Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nắm được Ý NGHĨA CÁC CON SỐ TRONG THẦN SỐ HỌC ắt nắm bắt vận mệnh cuộc đời

Thứ Năm, 07/04/2022 14:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ý nghĩa các con số trong Thần số học là gì? Mỗi con số đại diện phản ánh điều gì trong con người bạn? Hãy theo dõi trong bài viết sau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Thần số học của Py-ta-go cho rằng mỗi một chữ số sẽ có những vòng rung riêng. Mà vạn vật trên thế giới này đều có những tần số rung nhất định, tương ứng với vòng rung của con số. 

Vì vậy, con người và những con số cũng có mối liên hệ với nhau. Cụ thể, mỗi người sinh ra đều có họ tên, ngày tháng năm sinh, nếu khi muốn biết đặc trưng tính cách, ý nghĩa cảm xúc, khám cuộc đời của một ai đó thì chỉ cần nghiên cứu sự rung động của các con số có trong tên gọi và thời gian sinh. Cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu trọn vẹn ý nghĩa các con số trong Thần số học để chủ động nắm bắt vận thế cuộc đời!
 
Y nghia cac con so trong Than so hoc
 

1. Cách tính các con số trong Thần số học 

 

1.1 Cách tính theo ngày tháng năm sinh

 
- Con số chủ đạo (hay còn gọi là chỉ số đường đời): Là chỉ số mô tả khái quát về tính cách, điểm mạnh, điểm yếu, hướng phát triển phù hợp của mỗi người. Đây là chỉ số cực kỳ quan trọng trong Thần số học cho biết tổng quan cuộc đời mỗi người.

Cách tính:
  • Bước 1: Biết chính xác ngày, tháng, năm sinh.
  • Bước 2: Cộng tất cả những con số ở ngày, tháng, năm lại với nhau cho tới khi kết quả là số có một chữ số. Đó chính là con số chủ đạo của bạn.
  • Bước 3: Đối chiếu con số tử vi này với các ý nghĩa của chúng, bạn sẽ hiểu hơn về bản thân mình cũng như thời cuộc. 
Ví dụ, bạn sinh 24/1/1990 thì lấy: 2 + 4 + 1 + 1+ 9 + 9 + 0 = 26 => 2 + 6 = 8. Vậy con số chủ đạo là 8. 
 
- Chỉ số thái độ: Là chỉ số mô tả thái độ của bạn đối với cuộc sống, là điều khiến người khác ấn tượng đầu tiên về bạn.

Cách tính: Lấy tổng tất cả các chữ số trong ngày và tháng sinh.
 
Ví dụ, bạn sinh 24/1 thì chỉ số thái độ là 2 + 4 + 1 = 7.
 

1.2 Cách tính theo tên gọi

 
Cách tính Thần số học theo tên gọi chính là những phép tính được hình thành dựa trên những chữ số được quy đổi từ các chữ cái trong tên gọi của mỗi người. 
 
Trước hết, ta cùng xem bảng hệ thống quy đổi số Py-ta-go:
 

Số

1

2

3

4

5

6

7

8

9

Chữ cái

A

B

C

D

E

F

G

H

I

 

J

K

L

M

N

O

P

Q

R

 

S

T

U

V

W

X

Y

Z

 

 
Lưu ý: 
  • Nguyên âm gồm: A, E, O, U, Y, I
  • Phụ âm là những chữ cái còn lại.
  • Chữ cái “Y” được coi là nguyên âm khi chữ cái đứng trước và sau là phụ âm.
  • Chữ cái “Y” được coi là phụ âm khi chữ cái đứng trước hoặc sau là nguyên âm.
Cách tính các chỉ số theo tên gọi:
 
- Chỉ số linh hồn: Là con số đại diện cho nội tâm của bản, thể hiện tính cách, ưu khuyết điểm có sẵn bên trong bạn. Chỉ số này sẽ hướng bạn tìm được chốn bình yên trong tâm hồn.

Cách tính: Tổng giá trị số học của các nguyên âm trong tên.
 
