Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem con số chủ đạo, Thần số học tiết lộ chính xác vận trình tình duyên

Thứ Ba, 07/03/2023 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói tình duyên qua Thần số học, bạn sẽ biết những ưu khuyết điểm của mình trong tình yêu, biết đâu là thời điểm bạn dễ gặp được ý trung nhân nhất.
  

I. Cách tính con số chủ đạo theo Thần số học

 
Công thức:
 
Số chủ đạo = Ngày sinh + Tháng sinh + Năm sinh (dương lịch)
Sau khi ra kết quả, cộng các chữ số với nhau đến khi ra kết quả là số có 1 chữ số
 
Ví dụ:
 
Nếu bạn sinh vào ngày 20/2/1993 thì cách tính số chủ đạo như sau:
Số chủ đạo = 2 + 0 + 2 + 1 + 9 + 9 +3 = 26 = 2 + 6 = 8
 
Vậy con số chủ đạo của bạn là 8. Hãy theo dõi phần phân tích về số chủ đạo 8 ở phần dưới đây.
 

II. Xem bói tình duyên theo Thần số học

 
Xem boi tinh duyen qua Than so hoc
 

1. Số chủ đạo 1

 
  • Nhân duyên vượng năm: 10 tuổi, 15 tuổi, 17 tuổi.
  • Nhân duyên vượng tháng: 1, 2, 6.
  • Độ tuổi kết hôn đẹp nhất: 20 - 23 tuổi
 
Bạn là người rất sĩ diện. Ngoài mặt, bạn tỏ vẻ không coi trọng tình yêu, hợp với ai thì tiến tới, không hợp thì chia tay, nhưng trên thực tế, bạn rất sợ người khác biết mình gặp phải khó khăn hoặc khổ sở vì tình.

Vì thế, gặp phải trục trặc gì trong tình cảm, bạn cũng chọn cách tự mình chịu đựng, không tâm sự với ai.
 
Xem bói tình duyên qua Thần số học, người có con số chủ đạo 1 thường gặp phải khá nhiều trắc trở trong tình duyên, ví dụ như yêu phải người không nên yêu hoặc rất khó gặp được người có tâm hồn đồng điệu.

Nếu như thời trẻ, bạn bỏ lỡ các mối lương duyên thì càng trưởng thành, bạn sẽ càng thờ ơ với tình yêu.
 
Để có thể tìm được người phù hợp và tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc, bản mệnh nên dũng cảm và chủ động hơn trong các mối quan hệ.

Nếu đã có thiện cảm với ai, bạn nên giữ quan hệ với người đó và trò chuyện với đối phương nhiệt tình hơn, đừng vì sợ tổn thương mà không dám tiến về phía trước.
 

2. Số chủ đạo 2

 
  • Nhân duyên vượng năm: 12 tuổi, 13 tuổi, 16 tuổi.
  • Nhân duyên vượng tháng: 2, 4, 11.
  • Độ tuổi kết hôn đẹp nhất: 25 – 27 tuổi.
 
Người có số chủ đạo 2 sống rất có trách nhiệm, là người chung thủy trong tình cảm, một khi đã dành tình cảm cho ai thì sẽ hi sinh tất cả cho người ấy. Vì thế, trước khi quyết định đến với ai, bạn thường suy nghĩ và lựa chọn rất cẩn thận, chỉ khi xác định đối phương nghiêm túc với mình, muốn chung sống cả đời với mình thì bạn mới mở cửa trái tim.
 
Vì bạn khá lý trí trong chuyện tình cảm nên đôi khi sẽ tạo cho người khác cảm giác khô khan, song chính nhờ tính thận trọng đó mà bạn tránh được nhiều tổn thương không đáng có, ít khi bị lừa gạt bởi lời ngon tiếng ngọt của người ngoài. Tuy nhiên, khuyên bạn nhiều khi hãy để cho cảm xúc của mình lên tiếng, cứ tận hưởng hạnh phúc trước mắt, không nên tính toán quá nhiều.
 

3. Số chủ đạo 3 

 
  • Nhân duyên vượng năm: 14 tuổi, 17 tuổi, 22 tuổi
  • Nhân duyên vượng tháng: 3, 8, 12
  • Độ tuổi kết hôn đẹp nhất: 24 - 28 tuổi 
 
Xem bói tình duyên qua Thần số học thấy rằng bạn có cái nhìn khá cởi mở và lạc quan về chuyện tình yêu. Bạn không suy nghĩ quá nhiều cũng không hay nhốt mình trong thế giới riêng. Khi tiếp xúc với ai hay với việc gì, bạn cũng giữ thái độ tùy duyên.

