Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 01-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 01-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ Nhật của Bạch Dương (01/05/2016)
 
Một trải nghiệm mới lạ và mạo hiểm sẽ là thứ có thể khiến bạn bừng sáng trong suốt kỳ nghỉ này. Sao Thủy và sao Kim sẽ mang đến cho bạn sức lan tỏa và kết nối rộng rãi với thế giới xung quanh, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới hứa hẹn nhiều điều thú vị.
 
Bạn cần phải rời khỏi không gian nhỏ nhắn an toàn của mình ngay bây giờ để bước ra và cảm nhận thế giới xung quanh. Để tâm trí của bạn được tự do bay bổng và quan sát với tinh thần lãng mạn của sao Kim trên Nhà thứ Mười Hai.
 
Ngoài ra, Mặt Trời và sao Thiên Vương trên chính cung Bạch Dương cũng khuyến khích bạn hãy làm giàu tri thức của mình bằng những trải nghiệm thực tế. Vì thế, nếu bạn tò mò về điều gì, đừng ngần ngại xắn áo xắn quần lăn xả vào thử.
 
Những trải nghiệm chân tay chân thực nhất sẽ khiến bạn nhớ lâu hơn, ghi dấu ấn tượng hơn trong trí óc của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ Nhật của Kim Ngưu (01/05/2016)
 
Bạn nên dành ngày nghỉ của mình để thực hiện những công việc lặt vặt nhưng cần thiết như dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, mua sắm thực phẩm… Tuy nghe có vẻ như bạn chẳng có cơ hội để nghỉ ngơi giải trí gì nhưng thực tế, những việc vặt này sẽ giúp bạn vận động, làm tươi mới năng lượng tinh thần cũng như thể chất đấy nhé.
 
Nhờ mối quan hệ tốt đẹp giữa Mặt Trăng và sao Mộc trên hai Nhà thứ Chín và Nhà thứ Năm của bạn thì làm việc nhà sẽ là một phương pháp thay thế cho những bài tập thể dục nhiều cấp độ, vừa giúp bạn giãn gân giãn cốt, nâng cao sức khỏe lại vừa giúp cải thiện tinh thần của bạn. 
 
Chưa hết, Mặt Trăng cũng sẽ khiến quá trình làm việc của bạn thêm vui vẻ nếu bạn rủ rê được anh chị em cùng làm. Cho nên, đừng lười nhé!

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ Nhật của Song Tử (01/05/2016)
 
Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong kỳ nghỉ này. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy được sự thỏa mãn cao hơn khi bắt tay vào công việc trong tuần sau. Ngoài ra, trong quan hệ đối tác, sao Thiên Vương nghịch ngợm có thể sẽ khiến bạn bổ ngửa vì một hành động bất ngờ của bạn bè. 
 
Sự ảnh hưởng của sao Hải Vương có phần khá trìu tượng. Bạn có thể không cảm nhận được rõ ràng những tác động của vì sao này lên sự nghiệp và danh tiếng của bạn. Ở mặt tích cực, Hải Vương sẽ giúp bạn sống bao dung hơn, trân trọng và biết thỏa mãn chính mình, ưa thích hòa bình. Nhưng chỉ cần tác động hơi quá một chút, Hải Vương dễ đẩy bạn đến chỗ thoái thác trách nhiệm, ba phải và không biết phấn đấu. 
 
Trong khi đó, sao Thiên Vương có thể sẽ khiến bạn ngã bổ ngửa vì một bất ngờ đến trong quan hệ bạn bè. Chưa chắc ai đó đã phản bội bạn, nhưng một hành động có phần ích kỷ là hoàn toàn có thể xảy ra. Hãy cảnh giác!

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ Nhật của Cự Giải (01/05/2016)
 
Sao Mộc có thể sẽ gửi đến bạn một cơ may thú vị thông qua một người bạn mà bạn ít liên lạc gần đây. Và với Mặt Trăng vẫn còn nhận nhiệm vụ trên Nhà thứ Bảy của bạn, đó có thể sẽ là cơ may về mặt tình cảm, giúp bạn thoát "ế" một cách ngoạn mục.
 
Bạn nên là người chủ động nhấc điện thoại lên để thăm hỏi hay buôn chuyện hay rủ rê đàn đúm… bất cứ thứ gì các bạn thích. Hãy gật đầu một cách hân hoan khi người bạn đó đề nghị bạn gặp bạn bè của họ, chứ đừng giãy nảy lên “ngại lắm, ngại quá” nhé! Người bạn tâm giao tri kỷ của bạn có thể chỉ ở đâu đó rất gần thôi. 
 
