Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 1/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bình Nhi hồ hởi

Tử vi Thứ 4 ngày 1/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bình Nhi hồ hởi

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng khi mà sao Hỏa nằm cách mặt trăng 120 độ thì Bảo Bình có thể sẽ cảm thấy tinh thần hứng khởi, có nguồn sức mạnh tuyệt vời để làm những điều mình muốn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (1/1/2020)


1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01012020 cung
 
Khi mặt trăng dần tiến vào khu vực của Bạch Dương, chòm sao này đang đứng trước nhiều lựa chọn mà chính bản thân bạn cũng không biết phải đưa ra quyết định như thế nào.
 
Công việc: Nguồn năng lượng dồi dào của bạn nếu được sử dụng đúng lúc đúng chỗ thì sẽ mang lại nhiều thành quả tích cực.
 
Tình yêu: Bạn hành động lỗ mãng quá thể, cứ như thế chỉ khiến cho đối phương cảm thấy sợ hãi mà thôi. Hãy bình tĩnh để cho người ấy cảm nhận được sự chân thành của mình đã nhé.
 
Tiền bạc: Bạn có thể lựa chọn giữa việc tiết kiệm hay tiêu tiền. Tuy nhiên với Bạch Dương thì đó là chuyện khá khó mà bạn phân vân mãi không thôi. Tiết kiệm thì có tiền lâu dài, nhưng tiêu tiền thì mới có được thứ mình thích. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (1/1/2020)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01012020 cung
 
Kim Ngưu thứ 4 này đang có nhiều dự định muốn thực hiện. Mặt trăng và sao Hỏa cách nhau 120 độ, bạn còn nhiều thời gian nhưng không muốn phải chờ đợi quá lâu để có được thứ vốn dĩ sẽ phải thuộc về mình.
 
Công việc: Dù là người chăm chỉ nhưng Ngưu Ngưu cũng tự cho mình nghỉ ngơi, không quan tâm đến công việc nữa trong ngày hôm nay.
 
Tình yêu: Bạn có kế hoạch chi tiết để khiến cho người ấy phải chấp nhận tình cảm của mình. Những lần thất bại trước đó chẳng hề làm cho Kim Ngưu nhụt chí, bạn đã sẵn sàng để chiến đấu cho thứ mình muốn có.
 
Tiền bạc: Đây không phải là vấn đề mà chòm sao này quan tâm. Thứ 4 này tình yêu mới là thứ chiếm hết tâm trí và thời gian của bạn. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (1/1/2020)


3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01012020 cung
 
Xem tử vi ngày 1/1/2020, trong ngày đầu tiên của năm mới, khi mà mặt trăng và sao Thổ nằm cách nhau 60 độ thì Song Tử sẽ đưa ra quyết định thế nào đối với những vấn đề mình đang gặp phải đây?
 
Công việc: Mặc dù bạn muốn nhanh chóng giải quyết những vấn đề khó khăn trước mắt nhưng cũng chấp nhận nghỉ ngơi, chờ thời điểm thích hợp để tiến hành.
 
Tình yêu: Có thể bạn sẽ thấy thất vọng khi người ấy không đưa ra lựa chọn cụ thể. Bạn có thể thấy suy sụp tinh thần nhưng rồi nhanh chóng tự vực mình dậy khi nghĩ rằng vẫn còn cơ hội.
 
Tiền bạc: Vận may về tài lộc sẽ đến với Song Tử thứ 4 này. Bạn chẳng thể ngờ được có lúc số tiền lớn đến thế lại nằm trong tay mình. Hãy lên kế hoạch tài chính rõ ràng đi nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (1/1/2020)

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01012020 cung
 
Hôm nay Cự Giải chán nản vì không được thỏa mãn cảm xúc của mình. Mặt trăng và sao Diêm vương hợp với nhau góc 60 độ, bạn đã cố gắng làm hết khả năng của mình.
 
Công việc: Hôm nay là ngày nghỉ nên chòm sao này cũng cho mình được nghỉ ngơi, không bận tâm đến những vấn đề gần đây nữa.
 
Tình yêu: Có thể người ấy không hiểu cho những suy nghĩ sâu xa của bạn nên mới phản ứng mạnh như vậy. Nhưng chòm sao này cần phải bình tĩnh để đưa ra cách giải quyết tốt nhất chứ không phải buông xuôi.
 
