Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Hậu Covid-19, những tuổi này tha hồ "bung lụa", tìm việc mới tốt hơn, sự nghiệp thăng hoa bất chấp

Thứ Sáu, 03/04/2020 09:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những tuổi Mậu Thìn 1988, Ất Sửu 1985, Nhâm Tuất 1982... kiên nhẫn chờ thời, một khi hết dịch Covid-19 cũng là lúc các bạn "bung lụa", làm gì cũng thuận.
 
Đại dịch Covid-19 "không trừ một ai", nó ảnh hưởng tới mọi người dân trên toàn thế giới, mọi phương diện của cuộc sống.

Tuy nhiên, dù có ghê gớm thế nào, một khi dịch đã yên, những tuổi này sẽ sớm "bung lụa", tìm được việc mới tốt hơn, sự nghiệp thăng hoa bất chấp.
 

1. Người tuổi Thìn

 
Trong những tháng dịch Covid-19 hoành hành, khó khăn chồng chất, tâm căn mệt mỏi, người tuổi Thìn cũng không ngoại lệ. Bởi đại dịch ảnh hưởng toàn cầu, không trừ một ai. 
 
Tuy nhiên, đây chính là lúc để những chú Rồng chủ động phòng thủ, suy nghĩ, tính toán kỹ càng để lựa chọn đường đi nước bước sau này. Khi thời điểm thích hợp, nền tảng tốt sẽ tạo ra điều kỳ diệu. Bạn dễ dàng vượt lên nghịch cảnh để nắm bắt cơ hội thành công.
 
Đặc biệt là các bạn tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988. Nói thời thế xấu chính là lúc nên tranh thủ những việc còn dang dở. Ví như chia ly kẻ không xứng đáng, tiêu tiền cho những việc chính đáng như mua sách, đăng ký khóa học online tại nhà…
 
Cách làm tuy đơn giản nhưng coi như là ứng nghiệm vào hạn xấu. Cứ thế, chờ khi hết dịch Covid-19, vận khí hanh thông, muốn làm gì cũng dễ toại nguyện. 

Con giap bung lua sau dich benh
 

2. Người tuổi Sửu

 
Nếu vẫn đang có một công việc để làm, có sức khỏe tốt để tận hưởng cuộc sống trong thời mà dịch bệnh hoành hành này, đó thực sự đã là một điều may mắn lắm rồi, tuổi Sửu có thấy vậy không?
 
Nếu không may bạn mất việc, cũng đừng vì thế mà suy sụp tinh thần nhé. Dịch bệnh đôi khi chỉ là phép thử cho sức chịu đựng, sự kiên nhẫn của bạn mà thôi. Mà tuổi Sửu vốn giỏi thích ứng, không cần quá lo lắng về thời thế này đâu!
 
Hãy nhớ rằng, khi một cánh cửa khép lại, sẽ có một cánh cửa khác mở ra. “Qua cơn bĩ cực, tới hồi thái lai”, một khi dịch bệnh được kiểm soát, đó cũng là lúc mà các tuổi Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997 tha hồ “bung lụa”.
 
Với bản tính chăm chỉ, chịu thương chịu khó, không quản ngại gian khổ và nhất là có nghị lực vươn lên mãnh liệt, tuổi Sửu nói chung, 2 tuổi phía trên nói riêng sẽ có bước đột phá mới trong tương lai gần. 
 
Thời thế khó khăn, vận khí xấu là lúc để người tuổi Sửu hướng suy nghĩ về bản thân mình nhiều hơn. Chưa cần hối thúc vội vàng, hãy tích lũy kiến thức, kinh nghiệm dần dần, tranh thủ giải quyết việc dở dang, khi thời cơ đến lập tức “bung lụa”, tìm thấy công việc mới tốt hơn, thu nhập được nâng cao, chất lượng cuộc sống thêm phần cải thiện. 

Het dich Covid-19
 

3. Người tuổi Tuất

 
Giàu có, hạnh phúc là điều mà dường như ai cũng mong muốn có được trong cuộc sống này. Tuy nhiên, để có được điều đó, đôi khi không phải mình cầu khẩn là được, cũng không phải dựa vào may mắn mà tự trời đất ban cho, nhất là trong mùa dịch này lại càng không.
 
Bằng chính thực lực, sự phấn đấu không mệt mỏi của mình, người tuổi Tuất luôn biết cách làm chủ vận mệnh, không ỷ lại vào người khác hay vận may, họ nỗ lực hết mình đến khi nào đạt được thành công, có được cảm giác hạnh phúc mới thôi.
 
Chính cá tính bất khuất, không đầu hàng số phận ấy sẽ giúp con giáp này có được vị trí cao trong sự nghiệp, đời sống vật chất luôn dồi dào, phong phú. 
 
Nhất là các bạn Giáp Tuất 1994 và Nhâm Tuất 1982, ngoài sức mạnh nội tại lớn, tính kiên nhẫn cao độ, các bạn còn sở hữu trí tuệ linh hoạt, lối suy nghĩ thoáng, tầm nhìn rộng nên nhanh chóng “phục hồi khủng hoảng” sau dịch. 
 
Tử vi dự đoán rằng, khi hết dịch Covid-19 cũng là lúc mà tuổi Tuất tỏa sáng. Các bạn nắm bắt thời thế nhạy bén, làm việc gì cũng tiên phong, chủ động nắm bắt xu hướng thị trường, kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi, bù lại sau bao ngày thất thu vì dịch bệnh. 

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Các bạn giữ vững tinh thần lạc quan chống dịch Covid-19 thành công nhé!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X