Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói Thần số học tháng 2/2022: Sự kiện lớn nào sẽ tìm đến bạn?

Thứ Hai, 31/01/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói Thần số học tháng 2/2022 dựa vào ngày sinh của bạn xem vận mệnh thay đổi như thế nào, có những sự kiện quan trọng nào xảy ra trong tháng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 

- Công thức:

  • Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
  • Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
  • Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).

- Ví dụ cụ thể:


Bạn sinh ngày 11/2 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 2, năm hiện hành là năm 2022. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
+ Bạn tính: Số tử vi = 1 + 1 + 2 = 4
+ Lịch Ngày Tốt tính:
Số tháng cá nhân = 4 + 2 + 2 + 0 + 2 + 2 = 12 = 1 + 2 = 3.
Số năm cá nhân = 4 + 2 + 0 + 2 + 2 = 10 = 1 + 0 = 1.
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Trường hợp kết quả cuối cùng là 10, vẫn tiếp tục lấy 1+0=1).
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 11/2 thì tháng 2/2022 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “4-3-1”. Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 4 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 1/2022 này.
 

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 2/2022

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1-9-7

 
 
Boi Than so hoc thang 2/2022 - So 1
 
Người mang số 1 toát lên vẻ tự tin, độc lập ngay từ hành động và lời nói bên ngoài. Phong thái của bạn khiến nhiều người phải nể phục và muốn làm quen để được học hỏi từ bạn. 
 
Thế nhưng có đôi lúc người này còn nóng vội, ngông cuồng đánh mất đi nhiều cơ hội tốt. Bạn có thể sống độc lập một mình không cần dựa vào ai nhưng không có nghĩa là bạn sẽ thành công khi ở một mình như vậy, cơ hội không dành cho những người độc đoán. 
 
Tháng 2 đem lại tài năng quản lý và sức bền làm việc cho người mang số 1. Tuy nhiên những bạn đang làm chức vụ thấp thì cần có tinh thần cầu thị nhiều hơn nữa, chịu khó lắng nghe người đi trước chỉ bảo thì thành công sẽ mỉm cười
 
Trên thế giới này còn đầy rẫy người có tài năng xuất chúng giỏi hơn bạn ngàn lần, vì vậy nếu muốn sự nghiệp, học tập tháng 2 suôn sẻ bạn phải gạt bỏ sự lười nhác và vứt đi thái độ kiêu căng để bản thân được phát triển hơn nữa.
 
Con người bạn đi đến đâu cũng có hào quang tỏa sáng, hãy tận dụng ưu điểm này để  thu hút những con người có năng lượng tích cực đến làm quen, kết bạn. Những mối quan hệ bạn bè sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn trong tháng mới. 
 
Tình hình sức khỏe có dấu hiệu tiêu cực nhưng không nhiều. Bạn sẽ mắc một số bệnh vặt vào cuối tháng nhưng đừng xem nhẹ nó. Khuyên bạn nên đi khám để có biện pháp điều trị phù hợp. Thời điểm này là thời điểm nhạy cảm về sức khỏe, đặc biệt là đường ruột và xương khớp.

Xem thêm: Ngày sinh âm lịch người có phúc khí.
 

2.2 Con số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2-1-8

   
Boi Than so hoc thang 2/2022 - So 2
 
Số 2 sản sinh ra những con người hiền hòa và nhẹ nhàng như ánh Trăng, mang trong mình tấm lòng nhâu hậu bao dung đồng cảm với mọi nỗi đau trong cuộc sống.
 
Tuy nhiên đôi khi hiền lành quá cũng là một lỗ hổng trong tính cách tạo cơ hội cho người khác có quyền đặt điều ăn hiếp bạn. Cuộc sống bắt buộc bạn phải vùng lên để tạo ra sự cân bằng và bảo vệ bản thân.
 
