Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã kỹ tính

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã kỹ tính

Nhân Mã kỹ tính, có xu hướng để ý và xem xét chi tiết hơn mọi ngày, tập trung vào những vấn đề bé như con kiến khi sao Thủy lục hợp với tiểu hành tinh Vesta.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (1/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2022 cung Bach Duong
 
Ngày thứ 6 của Bạch Dương có Mặt Trăng quá cảnh nên chòm sao này muốn hành động và đi tiên phong trong một lĩnh vực nào đó.
 
- Sự nghiệp: Cừu nhỏ năng nổ hơn mọi người xung quanh, bạn mà đứng ở vị trí cao trong cơ quan, trường học thì quả thực rất tuyệt, không ai có thể xứng đáng hơn bạn. Mọi người đối xử với bạn rất công tâm, hãy bắt đầu kế hoạch mới ngay hôm nay.
 
- Tình cảm: Hãy rèn luyện tính kiên nhẫn và vị tha nếu có thể, đừng nổi nóng với mọi người xung quanh. Hôm nay sẽ có vài chuyện liên quan đến bạn bè hoặc yêu đương khiến bạn phát điên nhưng hãy hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh nhé.
 
- Tiền bạc: Sự can đảm và bộc trực sẽ là nền tảng đem lại nhiều cơ hội kiếm tiền cho Cừu. Vì tiền, bạn rất dũng cảm, dám làm dám chịu, chẳng sợ khó khăn nên vì thế vận may cũng rất mạnh.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (1/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2022 cung Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 31/3/2022, ngày mới Mặt Trăng bán vuông góc với sao Kim khiến Kim Ngưu bồn chồn, nóng nảy dẫn đến những hành vi thái quá.
 
- Sự nghiệp: Sự bồn chồn có thể dẫn đến những lựa chọn kém cỏi khiến công việc đi xuống. Khởi động ngày mới hãy làm một ly trà nóng hoặc cốc cà phê để lấy lại năng lượng nhé, đừng để cảm xúc chi phối bạn. 
 
- Tình cảm: Các mối quan hệ có thể căng thẳng hoặc không ổn định. Ngưu khá cứng đầu và ghét những người phá hỏng kế hoạch hoặc đến trễ giờ trong hôm nay. Tính cách của bạn là lớp rào chắn ngăn cản mọi người tiếp cận bạn đó nha.

- Tiền bạc: Càng khiêm tốn thì Ngưu Chan càng gặt hái được nhiều quả ngọt. Bình tĩnh tự tin không nóng ruột, chuyện gì đến rồi sẽ đến thôi, những gì người khác từng lấy của bạn hôm nay sẽ phải trả hết.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (1/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2022 cung Song Tu
 
Mặt Trăng trùng tụ với Mặt Trời là cơ hội cho Song Tử f5 lại bản thân, dọn dẹp những thứ rác rưởi còn sót lại trong cuộc sống.
 
- Sự nghiệp: Bạn giải quyết hết mọi công việc còn tồn đọng trong hôm nay. Ngoài ra bạn còn có năng lượng của ánh Mặt Trời để thực hiện những kế hoạch, dự định còn bỏ dở, hôm nay là ngày đẹp của bạn.
 
- Tình cảm: Tuy nhiên bạn cư xử hơi bốc đồng, hay nói hươu nói vượn làm mọi người khó chịu. Nay có khả năng người yêu cũ sẽ quay lại tìm bạn bắt chuyện, ngỏ ý muốn quay lại nhưng đừng có dại dột mà đồng ý nhé.
 
- Tiền bạc: Thứ 6 đem lại cho cung hoàng đạo này những cơ hội mới trong chuyện tiền bạc. Muốn xin việc làm thêm, nhận thêm việc về nhà làm thì tìm ngay hôm nay đi nhé đừng chần chừ nữa.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (1/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2022 cung Cu Giai
 
Ngày mới Cự Giải dễ gây ấn tượng với mọi người xung quanh, thấu hiểu cho hoàn cảnh của người khác khi Mặt Trăng trùng tụ với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Chiron sẽ mang đến sức mạnh ý chí, việc tìm kiếm và cân bằng bản ngã trong con người bạn. Cua nhỏ làm việc hết công suất và cực kỳ hiệu quả hơn những ngày trong tuần, hôm nay là ngày để bạn tỏa sáng.
 
- Tình cảm: Có thể có những sự kiện hoặc ký ức kích hoạt cảm giác bị từ chối hoặc mất mát. Bạn hay nhớ về những chuyện cũ, người yêu cũ, người bạn cũ khiến bản thân bị tổn thương nhẹ, cái gì cũ hãy để nó qua đi thì hơn. 
 
