2021 cung Song Ngư
 
Cảm xúc của Song Ngư trở nên thất thường hơn trong ngày Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Hải Vương này. 
 
- Tình cảm: Bạn chẳng thể nào kiểm soát được cảm xúc của mình, bởi lúc vui khi buồn khiến người ấy chẳng thể nào đoán định. Có lẽ cả hai nên cũng ngồi lại và chia sẻ với nhau những câu chuyện của mình, cả hai sẽ thêm hiểu về nhau hơn đó. 
 
- Công việc: Trí tưởng tưởng của Ngư Nhi càng bay cao bay xa hơn trong ngày hôm nay. Nhất là với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, bạn có thể tỏa sáng với tài năng rất riêng của mình. 
 
- Tiền bạc: Hãy giữ chặt túi tiền của mình, đừng vội đầu tư vào các dự án đầy rủi ro tại thời điểm này nhé. Những lời khuyên của mọi người xung quanh sẽ giúp mình có cái nhìn rõ nét hơn. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/5/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X