- Chỉ số nhân cách: Hay còn gọi là con số biểu đạt, là con số mô tả cách bạn thể hiện ra bên ngoài và ngược lại là những gì thế giới nhìn thấy ở bạn. Đây là một chỉ số cốt lõi giúp bạn khám phá khát khao sâu thẳm bên trong mình.
 
Cách tính: Tổng giá trị số học của các phụ âm.
 
- Chỉ số sứ mệnh: Con số này giúp chúng ta biết được điều mình mong mỏi và cần đạt được trong cuộc đời này.
 
Cách tính: Tổng giá trị số học của tất cả các chữ cái trong tên.
 

2. Ý nghĩa các con số trong Thần số học

 

2.1 Thần số học Số 1

 
Than so hoc So 1
 
Số 1 trong Thần số học liên quan đến cái tôi cá nhân của mỗi người. Nếu một người muốn mình trở nên tách biệt với thế giới, vậy thì người đó phải có những mặt cá tính nổi bật, thể hiện rõ ràng và thống nhất ở cái tôi cá nhân.
  • Điểm mạnh: Độc lập, tự chủ, đổi mới, sáng tạo, có mục tiêu rõ ràng.
  • Điểm yếu: Độc đoán, dễ mắc sai lầm, hoài nghi.
  • Chỉ số linh hồn: Bên trong bạn là một người giàu năng lượng, có tinh thần đấu tranh mạnh mẽ. Bạn luôn mong muốn giành được chiến thắng hoặc được thừa nhận năng lực. Bạn mang trong mình năng lượng của một người thủ lĩnh, vì vậy, hãy tự tin, rèn luyện bản thân bằng việc đặt ra các mục tiêu hằng ngày và cố gắng hết sức để chinh phục.  
  • Chỉ số nhân cách: Bạn có cá tính, thích độc lập, sẵn sàng đi tiên phong và luôn tiến về phía trước nên bạn dễ gây ấn tượng sâu sắc cho mọi người xung quanh. Với bạn, mục tiêu là quan trọng nhất, vì thế mà bạn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu. Những thành quả bạn gặt hái được khiến mọi người ngưỡng mộ. 
  • Chỉ số đường đời: Ngay từ khi còn rất trẻ, người có Số tử vi 1 đã xác định được mục tiêu của mình. Bạn dễ trở thành những con chim đầu đàn, những người tiên phong trong những lĩnh vực mới mẻ, biết nhanh chóng tận dụng cơ hội và là người đầu tiên hái thành quả. 
  • Chỉ số thái độ: Bạn coi cuộc sống của mình là một cuộc đua không ngừng tiến về phía trước, bởi bạn muốn trở thành người chiến thắng. Bạn là một người tự trọng, luôn cố gắng làm mọi việc tốt nhất có thể và không thích người khác hạ bệ mình.
  • Chỉ số sứ mệnh: Sứ mệnh của bạn là trở thành một người độc lập, tự do, hoặc trở thành người đứng đầu, người chiến thắng trong mọi cuộc đua.
Xem chi về ý nghĩa con số này: Thần số học Số 1 - Con số của người lãnh đạo mạnh mẽ và quyết đoán
 

