Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem số sinh mệnh đoán tiền kiếp - Giải mã bí mật kiếp trước và kiếp này, bạn là ai và đến để làm gì?

Thứ Ba, 12/04/2022 16:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong vòng quay của cuộc đời, con người không biết đã trải qua bao nhiêu kiếp luân hồi, cùng xem số sinh mệnh của bản thân là gì và bí mật đằng sau nó theo thần số học nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Tương quan số sinh mệnh và tiền kiếp


Trong Thần số học, số sinh mệnh hay còn gọi là con số chủ đạo. Con số này có thể tiết lộ cho bạn rất nhiều điều về cuộc sống, về tính cách của bạn và ngành nghề gì sẽ phù hợp với bạn. Nó cũng là một dạng công thức quan trọng để bạn cộng trừ nhân chia một số thứ cho ra những đỉnh cao hay những năm thuận lợi cho cuộc đời bạn sau này nữa.

Chính vì số sinh mệnh liên quan nhiều đến các phương diện đời sống của 1 con người, nên có quan điểm cho rằng nó cũng phản ánh phần nào kiếp trước, kiếp này của 1 đời người. 
 

Xem so sinh menh cua ban than

 

Cách tính Số sinh mệnh: 


Lấy ngày tháng năm sinh dương lịch cộng lại với nhau cho đến khi ra kết quả là con số có một chữ số, đó chính là số sinh mệnh hay số chủ đạo.
 
Ví dụ: Một người sinh ngày 5 tháng 5 năm 1992, vậy số kiếp của người đó tính như sau: 5 + 5 + 1 + 9 + 9 + 2 = 31; sau đó tiếp tục lấy 3 + 1 =4. Kết quả là 4.
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 2 chữ số như trên, vẫn tiếp tục lấy 2 chữ số cộng lại với nhau cho đến khi ra kết quả là một chữ số).
 
Nhớ kĩ con số của mình là bao nhiêu và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được mình đang ở kiếp nào và đến kiếp này để làm gì, kiếp trước bạn là ai, sống ra sao.
 

2. Xem số sinh mệnh đoán tiền kiếp của bạn

 

2.1 Số sinh mệnh là 1

 
Xem số sinh mệnh đoán tiền kiếp, nếu số sinh mệnh của bạn là 1, kiếp trước bạn từng là một linh hồn cô độc, cách biệt với mọi thế giới, cộng với bản tính tự tin cao, bạn không thể dễ dàng hòa nhập vào đám đông.
 
Dường như bạn luôn có một khoảng cách không thể vượt qua những người khác. Một tâm hồn cô lập như vậy rất khó tìm được một người bạn đời tương thích, và rất khó để phục tùng ý kiến của người khác. 
 
Kiếp trước bạn luôn phải một mình bước trên con đường trưởng thành, khá cô đơn, ít người thân và bạn bè và kiếp này cũng vậy. Bạn sợ làm phiền người khác, cũng sợ người khác đến làm phiền mình, thà sống cô đơn một chút còn hơn.
 

2.2 Số sinh mệnh là 2

 
Theo lý giải về ý nghĩa các con số trong thần số học thì người có số sinh mệnh là 2 kiếp trước là một linh hồn đang chờ đợi, như thể bạn đã có hẹn với ai đó, hoặc đến với thế giới này vì một lý do nào đó.
 
Nó cho bạn cảm giác bàng hoàng mà bạn phải tiếp tục tìm kiếm trong suốt cuộc đời mình và đó cũng là động lực để giúp bạn tiến lên phía trước.
 
Những mưu cầu về tình cảm của bạn trong kiếp này đặc biệt khó thành công. Tuy sự tỉ mỉ và kiên trì trong tính cách khiến bạn khó bỏ cuộc nhưng vẫn phải chờ cơ duyên mở ra.
 
Người này khá vất vả đường tình duyên, số lận đận, cả tin, hay bị lừa tình, hay phải chờ đợi người khác trong vô vọng.
 

2.3 Số sinh mệnh là 3

 
Người có số số sinh mệnh là 3 chính là một linh hồn đang tìm kiếm sự siêu việt trong tiền kiếp của mình. 
 
Trong nỗi đau không được người khác thấu hiểu và bị phớt lờ, bạn có xu hướng hoài nghi hoặc trốn tránh, cố gắng tìm kiếm sự giải thoát và thăng hoa về mặt tinh thần.
 
Mặc dù tính cách trong sáng và tốt bụng của bạn mang lại sự nổi tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng bản chất sâu thật trong tâm hồn của bạn là không muốn ai đi sâu vào thế giới của riêng mình.
 
Bạn vẫn đang hoang mang trong cuộc sống này với đầy sự hoài nghi về nhân sinh loài người, bạn thích ở trong vùng an toàn của riêng mình nhưng vẫn sống hòa đồng với mọi người.
 

2.4 Số sinh mệnh là 4

 
So kiep la 4
 
Với số sinh mệnh là 4, kiếp trước bạn là một linh hồn bị cấm đoán, có thể kiếp này bạn đã đến đây để thực hiện một số trách nhiệm và sự giao phó từ kiếp trước còn nợ.
 
Để đạt được mục tiêu, linh hồn này phải vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống này, tự mình bật lên khỏi môi trường bảo thủ và hà khắc.
 