Tháng 2 mang đến sự cân bằng cho công việc cũng như học tập. May mắn là bạn sẽ được ai đó dẫn đường chỉ lối đi đúng hướng để tìm lại con người mình, khám phá ra khả năng tiềm ẩn của bản thân sau thời gian dài bị mất định hướng, phiêu bạt và yếu đuối không có ai dìu dắt. 
 
Tháng này hãy cứ tích cực vun vén tình cảm giữa bạn và những người thân yêu. Bạn sẽ phải hy sinh khá nhiều thời gian, công sức cho công việc nhưng may mắn là mọi người biết thông cảm cho bạn. 
 
Đặc biệt là các cặp đôi đang yêu sẽ có tin vui, đó có thể là một đám cưới hoặc một chuyến du lịch ngắn ngày dành cho cả 2 để vun đắp lại tình cảm. Có thể nói tháng 2 cực kỳ tuyệt vời cho chuyện tình cảm của bạn, đặc biệt là khoảng thời gian nửa cuối tháng.
 
Tuy nhiên đừng ham vui mà chủ quan, xem thường sức khỏe. Dạ dày sắp lên tiếng vì chế độ ăn uống không lành mạnh trong những cuộc vui. Bạn sẽ cảm thấy hối hận khi phát hiện ra bệnh sau những lần ăn khuya, rượu chè, nhậu nhẹt bỏ bê bản thân.
 

2.3 Con số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3-2-9

  
Boi Than so hoc thang 2/2022 - So 3
 
Xem bói Thần số học tháng 2/2022 cho biết người mang số 3 hơn người ở trí tưởng tượng phong phú, óc sáng tạo vô biên, lúc nào cũng có thể nghĩ ra hàng tá ý tưởng thú vị và độc đáo, cuộc sống hiếm khi bị nhàm chán. Người đa tài như bạn đi đâu cũng tràn đầy năng lượng vui vẻ.
 
Tuy nhiên đôi lúc bạn còn chưa suy nghĩ thấu đáo, tâm hồn còn khá trẻ con và nông nổi nên hay mắc sai lầm. Trách nhiệm của bản thân với cuộc sống này chưa trọn vẹn, đây là yếu điểm kéo bạn đi lùi.
 
Bạn nên quan tâm đến trách nhiệm của mình với công việc chính nhiều hơn nữa trong tháng 2. Không cần bạn phải lăn xả vào một lĩnh vực mới nào khác, chỉ cần bạn hoàn thành tốt công việc và nhiệm vụ hiện tại là được, càng ôm thêm việc chỉ càng rắc rối mà thôi.
 
Được cái đi làm bạn rất biết nhìn mặt người để lựa cách đối nhân xử thế nên sẽ không có xích mích nào to tát ở nơi làm việc xảy đến trong tháng 2 này. Dĩ hòa vi quý là ưu điểm tuyệt vời, hãy phát huy nhiều hơn nữa để khi gặp khó khăn còn có người giúp đỡ.
 
Nếu yêu đương không nằm trong kế hoạch của bạn vào tháng 2 thì nó vẫn cứ đến mà thôi, đến một cách bất ngờ. Có những người mà bạn không ngờ tới lại xuất hiện và kết nối với bạn bằng quan hệ tình cảm, đó có thể là tình yêu hoặc tình bạn, dù sao thì cũng nên đón nhận nó một cách cởi mở.
 
Tháng 2 cũng là thời điểm thích hợp để bạn vun vén thêm nền tảng trong cuộc sống, đó là những mối quan hệ ruột thịt và bạn bè thân thiết bằng những món quà bất ngờ hay đơn giản là cuộc hẹn không nói trước.
 
Đầu tháng nên cân bằng lại tâm trí của bản thân bằng những buổi thiền định hoặc thư giãn ở nhà. Tâm trạng và cơ thể sẽ được cải thiện rất nhiều. Cuối tháng nên đi khám sức khỏe định kỳ (nếu bạn chưa đi khám lần nào trong năm 2022) để phát hiện sớm những mầm bệnh nguy hiểm.
 

