Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Ngày 22 tháng 2 năm 2022 có gì khác biệt mà dân tình đua nhau gửi "điều ước" lên Vũ trụ?

Thứ Ba, 22/02/2022 14:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá những thông điệp đặc biệt xoay quanh con số 2 được lặp đi lặp lại nhiều lần trong ngày hôm nay mà vũ trụ gửi đến chúng ta.

1. Ngày 22 tháng 2 năm 2022 là ngày Palindrome, "ngày của những con số thiên thần"


22/2/22 là ngày "Palindrome", ngày "trước sau như một", rất hiếm thấy. Ngày "Palindrome" xảy ra khi người ta đọc con số thời gian dù theo chiều xuôi hay chiều ngược, thì con số ấy vẫn không thay đổi, vẫn y nguyên. Các tờ tin tức quốc tế đã đưa tin về ngày hôm nay như một ngày đặc biệt trong năm 2022.
 
Ở nhiều quốc gia, lễ cưới được tổ chức nhiều hơn trong ngày này, bởi đối với nhiều người, đây là một ngày rất đặc biệt, rất dễ nhớ và được xem là ngày đẹp. Khi ngày tháng dù được đọc ngược hay xuôi vẫn "trước sau như một", nhiều cặp đôi hy vọng rằng sự gắn kết giữa họ cũng mãi mãi không đổi y như vậy.

Ngay 22 - 2 - 2022 dac biet
 
Trí não con người luôn có xu hướng tìm kiếm những chi tiết đặc biệt, nhiều người coi những ngày có con số đặc biệt như thế này là đặc biệt may mắn, vì thế mà ngày 22/2/22 thu hút nhiều sự quan tâm chú ý trên khắp các tờ tin tức quốc tế kể từ đầu tháng 2.
 
Khi chúng ta nhìn thấy những con số lặp lại, chúng ta sẽ luôn cảm thấy có sự đặc biệt nằm trong những con số, đối với nhiều người, việc nhìn thấy những con số lặp lại như vậy còn tựa như một sự xác nhận về mặt tinh thần, giúp cho tâm lý của họ thêm vững vàng rằng đây chính là một ngày may mắn.
 
Trước ngày 22/2/22, ngày 2/2/22 cũng đã rất thu hút sự chú ý bởi sự lặp lại của những con số 2. Cách đây 11 năm, ngày 11/1/11 và 11/11/11 cũng đã từng tạo thành hiện tượng. Sau ngày 22/2/22, chúng ta sẽ phải chờ khá lâu, tới 3/3/33 hiện tượng ngày lặp số mới quay trở lại.
 
Các tờ tin tức phương Tây cho biết rằng nhiều người phương Tây thường gọi những ngày có con số lặp đặc biệt như thế này là "ngày của những con số thiên thần".
 
Giáo sư chuyên ngành xã hội học đến từ trường Đại học South Carolina (Mỹ) - ông Barry Markovsky nhận định rằng, bên cạnh hiện tượng ngày "palindrome", việc con người cảm thấy những ngày này đặc biệt còn phản ánh hiện tượng "apophenia", đó là khi con người ta nhìn thấy sự kết nối giữa những điều ngẫu nhiên, tưởng như không có sự liên quan.
 
Chẳng hạn như một số người nhìn thấy mối liên hệ giữa ngày 22/2/22 với những điều may mắn, tốt lành. Kỳ thực, không ai có thể chứng minh đây là ngày may mắn, tốt lành, nhưng nhiều người vẫn mặc định tin đinh ninh vào điều đó. Chính niềm tin ấy đã khiến ngày hôm nay trở thành một ngày đặc biệt đối với nhiều người.
 

2. Quan điểm của Thần số học về ngày 22 tháng 2 năm 2022

 
Gui dieu uoc len vu tru
 
Trong Thần Số Học, số 2 đại diện cho trực giác và độ nhạy bén cao, cũng như sức mạnh đến từ sự kết nối và cộng tác. Thậm chí, số 22 còn có ý nghĩa đặc biệt hơn nữa vì nó có gấp đôi số 2 và là một trong bộ 3 con số ‘Thần Thánh’ của Thần Số Học, biểu thị cho sự thành công.
 
