Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 1/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cả tin

Tử vi thứ 6 ngày 1/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cả tin

Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim, Ma Kết cả tin nên dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (1/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/2/2024, hôm nay là một ngày yên bình với Bạch Dương. Khi Mặt Trời tạo thành góc 60 độ với sao Mộc, bạn đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến.
 
- Công việc: Dù công việc có quen thuộc và lặp đi lặp lại thì bạn cũng cần làm một cách cẩn thận, đừng lười biếng. Việc hôm nay chớ để ngày mai.
 
- Tình cảm: Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh, song bạn không nên giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người cùng một lúc.
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh diễn ra khá thuận lợi với bạn. Bạn nắm bắt được xu thế thị trường nên luôn cung cấp cho khách hàng những thứ họ cần.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (1/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu tỏ ra khá cứng đầu trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa. Bạn chẳng muốn nghe theo lời khuyên của ai.
 
- Công việc: Nếu thấy mình gặp khó khăn trong công việc, bạn nên thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, đừng đi theo mãi một lối mòn tư duy.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn khá khó tính trong việc tìm kiếm nửa kia của mình. Dù có nhiều người tiếp cận nhưng bạn chỉ nhìn thấy khuyết điểm của người ta.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể thử nhiều phương pháp kiếm tiền khác nhau để phát hiện ra đâu là cách phù hợp nhất với mình. Đừng quá sốt ruột khi thấy người khác thành công.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (1/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2024 - Song Tu
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa, Song Tử tỏ ra khá cố chấp với những quan điểm của mình.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian lắng nghe quan điểm của người khác, có thể bạn sẽ tìm ra cách giải quyết công việc nhanh chóng, dễ dàng hơn.
 
- Tình cảm: Những yêu cầu quá đáng của bạn khiến nửa kia dần cảm thấy mệt mỏi. Hãy thay đổi cách hành xử của mình nếu muốn cứu vãn mối quan hệ này.
 
- Tiền bạc: Hãy luôn tính toán cẩn thận trước khi đưa ra một quyết định làm ăn, kinh doanh nào đó. Không phải lúc nào nhanh nhảu cũng là tốt đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (1/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải không nên làm việc một cách bất cẩn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim.
 
- Công việc: Khi đã được giao cho nhiệm vụ gì, bạn nên làm hết sức mình, đừng dùng thái độ đối phó hoặc tìm cách đùn đẩy cho người này người khác.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang thiếu đi sự hòa hợp. Hai người đều cần hạ cái tôi xuống để lắng nghe đối phương nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Nếu chưa có đầy đủ kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh thì bạn nên học hỏi thêm đã, chớ nên vội vàng bắt chước người khác.

Xem thêm: Tử vi tháng 3/2024 của 12 cung hoàng đạo.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (1/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2024 - Su Tu
 
Sư Tử không nên đưa ra những quyết định bốc đồng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Mọi việc chẳng hề dễ dàng như bạn thoạt nhìn đâu, vì thế làm việc gì bạn cũng cần phải cẩn thận để tránh những lỗi sai không đáng có.
 
- Tình cảm: Đôi khi, bạn và người ấy cần phải thỏa hiệp với nhau để đưa ra quyết định chung trong công việc, đnừg quá cứng cổ muốn mọi việc theo ý mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy dư dả trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cần phải nhắc nhở bản thân chi tiêu tiết kiệm hơn một chút.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (1/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ thay đổi quan điểm cố hữu về một vài vấn đề trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Những suy nghĩ cởi mở giúp bạn dễ dàng tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh. Hôm nay công việc sẽ tiến triển khá suôn sẻ với bạn.
 
- Tình cảm: Bạn là một nửa kia rất có trách nhiệm. Bạn luôn quan tâm, lắng nghe tâm sự của đối phương và giúp người ấy vượt qua mọi khó khăn.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc không còn là vấn đề đáng lo của bạn trong ngày hôm nay. Công sức bạn cống hiến cho tập thể đã được đền đáp xứng đáng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (1/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo nên góc 60 độ với sao Mộc, Thiên Bình giữ được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt trong mọi việc.
 
