Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 1/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lạc quan

Tử vi Thứ 7 ngày 1/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lạc quan

Thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 120 độ với Thiên Vương, Ma Kết có cái nhìn rất lạc quan về mọi việc xảy ra xung quanh mình. Chính vì vậy, bạn cảm thấy sẵn sàng bắt tay vào công việc hoặc trải nghiệm những điều mới mẻ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (1/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1/1/2022 - Bach Duong
 
Trong ngày đầu năm mới 2022, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 120 độ với Thiên Vương, Bạch Dương có thể lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Bạn xuất hiện ở đâu là tiếng cười cũng xuất hiện ở đó.
 
- Công việc: Hôm nay là một ngày thích hợp để bạn bắt tay vào làm kế hoạch đã ấp ủ từ lâu đấy. Tin rằng bạn sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn và thuận lợi.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy được tận hưởng một ngày đầu năm vô cùng hạnh phúc. Hai người cùng chia sẻ cho nhau những điều thú vị trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong ngày hôm nay, nguyên nhân có thể là bạn đang phải mua sắm quá nhiều thứ đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (1/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1/1/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu an tâm tận hưởng cuộc sống trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim, cũng là ngày đầu tiên của năm mới. Bạn nghĩ rằng mình đã vất vả suốt cả một năm qua và đây là thời điểm mình cần được nghỉ ngơi.
 
- Công việc: Bạn có thể dành thời gian để chăm sóc nhà của hoặc cho sở thích cá nhân. Khi đầu óc nhẹ nhõm, bạn làm việc gì cũng sẽ thấy hăng hái, vui vẻ.
 
- Tình cảm: Vì có duyên ngầm nên dù ngoại hình không quá nổi bật, bạn vẫn nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Bạn có thể nhận lời làm quen với một ai đó.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không biến động quá nhiều trong ngày hôm nay. Chỉ cần chi tiêu hợp lý là bạn sẽ không cần phải lo lắng đến chuyện túng thiếu.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (1/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1/1/2022 - Song Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy, Song Tử sẵn sàng đối mặt với mọi vấn đề, cho dù hôm nay là ngày đầu tiên của năm mới. Bạn không sợ rắc rối, bởi bạn nghĩ rằng nhiều khi rắc rối cũng là cơ hội để mình vươn lên.
 
- Công việc: Nếu đã lên kế hoạch làm việc gì, bạn có thể bắt tay vào làm ngay. Bên cạnh bạn cũng có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ mà.
 
- Tình cảm: Bạn luôn sẵn sàng lắng nghe nửa kia của mình, kể cả khi đôi bên đang bất đồng quan điểm. Bạn tin rằng chỉ cần bình tĩnh nói chuyện, mọi vấn đề sẽ được giải quyết.
 
- Tiền bạc: Bạn có cách chi tiêu khá khoa học nên dù phải bắt đầu sắm sửa cho tết đến rồi nhưng bạn vẫn chẳng hề cảm thấy mình bị thiếu tiền.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (1/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1/1/2022 - Cu Giai
 
Ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 30 độ, Cự Giải muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Bạn nghĩ rằng vào ngày đầu năm mới, còn việc nào thích hợp hơn việc quan tâm đến các thành viên chứ?
 
- Công việc: Bạn tạm gác mọi công việc lại để có thể làm những điều mình yêu thích và ở bên những người mình yêu mến. Ngày hôm nay trôi qua thật bình yên với bạn.

Xem thêm: Sự thật thú vị về 12 cung hoàng đạo năm 2022.
 
- Tình cảm: Người ấy chắc hẳn rất hạnh phúc khi có một nửa kia như bạn. Hai người cùng nhau chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, nhờ thế mà quan hệ ngày càng bền vững.
 
- Tiền bạc: Bạn cần tránh nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người khác mà lựa chọn đầu tư trong ngày hôm nay. Nếu quá tham tiền, bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (1/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1/1/2022 - Su Tu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Hải Vương và cũng là ngày đầu năm mới, Sư Tử có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống mà chẳng cần lo nghĩ bất cứ điều gì. Thậm chí, bạn có mơ mộng một chút cũng chẳng sao.
 
- Công việc: Bạn có thể tìm thời điểm thích hợp trong ngày hôm nay để lên kế hoạch phát triển cho tương lai. Tin rằng bạn có thể gặt hái được thành công nếu không ngừng cố gắng.
 
- Tình cảm: Muốn tìm được người phù hợp với mình, bạn cần phải có cái nhìn thực tế hơn về chuyện tình cảm, đừng nhìn mọi điều qua lăng kính màu hồng rồi lại đặt ra những tiêu chuẩn quá cao.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn còn khá ổn định trong thời điểm này. Nếu tình hình dịch bệnh không quá căng thẳng, bạn có thể rủ bạn bè hoặc nửa kia ra ngoài để xả hơi thư giãn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (1/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1/1/2022 - Xu Nu
 
Chẳng có điều gì là khó khăn với Xử Nữ trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Với đầu óc thông minh và nhanh nhạy, bạn luôn tìm ra những cách vô cùng thông minh để giải quyết vấn đề.
 
- Công việc: Hãy tận hưởng ngày hôm nay để cả cơ thể và đầu óc được nghỉ ngơi. Hôm nay, bạn chỉ cần suy nghĩ đến những điều lạc quan và tích cực thôi là được.
 