- Tiền bạc: Nay vận tài lộc không tệ nhưng bạn cứ có cảm giác bị người ta cười nhạo. Thực ra chẳng ai cười bạn đâu, do bạn suy nghĩ nhiều quá rồi đó. Nếu đang cày cuốc thì hãy dành ra khoản tiền để hè đi du lịch nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (1/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2022 cung Su Tu
 
Hôm nay Sư Tử khát khao sự an toàn, bạn bất an, muốn được mọi người xung quanh lên tiếng bảo vệ mình do phải chịu ảnh hưởng từ góc 160 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Bạn có vấn đề với việc học hỏi những kinh nghiệm từ người khác. Do đó, những gì bạn đã học hỏi luôn không kết nối được với nhau và trở nên rời rạc. Nếu cần hãy nhờ đến sự hỗ trợ từ đồng nghiệp cũ thân thiết.
 
- Tình cảm: Leo thấy dễ chịu khi được gắn bó, hoặc được hỗ trợ bởi những người thân yêu hoặc gia đình của mình. Bạn có xu hướng nghiêng về tình cảm thân thiết, ruột thịt hơn là những mối quan hệ xã giao.
 
- Tiền bạc: Bạn muốn làm hài lòng tất cả mọi người cho đến khi bạn cảm thấy mọi thứ đã ổn thoả bằng tiền bạc. Thực ra bạn không cần phải dùng tiền để lấy lòng bất cứ ai cả, hãy đổ tiền để chăm sóc bản thân thì tốt hơn.

Xem thêm: Nguyên nhân 12 chòm sao khó tiết kiệm tiền 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (1/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2022 cung Xu Nu
 
Ngày này Xử Nữ gặp Mặt Trăng lục hợp với sao Hỏa nên cực kì can đảm và hay đứng ở vị trí quan trọng, được mọi người kính nể.
 
- Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này độc lập, tháo vát và can đảm. Chẳng ai có thể làm khó được bạn. Bạn cũng chẳng nể ai, thích thì làm không thích thì xin nghỉ. Năng lực hiện tại cho phép bạn có tiếng nói ở cơ quan.
 
- Tình cảm: Bạn yêu thật lòng, không thích tự dối lòng mình, không thích mập mờ. Xử không còn đau lòng bởi những mối quan hệ cũ mà bắt đầu tìm kiếm cho mình hạnh phúc mới, vũ trụ khuyến khích tinh thần này của bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn luôn mang trong mình tâm lí lo sợ bị chi phối, thế nên lúc nào cũng nỗ lực hết sức để kiểm soát mặt tiền bạc. Ngày nào cũng cật lực kiếm tiền, tất cả chỉ vì mong muốn ổn định và độc lập tài chính.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (1/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2022 cung Thien Binh
 
Thứ 6 của Thiên Bình là một ngày khá nhạy cảm nhưng trôi rất nhanh, có sự thấu hiểu sâu sắc đến mọi người xung quanh vì Mặt Trăng trùng tụ với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Đây là thời điểm của trí tưởng tượng và trực giác, Bình Nhi có thể dựa vào trí tuệ của mình để làm nên việc lớn. Bạn ra quyết định hiệu quả, nhạy bén, làm được việc, không sợ bị lép vế khi đi làm, đi học.
 
- Tình cảm: Đôi khi vốn từ vựng của bạn không đủ để thể hiện những gì mà bạn muốn nói nên yêu đương có chút lúng túng. Bạn biết cư xử đúng mực và đối xử tốt với mọi người. Đây là một đức tính tốt mà mọi người nên học hỏi từ bạn.
 
- Tiền bạc: Tuy nhiên đừng liều lĩnh lao đầu vào những mối kinh doanh rủi ro, hôm nay không phải là một ngày may mắn của bạn. Cũng đừng nên suy diễn hay tò mò đổi mới, cách vận hành hiện tại đã vô cùng hiệu quả rồi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (1/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2022 cung Ho Cap
 
Hôm nay Mặt Trăng ở góc 160 độ với sao Thổ là thời điểm tốt cho Hổ Cáp thiết lập những thói quen mới, mua đồ mới hoặc đổi việc mới.
 
- Sự nghiệp: Một thời điểm tốt lành cho bất kỳ dự án nào đòi hỏi sự bền bỉ và khả năng chịu đựng. Những dự án dài hạn sẽ có tín hiệu tốt trong ngày này. Những bạn học sinh đi thi cũng được giúp đỡ và kéo điểm.
 
- Tình cảm: Bạn khá bình thản khi đối diện với các lời phê bình, dù khen hay chê. Chuyện tình yêu của bạn, chỉ có bạn mới có quyền quyết định. Chòm sao này cực kỳ vững tâm giữa sóng gió cuộc đời để bảo vệ tình yêu của mình.
 
