Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi thứ 2 ngày 1/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương lơ mơ, Ma Kết tranh chấp

Tử vi Thứ Hai ngày 01/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Hai ngày 01/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 1/4/2019, Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy hôm nay Ma Kết dễ gây mâu thuẫn, tranh chấp với ai đó. Bạn nên bỏ bớt cái tôi của mình đi để tránh xảy ra những điều đáng tiếc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Thứ 2 của Bạch Dương (1/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01042019 - bach duong
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy tâm trí của cung hoàng đạo Bạch Dương cứ lang thang đâu đó và không thể nào tập trung được. Xem ra hôm nay bạn suy nghĩ khá nhiều.
 
Bạn nên hiểu rằng không bao giờ có chuyện là một lần vất vả thì suốt đời nhàn nhã. Hãy luôn tỉnh táo và sáng suốt, không ngừng nỗ lực phấn đấu không để làm tốt công việc của mình.
 
Nếu thường xuyên thiếu ngủ thường có dấu hiệu lão hóa da nhiều hơn như nhiều nếp nhăn, sắc tố da không đều, da chùng và giảm độ đàn hồi. Do đó, hãy lên giường đi ngủ vào lúc 11h giờ, bạn sẽ không cần phải chăm sóc da nhiều như trước nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Tử vi Thứ 2 của Kim Ngưu  (1/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01042019 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa cho thấy Kim Ngưu đang có ý thức cao trong việc kỷ luật bản thân. Bạn khá nghiêm khắc trong việc tìm cách xóa bỏ thói quen xấu của mình.
 
Bạn hiểu rằng phải thực sự nên xem xét và điều chỉnh các thói quen sống này một cách nghiêm túc, cũng giống như hạn chế các nguy cơ bệnh tật do ăn uống không lành mạnh để bảo vệ sức khỏe.
 
Kể cả trong thời điểm thuận lợi, bạn phải biết cách để đổi mới hơn, mở ra nhiều cơ hội để đưa thành công của mình bay xa bay cao hơn nữa. Hãy tự đi lên bằng khả năng của chính mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 Tử vi Thứ 2 của Song Tử (1/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01042019 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 31/3/2019, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Tử hôm nay giữ thái độ cảnh giác. Bạn lo sợ sẽ có ai đó làm hại mình nhưng thực tế bạn vẫn chưa thực sự xác minh được vấn đề.
 
Cuộc sống là trong phúc có họa trong họa có phúc, buồn vui lẫn lộn. Khi gặp phải khó khăn điều quan trọng nhất là phải giữ vững được mình, không bao giờ để mất đi sự tự tin và dễ dàng gục ngã.
 
Mọi thứ trên bàn làm việc của bạn từ bàn phím, màn hình máy tính, thói quen ngồi đều dần thay đổi cơ thể bạn, gây ra đau lưng, cổ, vai gáy hoặc hông. Vì thế, đừng bỏ qua chi tiết nhỏ này và chỉnh lại dáng ngồi của mình cho đúng cách.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Tử vi Thứ 2 của Cự Giải (1/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01042019 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải đang phân vân không hiểu vì sao mình làm việc chăm chỉ hơn rất nhiều người nhưng kết quả không thực sự tương xứng. Thay vì than vãn hãy tìm cách nâng cấp bản thân hơn nữa.
 
Hãy tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, chỉ cần tin vào chính mình, đừng từ bỏ tương lai, giữ vững tâm lý, rồi một ngày vận may sẽ mỉm cười trước sự nỗ lực phấn đấu của bạn. Bạn có biết mình thuộc Cung hoàng đạo hy sinh vì người yêu?
 
Thay vì giữ thái độ kiểm soát và ghen tuông, bạn hãy tạo cho một nửa của mình sự tin tưởng, cảm giác an toàn. Một trong những nhu cầu mang tính bản năng của con người là sự an toàn, mong muốn kết nối để được yêu thương.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Tử vi Thứ 2 của Sư Tử (1/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01042019 - Su Tu
 
Theo Tử vi 2019, Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Sư Tử hôm nay dễ xảy ra tranh chấp. Đó có thể là mâu thuẫn với phụ huynh hoặc là bất đồng quan điểm về vấn đề chuyên môn với đồng nghiệp.
 
Bạn chẳng cần phải tìm may mắn ở đâu xa. Phước lành và may mắn đều do chính chúng ta tạo ra. Miễn là bạn có thể hiểu được ý nghĩa thực sự của cuộc sống, chúng ta có thể có một cuộc sống hạnh phúc.

Rửa rau bạn không nên ngâm quá lâu, thay vì ngâm bạn nên xối rau dưới vòi nước cho đến khi sau sạch hẳn. Đây là cách giúp loại bỏ chất bẩn và dư lượng thuốc trừ sâu, hạn chế khiến rau bị mất chất.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Thứ 2 của Xử Nữ (1/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01042019 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời  cho thấy Xử Nữ có thể không để ý nhưng nhiều biểu hiện ra ngoài sức khỏe của bạn cho thấy bạn không chăm sóc cơ thể đúng cách. Hãy loại bỏ bớt áp lực và lựa chọn đồ ăn phù hợp cho việc cải thiện sức khỏe. 