Thực tế là trên thế giới, có rất nhiều người cho rằng ngày 22/2 là một ngày tốt lành cho chuyện tình cảm nên họ đã chọn ngày này để kết hôn. Ở Singapore, theo thống kê trong tuần trước, đã có 500 cặp đôi đặt lịch để đăng ký kết hôn vào ngày 22/2/2022.
 
Ngoài ra, nếu coi Thứ Hai là ngày đầu tiên của tuần thì 22/2/2022 - Thứ Ba chính là ngày thứ 2 trong tuần. Vì vậy chính thức mà nói, chúng ta có thể thấy sự xuất hiện 7 lần của số ngày trong ngày 22/2/2022. Tần số này thể hiện cho việc mọi sự cố gắng, nỗ lực và tất cả những gì mà chúng ta đem ra đánh đổi đều sẽ đem lại kết quả có giá trị tương xứng.
 

3. Góc nhìn của Chiêm tinh về ngày 22 tháng 2 năm 2022

 
Ngay 22 thang 2 nam 2022
 
Với Chiêm Tinh, hôm nay cũng là một ngày khá quan trọng. Bởi Mặt Trời và Sao Mộc sẽ hội tụ tại một vị trí trong chòm Song Ngư, cùng thúc đẩy năng lượng của nhau phát triển cao độ. Mặt Trời đại diện cho sự nhận thức và động lực. Sao Mộc - hành tinh của sự mở rộng, dư dả và may mắn.
 
Khi cặp đôi này kết hợp với nhau, chúng sẽ chiếu sáng cho mọi khát vọng và mong muốn của chúng ta, mang đến những hi vọng, thúc đẩy và tạo cơ hội để chúng ta phát triển bản thân cũng như có thể tiến đến gần hơn ước mơ của mình.
 
Không chỉ vậy, Mặt Trăng đang ở chòm Bọ Cạp, cũng khiến những cảm xúc của chúng ta trở nên mãnh liệt hơn, đẩy mọi việc lên đến mức cao trào, củng cố sự quyết tâm và quyết đoán. Đây không phải là thời điểm dành cho những thứ hời hợt, nửa vời và vô nghĩa.
 

4. Làm thế nào để tận dụng tối đa nguồn năng lượng của vũ trụ ngày 22/2/2022?

 
Đầu tiên, Song Ngư và Hổ Cáp đều là những chòm sao thuộc nguyên tố nước, cả hai đều khuyến khích trực giác và sự nhạy cảm. Do đó, điều đầu tiên chúng ta nên làm là tập trung cảm nhận một cách chân thực nhất mọi cảm xúc bên trong chúng ta. Hãy lắng nghe và đi theo sự dẫn dắt của trái tim, thay đổi/ sửa chữa bất cứ điều gì mà nó muốn.
 
Điều thứ 2 là đề cao sự hòa bình, tính hòa hợp và sự hợp tác, đặc biệt là trong các mối quan hệ tình cảm và công việc. Hãy xem xét cách chúng ta đang tương tác với người khác, nếu có xung đột hay bất cứ khúc mắc nào, cần tìm cách giải quyết theo phương hướng hòa hảo. Hãy luôn đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu.
 
Và cuối cùng, hãy tìm kiếm những điều tạo động lực cho bản thân của chúng ta. Nếu đang cảm thấy đuối sức hay bị ‘hạ nhiệt’ trên con đường theo đuổi mục tiêu/ ước mơ, hãy nhớ về lý do mà chúng ta bắt đầu. Thậm chí cho dù có đang gặp khó khăn thì đừng vội bỏ cuộc. Tạm dừng chân nghỉ một nhịp, hít thở thật sâu, bình tĩnh lại, tâm trí của chúng ta sẽ thông suốt hơn và tìm được lời gợi ý mà chúng ta cần.

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X