Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí kíp phong thủy “ thoát FA” mới nhất 2016

Thứ Ba, 19/01/2016 14:55 (GMT+07)

Để thúc đẩy vận đào hoa cho bản thân, sớm thoát khỏi kiếp FA thì bạn cần xây dựng một hình tượng rõ ràng về “người trong mộng” hoặc có những sự thay đổi nho nhỏ trong phòng ngủ…


Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không

Dưới đây là một số biện pháp tưởng nhỏ nhặt mà có ý nghĩa rất lớn giúp tăng vận đào hoa cho bạn:
1. Phòng ngủ cần đủ rộng cho hai người: Nếu chiếc giường của bạn nằm khuất sau cánh cửa hoặc nằm sâu trong một góc phòng ngủ và chỉ đủ rộng cho một người nằm thì nó sẽ gây cản trở việc tìm kiếm tình yêu đích thực của bạn. Hay nói khác đi bạn chưa sẵn sàng và đang lẩn trốn tình yêu.

Bi kip phong thuy tang van dao hoa hinh anh
Giường ngủ đủ rộng cho 2 người
2. Cân bằng nguồn khí từ 2 phía của giường: Giường là không gian riêng của hai người nên đối với mối quan hệ lâu dài, chiếc giường phải có nguồn khí cân bằng 2 bên, điều này đồng nghĩa với việc giữa 2 người có sự bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau.
3. Để trống một phần tủ quần áo: Một chiếc tủ còn không gian trống tượng trưng cho việc nguồn sinh khí có không gian để lưu thông. Điều này không chỉ mang lại nhiều cơ hội may mắn hơn mà còn mang lại cho bạn một sức khỏe tốt và phản ánh thực tế là bạn muốn có không gian để lưu giữ đồ của đối phương. 

Phong thủy thúc vượng đào hoa, giúp dân văn phòng thoát ế
Cả ngày tất bật với công việc trong văn phòng, thử hỏi thời gian đâu để bạn đi tìm nửa kia cho mình? Thực ra, xung quanh nơi làm việc có khá nhiều đối tượng
4. Đảm bảo bộ ba phòng ngủ, phòng tắm và nhà ăn được bày trí một cách hợp lý, sao cho nguồn sinh khí có khả năng lưu thông tốt. Nếu một trong số chúng có nguồn khí xấu thì sớm hay muộn, đường tình duyên của bạn cũng sẽ gặp trở ngại.
5. Xây dựng hình tượng rõ ràng về đối phương: Hình dáng, mùi hương và tính cách? Tránh những hình ảnh buồn, một trái tim tan vỡ nếu bạn muốn có một mối quan hệ hạnh phúc, vui vẻ.

Bi kip phong thuy tang van dao hoa hinh anh 2
Trưng bày uyên ương phong thủy

6. Ngoài ra, hãy cân bằng nguồn sinh khí phong thủy ở khu vực Tây Nam nơi căn nhà của bạn. Theo kinh dịch, mặt đất là nơi vạn vật sinh sôi nảy nở, vì vậy hãy bày trí những vật, hình ảnh, màu sắc thuộc ngũ hành Thổ để tăng cường ý nghĩa của chúng và tránh sử dụng quá nhiều các đồ vật mang tính Thủy, Mộc hoặc Kim khi bài trí.
7. Trưng bày các vật phẩm phong thủy có tính chất theo cặp như đôi uyên ương bằng đá thạch anh hồng...

Phạm Yến
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X