Tiền bạc: Thứ 4 này Cự Giải chẳng có nhiều tiền đâu, thế nên liệu bề mà chi tiêu trong khả năng mình có thể, đừng có vì sĩ diện hão mà lâm vào cảnh nợ nần. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (1/1/2020)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01012020 cung
 
Mặt trăng và sao Hỏa thứ 4 này sẽ nằm cách nhau 120 độ, Sư Tử khá kiên quyết trong từng hành động của mình, không chịu quay đầu, không chịu từ bỏ cho đến khi có được thứ mình muốn.
 
Công việc: Bạn đã lên hết kế hoạch cho những việc cần làm trong thời gian tới, chỉ chờ thời điểm thích hợp là tiến hành mà thôi.
 
Tình yêu: Bạn không để cho người ấy có nhiều thời gian suy nghĩ. Sư Tử đã quyết định rằng đối phương phải là người ở bên cạnh mình, chỉ cần người ấy có chút cảm tình với mình thì bạn sẽ nhất định phải thuyết phục đối phương cho bằng được.
 
Tiền bạc: Đó không phải là vấn đề bạn quan tâm trong ngày hôm nay. Tình yêu mới là thứ bạn hướng tới, việc kiếm tiền có thể để sau.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (1/1/2020)


6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01012020 cung
 
Hôm nay tử vi 2020 của 12 cung hoàng đạo cho thấy mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ với sao Thổ chính là dấu hiệu cho thấy Xử Nữ đang có được thời cơ khá tốt để tiếp cận với mục tiêu của mình.
 
Công việc: Có thể bạn sẽ phải làm việc 1 chút trong ngày hôm nay và điều đó bắt nguồn từ tinh thần trách nhiệm cao của cung hoàng đạo này chứ chẳng ai bắt ép bạn cả.
 
Tình yêu: Bạn khá cẩn thận trước khi bắt đầu 1 mối quan hệ mới. Có nhiều việc mà bạn cần phải xem xét, nhưng làm như thế cũng vô tình cắt đứt mất khá nhiều cơ hội để có được tình yêu đôi lứa.
 
Tiền bạc: Bạn đang có túi tiền khá rủng rỉnh trong ngày thứ 4 này. Xử Nữ khá vui vẻ khi biết mình không cần phải cân nhắc quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong ngày này. Song là chòm sao yêu tiền như mạng nên bạn cũng chẳng tiêu xài hoang phí đâu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (1/1/2020)


7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01012020 cung
 
Khi mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Diêm vương, có lẽ Thiên Bình sẽ cảm thấy chán nản và thất vọng vì những điều mình mong muốn lại nằm quá tầm tay.
 
Công việc: Mặc dù hôm nay là ngày nghỉ nhưng có 1 vài bạn vẫn cần phải làm việc. Tuy nhiên bạn thường hay lơ là công việc, không có trách nhiệm cao cho lắm.
 
Tình yêu: Sự quan tâm thái quá của đối phương khiến cho chòm sao này cảm thấy ngạt thở. Bạn có nói điều này với người ấy nhưng dường như người ấy chẳng hề ý thức được mình đang làm phiền Bình Nhi.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn chẳng có thêm nguồn thu nào cả, thế nên cũng tự biết thân biết phận mà chi tiêu trong phạm vi cho phép của mình thôi. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (1/1/2020)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01012020 cung
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, mặt trăng và sao Hỏa nằm hợp với nhau góc 120 độ, Hổ Cáp có nhiều tham vọng muốn thực hiện, song chưa chắc đã có được hết những điều mình muốn.
 
Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn đang nung nấu nhiều kế hoạch mới cho công việc, chỉ chờ tới ngày mai là “bung lụa”.
 
Tình yêu: Sự mãnh liệt của Cáp Nhi có thể khiến cho đối phương cảm thấy bất ngờ. Người ấy không thể ngờ được 1 người bình thường lạnh lùng như bạn lại có thể bày tỏ tình cảm của mình bỏng cháy đến vậy.
 
Tiền bạc: Bạn khá chăm chỉ nên tiền bạc không phải là thứ muốn có mà không được. Cáp Nhi hoàn toàn có đủ khả năng chi trả cho những nhu cầu trong ngày, kể cả là tình phí. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (1/1/2020)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01012020 cung
 
Khi mặt trăng nằm cách sao Thổ góc 60 độ, Nhân Mã sẽ cần phải chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe bởi bạn đang không được khỏe mạnh cho lắm, đừng thờ ơ trước những thay đổi của cơ thể.
 