2.4 Con số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4-3-1

  
Boi Than so hoc thang 2/2022 - So 4
 
Người mang trong mình số 4 mang phong thái ổn định như mặt đất, mạnh mẽ như cây xương rồng trên sa mạc, dám nói dám làm, có tiếng nói trong xã hội hoặc tập thể nào đó. 
 
Thế nhưng đôi khi bạn hay lo xa, cố chấp và thích soi mói gây ác cảm cho mọi người. Để tạo nên sức mạnh thu hút lòng người có lẽ bạn cần rất nhiều nỗ lực, ngưỡng mộ và yêu quý nó nằm ở 2 ranh giới khác nhau.
 
Những bạn đang đi làm có lẽ sẽ bận rộn bù đầu hơn hội những người đi học trong tháng 2. Sự thăng tiến và thành công trong công việc là điều mà bạn vẫn hằng mong ước nên bạn sẽ nỗ lực ngay từ đầu tháng dù lượng công việc có hơi nặng. Cuối tháng nên lên kế hoạch tổng kết lại những gì bạn đã và chưa làm được nhé. 
 
Nếu đã kết hôn hoặc đang trong một mối quan hệ, 2 bạn cần một khoảng thời gian riêng tư để mối quan hệ không bị nghẹt thở. Nếu bạn đang độc thân, tình cảm lãng mạn sẽ không phải là điều được ưu tiên, nhiều người quan niệm rằng yêu hay không cũng chẳng quan trọng, miễn có tiền là được dù đôi lúc khá tủi thân.
 
Những vấn đề về sức khỏe bị bạn lơ là, giờ đây sẽ xuất hiện dấu hiệu mỏi lưng, dạ dày tổn thương nhẹ hoặc cổ họng có vấn đề và khiến bạn phải lưu tâm và tốn khá tiền cho nó. Bạn cần phải thiết lập kỷ luật trong thói quen ăn uống và rèn luyện cơ thể bằng các bài tập nhẹ nhàng.
 

2.5 Con số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5-4-2

   
Boi Than so hoc thang 2/2022 - So 5
 
Người có số tử vi là 5 thì vứt ở đâu cũng sống tốt vì khả năng thích nghi của họ cực kỳ cao. Sống lúc nào cũng tràn đầy năng lượng mới, không ngại thử thách bản thân với những điều mới mẻ lại còn thông minh, đây là ưu điểm mà bao người thèm khát.
 
Có đôi lúc bạn quá thoáng tính và thích sự qua loa, không kiên nhẫn quá lâu với một vấn đề nào đó rồi hay thất hứa. Điều này sẽ làm danh tiếng của bạn tụt kha khá so với tháng trước.
 
Ở trường học và cơ quan làm việc, bạn là cá nhân nổi bật ở cả 2 phương diện tiêu cực và tích cực. Bạn giỏi giang, làm được việc nhưng hay lươn lẹo, thích bật lại người khác và chiều chuộng các thói quen của mình. Nổi tiếng vì giỏi nhưng bị ghét vì cái thái độ, chỉ cần bạn điều chỉnh lại tính cách một xíu là được.
 
Tháng 2 may mắn không đem lại quá nhiều biến động trong những mối quan hệ tình cảm. Có những sự thật được tiết lộ và bạn sẽ có cơ hội để chữa lành những mối quan hệ đã bị tổn thương bởi những hiểu lầm từ trước. 
 
Hội có người yêu cũ sẽ va phải người cũ trong tháng này nhưng không sao cả, bạn đủ tỉnh táo để gạt bỏ quá khứ và nhìn về tương lai, sống cho bản thân, cho gia đình và những người yêu quý mình thật lòng.
 