- Tình cảm: Hãy dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn, bởi thời gian vừa qua, vì quá bận rộn với công việc cuối năm mà bạn hơi lạnh lùng với người ấy đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải hạn chế chi tiêu, đặc biệt không nên vung tiền chỉ để mua sĩ diện. Hãy học cách chi tiêu có kế hoạch hơn nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (1/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1/1/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình bỗng cảm thấy bất an trong ngày khởi đầu của năm 2022, thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với sao Thổ. Chính vì vậy mà dù vui chơi, hưởng thụ gì, bạn cũng không thoải mái. Bạn nghĩ rằng mình cần bắt tay vào làm việc.
 
- Công việc: Nếu đã xác định học tập hoặc làm việc, bạn cần hết sức nghiêm túc chứ không nên làm cho có, bởi sự cẩu thả sẽ khiến bạn vướng phải lỗi sai đáng tiếc đấy.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên buông bỏ quá khứ phía sau lưng để nhìn về phía tương lai. Người yêu cũ sẽ không quay lại nữa, bạn cần chú ý đến xung quanh để nhận ra ai luôn thầm lặng quan tâm mình.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải tránh đầu tư trong ngày hôm nay, không phải mối đầu tư nào cũng sinh lời đâu. Hãy chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn và những người đáng tin cậy hơn xuất hiện nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (1/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1/1/2022 - Ho Cap
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 60 độ, Hổ Cáp nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác, cho dù đối phương chưa lên tiếng nhờ vả đi nữa.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển một cách suôn sẻ trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn còn phát hiện ra được điểm mạnh của mình để có hướng phát triển trong tương lai.
 
- Tình cảm: Dường như bạn không quá quan tâm đến chuyện yêu đương trong khoảng thời gian này. Chính vì vậy, bạn khá thờ ơ với những đối tượng tiếp cận mình.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải chi tiêu tiết kiệm rồi đấy, đừng thấy mình có tiền mà chi tiêu một cách bừa bãi. Bạn không muốn vừa đầu năm mà mình còn phải đi vay mượn và trả nợ khắp nơi đâu nhỉ?

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (1/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1/1/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã không ngại khám phá những điều mới mẻ trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau thành góc 30 độ. Bạn cảm thấy rằng cuộc sống thật đẹp đẽ và mình nên hưởng thụ hết lòng.
 
- Công việc: Những trải nghiệm mới mẻ sẽ đem đến cho bạn những tri thức hữu ích. Hãy duy trì tinh thần tích cực của mình không chỉ trong hôm nay mà còn cả về sau nhé.
 
- Tình cảm: Bạn nên nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm, đừng nghĩ đến việc “bắt cá hay tay” kẻo bạn sẽ gây tổn thương cho người khác và cả cho chính mình đấy.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn đang khá rủng rỉnh nhờ các khoản lương và thưởng cuối năm 2021. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nào đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (1/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1/1/2022 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 31/12/2021, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 120 độ với Thiên Vương, Ma Kết có cái nhìn rất lạc quan về mọi việc xảy ra xung quanh mình. Chính vì vậy, bạn cảm thấy sẵn sàng bắt tay vào công việc hoặc trải nghiệm những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Người vẫn chăm chỉ với công việc trong ngày hôm nay ắt sẽ nhận được phần thưởng lớn trong tương lai. Tương lai của bạn rất xán lạn đấy.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn phát triển vô cùng ổn định. Người ấy còn là động lực để bạn tiến lên không ngừng trong mọi mặt cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Vì vừa nhận được tiền lương, tiền thưởng nên túi tiền của bạn vô cùng rủng rỉnh. Nếu điều kiện cho phép, bạn có thể thử tiến hành đầu tư quy mô nhỏ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (1/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1/1/2022 - Bao Binh
 
Với đầu óc thông minh và sắc sảo, Bảo Bình có thể nhìn thấu bản chất của mọi việc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy. Vì thế, bạn sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ, không còn giới hạn bản thân trong thế giới riêng.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn hãy phân tích vấn đề cho thật rõ ràng, đừng vội vàng thực hiện khi chưa suy nghĩ kĩ. Làm được như vậy, bạn sẽ tránh được nhiều sai sót.
 
- Tình cảm: Bạn dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình với người khác, do đó, nếu có cảm tình với ai, bạn có thể bày tỏ tình cảm với người đó, rất có thể bạn sẽ nhận được một lời chấp nhận.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể thưởng cho mình một món quà nào đó vì đã cố gắng trong suốt cả một năm qua. Tinh thần được khích lệ sẽ khiến bạn cảm thấy hăng hái hơn nhiều khi bước chân sang năm mới.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (1/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1/1/2022 - Song Ngu
 
Trong ngày đầu tiên của năm 2022, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương, Song Ngư dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân mình. Bạn cho rằng mình cần thay đổi một số khuyết điểm để năm mới tiến bộ hơn.
 
- Công việc: Khi phát hiện ra những điều mình làm chưa tốt, bạn cần thẳng thắn đối diện và tìm cách thay đổi, chớ nên bao biện cho bản thân mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cần chủ động hơn trong việc mở rộng quan hệ với người khác nếu muốn nhanh chóng tìm ra người ưng ý.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải hạn chế những khoản chi tiêu không cần thiết rồi đấy. Nếu cứ chơi bời xả láng như bây giờ thì bạn sẽ chẳng thể thanh toán hết nợ nần trước năm mới âm lịch được mất.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X