Chính vì vậy, dù ở trong giai đoạn yêu thầm hay yêu đơn phương, bạn cũng không bi quan. Thậm chí, dù lứa đôi xảy ra mâu thuẫn, chia tay, bạn cũng không đem lòng oán hận người cũ.
 
Đối với người có số chủ đạo 3, tình yêu không phải là toàn bộ cuộc sống của bạn. Bạn mong muốn mình có một mối quan hệ lâu bền, bình đạm, hai người có thể thấu hiểu và cùng chia sẻ với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống.

Tuy nhiên, dù không tìm được người phù hợp, bạn cũng sẽ không buồn bã, ủ dột bởi bạn cho rằng cuộc sống của mình vẫn còn nhiều mối quan tâm khác. Tâm thái tích cực sẽ khiến bạn luôn cảm thấy vui vẻ mỗi ngày.
 
Xem boi tinh duyen
 

4. Số chủ đạo 4 

 
  • Nhân duyên vượng năm: 13 tuổi, 16 tuổi, 18 tuổi
  • Nhân duyên vượng tháng: 4, 7, 9
  • Độ tuổi kết hôn đẹp nhất: 25 tuổi, 32 - 34 tuổi
 
Người có số chủ đạo 4 rất kiên trì và cố chấp trong chuyện tình cảm, thậm chí có thể đến mức lụy tình. Một khi đã dành tình cảm cho ai, bạn không dễ thay đổi cảm xúc của mình, vì thế mà nhiều người thường giữ mối quan hệ phức tạp với người cũ.

Cho dù chia tay, bạn cũng thường xuyên nhớ nhung đối phương, quan tâm đến người đó, chờ người đó quay trở lại bên mình.
 
Cũng vì quá coi trọng nửa kia, bạn thường dành sự quan tâm quá mức cho người ấy, thậm chí soi mói, theo dõi đối phương, đặt ra cho người ấy những yêu cầu quá cao, muốn mối quan hệ của mình phải thật sự thuần khiết.

Tuy nhiên, chính vì điều đó mà bạn thường khiến cho nửa kia của mình cảm thấy mệt mỏi, thậm chí đẩy đôi bên tới kết cục chia ly.
 
Vì thế, khuyên bạn dù có quan tâm đến nửa kia thế nào đi nữa, bạn cũng cần cho đối phương một không gian riêng tư, không nên tra xét, không nên áp đặt. Chỉ khi hai người tin tưởng nhau, quan hệ mới có thể lâu bền.
 

5. Số chủ đạo 5

 
  • Nhân duyên vượng năm: 12 tuổi, 14 tuổi, 19 tuổi
  • Nhân duyên vượng tháng: 5, 8, 10
  • Độ tuổi kết hôn đẹp nhất: 22 – 25 tuổi, 31 tuổi
 
Bạn có thái độ khá phóng khoáng và quyết đoán trong tình duyên. Nếu cảm thấy vừa ý với ai, bạn sẽ chủ động là người giữ quan hệ.

Tuy nhiên trong quá trình tìm hiểu, nếu bạn cảm thấy đối phương không phù hợp với những tiêu chuẩn của mình, phát hiện ra những tật xấu không chấp nhận được của đối phương, bạn sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định chia tay dứt khoát, không hề lưu luyến. 
 
Đường tình duyên của bạn không mấy thuận lợi chủ yếu là bởi bạn đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai của mình, chỉ cần đối phương có một đặc điểm gì đó khiến bạn không thích là bạn có thể từ bỏ ngay.

Có điều, trên thế giới này không ai là người hoàn hảo, chính bạn cũng có những khuyết điểm và tật xấu riêng, vì thế tại sao bạn lại đặt ra yêu cầu cao như thế cho nửa kia của mình? Hãy có cái nhìn bao dung hơn với mọi người, bạn sẽ nhận ra nửa kia đích thực của mình là ai.

Xem thêm: Thần số học về hôn nhân.
 

6. Số chủ đạo 6

 
  • Nhân duyên vượng năm: 15 tuổi, 18 tuổi, 21 tuổi
  • Nhân duyên vượng tháng: 3, 6, 12
  • Độ tuổi kết hôn đẹp nhất: 22 – 24 tuổi, 30 tuổi
 
Mang con số chủ đạo là 6, bạn có thái độ khá lạc quan trong chuyện tình cảm. Tuy là người coi trọng tình cảm nhưng bạn sẽ không vì thất bại trong tình trường mà khép mình trong thế giới riêng, đóng cửa trái tim mình. 
 
Khi yêu ai, bạn sẽ yêu rất nồng nhiệt, thậm chí có thể trò chuyện với đối phương hàng giờ đồng hồ mà không thấy chán. Bạn cũng sẵn sàng là người đưa đón đối phương mỗi lần đi làm hoặc tan ca, lúc rảnh rỗi sẽ cùng đối phương chia sẻ mọi sở thích của mình.

