Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 01-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 01-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (01/04/2016)
 
Hôm nay và vài ngày tới, bạn nên cố gắng tập trung giải quyết những công việc và nghĩa vụ của mình sao cho đạt kết quả tốt nhất có thể. Đừng bỏ qua bất cứ lời gợi ý có lợi cho sự nghiệp hay một mối quan hệ đối tác tiềm năng nào mà bạn có khả năng tiếp xúc! 
 
Mặt Trăng hôm nay đã bắt đầu chuyến hành trình trên Nhà thứ Mười của bạn. Nếu như trước đó, sao Diêm Vương chiếm lĩnh vị trí độc tôn trong nhiệm vụ chăm sóc sự nghiệp và danh tiếng của bạn, khiến bạn gặp không ít trắc trở và thường xuyên cảm thấy nản lòng thì trong hôm nay, với sự cộng tác của Mặt Trăng, sao Diêm Vương sẽ thoải mái hơn mà khoe ra những điều tích cực mình có thể mang lại.
 
Nhờ việc đã quen thích nghi và rèn luyện qua những khó khăn mà sao Diêm Vương đem lại, bạn sẽ có đủ dũng khí và động lực mạnh mẽ hơn khi cơ hội thực sự tới. Ngoài ra, vì bạn có sao Thủy đồng hành trên Nhà thứ Nhất nên đừng đánh giá thấp vai trò của khả năng ăn nói nhé! Hãy dẻo mỏ lên một chút nào!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu tím đỏ
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (01/04/2016)
 
Trong ngày hôm nay, bất kể khi nào bạn cảm thấy buồn chán, tinh thần đi xuống hãy tìm đến những người bạn, đồng nghiệp, người thân hay gia đình, tóm lại là những người bạn yêu quý và tin tưởng nhất.
 
Nhờ sự đồng hành tạm thời của Mặt Trăng trên Nhà thứ Chín, bạn sẽ không còn phải cố gắng mỗi ngày để vực dậy tinh thần lúc nào cũng như sắp hết pin của mình một cách cô đơn và khô khan nữa. 
 
Để giúp bạn đứng vững trước sự nghiêm khắc của sao Diêm Vương, sao Thủy có thể quẳng cho bạn cả mớ lý thuyết vô cùng thuyết phục, thậm chí còn khá là ngôn tình song cũng khiến bạn mong manh hơn khi thực tế trở nên quá phũ. Trong khi Mặt Trời thì liên tục thúc giục bạn hãy cố gắng và cố gắng. 
 
Nếu đã quá mệt với phương pháp của các vì sao ưa lý trí kể trên, hôm nay, bạn sẽ có một lựa chọn đáng yêu hơn nhiều nhờ Mặt Trăng. Đó là tìm niềm vui và sự khích lệ nơi những mối quan hệ tình cảm. Trà chanh chém gió thôi nào!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu ngọc trai hồng
Tiền bạc: $$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (01/04/2016)
 
Hôm nay là một trong vài ngày hiếm hoi mà bạn tương đối may mắn khi giao dịch tiền bạc. Vì thế, bạn có thể sẽ muốn dành thời gian để tìm hiểu một vài dịch vụ do ngân hàng cung cấp hay tìm nguồn tài trợ cho dự án mà bạn đang ấp ủ.
 
Sao Diêm Vương trên Nhà thứ Tám quả là một người giữ két vô cùng khó tính, nghiêm khắc và có tác dụng hơi tiêu cực lên quan điểm kiếm và tiêu tiền của bạn. Nhưng hôm nay, nhờ có Mặt Trăng làm bạn, sao Diêm Vương sẽ dễ tính hơn và thể hiện mặt tích cực nhiều hơn.
 
Vì thế, bạn có thể hy vọng vào một may mắn nào đó sẽ đến với túi tiền của mình. Sự may mắn đó sẽ không thể rõ ràng như là bạn được ai đó cho tiền đâu nhé. Dù Mặt Trăng có dễ tính và đáng yêu đến đâu, sao Diêm Vương vẫn sẽ đòi hỏi ở bạn một sự cố gắng tương đối. Do vậy, bạn hãy thử chủ động tìm hiểu để mở một tài khoản tiết kiệm tại ngân hàng, biết đâu bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu thiên thanh
Tiền bạc: $$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (01/04/2016)
 
Gần đây trong công việc và trong tình yêu đôi lứa, giữa bạn và đối tác hay người bạn đời thường có sự lệch pha nào đó, khiến bạn không cảm nhận được hoàn toàn sự ủng hộ và quan tâm từ phía họ. Riêng ngày hôm nay, những mối quan hệ đó sẽ được cải thiện tốt lên trông thấy. Chìa khóa chính là sự giao tiếp.
 
