Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 1/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vui vẻ

Tử vi thứ 6 ngày 1/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vui vẻ

Theo dõi tử vi hàng ngày 1/1/2021, thời điểm sao Thủy tạo góc 60 độ với sao Hải Vương, Cự Giải có thể thoải mái tận hưởng ngày nghỉ lễ tết dương lịch này với nhiều niềm vui bên gia đình và người thân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (1/1/2021)


tu vi hang ngay tu vi ngay 112021 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 1/1/2021 chỉ ra rằng, khi sao Hỏa tạo góc 90 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương khó tránh khỏi việc gặp rắc rối trong ngày đầu năm này. 
 
Công việc: Những vấn đề bất ngờ phát sinh khiến cho Dương Dương phải dành một phần ngày nghỉ của mình để xử lý công việc. Tuy không mấy dễ chịu nhưng bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm ra được hướng giải quyết phù hợp, mọi việc vì thế cũng sẽ êm xuôi hơn.
 
Tiền bạc: Bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản khá khá trong ngày thứ 6 này. Cũng may là túi tiền của Dương Nhi đang khá rủng rỉnh nên không có gì phải quá lo lắng.
 
Sức khỏe: Những buổi tiệc tùng ngày đầu năm mới có thể khiến cho sức khỏe của chòm sao này bị ảnh hưởng ít nhiều. Tốt nhất hãy cố gắng hạn chế dung nạp những loại đồ uống có cồn hết mức có thể bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (1/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 112021 kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Kim Ngưu trở nên nhạy cảm hơn so với thường ngày. 

Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vì thế mà càng trở nên căng thẳng hơn. Có thể chỉ vì chút bất đồng nho nhỏ mà khiến cả hai tranh cãi không ngừng. 
 
Công việc: May mắn là không có nhiều việc phát sinh trong ngày này. Đây là thời điểm bạn có thể thoải mái tận hưởng thành quả làm việc của mình trong suốt thời gian qua. 
 
Tiền bạc: Đừng vội vàng ra bất cứ quyết định nào liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay Ngưu Nhi nhé. Những lời dụ dỗ ngon ngọt có thể chính là cái bẫy mà kẻ xấu bụng giăng sẵn chỉ chờ bạn bước vào thôi. Hãy tỉnh táo và đừng tin lời của bất cứ ai. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (1/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 112021 song tu
 
Xem tử vi hôm nay 1/1/2021, góc 90 độ giữa sao Kim và sao Hải Vương sẽ khiến Song Tử khó kiểm soát được cảm xúc của mình. 
 
Công việc: Bạn dễ nổi nóng khi mọi chuyện không diễn ra theo đúng ý của mình. Thay vì đổ lỗi cho người khác, có lẽ Song Song nên tập trung tìm cách khắc phục những rắc rối xảy đến thì hơn. 
 
Tình cảm: Hãy dành ngày nghỉ này để ở bên gia đình và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời với những người bạn yêu thương. Tình cảm nhờ thế mới ngày thêm gắn kết. 
 
Sức khỏe: Đừng vì vui chơi quá đà mà ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. Hãy để cơ thể được nghỉ ngơi, đừng nuông chiều bản thân thêm nữa Tử Nhi nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (1/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 112021 cu giai
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời điểm sao Thủy tạo góc 60 độ với sao Hải Vương, Cự Giải có thể thoải mái tận hưởng ngày nghỉ lễ tết dương lịch này với nhiều niềm vui bên gia đình và người thân.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia cũng trở nên hài hòa hơn trước khá nhiều. Đôi bên dần thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn của nhau, cùng nhau đi qua những buồn vui thăng trầm của cuộc sống. 
 
Công việc: Những ý tưởng mới mẻ và độc đáo tìm đến bạn, giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh. Bạn hãy để bản thân được thỏa sức trải nghiệm những điều mới mẻ để tìm ra những hướng đi phù hợp cho bản thân. 
 
