Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con số chủ đạo trong Thần số học tiết lộ bạn có hay bị tiểu nhân đeo bám, đại sự khó thành

Thứ Năm, 12/10/2023 08:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem vận tiểu nhân theo Thần số học để biết tính cách của bạn có dễ đắc tội tiểu nhân, thường xuyên bị kẻ xấu phá rối trong công việc không nhé.
 

*Cách xác định con số chủ đạo:

  • Bước 1: Hãy viết chính xác ngày, tháng, năm sinh của bạn.
  • Bước 2: Cộng từng con số trong ngày, tháng, năm sinh lại để được một con số tổng.
  • Bước 3: Cộng từng con số trong kết quả vừa tìm được để tìm ra con số chủ đạo.
Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 1/2/1980. Lấy 1 + 2 + 1 + 9 + 8 + 0 = 21. Cộng tiếp 2 + 1 = 3 => Vậy con số chủ đạo của bạn là 3.
 
Sau khi xác định được con số chủ đạo, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết mình có dễ phạm tiểu nhân hay không.
 

1. Con số chủ đạo 1

 
Xem vận tiểu nhân theo Thần số học thấy rằng thực chất thì những người có con số chủ đạo là 1 không cần quá lo lắng về vấn đề gặp phải tiểu nhân trong cuộc sống cũng như công việc.

Van tieu nhan theo Than so hoc
 
Bạn là người lạc quan và cầu tiến, bạn biết cách làm thế nào để cổ vũ, động viên, tạo động lực cho người khác, chính nhờ vậy mà bạn hòa nhập tốt tập thể và nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh.
 
Ngoài ra, bạn cũng rất độc lập, tự chủ, khi vấn đề xuất hiện trước mắt, bạn luôn tự mình nghĩ ra giải pháp và không muốn nhờ vả người khác nên cũng hiếm khi rơi vào bẫy của ai.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải thay đổi cái tính thích áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác và bắt đối phương phải nghe theo mình, bởi việc đó khiến cho quá trình hợp tác dễ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn, thậm chí khiến bạn vô tình gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân.
 

2. Con số chủ đạo 2

 
Người có con số chủ đạo 2 có khả năng ăn nói tài tình nên dễ dàng thuyết phục được người khác. Nhờ có khả năng quan sát tinh tế, bạn có thể nhanh chóng nhìn thấu bản chất của vấn đề, từ đó tìm ra cách giải quyết mọi việc hài hòa nhất.
 
Trong một tập thể, bạn có cách hành xử ôn hòa, khiến mọi người dễ nảy sinh thiện cảm và tin tưởng. Bạn thậm chí là trọng tài đứng giữa phân xử những mâu thuẫn xuất hiện giữa mọi người. Chính nhờ những điều này mà bạn cũng rất hiếm khi phải đụng độ tiểu nhân. 
 
Song như vậy không có nghĩa là bạn không cần phải đề phòng kẻ xấu hãm hại. Thực tế, bạn rất dễ bị tác động bởi lời nói của người ngoài. Bạn cũng thường xuyên do dự khi đứng giữa các sự lựa chọn. Hãy cẩn thận để không bị những lời ngon ngọt của kẻ xấu dẫn bạn đi lầm đường lạc lối.

Xem thêm: 3 điều quan trọng trong cuộc đời theo Thần số học.
 

3. Con số chủ đạo 3

 
Nếu có con số chủ đạo là 3, bạn có khả năng thu hút mọi người xung quanh một cách bẩm sinh. Với những suy nghĩ tích cực và lạc quan, bạn luôn muốn đem tới niềm vui và cảm hứng cho mọi người xung quanh. Bạn hòa đồng nên cũng được nhiều người yêu mến và giúp đỡ. 

Tuy nhiên, cuộc sống thường tràn ngập nguy cơ, bạn không có lòng hại người nhưng lòng đề phòng người khác thì vẫn luôn cần phải có. Những người mà bạn tin tưởng vô điều kiện lại có thể trở mặt quay lưng với bạn bất cứ lúc nào.
 
Đừng quá ngây thơ tin tưởng mọi người vô điều kiện, trước khi làm việc gì bạn cũng cần phải xác minh thông tin kĩ càng.

Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi tính nông nổi, thường đặt cái tôi của mình lên cao và bỏ ngoài tai ý kiến của người khác. Tính cách này sẽ khiến bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm, đẩy bạn vào những tình huống khó giải quyết, đồng thời đánh mất niềm tin của mọi người xung quanh.
 

4. Con số chủ đạo 4 

 
Xem vận tiểu nhân theo Thần số học, người có con số chủ đạo là 4 thường có tính cách cần cù, thẳng thắn. Bạn luôn cố gắng hết sức trong công việc, chủ động bắt tay vào mọi việc chứ không trông đợi vào người khác cũng như những điều may mắn từ trên trời rơi xuống. Bạn nghĩ rằng chỉ có tự lực cánh sinh thì mình mới mau chóng đạt được điều mình mong muốn.
 
Van tieu nhan Than so hoc
 
Cũng nhờ sự thận trọng, tự lập đó mà bạn thường ít khi gặp phải tiểu nhân, thậm chí dù có gặp phải, bạn cũng phát hiện ra những mưu kế của đối phương một cách nhanh chóng. 
 
Tuy nhiên, đáng buồn là bạn cũng thường dễ bị ám ảnh, cho rằng mình phải cẩn thận với mọi việc xảy ra xung quanh bởi luôn có người nhòm ngó, hãm hại mình. Thậm chí, trong tình yêu, bạn cũng không thể hoàn toàn tin tưởng vào người ấy.
 