2.2 Thần số học Số 2 

 
Than so hoc So 2
 
Con số này luôn hướng tới mục tiêu mang lại hòa bình và cân bằng giữa mối quan hệ hoặc giữa các tình huống khác nhau. Nó cũng rất nhạy cảm và có trực giác nhạy bén nhất trong các con số. 
  • Điểm mạnh: Bao dung, hòa giải, có trực giác nhạy bén, khả năng gắn kết.
  • Điểm yếu: Lưỡng lự, thiếu quyết đoán, mềm yếu, dễ bị tổn thương.
  • Chỉ số linh hồn: Bạn là người thích sự ổn định trong tất cả các mối quan hệ của mình. Bạn sợ sự mâu thuẫn dẫn đến tan vỡ nên thường có xu hướng gắn kết mọi người lại với nhau. Bạn luôn mong muốn nhận được nhiều tình yêu thương từ người khác, thậm chí bạn sẵn lòng cho đi trước để nhận lại sau.
  • Chỉ số nhân cách: Bạn thường rất nhẹ nhàng trong cách giao tiếp, tạo cho người khác cảm giác an toàn khi ở gần. Để mọi việc được tiến triển thuận lợi, bạn sẵn sàng đặt cái tôi cá nhân ra phía sau. Bạn chính là hậu phương vững chắc cho mọi người xung quanh.
  • Chỉ số đường đời: Bạn phát triển mạnh mẽ khi trở thành một phần của tập thể, bạn sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để giúp tập thể phát triển hài hòa, vững mạnh. Tuy nhiên, khát vọng xây dựng hòa bình có thể khiến bạn bỏ lỡ những tiềm năng của mình.
  • Chỉ số thái độ: Trực giác mạnh mẽ khiến bạn nhanh chóng đối mặt với các vấn đề và giải quyết chúng trước khi mọi thứ mất cân bằng. Trong các mối quan hệ, khả năng cảm nhận được suy nghĩ và cảm xúc của người khác giúp cho bạn trở thành người thấu hiểu, là điểm tựa của mọi người.
  • Chỉ số sứ mệnh: Sứ mệnh cao cả của người mang mệnh Số 2 là gắn kết mọi người, xây dựng sự đoàn kết trong tập thể. Bạn không thích phải chứng kiến một mối quan hệ nào đó đổ vỡ, vì vậy ở đâu có tranh chấp, mâu thuẫn là ở đó sẽ có bạn xuất hiện để hòa giải, hàn gắn.
Chi tiết về ý nghĩa con số 2 này, xem tại: Thần số học Số 2 - Con số của sự cân bằng và hòa hợp
 

2.3 Thần số học Số 3

 
Than so hoc So 3
 
Xét về ý nghĩa các con số trong Thần số học, số 3 được coi là con số có khả năng biến đổi cực kỳ linh hoạt. Nó luôn có một niềm say mê đáng kinh ngạc đối với cuộc sống, sẵn sàng thử nghiệm những điều mới mẻ, không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để vui chơi, gắn kết với những người khác.
  • Điểm mạnh: Giỏi giao tiếp, cuốn hút, nghệ sĩ.
  • Điểm yếu: Ngây thơ, không tập trung, nông cạn.
  • Chỉ số linh hồn: Số 3 luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ khi được tương tác với bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Với bạn, được giúp đỡ người khác, đem lại tiếng cười, giải pháp, niềm vui cho người khác là mong muốn lớn nhất trong nội tâm.
  • Chỉ số nhân cách: Bạn sẽ thường thể hiện mình là người có sức hấp dẫn, duyên dáng, lôi cuốn trong các tình huống giao tiếp. Tuy nhiên, xét trên phương diện tiêu cực, bạn có thể hay buôn chuyện về người khác. Vì là người hướng ngoại nên bạn sẽ vô cùng chăm chút ngoại hình của bản thân. 
  • Chỉ số đường đời: Bạn có xu hướng nhìn thế giới qua lăng kính màu hồng, sẵn sàng thử sức mình với những điều mới mẻ. Bạn thích sống trong một xã hội năng động, nơi bạn có thể giao lưu, tương tác với mọi người thường xuyên. Tuy bạn rất giỏi trong việc thu hút sự chú ý của người khác nhưng việc hình thành mối quan hệ thực sự sâu sắc lại khá khó khăn.
  • Chỉ số thái độ: Bạn làm việc với sự sáng tạo rất cao, có nhiều giải pháp độc đáo và bất ngờ. Tuy nhiên, bạn thường làm theo cảm hứng. Khi có cảm hứng, bạn có thể làm việc với hiệu suất rất cao, thậm chí quên cả nghỉ ngơi, nhưng nếu bị mất cảm hứng, bạn chẳng muốn bắt tay vào làm việc gì cả.
  • Chỉ số sứ mệnh: Sứ mệnh của bạn là trở thành người truyền cảm hứng cho người khác, ví dụ như đưa ra các ý tưởng, giải pháp; động viên, kể chuyện giúp người khác vượt qua trạng thái tiêu cực; thuyết giảng giúp mọi người tìm ra được ánh sáng, lối thoát.
Tìm hiểu chi tiết về con số 3 này ở bài viết: Thần số học Số 3 - Con số của sự sáng tạo và nhiệt huyết sống
 