Tháng 2 cũng tạo ra cơ hội để bạn tham gia các hoạt động có lợi cho sức khỏe. Đó có thể là đăng ký một lớp tập yoga hoặc mua một cuốn sách liên quan đến vấn đề chăm sóc sức khỏe. Tựu chung, bạn sẽ có một sức khỏe tuyệt vời để tiến bước theo đuổi những gì mình muốn thực hiện. 
 

2.6 Con số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6-5-3

   
Boi Than so hoc thang 2/2022 - So 6
 
Người mang trong mình số 6 là những con người sống duy tâm, yêu hòa bình, thích sự bình đẳng và có khả năng giao tiếp tuyệt vời. Dù đối phương là ai, ở độ tuổi nào thì bạn vẫn có thể ngồi nói chuyện cùng họ được.
 
Nhưng người này có căn bệnh hay lo xa, làm quá mọi chuyện lên, nhiệt tình quá mức khiến bản thân bị thiệt thòi. Bạn hay can thiệp quá sâu vào chuyện thiên hạ, lo chuyện bao đồng tự rước bực vào thân, rắc rối từ cái miệng mà ra.
 
Vận trình công việc tháng này không có quá nhiều biến động lớn. Chúng tôi sẽ xem thử thách đến với bạn trong tháng này là để rèn dũa năng lực và sức chịu đựng của bạn. Nếu người mang số 6 làm đạt tiêu chuẩn cơ bản của công việc và hoàn thành những kế hoạch còn dang dở thì phần thưởng lớn sẽ đến với bạn vào cuối tháng.
 
Chuyện yêu đương, gia đình có một chút trăn trở. Hình như giữa bạn và cha mẹ không có quá nhiều tiếng nói chung, bạn thích tâm sự với mẹ nhiều hơn là tâm sự với cha. Giai đoạn này gia đình cần bạn hơn bao giờ hết, nếu có thể ở bên họ nhiều thêm được bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu. 
 
Tình cảm yêu đương khởi sắc, leo thang lên một bước mới, nhiều người sẽ tổ chức tiệc cưới hoặc có người yêu trong tháng này. Đây là khoảng thời gian đẹp khuyến khích những kết nối về yêu đương tăng lên. Sự tổn thương sẽ giúp cho bạn định rõ được mình cần gì trong một mối quan hệ.
 
Sức khỏe không có gì đáng lo ngại nhưng với điều kiện bạn không ăn uống bừa bãi, bớt nhậu nhẹt và dùng chất kích thích. Một không gian yên tĩnh sẽ là liều thuốc tuyệt vời nhất cho việc cải thiện sức khỏe và tinh thần của bạn. Cơ thể đang có dấu hiệu dần hồi phục sau thời gian dài ủ rũ như cây héo úa.

Xem thêm: Xem bói tháng sinh âm lịch đẹp nhất
 

2.7 Con số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 6-5-3

 
Boi Than so hoc thang 2/2022 - So 7
 
Xem bói Thần số học tháng 2/2022 nói rằng số 7 sinh ra những con người thần bí, thông minh, hay có những suy nghĩ khác người lập dị, có nhiều tài và tin vào tâm linh. Người này thường có thành tích tốt trong học tập và công việc bằng chính thực lực của mình, dùng chất xám xây dựng con đường riêng cho bản thân.
 
Tuy nhiên bạn có xu hướng thích sống một mình, không thích giao lưu quá nhiều với người ngoài. Mọi người sẽ nghĩ bạn giỏi quá nên kiêu căng, cô lập, lạnh lùng. Thật ra chỉ vì bạn không muốn người khác động chạm quá nhiều đến cuộc sống riêng tư của mình nên mới tự cô lập bản thân như vậy.
 
Tháng 2 này các bạn làm việc theo trực giác, cảm giúc nhiều hơn là lý trí. Tâm hồn bay bổng trên mây, những người làm nghệ thuật hoặc truyền thông có cơ hội nhận được nhiều hợp đồng tốt đem lại khoản tiền hậu hĩnh và cơ hội thể hiện bản thân.
 
