Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu của con số chủ đạo 5: Ai đem lại cho bạn cảm giác bình yên?

Thứ Tư, 17/04/2024 08:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu của con số chủ đạo 5 khác biệt ra sao? Ai là người có tiếng nói chung với bạn? Làm thế nào để kéo gần khoảng cách với nửa kia?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

*Cách xác định con số chủ đạo:

  • Bước 1: Hãy viết chính xác ngày, tháng, năm sinh của bạn.
  • Bước 2: Cộng từng con số trong ngày, tháng, năm sinh lại để được một con số tổng.
  • Bước 3: Cộng từng con số trong kết quả vừa tìm được để tìm ra con số chủ đạo.
Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 2/1/1972. Lấy 2 + 2 + 1 + 9 + 7 + 2 = 23. Cộng tiếp 2 + 3 = 5 => Con số chủ đạo của bạn là 5.
 
Sau khi xác định được con số chủ đạo, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết mối quan hệ của mình với những con số chủ đạo khác.
 

1. Với người có con số chủ đạo 1

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 5 thấy rằng người có con số chủ đạo 5 có tính cách phóng khoáng, cởi mở tựa như một chú ngựa bất kham, tuy nhiên khi gặp được người có con số chủ đạo 1, bạn lại cảm thấy mình như gặp được khắc tinh. Đối phương là người sống có kế hoạch, giỏi phân tích, có thể làm thay đổi cuộc sống vốn khá buông thả của bạn.
 
Tinh yeu cua con so chu dao 5
 
Để kéo gần quan hệ giữa đôi bên, bạn hãy thường xuyên chia sẻ những thử thách, khó khăn trong cuộc sống với đối phương, người ấy sẽ giúp bạn phân tích và tìm ra hướng giải quyết vấn đề đúng đắn nhất. Đồng thời, việc này cũng khiến người ấy cảm nhận được bản thân chiếm một vị trí quan trọng trong lòng bạn.
 

2. Với người có con số chủ đạo 2

 
Người số 5 tự tin, kiên định có thể đem lại cảm giác an toàn cho người số 2. Ngược lại, người số 2 ôn hòa, giỏi lắng nghe có thể hòa hợp với số 5 thường tự cho mình là trung tâm, cứng đầu cứng cổ, không muốn lắng nghe lời khuyên của người khác. 
 
Những đặc điểm tính cách kể trên giúp kéo hai bạn lại gần nhau. Trong cuộc sống, bạn hãy chủ động trao đổi, tâm sự với nửa kia những chuyện không như ý trong cuộc sống, để đối phương được nghe những cảm xúc chân thực của bạn, để đối phương hiểu con người thật sự của bạn dưới vỏ bọc kiên cường. Làm được như vậy, người ấy sẽ sẵn sàng ở bên bạn, cùng bạn trải qua sóng gió cuộc đời.
 

3. Với người có con số chủ đạo 3

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 5 thấy người số 3 và người số 5 có rất nhiều điểm chung trong tính cách. Hai bạn đều là những người thích trải nghiệm những điều mới mẻ, không sợ thử thách bản thân, vì thế mà mối quan hệ của các bạn lúc nào cũng luôn tươi trẻ và tràn ngập niềm vui.
 
Để quan hệ đôi bên xích lại gần nhau, khuyên bạn hãy chủ động thay đổi để hòa hợp hơn với đối phương, đồng thời thẳng thắn bày tỏ điều mình mong muốn trong mối quan hệ của đôi bên. Hai người thẳng thắn với nhau sẽ nhận ra đối phương cũng có những khao khát giống mình, hai người cùng hướng tới một mục tiêu, xây dựng tình cảm vững bền.

Xem thêm: Cách thay đổi vận mệnh bằng Thần số học.
 

4. Với người có con số chủ đạo 4

 
Người có con số chủ đạo 4 và người có con số chủ đạo 5 khóa hòa hợp với nhau. Số 4 là người sống có kế hoạch, có nguyên tắc sẽ giúp bạn có một cuộc sống ngăn nắp, ổn định hơn. Ở chiều ngược lại, bạn cũng sẵn sàng làm những điều nhỏ bé giúp đối phương vui lòng.
 
