Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận đào hoa theo Thần số học: Ai luôn được mọi người vây quanh săn đón?

Thứ Năm, 18/07/2024 14:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem vận đào hoa theo Thần số học để biết ai luôn được nhiều người yêu mến và theo đuổi, ai luôn lạnh lùng và xa cách với mọi người.
 

1. Con số chủ đạo 1

 

Chỉ số đào hoa: 10%

 
Xem vận đào hoa theo Thần số học thấy người có con số chủ đạo 1 thường coi trọng sự nghiệp hơn là chuyện tình cảm. Bạn thường có xu hướng gây dựng sự nghiệp vững vàng rồi mới nghĩ đến chuyện tình yêu. Thậm chí dù đang trong mối quan hệ với ai đó, bạn cũng không quá dựa dẫm vào đối phương.
 
Van dao hoa theo Than so hoc
 
Người khác thường cảm thấy bạn là một người khá khô khan, chính bạn cũng không giỏi bắt chuyện với người khác giới. Nếu hỏi bạn về chuyện công việc, bạn có thể nói không ngớt, nhưng khi phải nói chuyện để tạo ấn tượng với người khác, bạn lại thường không biết bắt đầu thế nào,
 
Bạn thường tạo cảm giác khá xa cách và lãnh đạm cho người khác giới nên vận đào hoa cũng không vượng. Mọi người xung quanh có thể nể phục những thành tích của bạn nhưng chưa chắc đã dám chủ động tiếp cận bạn.
 

2. Con số chủ đạo 2

 

Chỉ số đào hoa: 60%

 
Những người có con số chủ đạo 2 thường có vẻ ngoài khá bắt mắt, vì vậy mà ngay từ khi còn trẻ, bạn đã thu hút được ánh nhìn của nhiều đối tượng khác giới. Bạn có khá nhiều vệ tinh vây xung quanh.
 
Hơn nữa, bạn còn là người có tính cách ôn hòa, không so đo tính toán với mọi người và cũng sẵn sàng bao dung với người khác. Tính cách mềm mỏng ấy khiến bạn được nhiều người yêu mến và muốn kết thân.
 
Bản thân bạn cũng là người rất coi trọng tình cảm gia đình, tình yêu và tình bạn. Bạn luôn khao khát tình yêu và sẵn sàng trao đi yêu thương nên vận đào hoa lúc nào cũng nở rộ.
 

3. Con số chủ đạo 3

 

Chỉ số đào hoa: 30%

 
Xem vận đào hoa theo Thần số học thấy người có con số chủ đạo 3 có tính cách thẳng thắn và chân thành, song cũng chính vì vậy mà đôi khi bạn nói nhưng không suy nghĩ kĩ càng, khiến các mối quan hệ xã giao bị ảnh hưởng.
 
Đối với người khác giới, bạn cũng đối xử với họ khá phóng khoáng, như thể đối phương là anh em, chiến hữu hoặc hội chị em với mình vậy. Cách hành xử của bạn khiến cho đối phương dù có thiện cảm với bạn cũng rất khó tiến thêm một bước.
 
Thậm chí, khi đã bước chân vào một mối quan hệ, bạn vẫn thích đối xử với đối phương như những người bạn của mình, thiếu cảm giác quấn quýt hay dựa dẫm nên có.

Xem thêm: Hôn nhân theo Thần số học.
 

4. Con số chủ đạo 4 

 

Chỉ số đào hoa: 50%

 
Người có số chủ đạo là 4 có phong thái rất cuốn hút nên dễ thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh, tiếc rằng bạn lại không giỏi ăn nói nên dễ khiến người khác cảm thấy nhàm chán hoặc mất lòng lúc nào không hay.
 
Van dao hoa Than so hoc
 
Nếu bạn chú ý hơn đến cách nói năng của mình, chắc chắn bạn sẽ thu hút được rất nhiều đối tượng khác giới nhờ vẻ ngoài bắt mắt và đáng tin cậy của mình, khiến vận đào hoa nở rộ.
 
Đừng nên quá cứng đầu, bảo thủ, bạn sẽ khiến mọi người xung quanh e ngại khi tiếp cận, thậm chí không nhận ra điểm chưa tốt của mình, gây ảnh hưởng đến nhiều phương diện cuộc sống chứ không chỉ riêng tình duyên.
 

5. Con số chủ đạo 5

 

Chỉ số đào hoa: 90%

 
Có thể nói rằng người có con số chủ đạo 5 rất vượng vận đào hoa. Bạn biết quan tâm đến ngoại hình của bản thân, lại có năng khiếu nghệ thuật, tính tình nhiệt tình nên rất thu hút sự chú ý của những người khác giới.
 
