Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu của con số chủ đạo 6: Ai sẽ cùng bạn vẽ lên một tình yêu đẹp?

Thứ Ba, 23/04/2024 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu của con số chủ đạo 6 có điểm gì nổi bật? Ai chính là người có tâm hồn đồng điệu với bạn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

*Cách xác định con số chủ đạo:

  • Bước 1: Hãy viết chính xác ngày, tháng, năm sinh của bạn.
  • Bước 2: Cộng từng con số trong ngày, tháng, năm sinh lại để được một con số tổng.
  • Bước 3: Cộng từng con số trong kết quả vừa tìm được để tìm ra con số chủ đạo.
Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 2/3/1972. Lấy 2 + 3 + 1 + 9 + 7 + 2 = 24. Cộng tiếp 2 + 4 = 6 => Con số chủ đạo của bạn là 6.
 
Sau khi xác định được con số chủ đạo, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết mối quan hệ của mình với những con số chủ đạo khác.
 

1. Với người có con số chủ đạo 1

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 6 thấy rằng tính cách của người có con số chủ đạo 1 và con số chủ đạo 6 có vẻ hoàn toàn trái ngược. Trong khi đối phương là người mạnh mẽ, quyết đoán, còn bạn lại khá ôn hòa, bao dung. Tuy nhiên, chính những nét khác biệt ấy lại khiến hai bạn dung hòa với nhau dễ dàng.
 
Tinh yeu cua con so chu dao 6
 
Nếu muốn kéo gần khoảng cách với đối phương, bạn hãy thẳng thắn và chân thành nói cho đối phương biết những nguyên tắc xử sự cũng như những kế hoạch tương lai của mình. Hãy để đối phương hiểu hơn về bạn, bước chân vào trong thế giới nội tâm của bạn và biết bạn nghiêm túc thế nào trong mối quan hệ này.
 

2. Với người có con số chủ đạo 2

 
Cả bạn và người có con số chủ đạo 2 đều rất quan tâm đến sự ổn định trong mối quan hệ. Cả hai bạn đều mong đôi bên có thể tận hưởng từng giây phút bên nhau, ít tranh cãi, ít mâu thuẫn. Vì thế, cả hai đều rất ý thức khi xử sự với đối phương, luôn chú trọng đến việc trò chuyện, trao đổi với nhau.
 
Để giúp mối quan hệ giữa đôi bên thêm phần hòa hợp, ngay từ khi mới bắt đầu, bạn hãy để đối phương hiểu cách hành xử của mình trong những trường hợp khác nhau. Bạn không phải là người thích “chiến tranh lạnh”, bạn sẵn sàng dành thời gian để lắng nghe, trò chuyện và tìm cách dung hòa những khác biệt giữa đôi bên.
 

3. Với người có con số chủ đạo 3

 
Nếu người số 6 và người số 3 đến với nhau, mối quan hệ giữa hai bạn sẽ rất chân thành và thuần khiết. Cả hai người đều mong muốn mình có thể ỷ lại đối phương. Khi ở bên nhau, hai bạn đều mong mình có thể được làm chính mình, không phải che giấu hoặc kìm nén bất kì điều gì. Cả hai bạn sẽ không còn cảm thấy mình là người duy nhất chủ động hi sinh cho tình yêu nữa.
 
Nếu muốn nhanh chóng kéo gần khoảng cách với đối phương, hãy thẳng thắn chia sẻ với đối phương những điều bạn mong muốn trong mối quan hệ này. Bạn mong có thể sống thật với bản thân ra sao và cũng sẵn sàng chấp nhận mọi mặt của đối phương như thế nào. Làm được như vậy, đối phương sẽ mở cửa trái tim cho bạn bước vào.

Xem thêm: Con số bậc thầy là gì?
 

4. Với người có con số chủ đạo 4

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 6 thấy mối quan hệ giữa bạn và số 4 là một mối quan hệ rất bền vững. Bản tính thận trọng khiến hai bạn không dễ dàng trao gửi tình cảm của mình, nhưng một khi đã quyết định đến với ai, hai bạn sẽ sẵn sàng làm tất cả vì tình yêu của mình.
 
Tinh yeu con so chu dao 6
 
Có thể hai bạn sẽ có một khởi đầu chậm rãi và không nồng nhiệt, song cả hai sẽ có được sự ăn ý mà hiếm cặp đôi nào có được. Hãy bày tỏ với người ấy mong muốn của bạn là muốn xây dựng mọt mối quan hệ lâu dài, bạn sẵn sàng cùng người ấy đối diện với những sóng gió trong cuộc đời. Sự chân thành của bạn sẽ khiến người ấy rung động.
 

