Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Sáu ngày 01/03/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp duy mỹ

Tử vi Thứ 6 ngày 1/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp duy mĩ, M

Tử vi Thứ 6 ngày 1/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp duy mĩ, M

Tử vi ngày 1/3/2019 Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn quá nghiêm túc, thậm chí có ai đó đùa vui bạn cũng làm vấn đề trở nên nghiêm trọng. Hãy thoải mái đi nào, nói chuyện vui một chút cho thoải mái thôi mà.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Tử vi thứ  6 của Bạch Dương (1/3/2019) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01032019 - Bach Duong
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, sao Kim vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương có một cái tôi lớn và cho mình là trung tâm vũ trụ nhưng cũng đầy quyến rũ. Nếu có giận hờn bạn cũng nhanh chóng quên đi trong phút chốc.
 
Cùng một cơ hội, có người lựa trong khi có người lại quyết định bỏ qua, tất cả đều đến từ tư duy nhận thức bên trong mỗi chúng ta. Chỉ còn phát triển nhận thức bạn mới có thể tiến bộ hơn mỗi ngày.
 
Tập thiền, yoga, chạy bộ… là một trong những cách hiệu quả để giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống và cũng là cách tuyệt vời để giúp giảm nguy cơ ung thư. Hãy dành ra 30 phút mỗi ngày để thư giãn cơ thể, bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi thứ  6 của Kim Ngưu (1/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01032019 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới cảm xúc của Kim Ngưu. Đó cũng là lý do bạn có những hành động, lời nói khiến người khác cảm thấy khó hiểu.
 
Hãy học tập tính kiên trì phấn đấu và tinh thần kiên quyết không từ bỏ khi chưa đạt được mục đích của mình. Càng kiên trì, ta càng tiến bộ hơn mỗi ngày và đạt được những thành tựu mình mong muốn dễ dàng hơn. Bạn có biết mình thuộc chòm sao nữ lụy tình, sợ bị tổn thương không dám yêu
 
Tập thể dục bạn đừng vì lười mà không khởi động. Nếu chưa được khởi động kỹ, các cơ trên cơ thể chưa kịp thích nghi, tay chân nặng nề thì hứng thú tập luyện sẽ bị giảm đi rất nhiều.

Song Tử (21/5-21/6)

 Tử vi thứ  6 của Song Tử (1/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01032019 - Song Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng trùng góc sao Thổ cho thấy lúc này Song Tử hay buồn và suy tư, bạn đang có những vấn đề bên trong mà bản thân không biết nên bày tỏ cùng ai vì cảm giác không được an toàn.
 
Sự tiến bộ không đến từ suy nghĩ, mà cần sự thức tỉnh trong nhận thức và quyết đoán trong hành động. Thực tế là nghĩ nhiều chỉ càng khiến bạn hoang mang và lo sợ nhiều hơn mà thôi.

Hạn chế thở bằng miệng sẽ đi kèm với chứng nghiến răng, sâu răng, răng hàm trên chìa ra phía trước, phì đại hình môi, môi lồi ra và tổng thể khuôn mặt sẽ bị ảnh hưởng. Không có gì ngạc nhiên khi càng ngày bạn sẽ có diện mạo càng xấu.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Tử vi thứ  6 của Cự Giải (1/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01032019 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở cung hoàng đạo Cự Giải không được vội vàng vì có thể bạn đang bỏ sót những điểm quan trọng. Có thể trước đây bạn kín đáo nhưng bây giờ bạn đang bày tỏ những việc không nên đấy. 
 
Để đạt được những điều lớn lao, bạn phải có những ước mơ lớn. Có thể người khác cho rằng bạn viển vông nhưng thực tế là việc này mang lại cho bạn động lực không nhỏ trong cuộc sống. 

Ngồi yên và sử dụng điện thoại di động là một trong những thói quen chiếm hầu hết thời gian giải trí của mọi người. Nhưng nên hạn chế vì việc thường xuyên chơi với điện thoại di động sẽ dẫn đến giảm thị lực và thoái hóa đốt sống cổ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi thứ  6 của Sư Tử (1/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01032019 - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy Sư Tử đang muốn điều hướng, chi phối ai đó. Đừng dùng luật lệ hay áp lực cho ai đó, bạn chỉ có thể ảnh hưởng bằng tình cảm chân thành của mình mà thôi.
 
Sự thật cuối cùng luôn được đưa ra ánh sáng, vì vậy nói dối sẽ không thể giúp bạn xây dựng một đế chế! Nếu dùng chiêu lừa dối, về lâu về dài bạn sẽ khiến mọi người xa lánh. Xem thêm: Sau khi kết thúc cuộc tình, 12 cung hoàng đạo có những thay đổi ai cũng nhận ra nào?
 
Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa có thể giúp giảm viêm trong phổi. Những hợp chất này thậm chí có thể bảo vệ mô phổi khỏi tác hại của việc hít phải khói thuốc. Vì thế hãy uống trà xanh mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe của phổi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi thứ  6 của Thiên Bình (1/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01032019 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Thiên Bình nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.
 
Hãy thôi mơ mộng quá, cuộc hôn nhân hạnh phúc không cần phải bắt nguồn từ những tình yêu ngọt ngào hay những ngôn từ lãng mạn. Hôn nhân cần nhiều thứ thực tế hơn thế.
 
