Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 1/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã thờ ơ

Tử vi Thứ 2 ngày 1/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã thờ ơ

Nhân Mã có vẻ khá thờ ơ với mọi việc trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn chẳng muốn làm gì cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (1/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương sẵn sàng là người đi tiên phong trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Thổ. Bạn chẳng sợ hãi bất cứ điều gì.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tích cực, hăng hái của bạn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Lãnh đạo cũng đánh giá bạn rất cao.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, bởi các bạn độc thân vẫn rất hài lòng với tình trạng hiện tại của mình. Bạn chưa muốn dành thời gian cho người khác.
 
- Tiền bạc: Đối thủ cạnh tranh cũng như tiếp thêm cho bạn động lực, để bạn phát triển nhanh chóng hơn, kiếm tiền về đầy túi hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (1/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2024 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 31/3/2024, trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương, Kim Ngưu không nên có thái độ tự mãn và coi thường mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Mọi người luôn có những điểm mạnh xứng đáng để bạn học tập. Hãy khiêm tốn lắng nghe nếu bạn muốn tiếp tục tiến bộ.
 
- Tình cảm: Sự bướng bỉnh khiến bạn không chịu xuống nước làm hòa với người ấy. Song hai người đã chiến tranh lạnh lâu lắm rồi đấy, bạn nên nhanh chóng tìm cách hàn gắn quan hệ.
 
- Tiền bạc: Bạn không những kiếm được tiền mà còn có cách chi tiêu khoa học và tiết kiệm. Vì vậy, túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (1/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2024 - Song Tu
 
Song Tử không nên quá cả tin trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Mộc kẻo sẽ bị kẻ xấu lừa gạt.
 
- Công việc: Hôm nay, bạn nên tập trung để hoàn thành cho tốt công việc của mình, chớ nên nghĩ đến việc phụ thuộc vào người khác.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn khá bình ổn trong ngày hôm nay. Bạn tranh thủ thời gian rảnh để nhắn tin hỏi han, quan tâm đối phương.
 
- Tiền bạc: Nếu có tiền trong tay, bạn nên giữ cho cẩn thận. Các hoạt động đầu tư, mua sắm chưa chắc đã đem lại lợi ích như mong muốn của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (1/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2024 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Thiên Vương, Cự Giải có vẻ khá nhạy cảm và bốc đồng. Bạn hành động theo cảm xúc nhất thời.
 
- Công việc: Đừng suy diễn lời nói của mọi người, có thể bạn đang phức tạp hóa vấn đề đấy. Nếu có gì không rõ, hãy thẳng thắn hỏi mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể vướng phải mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Tốt nhất, bạn không nên quá nóng nảy, nói ra những điều khiến người ấy tổn thương.

- Tiền bạc: Hãy giữ tiền trong tay chứ đừng vội vàng đầu tư. Bạn vẫn cần thêm thời gian để học hỏi thêm kiến thức, kĩ năng cho mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (1/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2024 - Su Tu
 
Sư Tử làm việc rất chăm chỉ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Hỏa bởi bạn nuôi tham vọng, chẳng muốn thua kém ai.
 
- Công việc: Hãy duy trì tinh thần làm việc tích cực, bạn sẽ dần chạm tay tới cái đích mình đặt ra. Đừng vội vàng đốt cháy giai đoạn nhé.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn ngọt ngào. Bạn luôn quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Hướng đi mới trong làm ăn, kinh doanh có thể giúp bạn kiếm được một khoản kha khá. Dù vất vả nhưng công sức của bạn được đền đáp xứng đáng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (1/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ khá mâu thuẫn trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời. Bạn khó có thể đưa ra những quyết định dứt khoát.
 
- Công việc: Nếu không chắc chắn về những sự lựa chọn của mình, bạn có thể hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin cậy. Mọi người sẽ cho bạn lời khuyên.
 
- Tình cảm: Những kẻ giỏi ăn nói không thực sự đáng tin. Bạn cần nhìn vào hành động thực tế của đối phương để xác định xem người đó có chân thành với mình hay không.

Xem thêm: Bộ mặt ẩn giấu của 12 chòm sao nam.
 