2.4 Thần số học Số 4 

 
Than so hoc So 4
 
Thần số học Số 4 - Con số của sự ổn định và kiến thức uyên thâm. Con số 4 có một định nghĩa chặt chẽ về đúng – sai, nó dẫn dắt bằng cái đầu chứ không phải bằng trái tim, nó sử dụng sức mạnh tinh thần này để xây dựng cuộc sống.
  • Điểm mạnh: Thực tế, trung thành, logic.
  • Điểm yếu: Bảo thủ, dễ căng thẳng.
  • Chỉ số linh hồn: Bạn ham thích nghiên cứu mọi việc một cách kĩ lưỡng, trên mọi khía cạnh để có thể đưa ra phán đoán, nhận định chính xác nhất. Bạn thường nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh bởi tính cách chắc chắn, phong thái làm việc có kế hoạch.
  • Chỉ số nhân cách: Bạn luôn có ý thức về nghĩa vụ, trách nhiệm của bản thân và luôn cố gắng thực hiện theo đúng những gì được phân công và đã cam kết, nhờ vậy, kết quả công việc của bạn thường ổn định. Bạn còn là người thực tế khi luôn nghĩ đến những giá trị sử dụng thực tiễn chứ không chỉ dừng lại ở lý thuyết hoặc tư tưởng mông lung.
  • Chỉ số đường đời: Bạn luôn rất rõ ràng hướng đi của mình và bước một cách ổn định trên con đường đã chọn. Bạn không mấy quan tâm đến những tác động của bên ngoài bởi bạn biết rằng mình đã lên kế hoạch tỉ mỉ cho mọi chuyện.
  • Chỉ số thái độ: Bạn là người trung thực và có tính trách nhiệm cao. Do có tầm nhìn xa trông rộng, con số này thường tự biết lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc mà không cần ai chỉ đạo hoặc giám sát. Trong các mối quan hệ, bạn là người thẳng thắn, chân thành và coi trọng sự thật.
  • Chỉ số sứ mệnh: Sứ mệnh của Số 4 là tổ chức, kiến tạo những giá trị thực tiễn, những di sản cho cuộc đời. Đó có thể là một tác phẩm, một công thức, một công trình hay bất cứ thứ gì hữu ích khác.

2.5 Thần số học Số 5

 
Than so hoc So 5
 
Thần số học Số 5 - Con số của sự đột phá, tự do không ràng buộc. Chủ nhân của con số này rất thông minh, nhanh trí và đa tài, đôi khi khiến người khác trở tay không kịp. Trong đầu nó luôn đầy ắp những ý tưởng độc đáo và năng động, nhờ vậy mà nó thường tìm ra được những cách làm, những giải pháp mới trong công việc và trong cuộc sống.
  • Điểm mạnh: Hiếu kỳ, thích nghi, sôi nổi, hòa đồng.
  • Điểm yếu: Thiếu cam kết, thiếu định hướng, không đáng tin cậy.
  • Chỉ số linh hồn: Bạn không thích bất kỳ sự ràng buộc nào và rất sợ sự nhàm chán, đơn điệu. Bạn phóng khoáng, năng động, thông minh và sắc sảo. Bạn rất thích các hoạt động khám phá, du lịch, nơi bạn có thể bung tỏa hết nguồn năng lượng của mình.
  • Chỉ số nhân cách: Bạn có khả năng thu hút ánh nhìn của đám đông, luôn là người nổi bật nhờ vào bản tính sôi nổi, trí thông minh và sáng tạo của mình. Đặc biệt, bạn có thể tạo ra những phát minh, giải pháp có tính cải cách và ảnh hưởng lớn, tuy nhiên, nhiều khi những ý tưởng đó chỉ dừng lại ở trong đầu bạn.
  • Chỉ số đường đời: Cuộc đời của Số 5 là một cuộc phiêu lưu dài đằng đẵng. Bạn luôn sẵn sàng cho bất cứ điều gì và muốn tận hưởng mọi trải nghiệm mà thế giới mang lại. Bạn không thể chịu đựng được những điều lặp đi lặp lại nên có thể bạn sẽ thay đổi sự nghiệp của mình nhiều lần trong suốt cuộc đời.
  • Chỉ số thái độ: Bạn ưa thích mạo hiểm, không sợ hãi trước những thay đổi. Vì thế, bạn thường tìm ra những cách làm mới, khiến cho công việc được thú vị hơn. Bạn có thể truyền nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.
  • Chỉ số sứ mệnh: Những công việc mang tính sáng tạo và thay đổi rất hợp với bạn. Nếu tập trung năng lượng mạnh mẽ của mình vào sự sáng tạo này, bạn sẽ đột phá.