Những bạn làm lãnh đạo, quản lý hoặc đứng đầu một tập thể nào đó nên ưu tiên các kế hoạch ngắn hạn thay vì kế hoạch dài hạn. Chuyện hôm nay chớ để ngày mai. Tháng 2 giúp bạn có được sự tinh nhạy, minh mẫn và thông suốt trong tư duy. Hãy tận dụng điều này để giải quyết những vấn đề cản bước bạn.
 
Vì công việc tấp đầu nên ban có xu hướng trầm lắng hơn trong chuyện tình cảm. Nên thành thật với cảm xúc của mình, không yêu nữa thì nên nói một câu để người kia không bị lãng phí thời gian. Còn yêu ai thì cứ nói thẳng ra, giữ trong lòng không giải quyết được việc gì cả lại thêm mệt mỏi.
 
Bạn sẽ thấy mình lâm vào tình cảnh muốn xóa bỏ những khúc mắc nhanh chóng nhất có thể, nhưng đồng thời lại sợ hãi rằng mình sẽ bị hiểu lầm. Nhiều bạn sẽ tìm đến tâm linh để tìm câu trả lời cho bản thân trong chuyện tình cảm. 
 
Thật không may là tháng 2 buộc bạn phải đổ tiền vào cho sức khỏe khá nhiều. Đi lại phải cẩn thận, không phóng nhanh vượt ẩu, không được chen lấn khi đi xe, người bị thương sẽ là bạn đó.
 
Ngoài ra nếu có được rủ đi ăn ở bên ngoài thì nên chú trọng đến an toàn vệ sinh thực phẩm một chút. Thà bỏ thêm chút tiền mà an toàn còn hơn ham đồ rẻ mà làm hại cơ thể. Thói quen ăn uống vô tội vạ, ăn ở đâu cũng được trước đây không có vấn đề gì với bạn nhưng tháng 2 này thì sẽ có vấn đề đó nha.
 

2.8 Con số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8-7-5

   
Boi Than so hoc thang 2/2022 - So 8
 
Nhiều người mang số 8 thường giàu có và biết làm ăn từ rất sớm. Trong cuộc sống lúc nào cũng biết cân đo đong đếm sao cho hợp lý, lựa đường mà đi để có lợi cho bản thân. Không ai có thể phủ nhận tài lãnh đạo tuyệt vời của bạn, vì không muốn bị tụt lại phía sau nên luôn cố gắng trở thành người dẫn đầu giỏi giang. 
 
Tính chuyên quyền quá cao lại sản sinh ra những tính xấu, bạn dễ nổi nóng và hay nóng vội, ham quyền lực, đấu tranh bằng mọi cách để có được quyền lực. Dễ bị cám dỗ vây quanh và đổ đốn, nếu không có lập trường vững chắc thì hay sa đà vào thói hư tật xấu của xã hội.
 
Cũng chính vì vậy mà trong công việc bạn hay bị kẻ xấu nịnh bợ, qua mặt lúc nào không hay. Hãy chậm rãi và cẩn thận trong chuyện công việc, nên nghe theo bản thân và những người thực sự thân thiết, đừng tin lời mấy kẻ dẻo mồm ngon ngọt.
 
Đây là thời điểm thích hợp để thử thách bản thân trong sự nghiệp, bắt đầu một nỗ lực mới để phát triển sự nghiệp. Muốn leo lên chức cao hơn, được tăng lương hay được nhận tiền hoa hồng thì cứ mạnh dạn nhận nhiệm vụ mới, làm quen với khách hàng mới, nhập thêm lô hàng mới.
 
Về mặt tình cảm, nếu bạn đang độc thân, nhiều khả năng bạn sẽ gặp một ai đó thú vị thông qua công việc, tiệc tùng. Người này sẽ có những ưu điểm khiến bạn phải cảm nắng. Cứ mạnh dạn mở lòng đi, dù chưa yêu lần nào hay đã từng thất bại trong tình yêu thì bạn vẫn xứng đáng có được hạnh phúc.
 