Mặt khác, sao Thiên Vương có thể sẽ gieo xuống đầu bạn một sự thay đổi bất ngờ hay một trận cảm cúm không thể lường trước. Hãy chủ động bảo vệ sức khỏe của bạn trước tiên đã nhé!
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ Nhật của Sư Tử (01/05/2016)
 
Một cuộc tranh luận hoàn toàn có thể xảy ra vào hôm nay và cuộc cãi vã này có thể tương đối khó chịu nếu bạn để cảm xúc lấn lướt mà không chịu suy nghĩ theo lô-gic. Vì thế, nếu bạn vốn không giỏi kiềm chế, hãy cố gắng tránh cuộc tranh cãi này.
 
Nếu đó là quan hệ giữa vợ và chồng hay giữa đôi lứa yêu nhau, có lẽ bạn nên cất bớt đi những kỳ vọng, đòi hỏi có phần hơi ích kỷ mà bạn cố gắng áp đặt cho người đó. Sau khi cân bằng giữa những điều bạn muốn và những điều bạn có, bạn có thể sẽ cảm thấy dễ dàng thích nghi hơn và loại bỏ bớt những kỳ vọng vô lý đối với người đó.
 
Còn nếu đó là mối quan hệ đồng đội, đối tác trong công việc, bạn có thể nên xem xét lại xem mình có quá tự tin mà lấn át đối phương không nhé? Bạn sẽ cần dựa vào lý trí lô-gic để tìm câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (01/05/2016)
 
Hãy dành nhiều thời gian hơn để giao du với bạn bè. Việc gặp gỡ bạn bè không chỉ có ý nghĩa giải trí. Nếu bạn bận rộn với công việc, bạn vẫn có thể tìm đến những người bạn để được giúp đỡ hay nhận những lời khuyên hữu ích.
 
Bên cạnh đó, sao Hỏa trên chòm Hổ Cáp – chủ quản Nhà thứ Ba của bạn có thể sẽ gây ra một vài rắc rối tế nhị, đặc biệt hãy cẩn thận hơn với ngôn ngữ mà bạn sử dụng khi giao tiếp. Nếu bạn không khéo léo thì có thể, danh tiếng của bạn sẽ bị giảm sút. Lúc này, bạn sẽ càng cần sự giúp đỡ của bạn bè hơn nữa.
 
Trong chuyện tình cảm, sao Kim tiếp tục là trợ thủ đắc lực, giúp bạn xuất sắc trong việc cầm cưa. Cho dù hai bạn đã gắn bó bao lâu chăng nữa, mỗi ngày với bạn và người bạn đời đều như những ngày còn son. Thật là đáng ngưỡng mộ!
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ Nhật của Thiên Bình (01/05/2016)
 
Bạn sẽ có cơ hội để phát huy tài ăn nói trong hôm nay. Hãy lan tỏa niềm vui và thu hút mọi người đến quanh bạn bằng sự dịu dàng, thanh lịch và tài ăn nói dễ nghe nhé! Thậm chí, bạn còn có thể cưa đổ ai đó nữa đấy.
 
Bằng cách đó, bạn sẽ càng chủ động trong việc hạn chế những tiêu cực mà sao Hỏa và sao Thổ mang đến cho gia đình và các mối quan hệ xã hội của bạn, đặc biệt là trong các quan hệ có màu sắc tình cảm.
 
Bên cạnh đó, gia đình vẫn sẽ tiếp tục là nơi bạn gặp nhiều may mắn nhất với Mặt Trăng làm người bảo trợ. Vì thế, hãy mau chóng bay về nhà và dùng tài ăn nói để mua vui cho ba mẹ. Biết đâu, bạn lại chẳng nhận được những phần thưởng còn trên cả tuyệt vời đấy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ Nhật của Hổ Cáp (01/05/2016)
 
Kỳ nghỉ đã tới và bạn có quyền gác công việc sang một bên. Hãy vui chơi thỏa thích, rủ bạn bè shopping mua sắm hay lang thang tới những khu vui chơi cảm giác mạnh, tham gia vào một vài hội quán dành cho "teen", bạn sẽ thấy tâm hồn mình trẻ ra rất nhiều đó.
 
Bởi vị trí của sao Kim ngày hôm nay sẽ là trên Nhà thứ Năm – ngôi nhà của niềm vui và sự sáng tạo, nên bạn không có ngại mình sẽ trở nên sến rện mỗi khi ở bên người yêu thương đâu nhé. Ngược lại, chính sức sống dồi dào, tinh thần sôi nổi và đam mê của bạn sẽ khiến mọi thứ xung quanh trở nên sống động và tràn đầy cảm hứng. 
 
Đó sẽ là bầu không khí lý tưởng cho một buổi hẹn hò. Vậy nên, nếu bạn muốn chinh phục đối tượng hay muốn làm mới tình cảm lâu năm của mình, hãy chớp lấy thời cơ hôm nay!