2.6 Thần số học Số 6 

 
Than so hoc So 6
 
Thần số học Số 6 - Con số của sự bao dung và chăm sóc. Có thể nói, số 6 là con số tình cảm, bao dung, giàu lòng nhân ái, nhất là với những hoàn cảnh éo le. Nó cũng rất dễ xúc động trước những nghĩa cử cao đẹp. Con số này luôn coi trọng bạn bè, khao khát tình yêu.
  • Điểm mạnh: Giúp đỡ, bảo vệ, lãng mạn.
  • Điểm yếu: Bị động, hi sinh, chủ quan.
  • Chỉ số linh hồn: Số 6 cảm thấy linh hồn được thỏa mãn khi thực hiện hành động chăm sóc, quan tâm, gần gũi với những người mà mình yêu thương. Khi được người khác kính trọng, công nhận và đánh giá cao những gì mà mình đã làm và những khó khăn mà mình đã vượt qua, bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.
  • Chỉ số nhân cách: Bạn rất tốt bụng, có trách nhiệm biết quan tâm và chăm sóc người khác. Dù bề ngoài bạn có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong, bạn lại là người vô cùng rộng lượng. Tuy nhiên, bạn dễ bị sự quan tâm của mình cuốn theo và trở nên đau khổ cũng như gây phiền muộn cho người khác.
  • Chỉ số đường đời: Bạn đối xử với mọi người bằng thái độ tôn trọng và sẵn sàng hỗ trợ, bất kể đối phương có tính cách hay hoàn cảnh ra sao. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải quan tâm hơn đến chính bản thân mình, đừng chỉ hi sinh hết mình cho người khác. 
  • Chỉ số thái độ: Bạn luôn thu hút, lôi cuốn người khác một cách rất tự nhiên. Bạn tốt bụng, cả nể và giàu tình cảm. Đồng thời, bạn dễ rung động trước cái đẹp, trước tình cảm và trước hoàn cảnh bi thương. Trong công việc, bạn cũng rất sáng tạo và thường hướng tới sự chỉn chu.
  • Chỉ số sứ mệnh: Bạn sinh ra với sứ mệnh trở thành một người tạo dựng mái ấm cho gia đình và giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn thực sự khao khát và mong muốn có một gia đình tràn đầy tình yêu thương.