Tiền bạc: Vận may tiền bạc sẽ tìm đến với Giải Giải trong ngày thứ 6 này. Bạn có thể được cho tặng hay trúng thưởng số trúng bất ngờ. Túi tiền rủng rỉnh, sẽ chẳng còn điều gì khiến bạn phải lo lắng thêm nữa. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (1/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 112021 su tu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 1/1/2021 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng tiến vào khu vực của Sư Tử, chòm sao này trở nên bướng bỉnh, chẳng chịu nghe lời của bất cứ ai.
 
Công việc: Bạn cứ khăng khăng với ý của riêng mình để rồi mọi việc lại diễn ra chẳng được như bản thân mong đợi. Có lẽ bạn nên học cách sống khiêm tốn hơn, đừng để bản thân trở thành người kiêu ngạo trong mắt người khác. 
 
Tình cảm: Có vẻ như người độc thân vẫn có cơ hội để gặp được một nửa của mình. Nếu bạn cứ tiếp tục từ chối những lời hẹn hò, gặp mặt hay giới thiệu của mọi người xung quanh thì sẽ chẳng thế cải thiện tình trạng này được đâu. 
 
Tiền bạc: Chưa khi nào túi tiền của bạn lại rủng rỉnh đến vậy. Thế nhưng đừng vì thế mà cho phép bản thân tiêu xài quá phung phí nhé, hãy lập một kế hoạch tài chính cụ thể rõ ràng nếu không muốn số tiền ấy bị thổi bay ngay trong chớp mắt. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (1/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 112021 xu nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 31/12/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ có thể thỏa sức sáng tạo mà không gặp bất cứ vật cản nào. 
 
Công việc: Những ý tượng mà bạn có được sẽ mang đến một cảm giác hoàn toàn mới mẻ so với trước đây. Đây là cơ hội để bạn tự khẳng định bản thân mình, đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa, giải trí. 
 
Tình cảm: Xử Nhi đừng mãi bướng bỉnh thêm nữa, đối phương đã nhường nhịn bạn không ít lần rồi. Hãy biết dừng lại đúng lúc thay vì để mọi thứ đi qua giới hạn. Chúng có thể là nguyên nhân khiến mối quan hệ của đôi bạn trở nên rạn nứt căng thẳng hơn đó. 
 
Sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân thêm nữa, cơ thể bạn sớm muộn cũng sẽ lên tiếng cảnh báo thôi. Hãy dành cho bản thân những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái để tái tạo lại nguồn năng lượng đã mất nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (1/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 112021 thien binh
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với tiểu hành tinh như hôm nay, Thiên Bình sẽ có thể thoải mái tận hưởng ngày nghỉ lễ mà không phải vướng bận bất cứ điều gì. 
 
Công việc: Hôm nay, dù là việc công hay việc tư thì Bình Nhi có thể hoàn toàn yên tâm rằng mọi việc đều đang diễn ra vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Bạn chỉ cần ngồi yên quan sát và chờ đợi thành quả cho công sức mình đã bỏ ra. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của các cặp đôi bước vào khoảng thời gian nồng nàn thắm thiết hơn bao giờ hết. Đây là cơ hội để cả hai dành thời gian tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. 
 
Tiền bạc: Thiên Thiên sẽ chẳng còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này nữa. Bạn có thể thoải mái chi tiêu với số tiền đang có trong tay. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (1/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 112021 ho cap
 
Tử vi hàng ngày 1/1/2021 nhận thấy, khi sao Kim tạo góc 135 độ với sao Thiên Vương, tâm trạng của Hổ Cáp trở nên thất thường, khi buồn khi vui khó đoán định. 
 
Tình cảm: Đó chính là nguyên nhân khiến cho chuyện tình cảm của chòm sao này hôm nay chẳng mấy vui vẻ. Đối phương chẳng thể hiểu nổi khi bạn cứ liên tục thay đổi như thế, những hiểu lầm vì thế mà nảy sinh. 
 
