Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem số sinh mệnh để biết ngay 3 điều quan trọng nhất trong đời bạn cần làm để thay đổi vận mệnh

Thứ Tư, 20/04/2022 13:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem số sinh mệnh biết điều quan trọng nhất trong đời của bạn là gì để chúng ta không bị lạc hướng, biết mình là ai, nên làm gì trong cuộc sống này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Cách tính số sinh mệnh

 
Xem so sinh menh biet dieu quan trong nhat trong doi
 
Để xem số sinh mệnh biết điều quan trọng nhất trong đời, bạn hãy lấy ngày, tháng, năm sinh dương lịch cộng lại với nhau cho đến khi ra kết quả là con số có một chữ số, đó chính là số sinh mệnh hay số chủ đạo của bạn.
 
Ví dụ: Một người sinh ngày 18 tháng 5 năm 1998, vậy số kiếp của người đó tính như sau: 1 + 8 + 5 + 1 + 9 + +9+ 8 = 41; sau đó tiếp tục lấy 4 + 1 = 5. Kết quả là 5.
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 2 chữ số như trên, vẫn tiếp tục lấy 2 chữ số cộng lại với nhau cho đến khi ra kết quả là một chữ số).
 
Nhớ kĩ con số của mình là bao nhiêu và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được 3 điều quan trọng nhất cuộc đời của bạn là gì.
 

2. Xem số sinh mệnh biết điều quan trọng nhất trong đời

 

2.1 Số sinh mệnh là 1

 
Lợi ích, yên tĩnh, lĩnh vực bản thân có thể phát huy
 
Lợi ích: Lợi ích được đề cập ở đây không phải là quyền lực, mà là người này có xu hướng phân tích lý trí, không muốn làm những việc đi ngược lại lợi ích của bản thân hay nhóm. 
 
Bạn hay theo đuổi và giải quyết mọi việc theo lý trí. Nhưng nó cũng khiến bạn dễ gặp phải những tranh chấp, đặc biệt là trong các mối quan hệ.
 
Yên tĩnh: Sự bối rối sẽ cản trở sự tiến bộ của suy nghĩ. Những người có số sinh mệnh là 1 cần không gian vật chất hoặc tinh thần riêng tư. 
 
Dù đang yêu họ cũng cần giữ khoảng thời gian bí mật cho riêng mình. Người mang số 1 thích ở một mình để lên kế hoạch cho những việc cho ngày mai.
 
Đôi khi, người khác có thể coi họ là quá thoải mái hoặc không tập trung. Nhưng đơn giản là họ chỉ đang muốn bảo vệ sự bình yên của mình.
 
Lĩnh vực bản thân có thể phát huy: Những người có lý trí như bạn sẽ biết rằng tỷ lệ chấp nhận rủi ro thất bại chắc chắn cao hơn tỷ lệ thành công,
 
Vì vậy, bạn thích chọn sân mà mình có thể thi đấu, tìm đối tượng phù hợp với mình và mong rằng mọi việc nằm trong tầm kiểm soát để phát huy hết khả năng của mình.
 
Đối tác phù hợp: Theo lý giải về ý nghĩa các con số trong thần số học, nếu kết thân người mang số 4 lãng mạn và số 7 hài hước có thể cho bạn biết rằng cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nếu biết buông bỏ lý trí của mình.
 

2.2 Số sinh mệnh là 2

 
Quan tâm đến người khác, chữa lành mọi thứ, phản hồi
 
Quan tâm đến người khác: Đặc điểm lớn nhất của những người mang số 2 là sự đồng cảm, họ dễ dàng cảm nhận được nỗi đau của người khác. 
 
Người có số sinh mệnh là 2 không thể không giúp đỡ người khác, trong quá trình giúp đỡ người ta, họ sẽ nhận được sự công nhận của chính mình.
 
Chữa lành mọi thứ: Do đầu óc tinh tế, những người mang số 2 thường dễ cảm thấy áp lực từ công việc hoặc người khác, sân khấu nhỏ trong tâm trí của họ cứ thỉnh thoảng lại được dàn dựng.
 
Vì vậy, họ cần thú cưng, những bông hoa đẹp, đồ ăn ngon và quần áo để giải tỏa cho tâm hồn quá nhạy cảm.
 
Phản hồi: Những người mang số 2 thích chăm sóc và giúp đỡ người khác, họ cũng dễ đoán được suy nghĩ của người khác trong lòng.
 
Vì vậy, phản hồi từ đối phương rất quan trọng, không phải là chuyện tiền bạc mà là lời cảm ơn, điều này sẽ khiến cho họ cảm thấy nỗ lực của mình là xứng đáng.
 