- Công việc: Bạn nhanh chóng nhìn ra các vấn đề còn tồn tại trong công việc và tìm ra cách giải quyết thích hợp. Bạn khiến nhiều người phải nể phục.
 
- Tình cảm: Dường như bạn có vẻ khá thờ ơ trong chuyện tình cảm. Bạn thích tận hưởng thế giới riêng hơn là mất thời gian cho người khác.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này giữ được chữ tín của mình nên khách hàng nào mua hàng rồi cũng muốn quay trở lại. Bạn không chỉ kiếm được tiền mà còn tạo dựng được vị thế của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (1/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp muốn làm việc một cách độc lập trong ngày sao Thủy tạo nên góc 30 độ với sao Hỏa, không muốn phụ thuộc vào bất cứ ai.

- Công việc: Mọi việc tiến triển khá suôn sẻ trong thời điểm này. Bạn luôn lên kế hoạch cụ thể cho từng hành động và có các phương án dự phòng.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy tiến triển tốt đẹp. Bạn dành lòng tin cho người ấy và người ấy cũng tin tưởng bạn rất nhiều.
 
- Tiền bạc: Nhờ những suy nghĩ sáng tạo mà bạn dễ dàng vượt lên trên đối thủ cạnh tranh, tìm được nhóm khách hàng triển vọng và kiếm tiền về đầy túi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (1/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cần phải hiểu rằng cư xử nóng nảy chẳng giúp giải quyết được việc gì, nhất là trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh để có thể nhìn nhận và đánh giá vấn đề chính xác hơn, bạn sẽ nhận ra nhiều việc chẳng phức tạp như mình tưởng tượng.
 
- Tình cảm: Khi nóng nảy, hai người không nên tiếp tục tranh cãi với nhau. Những lúc đó, hai người rất dễ vô tình nói lời tổn thương đối phương.
 
- Tiền bạc: Hãy nhắc nhở mình chi tiêu một cách tiết kiệm hơn trong ngày hôm nay. Đừng tiêu tiền chỉ để khoe khoang, phô trương bản thân mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (1/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2024 - Ma Ket
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim, Ma Kết cả tin nên dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu.

- Công việc: Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cũng cần kiểm chứng thông tin rõ ràng, chớ nên đưa ra những quyết định vội vã.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Hãy bình tĩnh và lý trí để nhìn nhận xem vấn đề do đâu.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Hãy học cách để chi tiêu và đầu tư cho hiệu quả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (1/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình có những suy nghĩ rất thông minh và sáng tạo trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Những quan điểm của bạn có thể giúp tập thể tìm ra hướng đi mới. Bạn được mọi người đánh giá rất cao và có cơ hội thăng tiến.
 
- Tình cảm: Có vẻ bạn vẫn còn rất rụt rè khi tiếp xúc với người khác giới. Bạn thường cảm thấy ngại ngùng, sợ người ta không thích mình.
 
- Tiền bạc: Đầu óc kinh doanh tốt sẽ giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá bổ sung cho túi tiền của mình. Thậm chí, bạn còn đem lại lợi nhuận cho cả người khác nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (1/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư dành nhiều thời gian hơn cho các mối quan tâm xung quanh mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Tinh thần ham học hỏi giúp bạn nhanh chóng tiếp thu được các kiến thức mới. Bạn có thể khiến nhiều người ngạc nhiên vì hiểu biết của mình.
 
- Tình cảm: Bạn dần hiểu được mình muốn tìm kiếm một đối tượng thế nào, vì thế mà bạn không tốn thời gian cho những mối quan hệ vô bổ.
 
- Tiền bạc: Có một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt bạn, thế nhưng bạn cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X