Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 01-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 01-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (1/3/2018 )


1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01032018 cung bach duong
 
Thứ 5 này mặt trăng và sao Thiên Vương lệch nhau góc 180 độ, Bạch Dương cần phải kiểm soát tốt cảm xúc của mình, nếu không bạn rất dễ rơi vào vòng xoáy tình cảm ngoài mong muốn. Người ấy có thể sẽ hiểu lầm vì những điều bạn thể hiện không đúng với những điều bạn nói.
 
Ngoài ra, những bạn còn độc thân cũng nên tỉnh giấc mộng đêm hè, đừng để mình mãi mơ màng như thế. Bạn phải biết ai là người phù hợp với mình, đừng đứng núi này trông núi nọ mãi như thế, e rằng sẽ chẳng có ai thực sự trở thành một nửa của bạn được.
 
Tình trạng sức khỏe trong ngày của Bạch Dương cũng có chút vấn đề. Bạn cần xem xét lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi của mình. Đừng cậy mình còn khỏe mà không quý trọng sức khỏe. Thời điểm giao mùa nồm ẩm tiềm tàng rất nhiều dịch bệnh, cần luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (1/3/2018 )

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01032018 cung kim nguu
 
Khi sao Kim nằm ở góc 120 độ so với sao Mộc, chuyện tình cảm của Kim Ngưu tiến triển theo hướng rất tốt. Chòm sao này được nhiều người yêu quý, chẳng thế mà dù có độc thân thì vẫn tới tấp người theo đuổi, còn bạn bè thì chỉ muốn giới thiệu ngay ai đó cho anh chàng/cô nàng này.
 
Hôm nay bạn khá hào hứng và sôi nổi trong mối quan hệ với mọi người. Dường như một con người khác của Ngưu Ngưu đang được bạn thể hiện ra. Bạn biết điều mình muốn là gì và không ngần ngại bộc lộ bản thân để có được điều đó.
Mật ngữ 12 chòm saotiết lộ nhân duyên tốt cũng giúp ích khá nhiều cho Kim Ngưu trong công việc. Bạn được nhiều người sẵn lòng giúp đỡ, những vướng mắc trong công việc cũng dễ dàng được hóa giải một cách thuận lợi. Bạn không ngại học hỏi từ những người xung quanh, tinh thần cầu tiến đó được đánh giá khá cao.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (1/3/2018 )

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01032018 cung song tu
 
Xem tử vi của Song Tử thứ 3 này thì thấy rằng công việc của chòm sao này đang gặp chút vấn đề. Đó là do sự hấp tấp vội vàng của bạn khi đưa ra quyết định mà chưa hề suy nghĩ kĩ càng. Công việc không phải trò chơi, thái độ làm việc của bạn như vậy không thực sự chuyên nghiệp.
 
Mặt trăng lệch góc 45 độ so với sao Thiên Vương, bạn bị căng thẳng và áp lực bởi những chỉ tiêu được đặt ra. Song Song sợ hãi khi sắp đến deadline mà những chỉ tiêu đó vẫn chưa được hoàn thành nên cố sống cố chết làm việc cho xong việc, nào ngờ lại phản tác dụng, khiến cho kết quả công việc tồi tệ ngoài dự kiến.
 
Đừng quá lo lắng, đâu sẽ vào đó cả thôi. Bạn tự thư giãn một chút đi nào, chắc chắn sẽ tìm thấy lối ra thôi. Bạn biết đấy, khi chúng ta không đủ tỉnh táo thì sẽ cảm thấy khó khăn, nhưng khi đã khai thông thì vấn đề sẽ tự động được giải quyết mà bạn còn thấy bất ngờ nữa cơ.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (1/3/2018 )

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01032018 cung cu giai
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng và sao Thổ đang lệch nhau 120 độ, Cự Giải hôm nay có tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc trong công việc. Dù không có ai kiểm soát chặt chẽ nhưng bạn tự biết việc mình cần làm là gì, không cần phải thúc giục cũng vẫn hoàn thành chỉ tiêu đã giao từ trước.
 
Điều này khiến cho cấp trên vô cùng hài lòng và có ý định khen ngợi Giải Giải. Hãy phát huy tinh thần này nhiều hơn nữa nhé. Khi bạn có trách nhiệm với công việc của mình, bạn sẽ dần tìm được tình yêu trong công việc và tiến xa hơn trên con đường công danh sự nghiệp phía trước.
 