Sao Diêm Vương lạnh lùng và cứng rắn rõ ràng không phải là người mai mối lý tưởng mà bạn mong muốn. Sau một thời gian nhận nhiệm vụ trên Nhà thứ Bảy của bạn, vì sao này hẳn không ít lần khiến bạn thất vọng. Đặc biệt là khi đặt trong mối tương quan với sao Mộc trên Nhà thứ Ba – ngôi nhà của sự giao tiếp, hẳn bạn nhiều lần băn khoăn vì sao mình lắm mối mà tối vẫn nằm không, hay tệ hơn là vì sao bạn không thể cảm thấy thỏa mãn với mối quan hệ đang có.
 
Bởi thế, bạn càng không nên bỏ qua cơ hội nâng cao sự gắn kết tình cảm mà mình cần, dưới sự soi chiếu đầy phước lành của Mặt Trăng từ hôm nay và xuyên suốt qua dịp cuối tuần này. Và bạn vẫn có sao Mộc trợ giúp trong vấn đề giao lưu đấy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu vang trắng
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (01/04/2016)
 
Hôm nay, tinh thần nhiệt tình và sáng tạo sẽ là chìa khóa mang đến cho bạn niềm vui không chỉ trong công việc mà còn trong những hoạt động vui chơi, thư giãn. Tất nhiên, mọi sự sáng tạo đều dễ dàng vấp phải những quy định hay quan điểm giới hạn. Hôm nay, bạn nên thích nghi thay vì phản ứng tiêu cực.
 
Ngay sau khi Mặt Trăng rời khỏi Nhà thứ Năm của bạn, mối liên kết giữa sao Hỏa và sao Thổ sẽ mất đi một người trung gian, một nhịp cầu nối giúp hài hòa sự đối lập. Vì thế, sẽ không mấy bất ngờ khi cả hai vì sao này cùng thể hiện mức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình theo những hướng khá là đối lập.
 
Và bởi mối liên hệ giữa bộ đôi kể trên và sao Diêm Vương trên Nhà thứ Sáu của bạn, những tác động mạnh mẽ nhất sẽ tập trung vào công việc của bạn. Trong khi sao Hỏa giúp bạn hào hứng, nhiệt tình và sáng tạo hơn mọi khi thì sao Thổ lại liên tục nhắc nhở bạn về những quy tắc và giới hạn, khiến bạn phải ngậm bồ hòn mà tự loại bỏ phần lớn những ý định cải cách của mình. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu cà chua
Tiền bạc: $$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (01/04/2016)
 
Hôm nay, cuộc sống gia đình của bạn có thể sẽ trở lại với những quy tắc và thói quen. Để sớm thích nghi trở lại với sự quy củ thường nhật, bạn nên giữ thái độ nhiệt tình và làm theo mệnh lệnh của các vị nội tướng trong nhà. Hãy dậy sớm và giúp ba mẹ nấu bữa sáng xem sao nhé!
 
Vì Mặt Trăng đã rời khỏi Nhà thứ Tư – nơi giữ lửa gia đình bạn từ tối hôm qua nên hôm nay, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự dễ tính, dễ thích nghi, dễ thỏa mãn trong bầu không khí gia đình đã giảm đi một cách đáng kể. Những hành động bốc đồng, những gợi ý và sáng tạo của bạn có phần không còn được ủng hộ như những ngày trước. 
 