5. Con số chủ đạo 5 

 
Người có con số chủ đạo 5 yêu thích sự tự do tự tại, thích được làm những gì mà mình mong muốn. Bạn là người hết lòng với bạn bè, sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai mà không so đo, tính toán, vì thế mà bạn cũng thường xây dựng được quan hệ tốt đẹp với mọi người. 
 
Vì quá lương thiện nên bạn cũng thường có những suy nghĩ khá ngây thơ, cho rằng sẽ chẳng có bất kì ai hãm hại mình. Tuy nhiên, chẳng có ai làm vừa lòng được tất cả mọi người, bạn cũng không tránh khỏi những lúc bị hãm hại, bị hiểu lầm.
 
Trên thực tế, hãy thận trọng với những người bạn đã từng vô tình làm tổn thương bởi cái tính quá thẳng thắn của mình. Nếu là kẻ xấu bụng, họ có thể “ghim” bạn từ lúc nào mà bạn không hay đấy.

Xem thêm: Chu kỳ 9 năm trong Thần số học.
 

6. Con số chủ đạo 6

 
Người có con số chủ đạo là 6 dành cả cuộc đời mình để giúp đỡ và cống hiến vì như vậy, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa. Lý tưởng cao đẹp khiến bạn nhận được sự yêu mến và khâm phục của mọi người xung quanh, nhưng cũng khiến bạn trở thành “con mồi” béo bở của những kẻ xấu bụng.
 
Vì thế, khi giúp đỡ người khác, bạn cũng nên đặt ra một giới hạn nhất định, không nên khiến mình mệt mỏi quá mức, thậm chí hi sinh chính mình vì người khác. Bạn tưởng rằng mình đã làm được một việc tốt, song thực tế, bạn đã rơi vào cái bẫy của những kẻ giỏi lợi dụng rồi đấy. 
 
Trước khi yêu thương người khác, bạn cũng nên học cách yêu thương chính bản thân mình. Hãy học cách từ chối mọi người xung quanh, phân biệt điều gì có thể nhượng bộ và không thể nhượng bộ, đừng nên cam chịu và chịu đựng mọi bất công về mình.
 

7. Con số chủ đạo 7 

 
Xem vận tiểu nhân theo Thần số học, nếu có con số chủ đạo là 7, bạn là một người khá cố chấp, thích làm theo ý mình đến mức có thể từ chối lắng nghe những lời chỉ dạy hay khuyên nhủ của người khác. Chính tính cách nông nổi, chưa trải sự đời này khiến bạn phải trả nhiều giá đắt trong cuộc sống.
 
Van tieu nhan
 
Kẻ tiểu nhân có thể đánh vào sự bướng bỉnh, cố chấp của bạn và hướng bạn đi vào con đường lầm lạc, để đến khi phát hiện ra, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian để khắc phục lỗi lầm của mình.
 
Hãy học hỏi những người xung quanh mình nhiều hơn, lắng nghe ý kiến của người đi trước nhiều hơn, bạn có thể sẽ tránh được nhiều sai lầm không đáng có đấy.
 

8. Con số chủ đạo 8

 
Người có con số chủ đạo là 8 thường mạnh mẽ và kiên cường hơn đa số mọi người xung quanh, vì thế dù có phải đối diện với nghịch cảnh nào, bạn cũng có sức mạnh để tiếp tục cố gắng đến cùng. Bạn đặt ra cho mình nhiều mục tiêu lớn lao và sẽ cố gắng hoàn thành mọi việc đến cùng.
 
Tuy nhiên, bản tính độc lập, tự chủ, thích lãnh đạo có thể khiến bạn trở thành người hiếu chiến, hay tranh cãi hoặc căn vặn người khác. Hãy nhắc nhở mình kiềm chế cái tôi lại một chút, nếu không, bạn sẽ tự tạo thêm nhiều kẻ thù cho mình và phá hủy các mối quan hệ đã tốn công gây dựng từ trước đó.
 
Do có tham vọng lớn lao, bạn cũng có thể trở thành người sống quá thực tế, coi trọng quyền lực, tiền bạc và thích thể hiện sự xa hoa. Những đặc điểm này cũng khiến bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của kẻ tiểu nhân. Những kẻ đó có thể dụ dỗ bạn đi vào con đường kiếm lời phi pháp hoặc có những mánh khóe để lừa gạt số tiền bạn đang giữ trong tay.
 

9. Con số chủ đạo 9

 
Người mang con số chủ đạo 9 là người có tinh thần nhân đạo cao độ. Bạn thường nghĩ cho người khác chứ chẳng đề cao lợi ích cá nhân. Bạn có thể thấu hiểu được nỗi đau, khó khăn của những người yếu thế, từ đó hành động thiết thực giúp đỡ mọi người, cho dù có phải hi sinh bản thân.
 
Chính sự tốt đẹp, lương thiện đó giúp bạn thu hút được nhiều người, nhưng song song với đó, bạn cũng sẽ gặp phải sự ghen ghét, đố kị của những kẻ xấu tính, họ cho rằng bạn là người kiêu ngạo hoặc trịch thượng. Những kẻ này sẽ tìm cách đặt điều, nói xấu nhằm hạ bệ danh tiếng của bạn.
 
Ngoài ra, vì mang trong mình những suy nghĩ tốt đẹp về cuộc sống và con người nên bạn thường hay lý tưởng hóa vấn đề, dẫn đến khả năng nhìn nhận, đánh giá con người không chính xác. Bạn cần thận trọng hơn trong việc kết bạn nếu không muốn mình bị lợi dụng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X