Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 01-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 01-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (1/5/2017)


Dù không thường xuyên gặp nhau nhưng bạn tin rằng người ấy luôn nhớ về bạn. Sự tự tin khiến tinh thần bạn vui tươi và nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Sự xa cách khiến tình yêu của hai bạn bùng cháy vì bạn đủ hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà người ấy đang gặp phải.
 
Hôm nay, bạn cực kỳ hăng hái nhưng đừng thấy ai nhờ cũng lao vào giúp ngay vì nếu không bạn sẽ thường xuyên bị người khác lợi dụng. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn được khuyên nên tìm đến sự giúp đỡ từ gia đình, nhất là bố mẹ.
 
Nếu bạn muốn phát triển thêm kỹ năng gì nên tìm mua cuốn sách về đề tài đó hoặc xem các clip về chủ đề đó mà học hỏi, rèn luyện thêm kỹ năng, không nên xem ti vi nhiều quá. 
 
bachduong1.5
 
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (1/5/2017)


Hôm nay là ngày nghỉ nên rất tuyệt vời để Kim Ngưu xây dựng các mối quan hệ mới. Hãy khéo léo "ghi điểm" với những người mới vì đó là những người sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong thời gian tới. Tuy nhiên, bạn đừng quá mong đợi bản thân sẽ có thể tìm thấy một người bạn tâm giao thật sự vào thời điểm này.
 
Tiếp nối tử vi Chủ nhật ngày 30/4/207 của 12 cung hoàng đạo, vẫn là ngày nghỉ với những tin tốt sẽ đến với bạn ngay từ sáng sớm. Bạn có thể nhận được tin vui từ gia đình hoặc có người gửi cho bạn một món quà bất ngờ.
 
Không thể cân bằng cuộc sống nơi công sở và gia đình, bạn có thể thấy khó khăn và mệt mỏi. Vì thế, chuyến đi nghỉ dưỡng chỉ có một mình bạn trong dịp lễ này là điều hết sức cần thiết.
 

kimnguu1.5
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (1/5/2017)


Hôm nay là ngày may mắn của Song Tử, vì thế chuyện tình cảm khá êm đẹp, nếu bạn đang độc thân thì hành động ngay vì bạn đang có ưu thế lớn khi ngỏ lời với người mình thầm thương trộm nhớ vì Song Tử ngày hôm nay đặc biệt quyến rũ, hấp dẫn, nói những lời dễ nghe.
 
Bạn luôn cố gắng hết mình trong mọi hoạt động. Thật ra hiện tại bạn đã mất hết nguồn nhiệt huyết vốn có mà chỉ tiếp tục bởi tinh thần trách nhiệm. Khả năng sáng tạo của bạn được dự đoán sẽ phát triển khá tốt.
 
Cuối ngày nên là thời gian dành cho các mục tiêu cá nhân và lượng công việc khổng lồ đang chờ bạn. Người khác sẽ đề nghị bạn giúp họ, nhưng bạn cần chủ động xử lý trước khi mong nhận được sự giúp đỡ.
 

songtu1.5
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (1/5/2017)


Theo tử vi hàng ngày, cuộc sống của Cự Giải vào ngày hôm nay khá ổn định nhưng bạn vẫn lo lắng vì do suy nghĩ quá nhiều. Sự thật là bạn không nên lo lắng quá về những sự kiện sắp xảy ra bởi bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh bất kỳ lúc nào.
 
Hôm nay là ngày cực tốt để bạn khởi động bất cứ kế hoạch nào mà bạn vẫn hằng ấp ủ, như viết sách hay một dự án vì môi trường. Điều kiện khách quan sẽ ủng hộ bạn.
 
Bạn may mắn vì làm việc trong môi trường rất hòa hợp. Hãy quan tâm tới đồng nghiệp của mình như những người bạn. Dù ngày nghỉ nhưng mọi người vẫn liên lạc và dành nhiều lời động viên, hỏi han dành cho nhau.
 
 
cugiai1.5
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (1/5/2017)

 
Hôm nay bạn không thích hợp với các cuộc tranh luận, xung đột. Hãy lựa chọn câu chữ thật cẩn thận, vì đối phương sẽ ghi nhớ từng lời bạn nói. Nếu người yêu bạn khởi xướng, tốt hơn hết, bạn nên tuyên bố rút rui ngay từ đầu.
 