Những vấp ngã của tuổi trẻ tôi luyện cho bạn sự trưởng thành, nhiều trải nghiệm, Vì thế, đừng ngại ngùng, hãy tiếp tục dấn thân, thử nghiệm những điều mới mẻ hơn. Tiềm năng của con người là không giới hạn. Xem thêm: Top 4 cung hoàng đạo ham tiền vì làm giàu không ngại thử thách bản thân

Thực phẩm bẩn đang là mối lo của mọi nhà. Việc lựa chọn một địa điểm uy tín, cung cấp thực phẩm sạch, an toàn cũng rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Thứ 2 của Thiên Bình (1/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01042019 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa nhắc nhở Thiên Bình nên tôn trọng người khác. Đừng vì người khác yếu thế hơn mà bạn tỏ ra chê bai hoặc xem thường họ đấy nhé. 
 
Không bao giờ là quá muộn để thử một cái gì đó mới, đặc biệt là các sở thích hay những môn thể thao có thể mang lại niềm vui. Tiếp thu những kỹ năng mới sẽ đem lại cho bạn niềm vui không nhỏ.

Đa số bệnh tật nguyên nhân là do việc ăn uống. Vì thế, đừng thích gì ăn nấy vì chỉ khi bạn ăn uống lành mạnh thì mới đảm bảo sức khỏe cho bản thân, phòng trách bệnh tật.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Thứ 2 của Hổ Cáp (1/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01042019 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ nhắc nhở Hổ Cáp hãy thôi về quá khứ. Những gì đã qua sẽ tạo nên con người bạn ngày hôm nay và bất cứ điều gì cũng đáng để trân trọng dù là chúng tốt hay xấu.
 
Nếu bạn có cảm giác mình già hơn tuổi tác thật sẽ là nguyên nhân nhiều bệnh tật và phải đi bệnh viện nhiều hơn. Vì thế, hãy gia tăng tuy nghĩ cảm thấy trẻ trung tích cực bạn càng gìn giữ được tuổi thanh xuân lâu hơn.

Hạn chế chi tiêu theo cảm xúc vì đó là thói quen mọi người dễ gặp phải như mua một thứ gì đó sau một ngày khó chịu để cảm thấy tốt hơn. Bạn hãy tìm niềm vui trong những việc làm có ích thay vì tiêu tiền.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Thứ 2 của Nhân Mã (1/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01042019 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã rất vui với những thay đổi đang tới. Đối với người khác đó là vấn đề đáng lo nhưng đối với bạn đó là hi vọng mới.
 
Hãy bỏ qua cho những lỗi lầm của người khác. Nếu ôm mối hận thù cũng có thể làm tăng huyết áp, nhịp tim, thậm chí dẫn đến trầm cảm. Hãy cho qua mọi thứ, tâm trí và cơ thể sẽ cảm ơn bạn. Bạn có biết mình thuộc Chòm sao khó bị bắt nạt nhất: Đừng động đến họ nếu không muốn rước họa vào thân
 
Hãy hình thành thói quen tập thể dục, tập yoga, đọc sách để giải tỏa stress. Chúng sẽ làm dịu tâm trí của bạn trước sự hối hả của cuộc sống thường ngày. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Thứ 2 của Ma Kết  (1/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01042019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy hôm nay Ma Kết dễ gây mâu thuẫn, tranh chấp với ai đó. Bạn nên bỏ bớt cái tôi của mình đi để tránh xảy ra những điều đáng tiếc.
 
Hãy tìm niềm vui trong việc mình làm, việc làm một cái gì đó vì niềm vui đơn thuần chính là nghệ thuật sống trong từng khoảnh khắc và điều đó giúp hiệu quả công việc tăng đáng kể. Bạn có biết mình thuộc anh chàng hoàng đạo vì bóng đá mà “phớt lờ” người yêu
 
Việc trò chuyện và chia sẻ với những người ta yêu quý giúp mọi suy nghĩ trở nên rạch ròi hơn cũng như tâm trạng cải thiện một cách đáng kể. Hãy dành chút thời gian mỗi ngày cho họ, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống vui tươi hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Thứ 2 của Bảo Bình (1/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01042019 - bao Binh
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình nhắc nhở bạn nên học cách thích nghi với hoàn cảnh hơn là cố chấp. Bạn chẳng thể nào luôn đúng được đâu, vì thế, đừng nêu cao quan điểm của mình quá.
 
Việc tha thứ cho sai sót của ai đó sẽ giúp cho tâm tư của bạn được thoải mái. Nếu để sự giận dỗi trong lòng nó chỉ đang bào mòn tâm hồn bạn mà thôi. 
 
Những loại thực phẩm như thịt cá, rau tươi và trái cây yêu thích sẽ giúp tâm trí của bạn được thoải mái hơn. Khi buồn hãy ăn hoa quả yêu thích nếu bạn muốn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Thứ 2 của Song Ngư (1/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01042019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy sự dịu dàng của bạn khiến người khác cảm an vui. Họ muốn gặp gỡ và trò chuyện với bạn nhiều hơn vì người đó cảm thấy mình được thấu hiểu.
 
Nhưng bên cạnh đó bạn dễ bị “lây” cảm xúc từ ai đó. Hãy từ bỏ các mối quan hệ "độc hại". Đó là những mối quan hệ với những người gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng, cuộc sống, công việc…

Tập thể dục không những tốt cho cơ thể mà còn có những tác động tích cực đối với não bộ của bạn. Vì thế, bạn chỉ cần tập khoảng 20 phút cũng tạo điều kiện cho quá trình xử lí thông tin và ghi nhớ diễn ra tốt hơn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/4/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X