Hiện tại bạn cảm thấy cuộc sống này quá khó khăn và khắc nghiệt với mình. Nhưng cứ sống tích cực và chăm làm việc thiện, bạn sẽ sớm thoát khỏi những món nợ từ kiếp trước và sống cuộc đời vui vẻ.
 

2.5 Số sinh mệnh là 5

 
Người có số sinh mệnh là 5 trong kiếp trước bạn là một linh hồn dễ bị kích động,
 
Bạn đến với cuộc sống này với sự giàu có và khả năng cảm thụ mạnh mẽ. Bạn đến với thế giới này để phá vỡ môi trường bảo thủ và nghèo nàn và bắt đầu hành trình sống thăng trầm trong kiếp này.
 
Bạn luôn có mong muốn được bộc lộ những điều thầm kín của bản thân. Bạn có khả năng dùng nghệ thuật như một phương tiện trung gian, diễn tả tất cả suy nghĩ, mong muốn và cảm xúc mà mình có.
 
Bạn có nhiều khao khát tình cảm và khao khát thành công trong tâm hồn. Khát vọng này dẫn đến sự cuốn theo của nhiều cuộc gặp gỡ và ham muốn thay đổi trong cuộc sống của bạn.
 

2.6 Số sinh mệnh là 6

 
Xem số sinh mệnh đoán tiền kiếp, người có số sinh mệnh là 6 là một linh hồn đã chết vì niềm tin trong tiền kiếp với bản tính chân thành và bền bỉ, cũng như khả năng nhạy cảm và biểu hiện tình cảm dồi dào.
 
Bạn dễ mất kiểm soát cảm xúc do quyến luyến hoặc tin tưởng quá mức, một khi sức chịu đựng bị vỡ sẽ giống như sóng gió nhấn chìm mọi lý trí.
 
Ở kiếp này, tuy trong lòng đầy lý tưởng và suy nghĩ khác người nhưng bạn chưa bao giờ hối hận cả, nói được làm được chẳng sợ ai.
 
Làm được những điều đã nói thật không đơn giản nhưng nếu cố gắng, nhiệt tâm thì vẫn thực hiện được. Bạn nên tham khảo thêm cách thay đổi vận mệnh bằng thần số học để may mắn hơn.
 

2.7 Số sinh mệnh là 7

 
Nếu có số sinh mệnh là 7, bạn là một tâm hồn phóng khoáng trên khắp mọi nẻo đường, không ngừng tìm kiếm ý nghĩa của bản thân. 
 
Với tư tưởng phóng khoáng, bạn thích những gì cấp tiến và luôn sẵn sàng đón nhận những thứ mới mẻ.
 
Nhưng cuối cùng, bạn cũng bị thứ mình đang tìm kiếm ruồng bỏ, nên bạn vô tư lang thang trên bờ vực của sự cô đơn, bạn có khá ít bạn thân và yêu đương khá muộn.
 
Trên thế giới này, sự theo đuổi và mất mát vẫn luôn diễn ra. Ở kiếp này có những nỗi buồn không được thấu hiểu khiến bạn cảm thấy cô đơn và hoang tưởng cho dù bạn đang ở đâu đi chăng nữa.
 

2.8 Số sinh mệnh là 8

 
So kiep la 8
 
Nếu số sinh mệnh là 8, bạn là một linh hồn đến thế giới với nhiều vướng mắc về tình cảm, vì vậy đa số người mang số sinh mệnh là 8 đều được sinh ra trong một môi trường có nhiều cảm xúc và tình huống phức tạp.
 
Do những nỗi sợ hãi và ham muốn tình cảm trong tâm hồn bạn nên những mối quan hệ tình cảm của bạn phát triển trong cuộc sống này thường rơi vào vòng xoáy tương tự.
 
Nếu bạn không nhận ra và thức tỉnh, số phận của bạn sẽ tiếp tục lặp lại như kiếp trước, một số phận vất vả đường tình duyên, luôn sống trong thổn thức và mệt mỏi vì tình cảm, sống quá nặng tình.
 

2.9 Số sinh mệnh là 9

 
Nếu số sinh mệnh là 9, kiếp trước bạn là một linh hồn đầy tham vọng. Trong lòng bạn luôn có một khao khát không thể thỏa mãn.
 
Bạn là con người mê sự cầu toàn từ kiếp này qua kiếp khác, luôn làm mọi cách để đạt được sự hoàn hảo cuối cùng.
 
Bạn yêu cầu mức đền bù và kết quả cao nhất cho mọi tội lỗi, thích sống trong sạch không vướng vào pháp luật.
 
Bạn là người luôn hướng tới lẽ phải, công bằng, trách nhiệm, phẩm hạnh và đạo đức. Sự ngay thẳng quá mức đòi hỏi bạn phải tuân theo những nguyên tắc và quy định, đôi khi cứng nhắc tới mức gạt bỏ những suy nghĩ, cảm xúc thực sự của chính mình.
 
Vì có một tâm hồn rất nhạy cảm nên những xáo trộn bên ngoài dễ khiến bạn mất kiểm soát và khó chịu. Bạn cần phải học thiền và quan sát từ trong ra ngoài.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X