Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nên xem Thần số học tìm nghề phù hợp không? Vì sao?

Thứ Sáu, 15/04/2022 14:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Thần số học tìm nghề phù hợp có nên không? Đây là băn khoăn của nhiều người do bộ môn khoa học này chưa phổ biến ở Việt Nam.

Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc về xem Thần số học tìm nghề phù hợp. Bên cạnh đó bạn cũng biết cách tính và tìm ra con số nhân cách. Rất nhiều thông tin thú vị đang chờ bạn khám phá đấy!
 

1. Có nên xem Thần số học tìm nghề phù hợp không?
 

Bạn nên xemThần số học Pitago để tìm nghề phù hợp. Bởi lẽ nó giúp bạn tự khám phá bản thân và tìm ra tính cách đặc trưng, công việc phát huy thế mạnh của bản thân.
 
Xem Than so hoc tim nghe phu hop
 

Thần số học giúp tự khám phá bản thân
 

Thần số học là môn khoa học nghiên cứu về sự tồn tại và tương quan giữa những con số trong ngày tháng năm sinh. Từ đó bạn hiểu và tự khám phá về bản thân, những mối quan hệ của mình và mọi người. 

Chon nghe phu hop theo Than so hoc
 

Tìm thấy nghề phù hợp thông qua giải mã những con số
 

Khi tìm ra con số của bản thân, bạn sẽ trả lời được rất nhiều câu hỏi khác nhau như:
Bạn là ai?
  • Hôn nhân của bạn sẽ ra sao?
  • Bạn hợp với người nào?
  • Đặc biệt bạn sẽ tìm ra đáp án trả lời cho câu hỏi bạn phù hợp với nghề gì? Mỗi con số sẽ thể hiện nét tính cách đặc trưng và sở trường của bạn. Nhờ đó, bạn dễ dàng tìm ra nghề hợp với bản thân nhất.

2. Hướng dẫn cách tính Thần số học giúp chọn nghề phù hợp
 

Ngay sau đây chúng ta hãy cùng đi tính Thần số học của bạn. Từ đó, bạn sẽ đối chiếu với bảng kết quả trong bài và tìm ra hướng đi cho nghề nghiệp tương lai.
 
Xem Than so hoc tim dung nghe phu hop
 

Tính con số nhân cách qua ngày tháng năm sinh
 

Cách tính Thần số học qua ngày tháng năm sinh rất đơn giản. Bạn thực hiện theo 3 bước sau đây:
  • Bước 1: Viết ngày tháng năm sinh theo Dương lịch của bạn đầy đủ. Nếu bạn chỉ nhớ âm lịch có thể quy đổi Lịch âm dương hoặc lên Google và quy đổi lại nhé!
  • Bước 2: Cộng tổng các con số trong ngày tháng năm sinh lại đến khi chỉ còn 1 chữ số.
  • Bước 3: Đối chiếu con số nhân cách với bảng dưới đây để hiểu hơn về tính cách đặc trưng và nghề nghiệp phù hợp với bạn.
=>> Tham khảo thêm:Tên theo Thần số học
 

Giải mã con số ứng với nghề phù hợp

 
Con sốTính cách đặc trưngNghề nghiệp phù hợp
1Bạn là 1 người luôn tự tin, lạc quan và dễ dàng thích nghi khi thay đổi môi trường. Bạn rất độc lập, mạnh mẽ và thích tự mình thực hiện các công việc. Bạn phù hợp với việc mở cơ sở kinh doanh riêng, làm các công việc liên quan đến quản trị, chính trị gia hay thiết kế nội thất. 
2Bạn có tính trách nhiệm và rất hòa đồng, đặc biệt trí nhớ rất tốt. Bạn sẽ thành công nếu làm các công việc như nhà ngoại giao, giáo viên, chăm sóc khách hàng, thu ngân, thư ký. 
3Bạn luôn tỉnh táo, suy nghĩ chín chắn và thường lên kế hoạch cho bản thân. Bạn sống nội tâm, ít nói và có năng khiếu về nghệ thuật. Có 2 hướng chính bạn có thể theo đuổi nghề nghiệp tương lai bao gồm:
  • Các nghề liên quan đến học thuật, khoa học hoặc IT.
  • Các nghề trong lĩnh vực nghệ thuật như họa sĩ, thiết kế, đầu bếp…. 
4Bạn là người sống có chuẩn mực, chăm chỉ và rất khéo tay. Bạn thích tiếp xúc và làm việc theo nhóm. Bạn nên tự kinh doanh hoặc theo đuổi nghề quản lý, bartender, hướng dẫn viên hoặc MC. 
5Con số 5 thể hiện bạn yêu nghệ thuật, thích sự tự do, khám phá những điều mới mẻ. Bạn luôn tràn đầy tình yêu thương và thích đi du lịch. Bạn rất hợp với các nghề thiên về giao tiếp như hướng dẫn viên du lịch, MC, Travel blogger, sale, lễ tân… 
6Bạn là con người giàu lòng nhân ái, luôn hướng thiện và thích giúp đỡ người khác. Đặc biệt bạn có tính sáng tạo cao, thích bay bổng. Hay theo đuổi các nghề trong lĩnh vực nhân văn, thẩm mỹ như giáo viên, ca sĩ, diễn viên, hoạt động phi Chính phủ… 
7Bạn là người có óc nhạy bén, rất giỏi tính toán và phân tích. Bạn sở hữu khả năng học hỏi và trải nghiệm vô hạn. Các nghề phù hợp với bạn là giáo viên, nhà khoa học, luật sư, kế toán, nghiên cứu thị trường, kinh doanh. 
8Bạn là 1 người độc lập và có trí tuệ. Những ngành bạn nên theo đuổi bao gồm tài chính, kế toán, ngân hàng, biên kịch, nhà báo, MC… 
9Bạn là người có khát vọng và hoài bão nhưng không quá giỏi trong quản lý tiền bạc. Bạn rất giỏi quản trị cảm xúc của bản thân. Hãy làm các công việc thiên về xã hội, nghiên cứu, giáo dục như giáo viên, nhà khoa học, MC… 
  
Hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu hơn về cách xem Thần số học tìm nghề phù hợp. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để biết thêm các thông tin chi tiết hơn về tra cứu Thần số học online.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X