2.7 Thần số học Số 7 

 
Than so hoc So 7
 
Thần số học Số 7 - Con số của tri thức và sự bí ẩn tâm linh. Chính vì thế, Số 7 sẽ trải qua khá nhiều những thăng trầm và khó khăn trong cuộc sống, song với tinh thần tốt và tầm nhìn xa trông rộng, nó sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề.
  • Điểm mạnh: Tâm linh, ham học hỏi, phân tích tốt.
  • Điểm yếu: Khép kín, bí ẩn, hay nghi ngờ.
  • Chỉ số linh hồn: Bạn biết nhiều kiến thức và hầu như điều gì bạn cũng có thể giải thích được. Bạn luôn muốn đi sâu tìm hiểu bản chất của vấn đề và tìm ra nguyên lý của sự việc. Bạn sẽ có xu hướng dạy dỗ người khác thông qua triết lý bởi bạn muốn người khác hiểu ra vấn đề và có được sự giác ngộ.
  • Chỉ số nhân cách: Bạn là một người đầy huyền bí và khó hiểu. Bạn có thể nghĩ đến những điều vượt xa người khác. Bạn cũng thường khá đơn độc. Mọi người sẽ cảm nhận được sự nghiêm túc, thậm chí hơi lạnh lùng ở bạn.
  • Chỉ số đường đời: Bạn là những người sống nội tâm có khát khao với tri thức. Bạn là một nhà tư tưởng chân chính, là người để tâm trí dẫn đường. Ngay từ khi sinh ra, bạn đã có thể khéo léo kết hợp phần lý trí, tư duy của não bộ với phần trực giác thiêng liêng của mình để tìm hiểu, xử lý và nhận thức về cuộc sống.
  • Chỉ số thái độ: Nội tâm bạn chất chứa nhiều điều nhưng bạn sẽ không thổ lộ ra với ai. Bạn thường xuyên im lặng, có thể ít nói hoặc thờ ơ, nhưng lại có những câu hỏi sâu sắc. Trong công việc, bạn thích tự làm mọi việc một mình và làm việc theo cảm hứng. Trong các mối quan hệ, bạn tốt bụng, lý trí và sâu sắc.
  • Chỉ số sứ mệnh: Sứ mệnh của bạn là tìm kiếm cho mình một triết lý, một tư tưởng. Cách để bạn thực hiện được sứ mệnh này là chiêm nghiệm ra được điều gì đó đằng sau mỗi trải nghiệm của mình, hay của người khác. Bạn sẽ thấy cuộc đời có ý nghĩa hơn nhiều nếu mình có thể đem tri thức tới cho người khác.

2.8 Thần số học Số 8

 
Than so hoc So 8
 
Nhắc tới ý nghĩa các con số trong Thần số học, số 8 là con số nhạy bén và đo lường cuộc sống bằng những mục tiêu mà nó đạt được. Nó có ý nghĩa kinh doanh tốt, là một sự hiện diện mạnh mẽ và là động lực để thành công.
  • Điểm mạnh: Tham vọng, biết ơn, bền bỉ, kiên trì.
  • Điểm yếu: Trọng vật chất, độc tài, mù quáng.
  • Chỉ số linh hồn: Số 8 đặt an toàn tài chính lên hàng đầu, và điều này tạo ra áp lực về việc kiếm tiền đối với bạn. Bạn cũng là người có tính đấu tranh mạnh mẽ. Nếu biết sử dụng nguồn năng lượng này đúng cách, bạn có thể thúc đẩy bản thân mình vượt mọi khó khăn.
  • Chỉ số nhân cách: Trong mắt người khác, bạn là người có nhiều năng lượng và có trách nhiệm. Khi làm một việc gì đó, bạn dành thái độ nghiêm túc, rõ ràng và quyết đoán, nhờ vậy mà công việc thường đạt kết quả tốt. Bạn có năng lực bao quát và điều hành, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Chỉ số đường đời: Người có Đường sinh mệnh này hướng toàn bộ năng lượng của mình vào việc tạo ra một cuộc sống thành công và dư dả. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình, tránh vì làm việc quá sức mà trở nên căng thẳng hoặc đổ bệnh.
  • Chỉ số thái độ: Bạn là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Bạn nghiêm túc, kỷ luật và bao quát mọi thứ. Cái nhìn của bạn về cuộc sống là cái nhìn thực tế, thường quy ra lợi ích. Trong các mối quan hệ, bạn có thể thể hiện thái độ nghiêm khắc và hay vướng phải tranh cãi.
  • Chỉ số sứ mệnh: Số 8 là người làm ăn rất giỏi và thường là những người dễ thành công trong cuộc sống, nhất là trong kinh doanh và buôn bán. Bạn sẽ làm lãnh đạo của các doanh nghiệp với một khả năng điều hành rất xuất sắc.
Để hiểu tường tận về con số này, xem ngay: Thần số học Số 8 - Con số của tham vọng về quyền lực và vật chất.
 