Tuy nhiên, nếu phải chia tay, dù có buồn bã một thời gian, bạn cũng không để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến mình quá lâu. Bạn luôn nhắc nhở bản thân mình phải vượt qua những đau khổ, buồn bã, như vậy thì sau đó mới nhận ra những người thật lòng luôn bên cạnh mình.
 
Xem boi qua Than so hoc
 

7. Số chủ đạo 7 

 
  • Nhân duyên vượng năm: 14 tuổi, 18 tuổi
  • Nhân duyên vượng tháng: 4, 7, 8
  • Độ tuổi kết hôn đẹp nhất: 20 – 23 tuổi, 30 – 31 tuổi
 
Bạn thường giữ cái tôi cao ngạo trong chuyện tình cảm, nhưng thực chất, bạn cũng rất tự ti. Bạn thường che giấu những cảm xúc thật sự của mình, sợ rằng tình cảm của mình nếu để cho đối phương biết được thì sẽ bị từ chối.
 
Vì thế, bạn thường ở vào thế bị động, dù lờ mờ nhận ra đối phương có cảm xúc với mình, bạn cũng không bày tỏ thái độ rõ ràng, khiến các mối quan hệ thường dở dang, không thực sự bắt đầu đã nhanh chóng kết thúc.
 
Người có số chủ đạo 7 thường có con đường tình duyên trắc trở, vì thế khuyên bạn nên dũng cảm và chủ động hơn trong các mối quan hệ, nếu có tình cảm với ai thì nên mạnh dạn thể hiện, đừng vì xấu hổ hoặc tự ti mà khép mình lại.

Nếu bạn quá rụt rè và e ngại, bạn sẽ chỉ có thể nhìn thấy hết người này đến người khác đi qua đời mình mà thôi.
 

8. Số chủ đạo 8 

 
  • Nhân duyên vượng năm: 17 tuổi, 19 tuổi, 21 tuổi
  • Nhân duyên vượng tháng: 2, 8, 9
  • Độ tuổi kết hôn đẹp nhất: 22 tuổi, 28 – 29 tuổi
 
Xen bói tình duyên qua Thần số học, đối với bạn, tình yêu là điều không thể thiếu trong cuộc sống này. Người có số chủ đạo 8 thường đặt tình cảm lên trên hết, khó có thể sống độc thân trong một khoảng thời gian quá dài.

Bạn mong mỏi có thể nhanh chóng tìm được người phù hợp với mình, nhưng cũng chính vì thế mà bạn thiếu đi lòng kiên nhẫn và sự cẩn thận cần phải có. 
 
Bạn thường dễ kết đôi với những người không phù hợp do chưa tìm hiểu kĩ đối phương. Bạn mong rằng người ấy có thể thay đổi những tật xấu vì mình, nhưng thực tế là quan hệ giữa đôi bên chưa đủ sâu sắc để đối phương làm điều đó.
 
Khuyên bạn nên lý trí hơn trong chuyện tình cảm. Hãy xác định rõ mình mong muốn điều gì trước khi đến với một ai đó, như vậy thì mới tránh được những phiền phức hoặc tổn thương không đáng có.
 

9. Số chủ đạo 9

 
  • Nhân duyên vượng năm: 15 tuổi, 25 tuổi, 26 tuổi
  • Nhân duyên vượng tháng: 3, 4, 8, 9
  • Độ tuổi kết hôn đẹp nhất: 27 tuổi, 29 tuổi
 
Bản thân bạn vốn là người có điều kiện khá tốt, vì thế mà bạn cũng đặt ra những tiêu chuẩn khá cao cho nửa kia tương lai của mình. Xung quanh bạn vốn không thiếu các đối tượng ái mộ, tuy nhiên bạn thường giữ mối quan hệ mập mờ với nhiều người chứ không giữ quan hệ nghiêm túc với ai.
 
Bạn mong muốn nửa kia có thể cùng trưởng thành với mình, đối phương cần mạnh mẽ và có chủ kiến, là hậu phương vững chắc cho mình chứ không phải chỉ gật đầu nghe theo mình mọi chuyện.

Nếu phát hiện ra đối phương có những suy nghĩ khác mình, bạn sẽ cảm thấy rất thất vọng và không muốn tiếp tục mối quan hệ nữa.
 
Muốn tìm ra nửa kia của mình, bạn nên kiên trì chờ đợi. Tuy nhiên, không phải người nào xuất sắc, tài giỏi cũng là người phù hợp với bạn, quan trọng là bạn phải nhận thấy sự chân thành của đối phương.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X