Công việc: Vì sức khỏe không tốt nên hôm nay bạn sẽ tự cho mình được nghỉ ngơi, dù bình thường thì dù là ngày nghỉ cung hoàng đạo này cũng vẫn kiên trì làm việc của mình.
 
Tình yêu: Chuyện tình cảm của bạn vẫn không có nhiều thay đổi cho lắm. Hôm nay lẽ ra bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhưng lại vướng bận nhiều việc cá nhân khác nữa.
 
Tiền bạc: Có thể bạn sẽ được bố mẹ, anh chị hay ông bà cho tiền đấy. Cứ gom góp từ ngày này qua ngày khác thì Nhân Mã cũng sẽ có 1 khoản kha khá trong tay, biết tiêu gì đây nhỉ?
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (1/1/2020)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01012020 cung
 
Trong ngày mặt trăng và sao Diêm vương nằm cách nhau 60 độ, Ma Kết cảm thấy bí bách, chán chường với cuộc sống hiện tại và muốn tìm cách để giải thoát cho mình.
 
Công việc: Bạn từ chối việc phải làm thêm trong ngày mà tất cả mọi người đều đang nghỉ ngơi, bạn nghĩ đó là quyền lợi mình xứng đáng được hưởng.
 
Tình yêu: Những trách nhiệm khi trở thành 1 nửa của ai đó khiến bạn mệt mỏi. Bạn thích sự tự do, thi thoảng được quan tâm chăm sóc chứ không phải lúc nào cũng phải làm thế này, phải làm thế kia theo ý đối phương. Cẩn thận không có đây lại là lý do khiến bạn trở thành Chòm sao dễ tái hợp với người yêu cũ năm 2020 đó.
 
Tiền bạc: Trong ngày này Ma Kết có thể sẽ tiêu tốn 1 số tiền cho việc đi chơi, tụ tập cùng bạn bè nhưng suy cho cùng thì khoản đó bạn hoàn toàn có thể chịu được.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (1/1/2020)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01012020 cung
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng khi mà sao Hỏa nằm cách mặt trăng 120 độ thì Bảo Bình có thể sẽ cảm thấy tinh thần hứng khởi, có nguồn sức mạnh tuyệt vời để làm những điều mình muốn.
 
Công việc: Những tham vọng vẫn đang cháy bỏng, Bình Nhi nung nấu những kế hoạch mới để có thể thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp.
 
Tình yêu: Bạn quyết định “đánh nhanh thắng nhanh” khi nhìn thấy người khiến cho trái tim mình rung động. Tự thấy cảm xúc có được đã là điều đáng quý, bạn bỏ qua bớt phần nào giai đoạn tìm hiểu lê thê trước khi tỏ tình.
 
Tiền bạc: Hôm nay Bảo Bình không có nguồn thu gì về tay, tạm chấp nhận những gì mình đang có.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (1/1/2020)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 01012020 cung
 
Xem tử vi ngày 1/1/2020 cũng là ngày 7/12 âm lịch, Song Ngư hôm nay sẽ là người có được nhiều điều như ý, nhất là trong chuyện tình cảm. Nhưng suy cho cùng không phải vì bạn may mắn mà vì bạn có trái tim nhân hậu, biết quan tâm chăm sóc người khác.
 
Công việc: Cung hoàng đạo này hôm nay chẳng quan tâm lắm đến công việc đâu, dù sao cũng là ngày nghỉ, bạn để cho mình được thư giãn nghỉ ngơi thoải mái.
 
Tình yêu: Thực sự thì đường tình duyên của Ngư Nhi hôm nay rất vượng luôn ấy. Những ai đã tiếp xúc với bạn chắc hẳn đều có ấn tượng tốt về cung hoàng đạo này, thế nên có khi bạn chẳng cần cầm “cưa” thì đã có bao người xin đổ gục dưới chân rồi.
 
Tiền bạc: Thứ 4 này bạn tiêu xài không nhiều lắm, biết cách để cân đối thu chi của mình 1 cách hợp lý, đây là điều khá đáng khen ở cung hoàng đạo này khi mà mọi người thường có xu hướng tiêu xài khá nhiều trong ngày nghỉ. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/1/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X