Tiền bạc: Đây không phải là lúc Cáp Cáp dễ dàng tin lời người khác mà bỏ tiền ra đầu tư đâu. Bạn có thể mất cả chì lẫn chài vào những dự án tiềm ẩn đầy rùi ro như thế đó. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như những vui ngày đầu năm mới khiến cho Cáp Nhi khá mệt mỏi rồi đó. Hãy dành khoảng thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi đi nhé. Một giấc ngủ đủ sẽ giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (1/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 112021 nhan ma
 
Khi Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 135 độ, Nhân Mã chẳng thể vui nổi khi những điều bạn mong đợi chẳng được như ý trong ngày 1/1/2021 này. 
 
Tình cảm: Chuyện tình của bạn và người ấy vướng phải nhiều trở ngại từ đôi bên gia đình. Đó cũng chính là lý do khiến hai bạn mâu thuẫn và tranh cãi trong ngày này. 
 
Công việc: May mắn là không có nhiều vấn đề phát sinh liên quan đến công việc trong ngày thứ 6 này. Bạn có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ tết dương lịch 2021 mà không phải lo lắng thêm. 
 
Tiền bạc: Nguồn thu nhập của Mã Nhi tuy có tăng nhưng không có nghĩa là bạn có thể cho phép bản thân thoải mái phóng tay mua sắm những món đồ không cần thiết đâu đấy nhé. Hãy biết tiết kiệm cho tương lai thì hơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (1/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 112021 ma ket
 
Hôm nay, Ma Kết trở nên bối rối chẳng thể ra quyết định một cách dứt khoát trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với Mặt Trời này. 
 
Tình cảm: Hãy lắng nghe trái tim mình để có thể tìm ra câu trả lời đúng nhất cho mối quan hệ của hai người lúc này. Đừng để mọi thứ cứ mãi mông lung mơ hồ như trước nữa. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Kết Nhi đã vơi đi ít nhiều trong những ngày này rồi. Hãy xem lại và sớm điều chỉnh lại mọi thứ nếu không muốn thấy cảnh ví tiền của mình trống không nhé. 
 
Sức khỏe: Cơ thể của bạn đang lên tiếng cảnh báo với khi sức khỏe có dấu hiệu đi xuống đáng kể trong thời gian này. Đã đến lúc Kết Kết cần phải điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi của bản thân rồi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (1/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 112021 bao binh
 
Xem tử vi hàng ngày 1/1/2021, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Mộc, Bảo Bình cần đề phòng kẻo dễ rơi vào bẫy lừa của ai đó. 
 
Tiền bạc: Nhất là khi liên quan đến vấn đề tiền bạc, Bảo Bảo càng phải tỉnh táo và sáng suốt hơn. Đừng quá nhẹ dạ, dễ tin lời người khác để rồi tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng hơn trước khá nhiều. Những bất đồng cứ ngày một lớn dần lên, trong khi cả hai đều không chịu nhún nhường khiến cho mâu thuẫn chẳng thể hóa giải. 
 
Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng Bình Nhi vẫn chẳng thể ngơi tay khi liên tục phải xử lý những vấn đề phát sinh trong ngày thứ 6 này. Bạn lại chẳng thể nhờ đến sự trợ giúp của ai khác mà phải tự mình làm tất cả. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (1/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 112021 song ngu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với Hải Vương như hôm nay, Song Ngư dễ dàng cảm thông và tha thứ cho những sai lầm của đối phương. 
 
Tình cảm: Nhờ thế mà cả hai mới dần hàn gắn lại mối quan hệ đang đứng trên bờ vực tan vỡ này. Đôi khi lùi một bước và cho người khác cơ hội cũng chính là giúp cho bản mình. 
 
Công việc: Sức sáng tạo của Ngư Nhi được phát huy hết mức trong ngày này. Nhất là với những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật văn học thơ ca. Bạn sẽ ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng mọi người. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao không có quá nhiều biến động. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải đắn đo tính toán quá nhiều. Những khoản dự phòng cũng giúp cho bạn trong các trường hợp cấp thiết có thể xảy đến. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/1/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X