Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Bảy ngày 01/02/2020 12 cung: Bạch Dương có lộc

Tử vi Thứ Bảy ngày 01/02/2020 12 cung: Bạch Dương có lộc

Tử vi Thứ 7 ngày 1/2/2020, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương hôm nay mọi sự suôn sẻ và thậm chí bạn còn có thể giúp được người khác. Lòng tốt và sự thân thiện của bạn được mọi người ghi nhận.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (1/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022020 - Bach Duong
 
Về công việc: Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương hôm nay mọi sự suôn sẻ và thậm chí bạn còn có thể giúp được người khác. Lòng tốt và sự thân thiện của bạn được mọi người ghi nhận. 
 
Về mặt tài lộc: Tiếp nối Tử vi ngày 31/1/2020, hôm nay khá tốt cho vận trình tài lộc của cung hoàng đạo này, bạn cũng khá hào hứng với các chủ đề tiền bạc, tuy nhiên nhớ cẩn thận bởi những lời mời gọi từ những khoản tiền “trên trời rơi xuống nhé”.
 
Về mặt tình cảm: Bạn khó cưỡng lại sức hút từ một nửa của mình. Trong khi đó người độc thân khó rời mặt khỏi đối tượng đúng hình mẫu mà bạn đã xây dựng trong mơ.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (1/2/2020) 


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022020 - Kim Ngu
 
Về công việc: Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn dễ bị khó chịu bởi cách ai đó làm việc khác biệt và không chấp nhận được những thay đổi. Hôm nay bạn nên tập trung vào những gì mình cần làm hơn là chê bai người khác nhé.
 
Về mặt tài lộc: Rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền, bạn thường xuyên kiểm tra số tiền còn lại trong túi. Thực ra bạn chỉ muốn được an toàn nhưng không phải ai cũng thông cảm cho bạn về việc này. 
 
Về mặt tình cảm: Sự bướng bỉnh chỉ khiến bạn nhận thiệt thòi về mình mà thôi. Việc bạn rõ ràng trong suy nghĩ là tốt nhưng khi nói với người ấy bạn nên dùng từ một cách cẩn trọng, tránh để họ bị tổn thương.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (1/2/2020) 


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022020 - Song Tu
 
Về công việc: Mặt Trăng trùng với sao Thiên Vương cho thấy Song Tử gây ấn tượng với mọi người xung quanh bởi cá tính thú vị của mình. Năng lượng của bạn khá dồi dào và bạn khá hào hứng trong việc thực hiện nhiệm vụ xuất hiện trong ngày hôm nay.

Về mặt tài lộc: Tiền bạc hôm nay không có nhiều, mọi thứ chỉ ở tình trạng ổn định nhưng bạn đủ cảm thấy hài lòng với điều đó. Bạn nên tránh xa những người có suy nghĩ tiêu cực và hay kêu ca về tình trạng tiền nong của họ đi nhé.
 
Về mặt tình cảm: Không có nhiều xáo động vì bạn vẫn tìm được niềm vui nho nhỏ từ những việc hai người dành cho nhau. Để buổi hẹn hò hai người thêm ý nghĩa, hai người nên tìm những địa điểm mới để thay đổi không khí và làm mới tình cảm.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (1/2/2020)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022020 - Cu Giai
 
Về công việc: Có thể vì lý do chuyên môn nên hôm nay Cự Giải có ý kiến khác biệt và gây tranh cãi. Thay bằng việc cố bảo vệ ý kiến thì bạn nên lắng nghe một chút, có thể đối phương cũng đưa ra góc nhìn đúng đắn ở vị trí của họ đấy. 

Về mặt sức khỏe:  Sức khỏe của bản mệnh khá ổn nhưng có nhiều stress vì bạn phải lo lắng cho nhiều người xung quanh. Có thể là sức khỏe của cha mẹ và người bạn đời đang bị ảnh hưởng do thời tiết.
 
Về mặt tình cảm: Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời khiến Cự Giải dễ nổi nóng hơn bao giờ hết. Cảm xúc bốc đồng sẽ dễ khiến làm hỏng mối quan hệ, bạn không nên thích gì nói nấy trong thời gian này.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (1/2/2020)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022020 - Su Tu
 
Về công việc: Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa nhắc nhở Sư Tử chớ nên tìm cách né tránh các vấn đề của chính mình. Có những thứ nếu bạn dành thời gian phân tích, tìm hiểu thì việc gì cũng có thể giải quyết được.

Về mặt tài lộc: Tài chính của bản mệnh khá rực rỡ, có thể là nhờ có người cho tiền hoặc nhận được nhiều tiền mừng tuổi. Bên cạnh đó, hôm nay bạn không phải chi tiêu quá nhiều, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát. Xem thêm: Năm 2020, 12 chòm sao nên đi đâu để dễ gặp được ý trung nhân nhất?
 
Về mặt tình cảm: Nếu một nửa của bạn không muốn lắng nghe lời bạn nói thì chớ nên “dạy khôn” họ nhé. Sự tức giận của họ sẽ khiến bạn buồn trong những ngày tới đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (1/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022020 - Xu Nu
 
Về công việc: Mặt Trăng trùng với sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Xử Nữ thể hiện được năng lực, đó dường như là năng khiếu mà bạn được trời ban. Nếu bạn biết rèn giũa những khả năng của mình thì cơ hội thành công rất cao.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên hạn chế những lời mời ăn uống, nhậu nhẹt khi sức khỏe không đủ đảm bảo đi nhé. Nếu không biết nói không những ngày tới bạn sẽ thấy rõ sức khỏe giảm sút tới mức nào.