- Tiền bạc: Những tranh chấp với khách hàng hoặc đối tác có thể nổ ra trong ngày hôm nay. Khuyên bạn hãy bình tĩnh để đưa ra những cách giải quyết vấn đề đúng đắn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (1/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thổ vì bạn có cách cư xử khéo léo.
 
- Công việc: Mọi người thảo luận và hợp tác ăn ý với nhau nên các công việc nhóm hoàn thành suôn sẻ. Bạn cũng không vất vả quá nhiều.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn khá êm đềm trong ngày hôm nay. Bạn dành nhiều sự quan tâm cho người ấy, ngay cả khi đang bận rộn đi chăng nữa.
 
- Tiền bạc: Hãy tận dụng mối quan hệ rộng rãi của mình để mở rộng đối tượng khách hàng, đối tác, kiếm tiền về đầy túi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (1/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2024 - Ho Cap
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Diêm Vương, Hổ Cáp là người biết giữ chữ tín. Bạn hứa hẹn điều gì thì chắc chắn sẽ thực hiện.
 
- Công việc: Các nhiệm vụ được phân công đều được hoàn thành xuất sắc. Bạn luôn cố gắng hết sức mình trong mỗi công việc.
 
- Tình cảm: Nhờ phong thái nổi bật mà bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Bạn có thể cảm mến ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên, hãy mạnh dạn kéo gần khoảng cách với đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Lượng khách hàng đến với bạn ngày càng đông vì bạn giữ được chữ tín, ai từng mua hàng của bạn đều muốn quay lại tiếp tục ủng hộ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (1/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có vẻ khá thờ ơ với mọi việc trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn chẳng muốn làm gì cả.
 
- Công việc: Nếu đã được phân công cho công việc gì, bạn nên cố gắng hoàn thành cho tốt. Đừng gây ra phiền phức cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn cần kiên nhẫn hơn khi nói chuyện với người ấy, có như vậy thì hiểu lầm hay mâu thuẫn mới nhanh chóng được tháo gỡ. Đừng quá bướng bỉnh cho mình là đúng.
 
- Tiền bạc: Hãy nhắc nhở mình suy nghĩ cẩn thận trước khi mở hầu bao. Đừng tốn tiền cho những thú vui nhất thời hoặc cho những việc không thực sự cần thiết.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (1/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết có vẻ quá tin tưởng vào những suy đoán của mình nên chẳng chịu nghe theo ai trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Nếu gặp phải bế tắc trong công việc, bạn nên thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề. Có thể bạn đang nhầm lẫn ở đâu đó mà chưa nhận ra.
 
- Tình cảm: Khi có điều không hài lòng với người ấy, bạn nên thẳng thắn chia sẻ chứ không phải là mỉa mai, nói bóng nói gió. Hành động ấy sẽ khiến nửa kia rất khó chịu đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy hạn chế mâu thuẫn với khách hàng, đối tác trong ngày hôm nay bởi việc đó chỉ gây tốn thời gian, ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (1/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình hãy phát huy sức sáng tạo của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Hỏa và khiến mọi người ngạc nhiên.
 
- Công việc: Những sáng kiến mới mẻ của bạn có thể giúp tập thể tìm ra hướng đi mới. Lãnh đạo có thể dành cho bạn những lời khen có cánh.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này thích trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, vì vậy bạn có rất nhiều cách để khiến mình trở nên nổi bật. Bạn có thể khiến nhiều người khác giới xao xuyến đấy.
 
- Tiền bạc: Lĩnh vực đầu tư, kinh doanh có thể chưa thể đem lại lợi nhuận cho bạn nhanh chóng, song bạn hãy tin tưởng vào định hướng của mình và kiên trì nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (1/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư dễ xảy ra xung đột với mọi người trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời như hôm nay bởi bạn khá nóng nảy.
 
- Công việc: Đừng nghiêm trọng hóa vấn đề. Hãy bình tĩnh phân tích vấn đề, bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết vấn đề đúng đắn.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra xung đột. Đừng để sự nóng nảy, ương bướng của mình khiến mối quan hệ của hai người lâm vào tình trạng căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Đừng vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Bạn không cần thiết phải chạy theo xu thế thị trường.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/4/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X