Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 1/3/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã dễ chịu

Tử vi Thứ 3 ngày 1/3/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã dễ chịu

Mặt Trăng 30 độ với sao Hải Vương có thể sẽ mang đến cho Nhân Mã rất nhiều khoảnh khắc dễ chịu. Bạn tạo được những ấn tượng tích cực tại nơi làm việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)


Thứ 3 của Bạch Dương (1/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/2/2022, sao Kim và Mặt Trời nằm cách nhau góc 45 độ như hôm nay khiến Bạch Dương cảm thấy khó khăn trong việc đối diện với mọi người, bạn không biết mình nên thẳng thắn nói ra mọi việc, hay né tránh như mọi khi thì hơn.
 
- Công việc: Ngày này bạn phải đối mặt với những vấn đề của chính bản thân mình. Né tránh hay trốn chạy chỉ làm tình hình trở nên nghiêm trọng và rắc rối hơn mà thôi.
 
- Tình cảm: Bạn nên kiên trì hơn để lắng nghe những cảm xúc của mọi người xung quanh mình, đừng chỉ tự tin vào cảm nhận cá nhân mà quên để tâm đến người khác. Một chút tinh tế của Dương Dương sẽ giúp ích rất nhiều những lúc này.
 
- Tiền bạc: Trong ngày, nếu một người bạn nhờ bạn giúp về mặt tài chính thì hãy làm những gì mà bạn có thể. Đừng tỏ ra quá lạnh nhạt cũng đừng cố quá sức mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (1/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ với sao Hải Vương, mọi thứ thay đổi bất chợt khiến Kim Ngưu cảm thấy vô cùng lúng túng và khó thích nghi với sự thay đổi chóng vánh.
 
- Công việc: Có vẻ hôm nay không thích hợp để bạn thực hiện các cuộc ký kết hợp đồng bởi lẽ sẽ có rất nhiều vướng mắc và uẩn khúc chưa giải quyết khiến bạn không hoàn toàn tin tưởng vào dự án đó.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, thay vì dùng lời nói, bạn hãy thể hiện bằng hành động để cho người ấy biết được sự chân thành của bạn, bởi lẽ người ta đang thiếu tin tưởng ở bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn nên dành thời gian để hoạch định lại vấn đề kinh doanh của bạn, nếu không bạn có thể sẽ thất thoát khoản tiền không nhỏ vì đầu tư sai mục đích.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (1/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2022 Song Tu
 
Ngày Mặt Trăng và tiểu hành tinh tạo thành góc 45 độ, cảm xúc chán chường có thể khiến Song Tử có những suy nghĩ tiêu cực trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Bạn có thể sẽ cảm thấy lúng túng khi đứng trước những chọn lựa của ngày hôm nay, có vẻ như bạn không thực sự biết được mình muốn gì.
 
- Tình cảm: Các bạn còn đang độc thân đừng mãi đắm chìm trong quá khứ của mình. Hãy mở lòng để đón nhận những cảm xúc mới mẻ và đừng từ chối những lời tán tỉnh xung quanh mình nhé.
 
- Tiền bạc: Nếu tài chính của bạn không quá dư dả thì cũng nên chú ý tới chi tiêu một chút, đừng vung tay quá trán để rồi sau đó phải hối tiếc.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (1/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2022 Cu Giai
 
Trong ngày chịu ảnh hưởng từ góc chiếu 30 độ của Mặt Trăng và sao Kim, lời khuyên dành cho Cự Giải hôm nay là hãy giữ một khoảng cách nhất định khi nói chuyện với những người khác giới.
 
- Công việc: Hôm nay có thể là một một ngày làm việc khá hiệu quả của Cự Giải đấy. Ngoài ra, hãy cố gắng kiểm soát những gì đang diễn ra xung quanh mình.
 
- Tình cảm: Đối với những ai đã có người yêu hay đã lập gia đình, thái độ nhiệt tình hơi có phần thái quá của bạn với những người khác giới bên cạnh có thể sẽ khiến cho “nửa kia” của bạn không cảm thấy tức giận và ghen tuông. Hãy chú ý giữ khoảng cách phù hợp.
 
- Tiền bạc: Thu nhập mặc dù chưa tăng nhưng lại đều đặn và có từ nhiều nguồn nên nhìn chung bạn cũng không phải lo lắng gì về mặt tài chính.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (1/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2022 Su Tu
 
Góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa giúp Sư Tử có thể sẽ gặp may mắn trong các mối quan hệ cá nhân của mình trong ngày hôm nay đấy.
 
- Công việc: Tham vọng của bạn bỗng nhiên trở nên thật mạnh mẽ ngày hôm nay, nhưng đó cũng đồng thời là một lực đẩy tốt cho bạn. Hãy cứ tự tin khẳng định mình, bạn sẽ không khó để đạt tới thành công.
 
- Tình cảm: Ngày này bạn có được những cơ hội tốt để đưa mối quan hệ hiện tại của mình với một ai đó tiến xa hơn một chút, trở thành một tình yêu đẹp, hoặc ít ra là một tình bạn thân thiết.
 
- Tiền bạc: Bạn đang có những kế hoạch đầu tư thông minh nên đừng quên theo sát từng bước để thu được lợi nhuận lớn nhất có thể cho bản thân.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (1/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Diêm Vương, hôm nay là một ngày tâm trạng của Xử Nữ thay đổi rất đột ngột và thất thường.
 
- Công việc: Trốn tránh dường như không phải giải pháp hay nhất vào ngày hôm nay. Nếu bạn có thể mạnh dạn để giải quyết vấn đề một cách rõ ràng, tinh thần bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.
 