Về mặt tình cảm: Những mối quan hệ trong gia đình hôm nay rất tốt đẹp, mọi người khá tôn trọng các ý kiến của bạn đưa ra. Chuyện tình cảm chưa có gì thực sự khởi sắc hoặc rực rỡ nhưng bạn đã có ý thức hơn trong việc điều chỉnh mối quan tâm trong thời gian tới về việc sửa chữa sai lầm trong cách hành xử với người ấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (1/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022020 - Thien Binh
 
Về công việc: Mặt Trăng 120 độ sao Mộc Bởi cho thấy Thiên Bình dễ bỏ qua những sai sót nhỏ vì không muốn để ý tới chi tiết. Thay vì cho rằng đó là tính cách thì bạn nên chỉnh đốn bản thân, tìm cách chỉnh sửa để tránh mất thời gian chỉnh sửa.
 
Về mặt tài lộc: Thiên Bình muốn tìm hiểu nhiều thông tin về cách gia tăng thu nhập và điều này rất đáng khuyến khích. Tuy nhiên, đừng vội vàng ra quyết định trong thời gian này đấy nhé.
 
Về mặt tình cảm: Bạn đừng quá dè dặt với tình cảm của đối phương, sao không thử yêu hết lòng một lần xem sao. Bạn có quyền sai và sửa, giữ lại những kỷ niệm đẹp hơn là ngồi một chỗ rồi sợ hãi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (1/2/2020) 


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022020 - Ho Cap
 
Về công việc: Mặt Trăng trùng với sao Thiên Vương trợ lực cho Hổ Cáp quyết định mọi việc nhanh chóng. Nhờ sự quyết đoán của bạn mà công việc hanh thông, thuận lợi. 
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc không phải là vấn đề mà hôm nay bạn quan tâm vì nhìn chung việc mua sắm và nguồn thu khá cân đối. Ngoài ra bạn cũng đã lên kế hoạch cẩn thận mọi thứ nên không có khoản chi bất ngờ.
 
Về mặt tình cảm: Việc bạn suy nghĩ quá nhiều rồi lo lắng những điều chưa xảy ra cũng ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người đấy. Mỗi khi người ấy ở xa bạn là bạn lại làm rối tinh mọi thứ lên khiến họ cảm thấy lo lắng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (1/2/2020) 


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022020 - Nhan Ma
 
Về công việc: Hôm nay Nhân Mã nên tiến hành mọi thứ theo kế hoạch, những sáng tạo của bạn chưa chắc là được ghi nhận đâu. Thậm chí nếu bạn tập trung quá vào ý kiến cá nhân còn có thể bị phản đối nữa đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và ngủ sớm trong ngày hôm nay để tránh những rắc rối không đáng có. Bạn cũng nên từ chối những lời mời ăn uống khi thực sự bạn không muốn ăn quá nhiều nữa.
 
Về mặt tình cảm: Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa dự báo bạn dễ có xung đột với bất cứ ai bao gồm cả một nửa của bạn. Sự nóng nảy của bạn là nguồn cơn của mọi việc, do đó đừng đổ lỗi cho những yếu tố bên ngoài.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (1/2/2020)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022020 - Ma Ket
 
Về công việc: Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Ma Kết hay lo lắng những chuyện không đâu và có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp. Sai sót là điều khó tránh khỏi khi hôm nay bạn bỏ qua chi tiết.

Về mặt tài lộc: Vấn đề tiền bạc của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc dù bạn hiện tại không nỗ lực quá nhiều. Đó có thể là kết quả từ công sức của bạn từ thời gian trước đây mà thôi.
 
Về mặt tình cảm: Nếu không muốn gây ra xung đột thì bạn nên tránh việc tham gia quá sâu vào việc của người khác. Bạn chỉ nên đưa ra lời khuyên khi họ muốn nghe bạn mà thôi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (1/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022020 - Bao Binh
 
Về công việc: Bảo Bình nên hiểu rằng bạn sẽ chẳng thể tự mình giải quyết được mọi việc. Nếu đang cảm thấy đang có một vấn đề gì đó khiến bản thân đau đầu thì tốt nhất là chia sẻ nó với người mà bạn đủ tin cậy.

Về mặt sức khỏe: Khi đầu óc bạn không còn căng thẳng, mệt mỏi thì đừng cố gắng nghĩ nhiều và tưởng rằng bạn có thể xử lý nếu bạn lo nghĩ. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi hoàn toàn để đến khi quay lại nhìn toàn bộ sự việc là bạn sẽ tìm được hướng đi mới.

Về mặt tình cảm: Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời dự báo có rắc rối trong tình cảm mà bạn chẳng hề mong muốn. Sẽ có thể xảy ra chuyện ly hôn và mối nguy hiểm về tài chính.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (1/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022020 - Song Ngu
 
Về công việc: Mặt Trăng trùng với sao Thiên Vương cho thấy Song Ngư được thừa hưởng đặc điểm tốt đẹp nào đó từ gia đình và nhờ đó mà bạn trở nên nổi bật hơn trong công việc. Đừng cố tình từ chối mà nên biết tận dụng tốt lợi thế mình đang có. 

Về mặt tài lộc: Vận may chưa thực sự tới nên đòi hỏi bạn phải thật sự kiên nhẫn. Bạn có biết những điều may mà bạn gặp được thường xuất phát từ những việc vô cùng nhỏ như giúp đỡ những người xung quanh mình chẳng hạn.
 
Về mặt tình cảm: Bạn nên chuẩn bị tâm lý cho những điều bạn không ngờ tới cũng có thể đến. Đó là điều thú vị mà bạn nên đón nhận dù nó là tốt hay xấu đều do cách bạn nhìn nhận mà thôi.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X