Thay vào đó, sao Thổ hẳn sẽ nhanh tay xúi bạn quay lại cuộc sống gia đình kiểu mẫu với đủ các nguyên tắc và thời gian biểu. Sẽ là tốt hơn nếu bạn có thể chủ động, song nếu bị động trong việc áp dụng nguyên tắc và kỷ luật, bạn có lẽ nên làm quen trở lại chậm rãi bằng cách tuân thủ các mệnh lệnh. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu hoa giấy hồng
Tiền bạc: $$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (01/04/2016)
 
Bữa nay bạn có vẻ hơi bị mơ màng trong công việc. Nhưng mặt tốt là tình cảm gia đình có vẻ thuận hòa. Chuyện yêu đương cũng có chút tiến triển tốt lành. Xét về mặt tình cảm, bạn có một ngày vui và dễ chịu song xét trên phương diện công việc, bạn cần tập trung hơn đấy nhé!
 
Việc Mặt Trăng gia nhập Nhà thứ Tư không chỉ giúp tình cảm gia đình bạn lâu nay bị sao Diêm Vương kiềm hãm sẽ có đà để bứt lên tích cực hơn. Bạn sẽ có một ngày không phải bận tâm quá nhiều, giảm bớt những gánh nặng và sự phân tán tư tưởng. Ngoài ra, Mặt Trăng cũng sẽ góp một chút tác động hơi thiếu tích cực lên bộ đôi sao Kim và sao Hải Vương trên Nhà thứ Sáu, khiến  bạn hơi bị thiếu tập trung. Nhưng đó sẽ là sự phân tâm vui vẻ, khác trước rất nhiều đấy nhé.
 
Riêng về chuyện yêu đương, sao Hỏa nhân ngày chiếm lại được quyền ảnh hưởng lên những kênh giao tiếp của bạn sẽ vô cùng hào hứng mà kết hợp với bộ ba trên Nhà thứ Bảy, sắm vai ông tơ bà nguyệt để giới thiệu với bạn vài cơ hội gặp gỡ, làm quen. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh ngọc
Tiền bạc: $$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (01/04/2016)
 
Hôm nay, các vì sao sẽ dẫn dắt bạn tới vài cuộc gặp gỡ hay cơ hội làm quen qua các công cụ liên lạc hiện đại như email, điện thoại, mạng xã hội. Đa phần đó sẽ là những cuộc gặp hay trao đổi công việc. Có thể biến những cuộc chuyện trò thành một mối quan hệ hay tình bạn mới hay không là tùy thuộc vào bạn.
 
Nhờ có Mặt Trăng trên Nhà thứ Ba, sao Diêm Vương sẽ bớt khó tính với bạn. Trước mặt bạn đang là ba ngày tốt lành để giao lưu kết bạn, nghiên cứu và học tập. Và vì Mặt Trăng tuy không ở cung nào được lâu nhưng lại thường mang đến những điều tốt lành có tác dụng tương đối lâu dài nên nếu bạn làm tốt, bạn có thể bái bai chuỗi ngày buồn và cô đơn rồi đấy.
 
Trong mối tương quan với bộ ba Mặt Trời, sao Thủy và sao Thiên Vương trên Nhà thứ Sáu, nhiều khả năng, những cuộc gặp hay trao đổi, những người mới mà bạn có cơ hội tiếp xúc hôm nay đều ít nhiều liên quan đến công việc của bạn. Vì thế, nếu may mắn gặp gỡ một đối tác đáng yêu, bạn đừng ngại xin số điện thoại nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xám hồng
Tiền bạc: $$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (01/04/2016)
 
Một cơ hội để làm giàu quỹ tài sản mà bạn đang nắm giữ sẽ được hé mở trong hôm nay. Đó sẽ không phải một khoản tiền thưởng hay thu nhập bất thường đến từ công việc. Cơ hội đó sẽ đến từ những mối quan hệ tình cảm tương đối thân thiết hoặc có thể là từ chính năng lực sáng tạo của bạn.
 
Sao Diêm Vương sau một thời gian đóng vai ác, giúp bạn rèn luyện cả ý chí, tinh thần và năng lực trong làm giàu và quản lý tài sản thì hôm nay sẽ có cơ hội để chứng minh sự tốt bụng của mình. Nhờ người bạn đồng hành mới là Mặt Trăng, sao Diêm Vương sẽ thể hiện cho bạn thấy mặt tích cực của sự nghiêm khắc. Khi cơ hội đến, bạn đã có sự sẵn sàng tương đối rồi đấy.
 
