Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 1/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vui vẻ

Tử vi Thứ 5 ngày 1/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vui vẻ

Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương chỉ ra rằng bạn hạnh phúc, vui vẻ hơn khi có cơ hội được hỗ trợ ai đó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (1/2/2024)

Tu vi ngay 1/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí của Hổ Cáp mang lại cho Bạch Dương niềm tin vững chãi vào bản thân mình. Nhờ đó mà bạn không còn cảm giác sợ hãi.

- Sự nghiệp: Cho dù bạn là người rất thông minh nhưng không nên mỉa mai người khác vì điều này quá nhạy cảm, khiến gia tăng căng thẳng với họ.

- Tình cảm: Nhường nhịn đối phương một chút trong ngày này không hề thiệt mà sau đó bạn còn có nhiều niềm vui hơn.

- Tiền bạc: Hãy nhớ rằng, trong khi nỗ lực tạo dựng sự giàu có, sự phát triển bản thân và việc lập ra những kế hoạch dài hạn cũng cần được coi trọng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (1/2/2024)

Tu vi ngay 1/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy sự khoan dung giúp bạn đang mang thêm cơ hội cho chính mình và cả những người khác.

- Sự nghiệp: Có một số yêu cầu cần thay đổi thế nhưng bạn phân vân nhiều vì bạn trung thành với bạn bè và các mục tiêu.

- Tiền bạc: Hãy tránh xa những quyết định đầu tư mạo hiểm không cần thiết, bởi lẽ sự bốc đồng có thể dẫn đến những tổn thất không lường trước được.

- Sức khỏe: Trong bữa ăn của mình, bạn nên ưu tiên thịt trắng như ức gà, cá… giàu protein nhưng ít calo, giảm nguy cơ tích mỡ và hỗ trợ tăng cơ hơn thịt đỏ, dễ tiêu hóa hơn nhưng lại giúp cảm giác no lâu hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (1/2/2024)

 
Tu vi ngay 1/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy cung hoàng đạo Song Tử hôm nay dễ thông cảm, hoàn cảnh với người khác.

- Sự nghiệp: Tháo vát, quyết đoán và thỉnh thoảng rất hay khiêu khích người khác; cho thấy bạn là một người có tính cá nhân rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người hơn là của bạn. 

- Tình cảm: Những gì bạn nói ra dành cho người ấy có vẻ tốt đẹp nhưng đừng chỉ dừng lại ở đó, hãy hành động, quan tâm tới họ nhiều hơn nhé.

- Tiền bạc: Vận may đang tới với bạn, mở ra những cánh cửa của sự thịnh vượng trong lĩnh vực kinh doanh và các cơ hội đầu tư.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (1/2/2024)

cu giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương chỉ ra rằng bạn hạnh phúc, vui vẻ hơn khi có cơ hội được hỗ trợ ai đó.

- Sự nghiệp: Ngày hôm nay Cự Giải thường dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn.

- Tình cảm: Người ấy đang cần bạn lắng nghe chứ không phải đưa ra ý kiến để góp ý. Vì thế, hôm nay bạn hạn chế đưa ra lời khuyên nhé.

- Sức khỏe: Bạn khỏe mạnh, vui vẻ, lạc quan và nhiều người học hỏi kinh nghiệm từ bạn. Tuy nhiên, chỉ nên đưa thông tin ngắn gọn để họ tìm hiểu thêm.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (1/2/2024)

Tu vi ngay 1/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương chỉ ra những khó khăn trước mặt khiến bạn dễ nóng nảy. Bạn cần dành thời gian xử lý cảm xúc trước khi làm bất cứ việc gì.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn đầy hi vọng và tràn ngập niềm vui cùng sự phát triển không ngừng với sự nâng đỡ của các vì sao may mắn.

- Tình cảm: Rất có thể bạn sống trong một gia đình có những điểm rất độc đáo so với những gia đình khác hoặc bạn có cách cư xử rất đặc biệt trong gia đình.

- Tiền bạc: Bạn cần lưu ý không nên quá trông cậy vào may mắn mà nên chú ý hơn đến những hành động thiết thực và kế hoạch lâu dài.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (1/2/2024)

Tu vi ngay 1/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy khuyên bạn đừng thấy ai có chút sai sót mà cười chê. Bạn nên hỗ trợ người ấy trong khả năng của mình.

- Sự nghiệp: Tại nơi làm việc, sự chăm chỉ và hiệu quả sẽ được ghi nhận, mọi người đánh giá cao bạn, tạo cơ hội mới để bạn có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp.

- Tình cảm: Một số hiểu nhầm xảy ra trong hôm nay có thể khiến hai người tranh cãi. Tuy nhiên, nếu nhận ra sự vô lý của mình thì bạn nên xin lỗi.

- Sức khỏe: Để giữ gìn sức khỏe, bạn nên hạn chế chất kích thích như rượu bia, thức ăn cay nóng, thức ăn được tẩm ướp nhiều gia vị để tránh tình trạng kích ứng dạ dày...
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (1/2/2024)

Tu vi ngay 1/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 31/1/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí của Thiên Bình cho thấy một số ý nghĩ của bạn hôm nay rất tốt đẹp, mong những điều may mắn tới mọi người.

