Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mệnh Đào hoa mang đến may mắn trong hôn nhân

Thứ Hai, 04/05/2015 10:47 (GMT+07)

Mệnh Đào hoa là cung số chỉ những người có duyên, luôn được nhiều người yêu quý ngưỡng mộ, may mắn trong hôn nhân. Trong phong thủy, 4 địa chi Tý, Ngọ, Mão, Dậu đại biểu cho vận Đào hoa. Nếu trong Bát tự (giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh, năm sinh kí hiệu bằng Can chi) xuất hiện các Địa chi trên thì gọi là Đào hoa nhập mệnh (mệnh Đào hoa).


Menh Dao hoa mang den may man trong hon nhan hinh anh
 
 
Số đào hoa có 2 loại: Nội Đào hoa Ngoại Đào hoa. Nội Đào hoa là trong năm sinh, tháng sinh xuất hiện Địa chi Tý, Ngọ, Mão, Dậu; số có nhiều duyên thầm với người khác giới, sau hôn nhân vẫn không dứt. Bảng dưới đây giả thích về mệnh Đào hoa của từng giờ sinh.
 
Giờ sinhLoại Đào hoaNội dung
Thủy Đào hoaThủy nuôi dưỡng vạn vật, tình cảm phong phú. Thủy nhiều sinh đa tình. Cần đặt tượng sứ ở phòng ngủ
NgọHỏa Đào hoaHỏa nhiệt tình phóng khoáng, tình cảm mãnh liệt, yêu dữ dội song chóng tàn. Cần đặt bình hoa, bình nước trong phòng ngủ. 
MãoMộc Đào hoaMộc tượng trung cho lý tính, trung hậu, tình cảm đúng đắn, tình yêu thẳng thắn, trung thực nhưng cứng nhắc. Đặt đồng hồ gần giường ngủ.
DậuKim Đào hoaKim xúc động, hiếu thắng, trọng tình nghĩa, tình cảm dứt khoát, tình yêu cứng rắn. Cần thắp đèn trong phòng ngủ suốt đêm
 
Mệnh Đào hoa ứng với sao Đào hoa, 4 cung Tý, Ngọ, Mão, Dậu ở 4 vị trí theo trục Nam Bắc Đông Tây. Đào hoa đắc địa nhất ở cung Mão. Cung Mão ở chính Đông, tượng trưng cho bình minh. Tại đây, sao Đào hoa được ví như đóa hoa nở lúc hừng sáng, hội tụ tất cả vẻ đẹp đang lên, lại thêm hoàn cảnh bên ngoài thuận lợi nên chẳng những có vẻ đẹp cố hữu mà còn được người đời ngắm soi, chiêm ngưỡng. Những người có cung này đắc thời về tình ái, là những bậc quốc sắc thiên hương, minh tinh tài tử,  có sức hấp dẫn quyến rũ lại được nhiều người tôn thờ.
 
Đào hoa ở cung Tý (nửa đêm) là hoa nở về đêm, trong hoàn cảnh hữu tình nên không kém phần lộng lẫy. Nhưng vì nở đêm nên ít người biết tới. Người thuộc cung này có duyên thầm, chỉ đôi người thân cận nhận ra và thường có những mối tình kín đáo (yêu trộm, được yêu trộm, biết bảo mật trong tình yêu).
 
Đào hoa ở cung Ngọ (giữa trưa) và cung Dậu (chiều tối) thì kém thi vị, bớt sức hấp dẫn hơn. Những người cung này có duyên mà không gặp thời, nếu Tuần, Triệt đông cung thì mới có triển vọng trong tình cảm.
 
Những người có Mệnh Đào hoa vui vẻ, nhiều tình cảm, có sức hấp dẫn, thường may mắn gặp những mối duyên tốt lành, nhưng cũng có tính lẳng lơ, hoa nguyệt, cần có những tiết chế phong thủy thì đời sống hôn nhân mới hạnh phúc, lâu bền
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X