Bạn cũng thích trải nghiệm những điều mới mẻ nên luôn cởi mở trò chuyện với mọi người xung quanh. Các mối quan hệ của bạn thường bắt đầu nhanh chóng ngay khi nhận ra đôi bên có thiện cảm với nhau.
 
Tuy nhiên, điều bạn cần thay đổi chính là bản tính “cả thèm chóng chán” của mình. Có vẻ bạn khó có thể duy trì được một mối quan hệ trong khoảng thời gian lâu dài. Khi thấy mình đã hiểu rõ một người, bạn thường nghĩ đến việc tìm niềm vui mới.
 

6. Con số chủ đạo 6

 

Chỉ số đào hoa: 65%

 
Người có con số chủ đạo 6 rất đa tài. Bạn thể hiện được sự ưu tú của mình trên nhiều lĩnh vực khác nhau nên có thể khiến mọi người xung quanh đều nể phục. Người khác giới cũng thường xuyên bị tài năng của bạn thu hút.
 
Hơn nữa, bạn còn là một người cực kì lãng mạn. Một khi đã yêu ai, bạn sẽ luôn dành tặng cho người ấy những điều bất ngờ, luôn thể hiện rõ ràng sự quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ và ủng hộ đối phương.
 
Dù xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu những người tiếp cận, nhưng với tính cách chung thủy, trân trọng tình yêu, bạn luôn biết cách giữ chừng mực với mọi người.
 

7. Con số chủ đạo 7

 

Chỉ số đào hoa: 80%

 
Xem vận đào hoa theo Thần số học thấy người số 7 biết coi trọng ngoại hình nên bạn dù không có vẻ ngoài quá xuất sắc đi nữa, bạn vẫn tạo được ấn tượng tốt với nhiều người khác giới.
 
Van dao hoa
 
Hơn nữa, ở bạn luôn toát ra sự bí ẩn, thu hút từ cách nói năng, hành xử nên rất dễ khiến mọi người xung quanh bị tò mò và thu hút. Thực tế, chính bạn cũng là người rất sâu sắc và thông minh, bạn biết những mẩu chuyện ít người biết, chính vì vậy mà bạn có thể khiến nhiều người nể phục.
 
Dù không phải là một người quá cởi mở hay giỏi ăn nói, song bạn vẫn vô cùng đào hoa. Mọi người sẽ chủ động tiếp cận bạn vì muốn hiểu rõ hơn về con người bạn.
 

8. Con số chủ đạo 8

 

Chỉ số đào hoa: 45%

 
Người có con số chủ đạo 8 không mấy đào hoa, chủ yếu cũng vì tình cảm không phải là trọng tâm cuộc sống của bạn. Bạn thích chủ động làm mọi chuyện của mình, không thích bị bó buộc nên bạn yêu thích sự tự do.
 
Đối với người khác giới, bạn thường để lại ấn tượng là một người độc lập và mạnh mẽ, bạn có tài trong công việc nhưng lại không thích hợp để làm người yêu, vì thế các mối quan hệ của bạn chủ yếu là bạn bè và đồng nghiệp, đối tác.
 
Trên thực tế, nếu đã bước chân vào một mối quan hệ, bạn sẽ vô cùng nghiêm túc và có trách nhiệm. Bạn sẽ luôn cố gắng làm việc, hoàn thiện bản thân để có cuộc sống tốt đẹp hơn cùng đối phương.
 

9. Con số chủ đạo 9

 

Chỉ số đào hoa: 70%

 
Nếu có con số chủ đạo 9, bạn là người có tính cách cởi mở, không ngại tiếp xúc với người lạ hay với những môi trường mới. Nhờ tài ngoại giao mà bạn có thể thoải mái trò chuyện và gây ấn tượng với bất cứ ai nếu muốn.
 
Ngay từ khi còn bé, bạn đã là một người khá đào hoa, xung quanh cũng không thiếu người tiếp cận. Bạn cũng đối xử với mọi người bằng tấm lòng bao dung nên có mối quan hệ rộng rãi và được nhiều người yêu mến.
 
Tuy nhiên, bạn cần quyết đoán hơn trong các mối quan hệ của mình. Đừng vì sợ tổn thương người khác mà không dám đưa ra những quyết định dứt khoát, bởi điều đó sẽ còn gây ra cho bạn nhiều rắc rối hơn trong tương lai.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X