Mặt khác, do các vì sao đang tập trung phần lớn ở các Nhà liên quan đến cuộc sống tình cảm của bạn nên nhiều khả năng, Mặt Trăng sẽ tìm đến sự trợ giúp của sao Hải Vương trên Nhà gia đình hay Mặt Trời và sao Thủy trên Nhà sáng tạo. Do đó, bạn đừng vội gạt những ý tưởng chợt nảy ra trong đầu mình đi trước khi tham khảo ý kiến người thân nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu ghi xanh
Tiền bạc: $$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (01/04/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội tốt để ghi điểm trong mắt người thương bằng sự lãng mạn. Ngoài ra, nếu muốn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn, hãy giới thiệu với người đó sở thích và có thể là cả niềm đam mê của bạn như mỹ thuật, nhiếp ảnh hay bộ sưu tập nào đó chẳng hạn.
 
Mặt Trăng trên chính cung Ma Kết sẽ khuyến khích bạn thể hiện những khía cạnh mềm mại, những tính cách  lãng mạn, đáng yêu của mình với những người thân thiết nhất. Đặc biệt khi Mặt Trăng và bộ đôi sao Kim và sao Hải Vương cùng nhau hợp tác, những chiêu tán tỉnh của bạn sẽ đạt hiệu quả gấp nhiều lần mọi khi. Nếu đang ôm ấp một hình bóng ai đó trong lòng, hãy dũng cảm tiến tới và giới thiệu bản thân mình. 
 
Sao Hải Vương sẽ khuyến bạn gây ấn tượng bằng cách thể hiện con người đầy đam mê của mình. Có thể bạn sẽ tìm được những người bạn chung sở thích một cách bất ngờ đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu tím sim
Tiền bạc: $$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (01/04/2016)
 
Hôm nay có thể là một ngày khá cô đơn đối với bạn. Dường như không ai có thể theo kịp những suy nghĩ và cảm xúc phức tạp của bạn. Tuy vậy, đừng vội buồn bới sao Thiên Vương có thể sẽ hướng dẫn bạn tới con đường tìm hiểu bản ngã của chính mình thông qua những niềm tin về tâm linh và tôn giáo.
 
Nhờ Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Hai, cuộc khủng hoảng niềm tin của bạn hôm nay sẽ có bước biến chuyển tương đối tích cực. Cùng với sự trợ giúp của bộ ba trên Nhà thứ Ba, bạn sẽ được tiếp xúc với những niềm tin mới, quan điểm mới thông qua nhiều nguồn đa dạng như sách báo, truyền thông và cả con người.
 
Đừng vội phẩy tay cho rằng đó chỉ là mê tín dị đoan. Sao Thủy sẽ khuyên bạn nhìn nhận tôn giáo theo những cách khoa học nhưng không khô khan bởi tôn giáo và tâm linh thực sự là một phần của thế giới và đáng được trân trọng như mọi phần còn lại. Một cái chạm tay vào thế giới tôn giáo chân chính cũng sẽ có thể giúp bạn xua tan mệt mỏi, từ bỏ những gánh nặng và khởi đầu cho những thay đổi tích cực sau này.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu nâu vàng
Tiền bạc: $$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (01/04/2016)
 
Trái với ngày hôm qua, bạn tỏa sáng khi làm việc độc lập, hôm nay, hãy hòa đồng hơn với những người xung quanh. Bạn không cần phải kết bạn một cách nghiêm túc, song sao Kim và sao Thủy sẽ khuyến khích bạn tham gia một cuộc vui với những người lạ. Điều đó thú vị hơn bạn nghĩ đấy!
 
Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Một – ngôi nhà tình bạn sẽ giúp bạn có một ngày tương đối vui với bạn bè. Sao Diêm Vương có thể đã khiến bạn quen với cuộc sống hướng nội, ít giao lưu song mặt khác cũng giúp bạn có ý thức trân quý những giờ phút bạn bè bên nhau. 
 
Bạn nên hạ xuống phần nào tấm khiên phòng thủ trước những người lạ mặt để nhận lại những niềm vui đơn giản. Không cần phải quá thân thiết mới có thể ngồi vào chiếu bài sát phạt vui vẻ phải không nào?Tuy nhiên, để vui chơi lành mạnh và an toàn, hãy đồng hành với một người bạn mà bạn hiểu rõ và để người đó dẫn dắt bạn đến với tập thể.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh bạc hà
Tiền bạc: $$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X