Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con số chủ đạo tiết lộ tri kỉ của bạn, người luôn kề vai sát cánh với bạn trong cuộc sống

Thứ Bảy, 04/05/2024 15:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tri kỉ theo con số chủ đạo của bạn là ai? Ai sẽ đem tới những ảnh hưởng tích cực cho cuộc sống của bạn, khiến bạn trở thành một phiên bản tốt hơn?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

*Cách xác định con số chủ đạo:

  • Bước 1: Hãy viết chính xác ngày, tháng, năm sinh của bạn.
  • Bước 2: Cộng từng con số trong ngày, tháng, năm sinh lại để được một con số tổng.
  • Bước 3: Cộng từng con số trong kết quả vừa tìm được để tìm ra con số chủ đạo.
Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 2/3/1972. Lấy 2 + 3 + 1 + 9 + 7 + 2 = 24. Cộng tiếp 2 + 4 = 6 => Con số chủ đạo của bạn là 6.
 
Sau khi xác định được con số chủ đạo, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết ai là tri kỉ của bạn.
 

1. Con số chủ đạo 1

 
Xem tri kỉ theo con số chủ đạo thấy những người mang con số chủ đạo 1 là người có năng lực lãnh đạo và có khả năng quyết sách.

Bạn vô cùng tự tin và lúc nào cũng tràn đầy sự quyết tâm, lúc nào cũng dũng cảm đối mặt với khó khăn thách thức và bình tĩnh tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất. Bạn có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh và nắm giữ vị trí cao trong tập thể.

Tuy nhiên, vì quá tập trung cho việc phát triển sự nghiệp nên nhiều khi bạn rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi hoặc cuộc sống khô khan, vô vị.
 
Tri ki theo con so chu dao
 
Người có con số chủ đạo 4 hoặc 7 chính là tri âm tri kỉ của bạn, giúp cuộc sống của bạn có thêm những sắc màu tươi mới hơn.

Số 4 vốn là người lãng mạn, có thể giúp bạn trải nghiệm những cung bậc khó quên trong tình bạn, tình yêu và tình thân. Số 7 thông thái, hài hước sẽ giúp bạn thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực, đem lại tiếng cười giúp bạn luôn thư giãn khi ở cùng.
 

2. Con số chủ đạo 2 

 
Người có con số chủ đạo 2 rất tốt bụng. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, chỉ cần mọi người có thể đạt được thành công và hạnh phúc là bạn đã thấy những gì mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Bạn mong muốn xây dựng một xã hội tốt đẹp, mọi người luôn đối xử chân thành với nhau. Tuy nhiên, đôi khi bạn bị lý tưởng hóa, tốt bụng đến mức dễ bị những người xấu bụng xung quanh lợi dụng, chịu thiệt về bản thân mình.
 
Trong khi đó, những người có con số chủ đạo là 1 hoặc 8 lại sở hữu đầu óc thông minh, tỉnh táo và thực tế. Họ có thể nhận ra ai là người tốt, ai là kẻ xấu muốn lợi dụng bạn, thường xuyên nhờ vả bạn để kiếm lợi về bản thân.

Họ sẽ giúp bạn phân rõ việc nào nên và không nên làm, dạy cho bạn cách từ chối những người không xứng đáng với lòng tốt của mình.

Xem thêm: Cách thay đổi vận mệnh bằng Thần số học.
 

3. Con số chủ đạo 3

 
Người số 3 có năng lực học hỏi mạnh mẽ, bạn cũng đưa ra nhiều ý kiến sáng tạo, hữu ích giúp mọi người xung quanh cùng phát triển. Bên cạnh đó, bạn cũng không ngại chia sẻ những suy nghĩ và quan điểm của mình, những kế hoạch hoặc mục tiêu tương lai của mình.

Tuy nhiên, đôi khi cũng vì quá thoải mái mà bạn bị kẻ xấu tìm cách lợi dụng, thậm chí ăn cắp ý tưởng, khiến công lao suốt bấy lâu trở thành công cốc.
 
Người có con số chủ đạo là 1 và 8 có con mắt tinh đời sẽ giúp bạn phân biệt được ai là bạn tốt, ai là bạn xấu, khuyên bạn nên tránh xa những kẻ không đáng tin cậy.

Trò chuyện với họ cũng giúp bạn học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức mới giúp ích cho cuộc sống. Những người này thậm chí có thể trở thành quý nhân chỉ đường dẫn lối cho bạn.
 

4. Con số chủ đạo 4

 
Xem tri kỉ theo con số chủ đạo, người có con số chủ đạo 4 thường có trí tưởng tượng phong phú và có khiếu nghệ thuật. Bạn thích ở một mình, chìm đắm trong thế giới riêng và thỏa thuê sáng tạo theo cảm hứng.

Tuy nhiên, bạn cũng rất muốn tìm một người tri âm tri kỉ có thể hiểu được những ý tưởng của mình, cùng mình thảo luận về những vấn đề mà đôi bên cùng quan tâm.
 
Tri ki con so chu dao
 
Có thể thấy rằng người số 9 chính là người phù hợp nhất với những mong muốn mà bạn đặt ra. Đối phương cũng là người lãng mạn, biết cách lắng nghe nên có thể dành thời gian nghe bạn giải thích về những ý tưởng hoặc quan điểm của mình. Thậm chí đôi bên còn có thể góp ý cho những công việc của nhau, giúp sự nghiệp đôi bên đạt được những bước phát triển lớn.
 