2.9 Thần số học Số 9

 
Than so hoc So 9
 
Thần số học Số 9 - Con số của tấm lòng nhân ái và khát vọng cống hiến. Chủ nhân của con số này có tấm lòng nhân ái, tốt bụng và luôn cố gắng để tạo ra những điều tốt đẹp nhất. Khi thấy người khác gặp phải khó khăn, nó sẵn sàng đưa ra những sợ trợ giúp cần thiết nhất, đem lại sự tin tưởng cho mọi người xung quanh.
  • Điểm mạnh: Lý trí, bao dung, giúp đỡ.
  • Điểm yếu: Nóng tính, hi sinh nhiều, đau khổ.
  • Chỉ số linh hồn: Bạn mong muốn được người khác yêu thương và cũng sẵn lòng đem tình yêu thương của mình trao cho người khác. Bạn hạnh phúc khi được yêu, được cống hiến và phục vụ, giúp đỡ người khác, song bạn cũng có thể có nhiều vướng bận trong quá khứ. 
  • Chỉ số nhân cách: Bạn thể hiện mình là một người rất tình cảm, bao dung và quan tâm tới mọi người, thậm chí, bạn có thể chấp nhận chịu thiệt để giúp đỡ mọi người. Bạn cũng là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc bởi có tính cách nghiêm túc và kỷ luật.
  • Chỉ số đường đời: Với trái tim rộng mở, bạn sẵn sàng hỗ trợ mọi người xung quanh, dẫn dắt mọi người đi đến thành công, song bạn lại quen chịu đựng những thử thách một mình. Bạn nên tìm cách thay đổi tính cách này của mình, nếu không, bạn sẽ gặp phải rất nhiều vất vả trong cuộc sống.
  • Chỉ số thái độ: Dù sự ấm áp và lòng trắc ẩn giúp bạn gây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, khiến bạn trở thành người được trọng vọng, yêu mến trong xã hội, nhưng đôi khi, nó lại khiến bạn hy sinh cho người khác quá nhiều mà quên mất bản thân mình. Số 9 khó có thể thoát ra khỏi những cú sốc trong quá khứ, nó ám ảnh bạn, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muộn phiền.
  • Chỉ số sứ mệnh: Sứ mệnh của Số 9 là trở thành tấm gương cho người khác noi theo, dẫn dắt tư duy của mọi người đến một tầm cao mới. Mọi người tín nhiệm, đi theo và tin tưởng bạn, nhất là những người đang gặp phải khó khăn, thử thách.

2.10 Thần số học Số 10 

 
Than so hoc So 10
 
Số 10 có tố chất của người lãnh đạo. Nó mạnh mẽ và sẵn sàng tiên phong trong các lĩnh vực mới, chấp nhận thử thách và rủi ro để làm những việc mới mẻ mà người khác không dám. 
  • Điểm mạnh: Thích ứng nhanh, thẳng thắn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
  • Điểm yếu: Nóng nảy, tự cao, dễ lạc lối, không biết thỏa mãn.
  • Chỉ số linh hồn: Bạn mong muốn được trở thành người lãnh đạo, nắm quyền kiểm soát và dẫn dắt mọi người đi đến thành công. Với đầu óc sáng tạo, bạn thường tìm ra được cách tối ưu để thực hiện công việc, sau đó hướng dẫn mọi người xung quanh. Nhiều khi, Số 10 bị người khác xem là “hách dịch”.
  • Chỉ số nhân cách: Dù cho có khó khăn, vất vả, bạn cũng không sờn lòng, chính vì vậy mà bạn thường gặt hái được những thành quả khá đáng ngưỡng mộ. Bạn chứa đựng trong lòng hoài bão lớn lao và đó chính là động lực thúc đẩy bản thân phát triển.
  • Chỉ số đường đời: Đường sinh mệnh của bạn đại diện cho sự phát triển tiềm ẩn. Nói cách khác, tương lai của bạn sẽ chứa đựng nhiều điều tốt đẹp bất ngờ. Dù vậy, con số này cũng đại diện cho sự độc lập và cô đơn. Đôi khi bạn phải tự đối diện với các vấn đề mà không có sự hỗ trợ của những người xung quanh.
  • Chỉ số thái độ: Bạn là một người rất tích cực và có thái độ tốt trong mọi việc. Khi đã được giao hoặc đã nhận trách nhiệm gì, bạn thường cố gắng làm hết khả năng của mình. Bạn cũng sẽ không nghĩ đến việc trốn tránh hoặc đùn đẩy trách nhiệm cho người khác.
  • Chỉ số sứ mệnh: Bạn có khả năng đưa ra những cách giải quyết công việc mới mẻ. Nhờ vậy, bạn sẽ là người tiên phong trong các lĩnh vực, đồng thời dẫn dắt tập thể vượt qua khó khăn, thách thức.
 
