Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 1/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ giỏi

Tử vi Thứ 4 ngày 1/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ giỏi

Tử vi Thứ 4 ngày 1/2/2023, Xử Nữ rất giỏi trong quản lý và khi Mặt Trăng 120 độ sao Thổ thường đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (1/2/2023)

 
Tu vi ngay 1/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 31/1/2023, quyết định tiền bạc của bạn trong ngày Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương thường là thiếu khôn ngoan. Do đó, không nên chi số tiền lớn trong ngày hôm nay dù là mua sắm hay đầu tư.
 
- Công việc: Đừng vội vàng từ chối những cơ hội để bạn nâng cấp bản thân, có được những tiến bộ xa hơn so với hiện tại. 
 
- Sức khỏe: Để giải tỏa căng thẳng, bạn có thể hít thở sâu, đọc sách hoặc ngâm mình trong bồn nước. Cho dù chọn cách thư giãn như thế nào, bạn hãy biến nó thành thói quen và thực hiện hàng ngày.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn khá rủng rỉnh và sẵn sàng mua món đồ đắt tiền. Bạn muốn tự thưởng vì đã cố gắng suốt thời gian dài vừa qua.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (1/2/2023)


Tu vi ngay 1/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 135 độ với Mặt Trời khuyên bạn đừng tuyệt đối hóa điều gì. Ngoài ra, bạn cũng nên bao dung hơn với những người xung quanh mình.
 
- Công việc: Có một số mặt tiêu cực mà bạn gặp phải do sự bốc đồng và nóng vội của mình. Thay vì cố gắng phủ nhận thì nên biết đâu là thiếu sót để mà sửa sai.
 
- Tình cảm: Sự hối thúc của người ấy chỉ khiến bạn cảm thấy căng thẳng, không còn vui vẻ nữa. Tuy nhiên, một mặt nào đó nó cũng sẽ trở thành động lực để bạn thay đổi nữa đấy nhé.
 
- Tiền bạc: Các khoản đầu tư vẫn giúp bạn thu tiền về túc tắc trong ngày hôm nay. Người chăm chỉ làm thêm cũng sẽ được trả một khoản thù lao kha khá.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (1/2/2023)

 
Tu vi ngay 1/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử khuyên bạn nên kiên nhẫn, đừng chỉ vì chưa đạt được mục đích của mình ngay mà buồn bực và tức giận.
 
- Công việc: Bạn cảm thấy thỏa mãn với những gì mà mình đang có, thế nhưng đừng vì thế mà cao ngạo hay xem thường người yếu kém hơn nhé.
 
- Sức khỏe: Kết thúc việc thức khuya mới mong cải thiện tâm trạng lúc này. Thiếu ngủ khiến bạn khó điều chỉnh cảm xúc và đối phó với căng thẳng hơn, điều này có thể trầm trọng triệu chứng của các bệnh tinh thần đang có.
 
- Tiền bạc: Vì hào hứng mua sắm nên có dấu hiệu hao hụt tài chính trong thời gian ngắn. Bạn nên dừng lại các kế hoạch chi tiêu để tập trung vào việc kiếm tiền nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (1/2/2023)

 
Tu vi ngay 1/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy đôi khi bạn cũng mơ mộng viển vông về một điều xa vời nhưng sự an toàn lại kéo bạn về thực tế và bạn không dám bứt phá.
 
- Công việc: Bạn chọn sự vất vả vì bạn tin điều đó mang lại niềm vui, tuy nhiên thực tế luôn có những chuyện khiến bạn không hài lòng. 
 
- Tình cảm: Nếu đang trải qua cảm giác cô đơn trong lúc này thì việc gặp gỡ bạn bè và gia đình có thể giúp bạn được an ủi tinh thần.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính thời gian này đang khởi sắc. Người làm ăn buôn bán có thể kiếm được một khoản kha khá trong hôm nay.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (1/2/2023)

 
Tu vi ngay 1/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương yêu cầu bạn phải chờ đợi, kiên nhẫn. Nếu cứ để cho những dục vọng lôi kéo thì bạn khó có cơ hội thoát ra khỏi những rắc rối hiện tại.

- Công việc: Mọi việc tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên có thể đưa ra nhiều ý kiến mới sáng tạo.
 
- Tình cảm: Bạn nên cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng và nước. Không nên lơ là việc chăm sóc bản thân chỉ vì quá bận rộn.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ vội vàng hấp tấp, bạn sẽ dễ rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân. Bạn cũng không muốn mình mất tiền không đáng đâu đúng không ?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (1/2/2023)


Tu vi ngay 1/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Bạn rất giỏi trong quản lý và khi Mặt Trăng 120 độ sao Thổ thường đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ. 
 
- Công việc: Hôm nay làm gì bạn cũng nên suy tính mọi thứ một cách thận trọng, rõ ràng. Nhất là đối với các quyết định quan trọng nhé.
 
- Tình cảm: Hãy luôn thể hiện sự tôn trọng đối với người yêu của mình, đừng cố gắng tranh cãi để tỏ ra mình là người hiểu biết hơn, việc này chỉ khiến đôi lứa căng thẳng.
 