Các mối liên hệ hay mạng xã hội sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hơn là bản thân bạn cần ở thời điểm này. Nhưng việc thu thập chúng là rất hữu ích, bởi đến một lúc nào đó, bạn sẽ cần tới chúng đấy.
 
Người yêu của bạn rơi vào rắc rối, nhưng bạn không cần phải lao vào giải cứu nếu bạn không sẵn sàng. Họ sẽ hiểu cho hoàn cảnh của bạn thôi vì thậm chí bạn cũng không thể giúp được gì trong tình huống này.
 
sutu1.5
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (1/5/2017)


Hẹn hò riêng với người ấy mãi cũng chán, sao bạn không thử thay đổi không khí bằng cách rủ thêm một cặp đôi nữa để cùng đi chơi? Hai cặp đôi giao lưu sẽ giúp không khí càng sôi động hơn và các bạn sẽ có nhiều điều để chia sẻ hơn.
 
Đừng tham gia quá nhiều hoạt động bởi hiện tại nguồn năng lượng của bạn không được ổn định cho lắm. Những vấn để xuất hiện hôm nay sẽ tự nhiên biến mất như chưa từng xuất hiện.
 
Ít nhất một người đồng nghiệp cũng đối xử tốt với bạn. Hôm nay bạn nên bày tỏ lòng cảm kích sau khi nhận sự giúp đỡ từ người ta và đừng quên sẵn sàng hỗ trợ họ khi cần Xử Nữ nhé.

Bạn có thể tham khảo: Cung Xử Nữ hợp với cung nào để tình duyên luôn trọn vẹn.
 
 
 
xunu1.5
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (1/5/2017)


Hôm nay ngày nghỉ nhưng bạn vẫn không được gặp người yêu vì họ vẫn đang bận rộn với dự án riêng. Thay vì giận dỗi hãy tìm niềm vui riêng cho mình bên bạn bè, người thân để tránh tủi thân nói những lời không hay khiến chyện tình cảm của hai bạn lại đối mặt với sóng gió.
 
Trí tò mò sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên nhiều màu sắc hơn. Hãy tìm kiếm, đào sâu hơn nữa, bạn có thể khám phá nhiều điều thú vị.
 
Thật tuyệt nếu bạn cho mình một ngày nghỉ xả hơi. Bạn có thể chi tiền để mua sắm và sửa chữa những vật dụng yêu thích. Tuy nhiên, bạn cũng nên hết sức cẩn thận, tránh chi tiêu quá phung phí vào những thứ bản thân không thật sự cần.

Xem thêm: Tử vi năm 2017 của Thiên Bình
 

thienbinh1.5
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (1/5/2017)


Bạn sẽ hiểu rõ hơn về người yêu của mình. Mặc dù bạn có thể ngạc nhiên, nhưng sự kiện này sẽ góp phần cải thiện mối quan hệ đôi bên. Tình yêu thú vị khi bạn thấy hứng thú vào quá trình không ngừng khám phá và chấp nhận cả điều tốt lẫn khuyết điểm của đối phương.
 
Thời điểm này, Hổ Cáp được khuyên nên nghĩ cho bản thân nhiều một chút. Dĩ nhiên chăm sóc mọi người xung quanh là một việc tốt nhưng nếu ngay cả bản thân bạn cũng không lo được thì bạn phải xem xét lại cách bạn cân bằng cuộc sống.
 
Các kế hoạch của bạn chỉ có bạn mới là người hiểu rõ nhất, bạn không cần phải tiết lộ hay giải thích cho bất kỳ ai vì có nói nữa họ vẫn không thể hiểu hết ngọn ngành vấn đề đâu. Vì thế, thời gian này bạn cứ giữ im lặng là điều nên làm.
 
hocap1.5
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (1/5/2017)


Thử cởi mở nói ra những bí mật mà bạn vốn không định nói với người yêu. Đối phương có thể sẽ đón nhận chúng một cách tích cực hơn bạn nghĩ đấy. Thời gian đủ dài để hai bạn hiểu và thông cảm cho nhau rất nhiều điều nên bạn không nên có quá nhiều bí mật sẽ khiến họ nảy sinh nhiều nghi ngờ, không tốt cho chuyện tình cảm đôi lứa.
 