5. Với người có con số chủ đạo 5

 
Khi người số 6 gặp người số 5, cuối cùng hai bạn cũng tìm được cảm giác đối phương chính là một nửa mình tìm kiếm đã lâu. Dù người số 5 tự do, phóng khoáng nhưng thực chất, họ luôn muốn tìm một mái ấm thuộc về riêng mình. Người số 6 dịu dàng, vị tha, sẽ là bến đỗ mà người số 5 chờ đợi từ lâu.
 
Để tiến tới gần hơn với người ấy, khuyên bạn hãy dùng hành động trực tiếp để chứng minh cảm xúc của bạn với đối phương, để người ấy biết rằng bạn mong muốn đôi bên có thể ở bên nhau ra sao. Điều đó sẽ khiến đối phương rung động, sẵn sàng bỏ cái tôi xuống và dũng cảm yêu thương.
 

6. Với người có con số chủ đạo 6

 
Có thể nói đây chính là cặp đôi ăn ý nhất, bởi hai người có con số chủ đạo giống nhau luôn nhanh chóng hiểu được những điều đối phương trăn trở, suy nghĩ cũng như những cảm xúc mà đối phương đang giữ trong lòng. Ở bên nhau, hai bạn cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái như tìm được tri kỉ của mình.
 
Nếu muốn kéo gần khoảng cách với đối phương, bạn có thể trò chuyện với người ấy thường xuyên để người ấy hiểu được những mong đợi của bạn trong chuyện tình cảm, thậm chí có thể cho đối phương được biết những kế hoạch tương lai của hai người mà bạn đã vẽ ra. Hãy đối xử với đối phương một cách chân thành, chắc chắn quan hệ đôi bên sẽ ngày càng sâu sắc.
 

7. Với người có con số chủ đạo 7 

 
Nếu ở bên nhau, hai bạn sẽ luôn tìm được cảm giác an tâm chưa từng có. Bạn là người sẵn sàng hi sinh vì tình yêu, còn số 7 lại luôn kiên nhẫn lắng nghe bạn, thấu hiểu bạn, thậm chí đôi khi đối phương còn nhận ra điều bạn cần là gì trước cả bạn. Ở bên người ấy, cuối cùng bạn cũng cảm thấy mình thật sự được yêu thương, trân trọng.
 
Tinh yeu cua so 6
 
Để kéo gần khoảng cách giữa hai bên, bạn có thể thẳng thắn bày tỏ mong muốn và nguyện vọng của mình trong mối quan hệ này. Như vậy, đối phương sẽ càng sẵn sàng lắng nghe và chiều chuộng bạn hơn, càng dễ dàng thấu hiểu những điều bạn suy nghĩ hơn.
 

8. Với người có con số chủ đạo 8

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 6 thấy cả số 6 và số 8 đều rất coi trọng những lời hứa hẹn và sự đồng điệu trong tâm hồn. Khi ở bên nhau, hai bạn sẵn sàng thay đổi và rèn luyện để trở thành một người tốt đẹp hơn cho đối phương dựa dẫm. Mối quan hệ giữa hai bạn lành mạnh và khiến nhiều người xung quanh ngưỡng mộ.
 
Để kéo gần khoảng cách với số 8, hãy ở bên người đó những lúc đối phương cần nhất, đưa ra cho đối phương những lời khuyên hữu ích và bày tỏ bạn sẵn sàng là chỗ dựa, sẵn sàng lắng nghe đối phương bất cứ lúc nào. Những hành động lặng lẽ nhưng không kém phần tinh tế của bạn sẽ khiến người ấy vô cùng rung động.
 

9. Với người có con số chủ đạo 9

 
Người số 6 và người số 9 đều có tấm lòng bao dung, rộng lượng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Khi tiếp xúc với nhau, hai bạn cảm giác như tìm được người chung chí hướng với mình. Đôi bên có thể cùng chung tay làm rất nhiều việc hữu ích và xây dựng được mối quan hệ rất bền vững.
 
Ở giai đoạn đầu tiếp xúc, nếu muốn kéo gần mối quan hệ với đối phương, bạn hãy chia sẻ với người ấy những kế hoạch tương lai của mình. Hãy trò chuyện để nhận ra đôi bên có nhiều quan điểm chung, để đối phương hiểu được bạn sẵn sàng cùng người ấy vượt qua mọi khó khăn, sóng gió trong cuộc sống.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X