Có điều bạn còn mang trái tim bảo thủ, cứng nhắc và có phần quá mức thận trọng trong tình yêu. Nó vô tình gạt bớt đi rất nhiều mối quan hệ có thể phát triển thành tình yêu của Cự Giải. Quả là điều đáng tiếc khi mà đào hoa vô số nhưng để mà khai hoa kết quả thực sự thì chẳng có được là bao.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (1/3/2018 )

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01032018 cung su tu
 
Mặt trăng đang nằm ở khu vực của Sư Tử, chòm sao này có cái tôi quá lớn, lấn át hết cả những người xung quanh. Thậm chí ngay cả với người mình yêu, bạn cũng không có chút gì nhường nhịn nên chuyện xảy ra mâu thuẫn là không có gì ngạc nhiên.
 
Đừng tự cho mình là cái rốn của vũ trụ, cũng đừng phù phiếm khoa trương thổi phồng những gì mình đang có. Sống thực tế với người có thực, bạn sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc thực sự chứ không chỉ tồn tại trong những tấm ảnh, những dòng comment trên facebook.
 
Trong công việc, Sư Tử hãy hài hòa hơn khi đối mặt với mọi người. Chúng ta bàn bạc và thảo luận với nhau chứ không tranh luận tới mức trở thành tranh cãi. Dù ai cũng có ý kiến riêng của mình, nhưng vì lợi ích chung, chắc chắn chúng ta sẽ tìm được cách để hài hòa tất cả.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (1/3/2018 )

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01032018 cung xu nu
 
Khi mặt trăng di chuyển dần sang khu vực của Xử Nữ, tiếp nối tử vi ngày 28/2/2018, thói quen cẩn trọng cũng chẳng cứu giúp được chòm sao này ngày hôm nay. Bạn chưa đủ tự tin để làm điều mình cho là đúng, sợ hãi nếu có khả năng vướng phải sai lầm, để rồi cuối cùng tự chặn mất đường đi của mình.
 
May sao đường tình duyên vẫn ổn, bạn được người ấy thầm thương trộm nhớ bởi sự đơn thuần nơi đáy mắt. Bạn không thể chịu đựng được sự khó tính của bản thân nhưng trên đời này, vẫn có ít nhất một người hiểu và thông cảm cho bạn, để hai người được hạnh phúc bên nhau.
 
Với những bạn còn độc thân, hãy giảm bớt tính kén chọn của mình đi nhé. Già kén kẹn hom, đừng để mọi việc đi quá xa, đừng để tình duyên mới chớm hé nở đã bay đi mất. Bạn có nhiều ưu điểm, có ánh sáng của riêng mình, không ít người khác phái để ý đến bạn lâu rồi đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (1/3/2018 )

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01032018 cung thien binh
 
Thiên Bình hôm nay có vận trình tình cảm không được tốt cho lắm. Mặt trăng và sao Hải Vương cách nhau 180 độ, bạn chưa thực sự nhận biết được tình cảm thực sự của mình đang dành cho ai. Bạn phân vân giữa hai dòng nước, bên đục bên trong nào ai thấu, chẳng biết phải theo bên nào.
 
Bình Nhi cần phải xác định được người mình rung động thực sự là ai, đừng để cho những rung động nhất thời đánh lừa cảm xúc của mình, khiến cho bạn mắc phải sai lầm. Riêng những bạn đã có đôi, hãy kiên tâm bền chí vun đắp cho tình cảm hai người. Đừng mơ mộng theo đuổi bóng trăng nơi đáy nước.
 
Thực tế và tưởng tượng thường khác xa nhau, nhất là những thứ ta chưa có được thì càng mang ánh sáng lung linh huyền ảo. Bạn thấy vỡ mộng khi có được nó, nhưng lại thấy tiếc nuối khi bỏ đi. Thế nên tình cảm cũng cần phải rõ ràng để không còn phải chịu cảnh vỡ mộng như vậy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (1/3/2018 )

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01032018 cung ho cap
 
Khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, khi mà sao Kim và sao Mộc nằm cách nhau 120 độ, Hổ Cáp được thần Tình yêu che chở, nhân duyên tốt đẹp vô cùng. Bạn được nhiều người khác phái để ý đến. Quả thực hôm nay bạn tỏa ra ánh sáng vô cùng cuốn hút, sự duyên dáng và tinh tế khiến cho bạn trở nên khác biệt, còn sự cảm thông thấu hiểu lại khiến bạn trở nên gần gũi hơn.
 
Chỉ cần Cáp Cáp muốn là người ấy sẵn sàng đổ rạp dưới chân. Tuy nhiên, bạn cần phải xem xét lại kĩ những rung động của mình, liệu nó có phải tình cảm chín muồi hay đơn thuần chỉ là những cơn say nắng cảm gió, có thể biến mất bất cứ lúc nào hay không?
 