5. Con số chủ đạo 5

 
Người có con số chủ đạo 5 luôn mong mỏi mình đạt được tự do tài chính. Để có một túi tiền rủng rỉnh, bạn không ngại làm nhiều việc và cũng không ngại thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới.

Cuộc sống dư dả đáng mơ ước trong tương lai chính là động lực giúp bạn không ngừng cố gắng. Tuy nhiên, cũng có những lúc bạn cảm thấy cô đơn trên hành trình nỗ lực, cảm thấy không tin tưởng vào chính bản thân mình.
 
Người số 9 và người số 4 xuất hiện vào thời điểm này giống như tri âm tri kỉ, giúp bạn tìm lại được động lực ban đầu của mình.

Số 9 có trực giác nhạy bén sẽ nói cho bạn biết đâu là mối đầu tư đáng giá để thử sức, đâu là mối đầu tư cần thận trọng. Số 4 có những suy nghĩ lạc quan và lãng mạn sẽ giúp bạn có thêm quyết tâm và lòng dũng cảm để bước đi trên con đường làm giàu.
 

6. Con số chủ đạo 6

 
Người có con số chủ đạo 6 có những suy nghĩ rất thực tế. Bạn không thích mạo hiểm và cũng không ham hư vinh, muốn trở thành người nổi bật trong tập thể.

Bạn muốn sống một cuộc sống ổn định và thường chỉ cố gắng hoàn thành tốt những công việc của mình. Chính vì vậy mà đôi khi bạn cảm thấy cuộc sống của mình thật tẻ nhạt, mình sống mà không có mục tiêu.
 
Người số 1 luôn lý trí và tràn đầy tham vọng có thể thổi một làn gió mới vào cuộc sống vốn khô khan của bạn, khiến bạn tìm được động lực để cố gắng hơn mỗi ngày.

Người số 5 luôn có mục tiêu và đích đến rõ ràng cũng sẽ truyền thêm động lực cho bạn, để bạn thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn mỗi ngày của mình, hướng đến những điều tích cực hơn.

Bạn có biết: Cặp đôi có duyên trời định theo Thần số học?
 

7. Con số chủ đạo 7

 
Người có con số chủ đạo 7 luôn thích tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ. Bạn dành nhiều thời gian để học hỏi và không ngừng trải nghiệm, dù đối diện với khó khăn, bạn cũng vẫn có thể cổ vũ bản thân mình vượt qua nhờ những suy nghĩ tích cực và hài hước.

Tuy nhiên, trong cuộc sống hẳn sẽ có những lúc bạn cảm thấy cô đơn, muốn dựa dẫm vào một người nào đó hoặc tâm sự, lắng nghe một người nào đó.
 
Tri ki theo Than so hoc
 
Người số 3 cởi mở, thích trò chuyện và người số 2 chu đáo, biết quan tâm, săn sóc mọi người chính là tri âm tri kỉ của cuộc đời bạn. Ở bên đối phương, bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, có nhiều chuyện để chia sẻ cùng nhau. Nhờ vậy, bạn sẽ giảm được nhiều áp lực trong cuộc sống, nhẹ nhõm hơn, cảm thấy mình không cô đơn trên con đường tiến về phía trước.
 

8. Con số chủ đạo 8

 
Xem tri kỉ theo con số chủ đạo, người số 8 là người rất tự do và độc lập. Bạn không ngại làm điều mong muốn dù không nhận được sự ủng hộ của bất cứ ai. Dù gặp phải khó khăn, bạn cũng sẽ kiên cường chống đỡ một mình chứ không vội tìm kiếm sự giúp đỡ của người khác.

Ngoài ra, bạn cũng tự đặt ra cho mình những yêu cầu rất cao, bạn sẽ không ngừng cố gắng để trở nên xuất sắc hơn, dù phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức.
 
Số 4 lãng mạn và số 2 thấu hiểu chính là tri âm tri kỉ của cuộc đời bạn. Họ có thể hiểu được những tham vọng và ý chí xa vời của bạn, đồng thời đưa cho bạn những lời động viên, cổ vũ đúng lúc nhất.

Họ cũng sẽ không tìm cách ràng buộc bạn mà chủ động cho bạn sự tự do, để bạn có thể thoải mái làm điều mình mong muốn.
 

9. Con số chủ đạo 9

 
Người có con số chủ đạo 9 là người có trực giác nhạy bén. Bạn có thể thông qua việc quan sát sự việc để phán đoán bản chất, từ đó đưa ra những quyết định chính xác.

Tuy nhiên, bạn không đặt ra những mục tiêu quá tham vọng trong cuộc sống. Bạn muốn được hưởng thụ những điều tươi đẹp mà cuộc sống xung quanh mang lại, chính vì thế mà đôi khi bạn thành ra lười biếng, được đến đâu hay đến đấy.
 
Những người số 7 và số 8 có thể đem lại những ảnh hưởng tích cực cho bạn. Vốn hiểu biết phong phú của số 7 và tinh thần tự lực tự cường của số 8 khiến cho bạn cảm thấy rất ngưỡng mộ.

Bạn coi họ là tấm gương của mình và sẽ cố gắng phấn đấu để xứng đáng làm bạn hoặc làm người yêu của họ. Cuộc sống của bạn sẽ dần trở nên phong phú, ý nghĩa hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X