- Sự nghiệp: Hứa hẹn có những cơ hội mới tới, bạn còn được gặp gỡ những nhân vật quyền lực trong lĩnh vực nghề nghiệp của bạn.

- Tình cảm: Hãy cảm thông cho những gì họ đang hành xử xuất phát từ tuổi thơ khó khăn hoặc tình trạng hiện tại của họ không được tốt. Nếu có thể hãy để người ấy có không gian riêng.

- Tiền bạc: Những ai có khả năng phản ứng nhanh nhạy với những biến chuyển của thị trường và linh hoạt trong việc điều chỉnh chiến lược của mình thì có thể thu về nhiều lợi nhuận.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (1/2/2024)

Tu vi ngay 1/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí của Hổ Cáp khiến bạn có xu hướng ghen tuông và hay nghi ngờ, bạn đòi hỏi phải nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm.

- Sự nghiệp: Có thể hiện tại nỗ lực của bạn chưa có tiến triển nhưng vì đúng hướng nên sắp tới sẽ là thời điểm thuận lợi hơn, hãy tin tưởng tiềm năng của chúng.

- Tình cảm: Khi giao tiếp với một nửa của mình nên nói nhẹ nhàng, dễ nghe, tránh việc áp đặt suy nghĩ hay lớn tiếng.

- Sức khỏe: Các loại thức ăn nhanh thường chứa rất nhiều dầu mỡ, tránh ăn vào buổi tối vì sẽ khiến cho mỡ thừa tích tụ ngày càng nhiều đồng thời gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động của dạ dày.
 
Tiết lộ kiểu nhân viên được lãnh đạo 12 chòm sao yêu thích: Bạn có phải người được ưu ái?
Lãnh đạo 12 chòm sao thích kiểu nhân viên nào? Nếu bạn có được những đức tính này, đảm bảo bạn sẽ thăng tiến nhanh chóng, sự nghiệp hanh thông.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (1/2/2024)

Tu vi ngay 1/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy bạn phụ thuộc vào cảm xúc của mình rất nhiều. Đó là lý do bạn bồn chồn và dễ bị kích động, phải học cách kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn.

- Sự nghiệp: Nhìn thấy khó khăn nhưng bạn không chùn bước, bạn xem đó là một thời kỳ đầy cơ hội và những thử thách thú vị.

- Tình cảm: Người độc thân nên loại bỏ bớt những tiêu chuẩn quá cao của mình, điều đó khiến bạn không tìm được người phù hợp.

- Tiền bạc: Sự thận trọng vẫn cần được ưu tiên hàng đầu trong thời gian này, tránh để sự tự tin biến thành chủ quan và lơ là những rủi ro không lường trước được. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (1/2/2024)

Tu vi ngay 1/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí của Thiên Bình khiến cho Ma Kết không thấy thoải mái với người lạ, nhưng lại cảm thấy dễ chịu và hòa đồng với bạn bè và người quen.

- Sự nghiệp: Với trí tuệ vượt trội và bản năng tinh tế, bạn có khả năng thích ứng mạnh mẽ và có thể nhanh chóng điều chỉnh chiến lược cũng như nắm bắt cơ hội cho mình.

- Tình cảm: Một số hành động vô lý của người ấy trong ngày này là có lý do gốc rễ nào đó. Bạn nên tìm hiểu để bớt đi những băn khoăn trong lòng.

- Sức khỏe: Tiệc tùng nhiều nhưng ngay khi có thể, bạn nên ưu tiên những bữa ăn nhiều chất xơ: Rau xanh, các loại củ, hoa quả trái cây, ngũ cốc… giúp cơ thể cảm giác nhanh no, đỡ ăn nhiều.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (1/2/2024)

Tu vi ngay 1/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy bạn có cảm giác cô độc chỉ vì có những ý kiến hoàn toàn khác biệt, không giống ai.

- Sự nghiệp: Những cố gắng hiện tại của bạn rất tốt. Bạn có thể đạt được những tiến bộ đáng kể trong sự nghiệp và tài lộc.

- Tình cảm: Nhớ rằng bạn và người ấy là một đội chứ không phải kẻ thù, hay đối thủ. Hãy có góc nhìn đúng và thay đổi cách hành động của mình.

- Tiền bạc: Hãy chọn lựa những khoản đầu tư thông minh có tính toán kỹ lưỡng để bảo toàn và nhân rộng tài sản của mình trong năm 2024 này.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (1/2/2024)

Tu vi ngay 1/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương khuyên bạn phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Có những người không thực sự đáng tin như bạn nghĩ đâu.

- Sự nghiệp: Hãy tận dụng trực giác sắc bén và phán đoán tài tình để mở rộng việc làm ăn, hứa hẹn những bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

- Tình cảm: Xây dựng cuộc sống và có sự tự do riêng để bạn không quá phụ thuộc người ấy. Hơn nữa, có như thế họ mới cảm thấy tôn trọng bạn hơn.

- Sức khỏe: Bạn nhớ lưu ý không uống nhiều nước trước khi đi ngủ khoảng 2 giờ để tránh thức giấc đi vệ sinh vào ban đêm.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/2/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X