Đối tác phù hợp: Người có số sinh mệnh là số 1 và số 8 rất giỏi trong việc phân tích ưu và nhược điểm. Họ có thể giúp bạn chặn được nhiều tiểu nhân và làm những việc ngu ngốc, đồng thời ngăn chặn cho lòng nhân hậu của bạn bị người khác lợi dụng.
 

2.3 Số sinh mệnh là 3

 
Sự tôn trọng, cơ hội học hỏi, có thể chia sẻ
 
Sự tôn trọng: Người có số sinh mệnh là 3 rất thông minh và có năng lực, vì vậy họ có lòng tự trọng cao và cảm thấy mình có khả năng lãnh đạo người khác. Cảm giác được tôn trọng khiến họ có động lực hoàn thành công việc hơn.
 
Cơ hội học hỏi: Vì lòng tự trọng cao, người mang số 3 không thích lãng phí thời gian vào những việc vô nghĩa, vì điều này sẽ khiến họ cảm thấy mình ngu ngốc cực kỳ. Họ chỉ thích những cơ hội mang tính học hỏi để phát triển bản thân.
 
Có thể chia sẻ: Người mang số 3 là người rất thích tán gẫu và buôn chuyện, cần những người bạn có thể chia sẻ mọi thứ, càng đông càng tốt. Nếu bị nhốt trên một hòn đảo hoang, có lẽ họ sẽ không chết vì đói mà chết vì buồn thì đúng hơn.
 
Đối tác phù hợp: Nếu bạn muốn học những điều mới, bạn cần đầu tư tiền bạc. Những người mang số 6 thiên về tinh thần coi trọng tiền bạc và số 5 thì thiên về tinh thần theo đuổi sự giàu có và tự do.
 
Họ sẽ là người bạn tuyệt vời, là người dạy bạn cách nâng cao giá trị bản thân trên đường đời.
 

2.4 Số sinh mệnh là 4

 
So sinh menh la 4
 
Cô đơn, ảo tưởng, đêm khuya nói chuyện phiếm
 
Cô đơn: Những người có số sinh mệnh là 4 có tính cách lãng mạn, mạnh mẽ, đôi khi họ không thể hiểu được người khác, đôi khi họ quá lười để giải thích với thế giới bên ngoài.
 
Ở một mình là cách tốt nhất để chữa lành bản thân trong cuộc sống bận rộn, người này cần đi bộ nhẹ nhàng, uống cà phê và đối phó với sự mâu thuẫn giữa bản thân và thế giới bên ngoài để giải tỏa tâm hồn.
 
Ảo tưởng: Cuộc sống thật tẻ nhạt, người mang số 4 có xu hướng sử dụng trí tưởng tượng để tạo thêm niềm vui cho cuộc sống hoặc để tìm ra những cách nhìn mới về mọi thứ từ văn học và phim ảnh.
 
Hầu hết thời gian của mình, họ gần như sống trong thế giới riêng đầy mơ mộng. Trên thực tế, ngay cả khi đang đối mặt với cuộc sống thường nhật nhưng trái tim và tâm trí của họ vấn đang bay bổng ở một phương trời xa.
 
Vì vậy, ảo tưởng không phải là viển vông mà là sự thiết lập lại tầm nhìn, điều này khiến người mang số 4 thường có những ý tưởng bất ngờ khác người.
 
Đêm khuya nói chuyện phiếm: Người có số sinh mệnh là 4 cần những người bạn biết thấu hiểu và trân trọng nhau. Trong đêm khuya yên tĩnh, dưới chiếc ghế sofa êm ái và ánh đèn dịu nhẹ, tâm sự về cuộc sống và ước mơ của nhau thú vị hơn nhiều so với việc kiếm tiền.
 
Đối tác phù hợp: Người có số sinh mệnh là 9 - làm mọi việc theo trực giác và số 3 - thích chia sẻ. Họ chính là người phù hợp nhất cho cuộc trò chuyện đêm khuya của bạn.
 

2.5 Số sinh mệnh là 5

 
Phiêu lưu, giảm căng thẳng, tự do tài chính
 
Phiêu lưu: Đối với những người có số sinh mệnh là 5, chiến thắng trong cuộc sống không còn nằm ở sự giàu có, mà là sự tự do, có thể đi bất cứ đâu mình muốn. Thậm chí một chút nguy hiểm có thể kích thích ham muốn chấp nhận rủi ro của họ.
 