Những mối quan hệ xung quanh cũng có xu hướng phát triển tốt và nồng ấm hơn. Bạn là người chủ động để gắn kết và quảng giao, nhờ tài ăn nót hoạt náo và tươi vui nên ai cũng thích làm quen. Mọi người động lòng và có xu hướng cởi mở, tâm sự với bạn nhiều hơn bao giờ hết. 
 
Nếu có thể, hãy dành thời gian chất lượng cho chính bản thân mình, có lẽ là gắn kết mình cùng với thiên nhiên để khiến bản thân cảm thấy cơ thể được thư giãn nhiều hơn. Nếu có thói quen viết nhật ký, thiền định hoặc chạy bộ thì điều này sẽ giúp bạn định hình tốt hơn về những sự lựa chọn trong cuộc sống và đem lại sức dẻo dai cho cơ thể.
 

2.9 Con số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9-8-6

   
Boi Than so hoc thang 2/2022 - So 9
 
Điểm nổi bật nhất ở những người có số 9 là lòng bác ái cao cả, trí tuệ hiểu biết thông sâu và thẳng thắn. Bạn sống và luôn có trách nhiệm với những gì mình làm, không thích lươn lẹo hay né tránh. Mục đích của bạn đến với thế giới này là ban phát lòng nhân ái, giúp đỡ người khác bằng tất cả khả năng của bản thân.
 
Thế nhưng một số trường hợp vì quá tốt, quá ngốc nghếch tin người nên nhìn đâu cũng thấy người tốt. Đôi khi bị người ta lừa và thất vọng ghê gớm nhưng sau đó họ vẫn chọn lựa tha thứ. 
 
Những người mang số 9 rất dễ bị mất kiên nhẫn với những gì diễn ra chậm chạp, lúc đó bạn phải cố gắng tìm thêm người để đi cùng mình, kiên nhẫn để cho sự việc đó nó diễn ra như vậy, đừng nổi giận.
 
Trong công việc cũng vậy, tháng 2 nêu cao tinh thần đoàn kết. Nếu muốn đi thật nhanh hãy đi một mình, nếu muốn đi thật xa thì hãy đi cùng nhau. Thành công không dành cho những con người kêu ngạo, cứng đầu chỉ thích làm theo ý mình. 
 
Tháng 2 này đem đến nhiều biến chuyển mới trong một vài lĩnh vực. Bạn có năng lựcvà sẵn sàng đối diện với những sự thay đổi. Để người khác nhìn thấy sự quyết tâm của bạn trong công việc sẽ khiến mọi thứ dễ dàng hơn.
 
Những mối quan hệ tình cảm sẽ tiếp tục được phát triển trong tháng này, một vài sự kiện xã hội sẽ đem đến nhiều mối quan hệ mới tới bạn, đó có thể là bạn bè hoăc người yêu. Khả năng thể hiện sức quyến rũ của bản thân và khiếu hài hước của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, hội đang ế sẽ sớm thoát ế thôi, đừng sốt sắng làm gì cả.
 
Đối với những căp đôi mới tìm thấy nhau trong năm nay, tháng 2 là lúc thích hợp để hâm nóng tình cảm bằng chuyến đi ngắn ngày. Nên ở bên cạnh nhau nhiều hơn một chút để hiểu nhau hơn, có khả năng cuối tháng sẽ có kẻ thứ 3 xen vào nên hãy cẩn thận.
 
Bạn có rất nhiều cảm xúc trộn lẫn nhưng lại gặp khó khăn để bày tỏ nó. Bạn cảm thấy bản thân mình dễ bị tổn thương và dễ trở nên xúc động hơn bao giờ hết. Điều này dẫn đến việc tâm lý bị căng thẳng và u sầu, dễ khóc và cũng dễ cười, nên tìm đến gia đình hoặc bạn thân lúc cơ thể cạn năng lượng.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X