- Tiền bạc: Đời vẫn luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ. Có thể trong hôm nay bạn sẽ được ai đó trả nợ, một món nợ cũ rích. Vào buổi tối, cuộc tìm kiếm danh vọng của bạn sẽ được tái khởi động. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (1/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2022 cung Nhan Ma
 
Nhân Mã kỹ tính, có xu hướng để ý và xem xét chi tiết hơn mọi ngày, tập trung vào những vấn đề bé như con kiến khi sao Thủy lục hợp với tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ cảm nhận được sự đam mê, nhiệt huyết và các ý tưởng liên tục lóe lên. Buổi chiều bạn sẽ thoải mái, ung dung hơn. Nhìn chung, đây là một ngày để sự chuyên nghiệp của bạn tỏa sáng.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn sẽ xếp các mối quan hệ lên trước công việc. Bạn ưu tiên chú tâm vào việc gặp gỡ bạn bè. Một số bạn sẽ có buổi tối chuyện trò, ăn uống đầy lãng mạn với người yêu.
 
- Tiền bạc: Mọi người xung quanh được dịp xôn xao về tiền bạc của bạn. Thật khó chịu vì có thể vài đồng nghiệp hoặc bạn bè sẽ nói xấu bạn trong hôm nay. Nhớ cẩn trọng! Đừng để cảm xúc thù ghét kiểm soát bạn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (1/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2022 cung Ma Ket
 
Ma Kết nhạy cảm hơn với sự mất cân bằng hoặc những xung đột tiềm ẩn trong các mối quan hệ khi sao Thủy ở góc 45 độ với sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Có khả năng cao là bạn sẽ mất tập trung hoặc lười biếng trong công việc hơn mọi ngày. Hôm nay bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi sớm để về nhà. Mọi việc trong tuần đã khiến bạn quá đủ mệt mỏi và đau đầu rồi.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ nhận được những tin vui về những mối quan hệ vô cùng thân thiết nhưng bị cách trở về địa lý. Tốt nhất vẫn nên sống lạc quan và vui vẻ dù chuyện gì xảy ra, đặc biệt là những bạn đang yêu xa nhé.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn sẽ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội kiếm tiền chỉ vì nghe không kỹ hoặc không để ý đến lời của mọi người xung quanh. Cá chắc là bạn sẽ tiếc hùi hụi cho mà xem, lần sau nhớ để ý hơn nhé. 

Xem thêm: Chòm sao giỏi tích lũy kinh nghiệm

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (1/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2022 cung Bao Binh
 
Khi sao Kim quá cảnh ở nhà Bảo Bình, chòm sao này trở nên lãng mạn và yêu những giá trị đẹp đẽ của cuộc sống hơn bao giờ hết.
 
- Sự nghiệp: Bạn có xu hướng tìm những người chung ý tưởng, chung quan điểm để làm việc, học nhóm. Sự năng nổ của bạn cũng sẽ truyền cảm hứng và tạo động lực làm việc cho những người xung quanh. 
 
- Tình cảm: Bảo Bảo sống có chính kiến, độc lập, hòa đồng, luôn tôn trọng quyền tự do riêng tư của nửa kia. Nhìn bên ngoài trông bạn có vẻ vô tâm nhưng bên trong bạn là con người rất hòa đồng và vui tính đó nha.
 
- Tiền bạc: Sau thời gian dài nỗ lực không ngừng nghỉ, hôm nay mọi công việc của bạn sẽ hoàn thành. Bạn sẽ được tận hưởng những thành quả lao động vất vả của mình, bạn hoàn toàn xứng đáng.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (1/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/4/2022 cung Song Ngu
 
Song Ngư gặp sao Mộc quá cảnh quả là một điều may mắn, thứ 6 sẽ là một ngày tuyệt vời hơn bao giờ hết khi bạn được sống là chính mình.
 
- Sự nghiệp: Bạn luôn đưa ra các kế hoạch rất có khả quan, nhưng khi thực hiện lại nhận ra nó quá viển vông. Hãy suy nghĩ thực tế hơn trong khâu chuẩn bị thay vì cố gắng giải quyết các vấn đề phát sinh.
 
- Tình cảm: Ngư sẽ có mặt giúp đỡ khi bạn bè gặp chuyện khó khăn. Đây là lí do vì sao mọi người yêu quý bạn. Bên cạnh đó, hôm nay bạn cũng sẽ có cơ hội gặp những người bạn mới qua những lần nhậu nhẹt.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc không đến nỗi tệ, đầu tháng nên tiền vẫn còn rủng rỉnh. Nếu hôm nay muốn mua gì thì cứ mua đi kẻo giữa tháng lại cháy túi, không biết tiền trôi về đâu đó nha. 

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 2/4/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X