Có thể là ở trong rừng núi, hoặc có thể là ở nơi làm việc, sự phiêu lưu biến họ vô tình trở thành thủ lĩnh của nhóm.
 
Giảm căng thẳng: Mặc dù thích mạo hiểm nhưng người mang số 5 thực ra không phải mẫu người chịu được áp lực cao, họ cần sự vui vẻ giữa khó khăn và có chỗ để giải tỏa áp lực.
 
Nếu họ bị ép buộc làm những việc mình không thích thì họ sẽ trốn tránh vì không thể chịu đựng được.
 
Tự do tài chính: Tự do tài chính là trạng thái nguồn tiền đủ để chi trả cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày như sinh hoạt cơ bản, giải trí, sở thích riêng của mỗi người
 
Nếu bạn muốn đạt được tự do trong cuộc sống, thì tiền đề cốt yếu cần phải có là tự do trong tài chính, không tiền thì khó mà thoải mái được.
 
Vì vậy, những mang số 5 có thể có những hành động táo bạo để kiếm tiền, mơ tưởng rằng mình có thể giàu có trong một sớm một chiều, cách tiết kiệm tiền đều đều cũng không phù hợp với họ, người này rất dễ bị cạn ví nếu không cẩn thận.
 
Đối tác phù hợp: Những người mang số 9 thiêng liêng hay làm mọi việc bằng trực giác và mang số 4 lãng mạn. Họ có thể tiếp thêm dũng khí cho bạn mà không cần phải giải thích bằng lời trên con đường tìm ra sự giàu có, tự do.
 

2.6 Số sinh mệnh là 6

 
Không cần mạnh mẽ, tiền bạc, nghiêm túc
 
Không cần mạnh mẽ: Người có số sinh mệnh là 6 rất coi trọng cảm giác an toàn, mong muốn duy trì những thứ mình thích và tránh những thứ mình không yêu thích. 
 
Để đạt được trạng thái này, điều bắt buộc là không nên theo đuổi đỉnh cao, cứ ung dung tự tại không thúc ép bản thân là đủ.
 
Tiền bạc: Cũng dựa trên việc mưu cầu cảm giác an toàn, người này không có ham muốn mạnh mẽ về tiền bạc, cũng không theo đuổi sự hưởng thụ xa hoa.
 
Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ không cần tiền, vì vậy người mang số sinh mệnh là 6 sẽ làm việc chăm chỉ để kiếm tiền và quản lý tiền một cách thực dụng, đủ ăn đủ tiêu là được.
 
Nghiêm túc: Trong những việc mà họ giỏi và thành thạo, họ sẽ có thái độ rất nghiêm túc, không phải để được đánh giá cao hay khen thưởng mà chính họ muốn như vậy để không làm mất uy tín của mình.
 
Phong cách làm việc của người này khiến cấp trên yêu quý nhưng họ lại hay ngại ngùng trước những nhiệm vụ mới mẻ.
 
Đối tác phù hợp: Người mang số 1 với bộ não nhanh nhạy và người mang số 5 với tinh thần theo đuổi sự tự do, giàu có. Những phẩm chất của họ kết hợp lại có thể khiến bạn giàu nhanh hơn.
 

2.7 Số sinh mệnh là 7

 
So sinh menh la 8
 
Những điều mới mẻ, sự hài hước, được tôn sùng
 
Những điều mới mẻ: Người có số sinh mệnh là 7 ghét sự bất biến, họ hy vọng rằng mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều có thể được kích thích bởi những điều mới mẻ.
 
Đây cũng là cách họ học hỏi thêm kiến thức mới. Họ không đi xa mà đi rất rộng. Những điều mới mẻ giống như món ăn tinh thần, người mang con số 7 giống như cuốn từ điển vạn năng trong mắt người khác.
 
Sự hài hước: Đối mặt với những tình huống khó chịu và không may, người mang số 7 không thích biểu hiện ra vẻ mặt cau có mà chọn cách hài hước hóa mọi thứ.
 
Nhưng điều này không có nghĩa là họ quá vô tâm và không chú ý đến mọi thứ xung quanh. Chẳng qua là họ có chú ý nhưng lại không muốn nhìn đời một cách quá bi quan, thà chào đón thất bại bằng một nụ cười còn hơn là tránh né nó bằng vẻ mặt buồn bã.
 
Được tôn sùng: Những người mang số 7 không muốn sống một cuộc sống cô đơn, họ muốn chia sẻ những gì họ có với những người tôn trọng mình.
 