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ Nhật của Nhân Mã (01/05/2016)
 
Bạn sẽ nhận được rất nhiều niềm vui từ những thành viên trong chính gia đình mình đó. Tuy nhiên, tình hình tài chính không được tốt cho lắm, hãy kiềm chế ham muốn chi tiêu của bạn. Nếu muốn cùng ba mẹ đi siêu thị mua đồ, bạn nên kê ra giấy những món hàng cần thiết trước tiên đã nhé!
 
Sao Thủy trên Nhà thứ Năm của bạn cũng đã bắt đầu hành trình đi lùi. Như vậy, sức sáng tạo của bạn sẽ chuyển hướng từ việc mang đầy tính khoa học sang chiều hướng duy cảm nhiều hơn. 
 
Trong khi đó, sao Hải Vương và sao Kim có thể sẽ mang lại cho bạn khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình, khiến bạn cũng rộng lượng hơn và sẵn sàng chi tiêu đậm tay để đổi lấy sự hài lòng của người thân. Trong khi đó, tiền bạc chưa phải thế mạnh của bạn lúc này hay trong tương lai gần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (01/05/2016)
 
Sao Thiên Vương trên Nhà gia đình có thể sẽ kiến tạo ra một sự thay đổi đầy mới mẻ. Bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần trước một số quy tắc mới, nội quy mới hay thậm chí, thành viên mới trong nhà. Mọi sự thay đổi đều có mặt được và mặt mất, vì thế, hãy cố gắng hợp tác thay vì phản đối ngay tắp lự nhé!
 
Sự thay đổi đó có thể đến từ ý tưởng của ai đó khác trong nhà. Bạn có thể sẽ phải tiếp nhận một cách bị động điều này. Một chút bối rối, ngạc nhiên hay phủ định nhất thời đều là những phản ứng bình thường và có thể chấp nhận được, song chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ đầu tiên thôi nhé. Bạn cần phải thôi việc làm cô bé dỗi hờn để đối mặt thực sự với những gì đang diễn ra.
 
Hãy nhận thức rõ điều này: mỗi thành viên trong gia đình là một cá nhân riêng biệt, có cuộc sống riêng. Bạn cần tôn trọng những quyết định riêng tư của họ, bởi nếu không, bạn sẽ phần nào đánh mất sức ảnh hưởng của mình lên người thân. Các cụ xưa đã chẳng bảo “trước lạ sau quen” đấy thôi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ Nhật của Bảo Bình (01/05/2016)
 
Sao Thiên Vương trên chòm Nhà thứ Ba – nơi phụ trách sự giao thoa giữa cái “tôi” cá nhân và thế giới muôn màu – sẽ rất hào phóng với bạn hôm nay. Trước những điều giản dị của cuộc sống, bạn sẽ nhận ra nhiều khám phá, lĩnh hội và mở mang nhận thức của mình nhiều hơn cả những gì bạn có thể nói thành lời.
 
Với những cơ hội học hỏi mà sao Thiên Vương mở ra trước mắt, bạn sẽ không có thời gian để mà chán nản ngày hôm nay. Cuối ngày, bạn thậm chí có thể định nghĩa được một ngày hạnh phúc là như thế nào. Với sao Kim lãng mạn đang chiếu rọi chòm sao Song Ngư – chủ quản Nhà thứ Hai của bạn, chính những suy nghĩ đẹp đẽ của bạn sẽ khoác lên cuộc sống một chiếc áo nên thơ. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ Nhật của Song Ngư (01/05/2016)
 
Chuyện tiền bạc có thể sẽ khiến bạn vô cùng đau đầu trong hôm nay. Sự hạn chế về khả năng chi trả sẽ làm khổ bạn, khiến những ý tưởng của bạn phải chết yểu. Tuy nhiên, bạn bè sẽ nổi lên như một điểm sáng, một cánh cửa cơ hội vừa hé mở mà bạn có thể cân nhắc để tìm sự giúp đỡ.
 
Mặt Trăng là một vì tinh tú lâu đời, là người bạn thân thiết không rời của Trái Đất từ trước cả khi sự sống được hình thành. Vì thế, Mặt Trăng cũng có xu hướng chăm lo cho những điều xưa cũ, những kỷ niệm, những người bạn cũ, những vật lưu niệm gắn bó với quá khứ của bạn. 
 
Và trước khi rời cung Ma Kết – Người cai quản Nhà tình bạn của bạn, Mặt Trăng có thể sẽ đem lại cho bạn một người quen cũ hay một gợi ý gắn liền với những mối quan hệ thân thiết thuộc về quá khứ. Hãy đón nhận lại những điều xưa cũ đó một cách hân hoan và chân thành nhé!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X