Để tỏ tường về ý nghĩa con số này, xem chi tiết: Thần số học Số 10 - Con số của sự tiên phong, sáng tạo và trách nhiệm.
 

2.11 Thần số học Số 11

 
Than so hoc So 11
 
Thần số học Số 11 - Con số Master mang sức mạnh tâm linh và chữa lành. Số 11 có ý nghĩa tâm linh vô cùng đặc biệt, đồng thời biểu thị cho việc đạt được những thành tựu tâm linh cực kì cao. Để có thể đạt được mức độ bậc thầy của số 11, bạn phải trải qua rất nhiều đợt tiến hoá tâm linh.
  • Điểm mạnh: Chữa lành, sáng tạo, tâm linh.
  • Điểm yếu: Thiếu kiên nhẫn, nhạy cảm, dễ bị cám dỗ.
  • Chỉ số linh hồn: Bạn là người có tâm hồn sâu sắc, nhạy cảm. Bạn đem lại sự ảnh hưởng êm dịu đối với những người khác, khiến mọi người đều cảm thấy bạn thật thu hút. Bạn có thể đưa ra những lời gợi ý giúp ích cho mọi người, khiến ai cũng cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái hơn sau khi trò chuyện.
  • Chỉ số nhân cách: Bạn coi trọng tình cảm, dịu dàng và điềm đạm trong cả lời nói lẫn hành động. Bạn có xu hướng từ chối sự giúp đỡ của người khác và muốn tự thực hiện mọi thứ. Bạn cũng là một người rất nhạy cảm. Bạn nhạy cảm đến mức dễ bị lo lắng thái quá hoặc trầm cảm.
  • Chỉ số đường đời: Do tính tình hào phóng và muốn bản thân có thể đáp ứng mọi yêu cầu của mọi người xung quanh nên nhu cầu về tiền bạc của bạn cao hơn nhiều so với người khác. Ngoài ra, bạn cũng thường trở nên mệt mỏi, căng thẳng, ôm đồm công việc vì không muốn làm phiền người khác.
  • Chỉ số thái độ: Bạn có trí tưởng tượng phong phú, là người mơ mộng và có mong muốn biến ước mơ thành hiện thực. Khi ở trạng thái lạc quan, tích cực, bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.
  • Chỉ số sứ mệnh: Kể từ khi sinh ra, bạn đã nắm giữ sứ mệnh là người truyền cảm hứng. Bạn lắng nghe, thấu hiểu và quan tâm đến mọi người. Ngoài ra, nhiệm vụ đặc biệt của bạn là nhận ra và sử dụng khả năng sáng tạo, trực giác và khả năng chữa bệnh của mình vì lợi ích của toàn nhân loại.
 
Trên đây Lịch Ngày Tốt chia sẻ toàn bộ Ý nghĩa các con số trong Thần số học. Bạn có thể ứng dụng những kiến thức này trong đời sống hàng ngày để có thể dễ dàng đọc vị bất kỳ một người nào đó cũng như có cách nhìn tích cực hơn khi phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X