- Tình cảm: Trong tình yêu, bạn nên để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên nhất, và hãy tin tưởng nửa kia của mình một cách tuyệt đối. Những bạn còn đang độc thân hãy tham gia những cuộc hẹn hò trực tuyến trên mạng xã hội xem sao nhé.
 
- Tiền bạc: Hôm nay không phải là ngày thích hợp để bạn chi hầu bao vào những thứ đắt tiền, tốt nhất là đừng để những thứ quảng cáo hay những món đồ trên mạng “lừa phỉnh”.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (1/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Hải Vương, hôm nay là cơ hội tốt để Thiên Bình nâng cao khả năng học hỏi và những kiến thức chuyên môn.
 
- Công việc: Tin vui là sẽ có một ai đó sẵn sàng giúp đỡ và định hướng cho bạn trong việc tìm tòi cái mới, hãy biết nắm bắt ngay cơ hội và đừng ngần ngại thay đổi nhé.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân nên tham gia càng nhiều hoạt động càng tốt vì rất có thể đây là cơ hội để bạn gặp được nửa kia đích thực.
 
- Tiền bạc: Về tài chính, bạn nên kiểm soát việc chi tiêu tốt hơn để không đẩy bản thân vào tình trạng ăn bữa nay, lo bữa mai chỉ vì chi tiêu vô tổ chức.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (1/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2022 Ho Cap
 
Góc 45 độ của sao Kim và Mặt Trời khuyên Hổ Cáp ngày hôm nay là hãy cố gắng kiểm soát tâm trạng của chính mình trước những tình huống có thể khiến bạn cảm thấy bị kích động.
 
- Công việc: Ngày hôm nay có thể bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để cố gắng giải quyết một việc gì đó. Nhiều khả năng, đó là một vấn đề liên quan đến lựa chọn cho tương lai của bạn.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân cần thận trọng trước khi bày tỏ tình cảm của mình với một người nào đó. Bạn nên suy nghĩ thật chín chắn, đừng để sự hấp tấp của bản thân đẩy cả hai vào tình huống khó xử.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn đang cần hỗ trợ tài chính cho một dự án nào đó thì có thể bạn sẽ nhận được khoản viện trợ mong muốn từ một người bạn hoặc một người thân trong gia đình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (1/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Hải Vương có thể sẽ mang đến cho Nhân Mã rất nhiều khoảnh khắc dễ chịu.
 
- Công việc: Bạn tạo được những ấn tượng tích cực tại nơi làm việc. Bạn sẽ có được những niềm vui bất ngờ sau khi trò chuyện với cấp trên của mình để tìm ra hướng giải quyết cho vấn đề khúc mắc.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Nhân Mã có tiến triển khả quan. Đi đâu, làm gì bạn cũng nghĩ đến người ấy và những cảm xúc của họ.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn sẽ rất dễ sai lầm trong cách quản lý tài chính. Tuy nhiên thật may mắn là bạn lại có quý nhân phù trợ nên thiệt hại cũng không đáng kể.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (1/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ tiểu hành tinh, lời khuyên dành cho Ma Kết ngày hôm nay là hãy bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc của mình.
 
- Công việc: Ngày hôm nay Kết Kết luôn ở trong tâm trạng sẵn sàng bùng nổ. Sự nóng vội đôi khi hơi mất kiểm soát của bạn sẽ không mang lại điều gì thành công.
 
- Tình cảm: Khả năng giữa bạn và một thành viên trong gia đình xảy ra một cuộc tranh cãi gay gắt nào đó là không hề nhỏ vào ngày này. Điều quan trọng bạn cần nhớ là phải luôn giữ bình tĩnh, tránh để cảm xúc điều khiển lý trí, đừng để mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát,
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn đang ở mức ổn định và hiện tại không có biến động gì đáng quan tâm. Bạn nên duy trì kế hoạch tiết kiệm đều đặn của mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (1/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim, Bảo Bình mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho tất cả những người mà bạn tiếp xúc.
 
- Công việc: Tâm trạng lạc quan của bạn sẽ tăng lên mức cao nhất vào buổi sáng, và bạn sẽ vui vẻ chia sẻ những năng lượng tích cực đó cho tất cả những người xung quanh bạn. Điều này giúp bạn làm việc khá hiệu quả.
 
- Tình cảm: Một ngày tuyệt vời cho những cảm xúc lãng mạn, sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể ở bên người mình yêu thương và chia sẻ với họ những phút ngọt ngào.
 
- Tiền bạc: Ngày hôm nay bạn có thể sẽ có thêm một nguồn thu nhập mới, khiến ngân sách của gia đình bạn tăng lên một cách đáng kể.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (1/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 1/3/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng và sao Hỏa cách nhau góc 30 độ, hôm nay Song Ngư sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng. Có khả năng rắc rối sẽ xảy ra trong chuyện tình cảm của bạn.
 
- Công việc: Tinh thần bạn hôm nay không được tốt cho lắm, nhưng nếu bạn cứ tiếp tục để những suy nghĩ tiêu cực lấn át mình, bạn sẽ chẳng thể tập trung làm việc cho xong.
 
- Tình cảm: Nếu mối quan hệ của bạn và “người ấy” đang không được tốt, bạn hãy chủ động làm hòa ngay đi nhé, biết đâu người ta cũng đang đợi một lời giải thích từ bạn thì sao?
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn nên tránh đầu tư vì bạn dễ có những quyết định sai lầm về tiền bạc. Thậm chí nếu chuyển tiền bạn có thể chuyển sai bởi sự bất cẩn của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/3/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X