Họ rất dễ trở thành cao thủ trong một lĩnh vực nào đó, và tất nhiên phải có một nhóm nhỏ người ngưỡng mộ họ, đây cũng chính là cách tương tác giữa các cá nhân mà người này ưa thích.
 
Đối tác phù hợp: Người mang số và số 2 với tinh thần yêu thương quan tâm đến người khác có thể thỏa mãn sự thèm muốn của bạn về tinh thần hài hước và sự tôn sùng, họ sẽ là những người đồng hành tuyệt vời nhất.
 

2.8 Số sinh mệnh là 8

 
Độc lập, kỳ vọng vào bản thân, một người bạn thân hiểu mình
 
Độc lập: Những người có số sinh mệnh là 8 thường sống theo bản ngã hơn, không thích bị người khác điều khiển, cũng không thích phục tùng người khác chỉ vì tiền bạc hay tình cảm.
 
Họ sẽ giống như một bông hoa héo, cuộc sống độc lập đối với họ quan trọng giống như nước, ánh nắng mặt trời và không khí, có thể làm cho những người có tinh thần số 8 thoải mái.
 
Kỳ vọng vào bản thân: Để có thể sống tự lập cần có động lực để người mang số 8 trở nên mạnh mẽ hơn. Nó nằm ở việc họ tự đặt kỳ vọng cao hơn người bình thường, hy vọng sẽ vượt qua chính mình.
 
Kỳ vọng của họ xứng đáng với sự tự tin mạnh mẽ mà họ có được, vì thế họ luôn mang đến cho người ta một cảm giác đặc biệt an toàn, chắc chắn đáng để dựa vào nhưng có chút sợ hãi.
 
Một người bạn thân hiểu mình: Người có số sinh mệnh là 8 hay tuyên bố rằng có thể sống một mình, không cần chỗ dựa nhưng thực ra sâu trong tim họ luôn hy vọng rằng có ai đó có thể hiểu được mình.
 
Tuy nhiên họ cũng không cần có quá nhiều người hiểu mình, ít mà chất lượng là được, nếu không sẽ có xu hướng thừa. Những người hiểu họ sẽ khiến họ sẵn sàng coi người đó như cộng sự và chia sẻ những thành tựu cũng như thất vọng thầm kín.
 
Đối tác phù hợp: Người mang con số 4 tâm linh lãng mạn, con số 2 âm thầm chữa bệnh cho người khác có thể hiểu được tính ưa độc lập của bạn và không can thiệp vào đời tư của bạn quá nhiều.
 

2.9 Số sinh mệnh là 9

 
Nghỉ dưỡng, trực giác, thần tượng
 
Nghỉ dưỡng: Những người mang số 9 là người có tấm lòng cực tốt đối với mọi người xung quanh và có năng lực làm việc rất tốt, họ là kiểu người mà mọi người thích chơi chung.
 
Nhưng vì quan tâm đến người khác quá nhiều nên đôi khi bị phản bội thì người này dễ tích tụ căng thẳng. Vì thế nên những ngày nghỉ lễ là món ăn tinh thần tốt nhất cho người mang số 9. Sau khi sạc đầy năng lượng cho cơ thể, họ có thể trở lại cuộc sống thường ngày và làm việc chăm chỉ.
 
Trực giác: Mặc dù họ biết rằng dùng lý trí sẽ làm mọi việc một cách dễ dàng hơn, nhưng những người mang số 9 bẩm sinh đã có trực giác nhạy bén, lý trí có phần yếu ớt.
 
Đôi khi không thể nói lý do tại sao, nhưng tốt nhất là bạn nên biết mình phải làm gì để đỡ hổng việc, đặc biệt là khi bạn thư thái, trực giác của bạn dễ bộc lộ hơn, làm việc sẽ nhanh nhẹn hơn.
 
Nếu ai đó yêu cầu người này làm theo quy tắc, luật lệ, kịch bản họ sẽ phát bực và làm hỏng việc. Người này nên tham khảo thêm cách thay đổi vận mệnh bằng thần số học để may mắn hơn.
 
Thần tượng: Những người mang số 9 đôi khi dễ bị lười biếng, vì vậy cách tốt nhất để cải thiện bản thân là theo đuổi một đối tượng mà họ xác định, đối tượng đó có thể là người yêu hoặc bạn bè khiến họ phải ngưỡng mộ.
 
Người có những đặc điểm xuất sắc rất dễ thu hút sự chú ý của người mang số 9.
 
Đối tác phù hợp: Trở thành người yêu hoặc bạn bè của những người có số sinh mệnh là 7 hoặc 8 sẽ dạy bạn nhiều điều trong cuộc sống
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X