Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

31 tỉnh, thành công bố lịch tựu trường năm học 2021-2022

Chủ Nhật, 15/08/2021 08:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thừa Thiên - Huế, Bình Định, Kiên Giang, Quảng Bình cũng đã ấn định thời gian năm học 2021-2022 và ngày tựu trường.
 

Lịch tựu trường cụ thể như sau:

 
lich tuu truong
 
Ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở GD&ĐT Thừa Thiên - Huế, cho hay tại tỉnh này, hầu hết trường học được trưng dụng làm khu cách ly cho gần 15.000 công dân trở về từ TP.HCM.
 
Do đó, lịch tựu trường được xác định bám sát khung kế hoạch thời gian năm học mà Bộ GD&ĐT đưa ra. Đến nay, nhiều trường chưa có kế hoạch làm sạch để đón học sinh nê chưa thể cho các em đi sớm được.
 
Tuy nhiên, kế hoạch của Thừa Thiên - Huế là ngày 26/8, các khối đầu cấp tựu trường để các trường làm công tác tổ chức lớp. Các khối còn lại tựu trường vào 1/9. Các trường tổ chức khai giảng vào 5/9 theo lịch Bộ. Ngày 6/9, học sinh đi học.
 
"Cùng với kế hoạch này, Sở GD&ĐT Thừa Thiên - Huế có nhiều kịch bản giãn cách lớp học nếu học sinh được đến trường và học lớp chia đôi. Phương án hai học trực tuyến cho các khối và dạy truyền hình cho khối 1, khối 2 và khối 6 (dạy hai SGK riêng buổi mà tỉnh đã chọn) nếu buộc phải phong toả khi khai giảng mà không học trực tiếp được. Phương án 3 là kiểm soát dịch tốt, học sinh học bình thường vào 6/9", ông Nguyễn Tân cho hay.
 
Theo kế hoạch thời gian năm học 2021-2022 UBND tỉnh Bình Định ban hành, các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT của tỉnh tựu trường vào ngày 1/9.
 
Học sinh giáo dục thường xuyên tựu trường vào ngày 4/9. Các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên giảng dạy chương trình nghề phổ thông của năm học mới từ ngày 13/9.
 
Tại Kiên Giang, thời gian tựu trường là ngày 1/9, riêng lớp 1 tựu trường sớm nhất ngày 23/8. Các trường tổ chức khai giảng vào 5/9. Tuy nhiên, các trường ở vùng khó khăn, biên giới, hải đảo có thể tổ chức khai giảng từ 3-5/9. Ngày thực học là 6/9.
 
Tại Quảng Bình, ông Đặng Ngọc Tuấn, Giám đốc sở GD&ĐT, cho biết thời gian tựu trường sớm nhất vào ngày 23/8. Các trường tư thục được phép tựu trường sớm hơn nhưng không trước ngày 16/8. Lễ khai giảng vào ngày 5/9.
 
Nguồn Zingnews
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X