- Sức khỏe: Hãy xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày để tạo thêm cơ hội gắn kết với những người khác, giảm bớt lo lắng và tăng sự tự tin. Có thể chỉ đi bộ hoặc chạy xe đạp cũng có thể tăng cường sức khỏe.
Thông điệp mùa Xuân 2023 gửi tới 12 chòm sao: Thực hiện ngay để cuộc sống rộn ràng hơn
Mùa Xuân mang theo cảm giác ấm cúng, tươi vui hơn và hãy cùng khám phá những thông điệp mùa Xuân 2023 gửi tới 12 chòm sao là gì bạn nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (1/2/2023)

 
Tu vi ngay 1/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ với Mặt Trời chỉ ra rằng bạn hiểu được vai trò và vị thế của mình trong thời điểm hiện tại. Dường như khó khăn nếu có xuất hiện cũng chỉ làm bạn trở nên rắn rỏi hơn mà thôi.
 
- Công việc: Hãy tinh tế hơn trong cách hành xử, đôi khi sự thật thà của bạn sẽ lại ảnh hưởng không tốt tới cuộc sống của người khác.
 
- Tình cảm: Sự tin tưởng mà người ấy dành cho khiến bạn cảm thấy xúc động. Bạn cũng đã ý thức hơn việc vun vén tình cảm giữa hai người.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu một cách rất có kế hoạch, nhờ vậy mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh, đặc biệt là sau khi vừa nhận xong tiền thưởng, tiền lãi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (1/2/2023)

 
Tu vi ngay 1/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương khuyên bạn nên tập trung tới những vấn đề cốt lõi. Việc bạn có tham vọng là cần thiết, nhưng đừng để nó là yếu tố để người ta tìm cách lợi dụng bạn.
 
- Công việc: Mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn, bất kể là trong công việc gì. Vì vậy, nếu gặp khó khăn thì hãy chủ động nhờ vả mọi người nhé.
 
- Tình cảm: Nếu không thể gặp mặt người thân thường xuyên, bạn nên gửi tin nhắn hay gọi điện thoại cũng là cách hữu ích để kết nối với mọi người.
 
- Tiền bạc: Việc làm ăn của bạn đang có dấu hiệu thuận lợi hơn những gì bạn nghĩ. Một số kỳ vọng về tài chính của bạn đã được đáp ứng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (1/2/2023)

 
Tu vi ngay 1/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng sự thua thiệt hiện tại là tạm thời khi mà bạn có sự quyết tâm rất lớn để thay đổi cuộc sống của mình trong tương lai.

- Công việc: Đừng cố tạo ra bất ngờ nào đó trong ngày hôm nay. Bạn nên thực tế hơn và hiểu rõ tình hình mà mình đang gặp phải.
 
- Tình cảm: Người ấy đã trải qua một ngày mệt mỏi. Đừng bỏ mặc họ, hãy thấu hiểu và dành cho họ nhiều yêu thương hơn, kể cả khi họ có nóng giận.
 
- Sức khỏe: Hãy cố gắng đi ngủ vào một giờ nhất định mỗi ngày. Nếu bạn không ngủ đủ giấc, não sẽ không có cơ hội được nghỉ ngơi và phục hồi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (1/2/2023)

 
Tu vi ngay 1/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ mang lại chút lợi lộc nhất định cho cuộc sống của bạn với sự giúp đỡ của những người đi trước. Bạn hãy thể hiện sự trân trọng những gì bản thân đang có được.
 
- Công việc: Đừng thúc ép bất cứ ai làm theo ý bạn vì nếu không người ta sẽ tìm cách chống trả và bạn sẽ cảm thấy sự khó chịu nhiều hơn nữa.
 
- Sức khỏe: Ngoài việc xây dựng bữa ăn cân bằng, bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm mà bạn thích vì chúng có thể giúp cảm thấy vui vẻ và thoải mái. 
 
- Tiền bạc: Tính toán lại tình hình tài chính khôn ngoan hơn để bạn vừa có một khoản để giải trí vừa tiết kiệm. Nếu chỉ suốt ngày khư khư giữ tiền thì cuộc sống của bạn mất vui.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (1/2/2023)

 
Tu vi ngay 1/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương chỉ ra một số vấn đề tâm lý của cung hoàng đạo Bảo Bình ở hiện tại có thể là do cha mẹ hà khắc.
 
- Công việc: Hãy tự tin phát huy khả năng của mình, bạn có thể thực hiện nhiều việc tưởng chừng cũ kĩ theo một cách hay ho khác, khiến ai cũng phải ngạc nhiên.
 
- Tiền bạc: Để đề phòng những rủi ro tài chính có thể xảy ra trong thời gian tới thì lúc này bạn cần tập trung vào việc tiết kiệm. Không nên mua sắm những món đồ không cần thiết.
 
- Sức khỏe: Để được cười nhiều hơn mỗi ngày, giải tỏa đi áp lực đang có, bạn có thể xem chương trình truyền hình hoặc bộ phim mà mình yêu thích để cải thiện tâm trạng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (1/2/2023)

 
Tu vi ngay 1/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy con người yếu đuối của bạn có cơ hội xuất hiện. Bạn trở nên dễ bị tổn thương và bị lợi dụng nhưng bạn sẵn sàng nhún nhường cho người ta phần hơn.

- Công việc: Sự ngờ vực không có lợi trong thời gian này, tốt hơn hết bạn nên thử hành động và chấp nhận một số sai sót cần có.
 
- Tình cảm: Rắc rối của các cặp đôi có thể nhiều hơn vì giữa hai người đang thiếu đi sự thấu hiểu. Người độc thân có lẽ chưa thể tìm được người ưng ý, hãy kiên nhẫn hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn cảm giác lo lắng nhiều hơn vì nhìn thấy rõ rất nhiều khoản chi đang đổ lên đầu mình trong thời gian sắp tới.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/2/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X