Nhân duyên tốt đẹp còn giúp cho công việc của Hổ Cáp thêm phần thuận lợi. Bạn thoải mái thực hiện những kế hoạch của mình vì đã có được sự ủng hộ từ những người xung quanh. Dù có khó khăn cũng không lo khi mọi người nhiệt tình giúp đỡ và châm chước cho kẻ “trẻ người non dạ” là bạn. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (1/3/2018 )

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01032018 cung nhan ma
 
Với Nhân Mã thì thứ 5 này đường tài lộc không được tươi sáng cho lắm. Có khả năng bạn sẽ gặp mối nguy về tài chính đến từ chính những người thân thiết của mình. Tranh chấp lợi ích có thể khiến cho tình cảm đôi bên không còn được khăng khít như ngày nào.
 
Mặt trăng và mặt trời lệch nhau 180 độ, động lực khiến cho bạn hào hứng làm việc, bạn biết rằng công sức mình bỏ ra sẽ không uổng phí. Bạn có khả năng, lại có sự quyết đoán nên những quyết định bạn đưa ra hôm nay đều nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ những người xung quanh.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng có thể gặp phải những rắc rối trong mối quan hệ với đối tác. Bạn cần phải mềm mỏng và khéo léo hơn trong khi xử lý vấn đề, chớ nên quá cứng nhắc, tuân theo quy định quá mức mà không biết rằng yếu tố linh hoạt đóng vai trò rất lớn trong các mối quan hệ xã giao.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (1/3/2018 )

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01032018 cung ma ket
 
Khi mặt trăng lệch 120 độ so với sao Thổ, Ma Kết có sự cẩn trọng mà không phải người trẻ nào cũng có được. Bạn chu đáo tính tới các phương án có thể xảy ra và đặt ra tình huống để có thể ứng phó kịp thời. Điều này khiến cho bạn gây được ấn tượng mạnh với cấp trên.
 
Từ những phẩm chất cá nhân và năng lực tuyệt vời của mình, Kết Nhi hoàn toàn có thể tự mình gây dựng sự nghiệp, thậm chí còn đạt được những bước thăng tiến ngoài mong đợi. Nhiều người cho rằng bạn dựa sức, dựa hơi gia đình nhưng đó là điều hoàn toàn sai lệch với sự thực.
 
Khả năng quản lý công việc hiệu quả giúp bạn không bị những công việc mới nảy sinh làm cho hoa mày chóng mặt mà vẫn sắp xếp mọi thứ gọn gàng ngăn nắp theo đúng quy trình. Chắc chắn trong tương lai bản mệnh sẽ còn đạt được nhiều thành công rực rỡ hơn nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (1/3/2018 )

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01032018 cung bao binh
 
Hôm nay là ngày mà mặt trăng và mặt trời lệch nhau một góc 180 độ, Bảo Bình gặp phải những vấn đề trong chuyện tình cảm khi mà sự xung đột giữa cảm xúc và cái tôi trở nên quá gay gắt, bản mệnh không tìm được cách giải quyết nào để vẹn cả đôi đường.
 
Bạn căng thẳng vì mối quan hệ giữa hai người khi sáng khi tỏ, tưởng chừng rất khó nắm bắt. Bình Nhi chưa tìm được cách để có thể hóa giải tình trạng hiện tại mà không làm tổn hại đến tình cảm của đôi bên. Bạn lo sợ rằng sẽ có ngày người ấy bỏ mình mà đi.
 
Sự nhạy cảm quá mức có thể khiến cho Bảo Bình lo lắng vô ích về những chuyện khó có thể xảy ra trong thực tế. Nội tâm của chòm sao này có sự giao tranh kịch liệt bất phân thắng bại. Chính con người bạn phủ nhận những điều mà lý trí đang mách bảo để đi theo tiếng gọi của con tim.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (1/3/2018 )

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01032018 cung song ngu
 
Xem tử vi thứ 5 này của Song Ngư thì thấy công việc của chòm sao này không được tốt cho lắm. Dù bạn có nhiều ý tưởng độc đáo đưa ra nhưng không được chấp nhận bởi tính thực tế và tính khả thi của ý tưởng đó không cao, khó lòng áp dụng trong cuộc sống thực.
 
Mặt trăng nằm lệch 45 độ so với sao Thiên Vương, đôi khi bạn còn chưa thực sự chấp hành nội quy của nơi làm việc. Sự lập dị có thể khiến cho bạn trở nên cô độc giữa đám đông, không tìm được người thấu hiểu và thông cảm cho mình, cũng như khó tìm được người cùng hợp tác để làm việc một cách trôi chảy nhất.
 
Dù có hướng đi riêng của mình nhưng Song Ngư nên xem xét đến các yếu tố ngoại cảnh, đừng chỉ biết làm việc của mình mà không hề quan tâm đến cảm nhận của những đồng nghiệp xung quanh. Chẳng ai có thể thành công mà không có được sự giúp sức của những đồng sự hết lòng giúp đỡ.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/3/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X