Nếu muốn kiểm soát tốt mọi tình huống diễn ra trong ngày hôm nay, Nhân Mã được khuyên nên hành động một cách bí mật và có chiến thuật rõ ràng. Đừng chia sẻ quá nhiều để tránh bị lợi dụng.
 
Bây giờ không phải lúc thích hợp để tạo ra mâu thuẫn trong công việc. Có quá nhiều vấn đề đang âm ỉ cháy, và chỉ chừng đó thôi bạn cũng sẽ phát mệt rồi. Bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ hơi để tâm trí được bình tĩnh lại trước khi bắt tay lại vào công việc.
 

nhanma1.5
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (1/5/2017)


Hôm nay là ngày tình yêu dành cho Ma Kết khi một cử chỉ hoặc câu nói của bạn sẽ khiến trái tim của người ấy rung động. Chính bạn cũng sẽ không ý thức được điều mình vừa làm được. Hãy tận hưởng cảm xúc hạnh phúc này để biết rằng bạn vẫn còn yêu người ấy như thuở ban đầu sau một thời gian dài yêu thương.
 
Hôm nay bạn gặp một người “hai mặt” vì họ sẵn sàng nói với bạn khác với những gì người ta kể cho người khác. Hãy bình tĩnh chờ giai đoạn căng thẳng qua đi. Dù sao, bạn vẫn không nên làm mất mối quan hệ này.
 
Lúc này, bạn đang khá lo lắng và hoàn toàn mông lung về tương lai. Bạn biết rõ bản thân muốn gì nhưng lại không biết làm thế nào để đạt được mục tiêu đó. Hãy kiên nhẫn chờ đợi vì thời cơ của bạn sắp đến rồi.
 

maket1.5
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (1/5/2017)


Bảo Bình đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khác nhau. Chúng khiến bạn mệt mỏi và chỉ muốn bỏ cuộc giữa chừng. Tuy nhiên, hãy đối mặt với thử thách vì chắc chắn sau khoảng thời gian này, bạn sẽ trở nên trưởng thành hơn do đã có thêm nhiều kinh nghiệm sống.
 
Nhìn chung bạn là người khá thực tế, ngay cả khi say đắm trong tình yêu, tuy nhiên, hôm nay Bảo Bình lại nổi hứng muốn tận hưởng cảm giác bay bổng, lãng mạn thì tại sao không nghĩ ra những hành động hoặc việc làm gì đó ý nghĩa gây bất ngờ nho nhỏ cho người ấy nhỉ.
 
Điều khôn ngoan nhất mà bạn làm hôm nay là tạm hoãn các công việc cá nhân của mình. Thay vào đó, hãy giúp đỡ mọi người xung quanh. Những điều này sẽ mang lại may mắn cho bạn vào tuần tới.

Xem thêm: Bảo Bình và cung hoàng đạo nào có mối lương duyên trời định?


baobinh1.5
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (1/5/2017)

Bạn đang muốn tính toán chi li rằng bạn và người yêu đã cho nhau những gì, nợ nhau những gì. Đừng tính toán nhiều quá khiến chuyện tình cảm trở nên khô khan. Hãy nghĩ thoáng hơn vì bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn đã cho đi đấy Song Ngư.
 
Không ít cơ hội đang mở ra với các Song Ngư nhưng bạn vẫn đang muốn mong chờ điều gì đó vì luôn cho rằng bản thân xứng đáng có được nhiều hơn thế. Hãy nhanh chóng nắm bắt lấy cơ hội này nếu không chỉ tuần tới thôi bạn sẽ thấy mọi thứ đã tuột mất khỏi tầm tay.
 
Bây giờ không phải thời điểm mua sắm thích hợp với bạn. Bạn nên tập trung chú ý tới các lĩnh vực khác của đời sống như tình yêu, tinh thần, vì bạn sẽ không gặp may trong các thương vụ mua bán đâu.
 
songngu1.5
 
 
 
Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 2/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X