Thói quen mỗi sáng có thể ảnh hưởng đến tinh thần và tâm trạng suốt một ngày. Nếu sau khi thức dậy và đánh răng hãy uống 1-2 cốc nước, bạn sẽ bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng, mạnh khỏe. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi thứ  6 của Hổ Cáp  (1/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01032019 - Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi 28/2/2019 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Hổ Cáp ham mê nghệ thuật và đề cao cái đẹp. Bạn thích ngắm và dành nhiều thời gian cho những gì đẹp đẽ như một bộ quần áo hoặc bức tranh phong cảnh hữu tình.
 
Trong quan hệ xã giao, bạn phải có nguyên tắc của riêng mình, đừng bao giờ để ngoại cảnh tác động đến suy nghĩ. Bạn phải học được cách chấp nhận nó, từ đó bản thân ắt sẽ đủ dũng khí để đối mặt. 
 
Thay thế thực đơn ăn vặt hàng ngày bằng hoa quả hay một vài loại hạt khô như hạt điều, óc chó, hạnh nhân… để vẫn đảm bảo ngon miệng lại vừa cung cấp các chất dinh dưỡng, chất chống oxi hóa, đảm bảo cho bạn một sức khỏe lâu dài.  

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi thứ  6 của Nhân Mã  (1/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01032019 - Nhan Ma
 
Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã cố tỏ ra vui vẻ, hòa nhã nhưng thực ra bạn cố giấu sâu trong lòng mình suy nghĩ tự ti. Hãy sống thật với cảm xúc vì có như thế bạn mới có ý thực trong việc cải thiện bản thân.
 
Càng lười thay đổi, lười học tập, chúng ta càng bỏ lỡ nhiều cơ hội hơn trong tương lai. Nếu bạn cứ ngại đối mặt với thử thách mới cam chịu cuộc sống tầm thường vô vị, chẳng bao giờ có thể tiến bộ hơn. Bạn có biết mình thuộc Những cô nàng, anh chàng sau chẳng màng chuyện cưới xin hay con cái
 
Thực phẩm giúp chống viêm bao gồm: Củ nghệ, rau lá xanh, quả anh đào, quả việt quất, ô liu, quả óc chó, các loại đậu... Bạn có thể bổ sung loại thực phẩm này vào thực đơn của mình ngày từ bây giờ. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi thứ  6 của Ma Kết  (1/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01032019 - Ma Ket
 
Theo Tử vi 2019, Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn quá nghiêm túc, thậm chí có ai đó đùa vui bạn cũng làm vấn đề trở nên nghiêm trọng. Hãy thoải mái đi nào, nói chuyện vui một chút cho thoải mái thôi mà.
 
Nếu bạn tập trung so sánh mình và người khác, bạn có thể sẽ thấy chán nản. Nhưng nếu bạn tập trung vào sự khoan dung và trân trọng, bạn nhất định sẽ hạnh phúc.
 
Dù  thành công mà bệnh hoạn đầy người thì đó cũng chỉ là thành công vô nghĩa vì bạn còn chưa được hưởng thụ thành quả đạt được từ sự thành công ấy. Hãy ý thức hơn trong việc chăm sóc chính mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi thứ  6 của Bảo Bình  (1/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01032019 - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thổ cho thấy Bảo Bình không cân bằng được cảm xúc. Nếu tình trạng này để lâu sẽ phát ra ngoài bằng việc sinh bệnh. Bạn nên tìm cách xả stress kịp thời và tìm niềm vui cuộc sống cho mình.
 
Nếu chúng ta bận tâm quá nhiều vào vật chất, chúng ta sẽ bỏ lỡ những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống và chúng hoàn toàn miễn phí. Vì thế, đừng đợi có tiền mới hạnh phúc, mới vui, hãy chọn sống vui ngay từ bây giờ. Xem thêm: Sự nghiệp cung Bảo Bình: Bật mí 10 nghề nghiệp hàng đầu cho Bảo Bình
 
Ngoài giờ làm việc, bạn nên tranh thủ vận động thật nhiều để ngăn ngừa các căn bệnh do nghề nghiệp mang lại. Ví dụ chọn đi bộ thay vì đi thang máy như mọi khi chẳng hạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi thứ  6 của Song Ngư  (1/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01032019 - Song Ngu
 
Ngày Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy Song Ngư sống hoàn toàn về cảm xúc. Bạn luôn luôn tìm kiếm tình cảm để lấp đầy khoảng trống, bạn hãy cẩn thận với cách hành động thiếu suy tính của mình.
 
Bạn nên sống cuộc đời vui vẻ và luôn nhiệt tình. Khi được nhiều người yêu mến và đánh giá cao bạn sẽ cảm thấy ý nghĩa hơn là có nhiều tiền bạc nhưng không có cơ hội để dùng đến vì quá bận.
 
Cơ thể của bạn vào buổi sáng hoạt động như muốn ngủ nhiều hơn. Vì vậy, thực hiện các động tác kéo giãn có thể đánh thức cơ bắp, khiến máu chảy đến tất cả cơ quan và gửi tín hiệu đến não bộ rằng bạn sẵn sàng cho một ngày mới. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/3/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X