Tinh yeu con so chu dao 5
 
Muốn kéo gần khoảng cách giữa đôi bên, bạn có thể thẳng thắn bày tỏ về ước muốn của mình trong tình cảm, đồng thời vạch ra một tương lai vừa lãng mạn nhưng cũng không kém phần thực tế với đối phương. Người ấy cảm thấy bạn là một người đáng tin cậy, đáng dựa dẫm thì sẽ ở bên bạn lâu dài.
 

5. Với người có con số chủ đạo 5

 
Gặp được người có con số chủ đạo giống mình, bạn sẽ cảm thấy như tìm được tri âm tri kỉ. Hai người có cách nghĩ và cách làm việc giống nhau, thấu hiểu nhau đến mức chỉ cần một ánh mắt cũng hiểu đối phương nghĩ gì. Ở bên người ấy, bạn có cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái như tìm được bến đỗ của mình.
 
Để xác định đối phương có cảm xúc tương tự với mình hãy không, hãy mời đối phương dùng bữa rồi phán đoán thông qua hành động của người ấy. Nếu người ấy cũng có cảm xúc tương tự với bạn, hãy thẳng thắn bày tỏ lòng mình. Còn nếu ngược lại, bạn cũng không cần quá vội vàng, hãy cho đối phương không gian riêng tư để suy nghĩ. Đây là cách bạn thể hiện sự tôn trọng với người ấy.
 

6. Với người có con số chủ đạo 6

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 5 thấy người có con số chủ đạo 6 rất thẳng thắn trong việc biểu lộ tình cảm, vì vậy mà khi ở bên đối phương, bạn cảm thấy rất an tâm vì biết mình được yêu thương. Cũng nhờ có đối phương, bạn sẵn sàng thay đổi những tật xấu của mình và bắt đầu tính đến chuyện tương lai.
 
Để kéo gần khoảng cách với đối phương, hãy thể hiện rõ ràng bằng hành động rằng bạn sẵn sàng thay đổi để hòa hợp với đối phương. Thay vì sống cuộc sống tự do tự tại, chẳng lo đến chuyện mai sau thì bạn hãy xây đắp một tương lai có hai người. Khi đối phương nhận ra sự chân thành của bạn, người ấy cũng sẽ sẵn sàng ở bên bạn, cùng hướng tới những ngày tháng sau này.
 

7. Với người có con số chủ đạo 7 

 
Người số 5 và người số 7 thường bị thu hút bởi khí chất và phong thái của nhau. Ngay từ những ngày đầu gặp gỡ, số 7 đã rất yêu mến sự năng nổ, hoạt bát và khả năng khuấy động bầu không khí của bạn. Ngược lại, số 7 có năng khiếu và mối quan tâm sâu sắc đến nghệ thuật cũng khiến bạn cảm thấy rất thu hút.
 
Tinh yeu cua so 5
 
Hãy thường xuyên trao đổi với người ấy cái nhìn của bạn về những sự vật, sự việc xung quanh mình, kể với người ấy những dự định trong tương lai của bạn, để người ấy có thể bước vào thế giới nội tâm của bạn. Hãy để người ấy thêm hiểu về bạn, cùng bạn vẽ ra một tương lai tươi đẹp.
 

8. Với người có con số chủ đạo 8

 
Mối quan hệ của hai bạn giống như một đôi bạn đã quen biết từ lâu năm, bởi hai bạn cực kì ăn ý với nhau từ trong suy nghĩ đến cách làm việc. Sự tinh tế, thận trọng của số 8 giúp bạn an tâm theo đuổi mơ ước của mình bởi bạn biết rằng sau lưng mình luôn có một hậu thuẫn mạnh mẽ.
 
Nếu muốn xây dựng quan hệ tình cảm với đối phương, bạn hãy chủ động nêu ra những kế hoạch tương lai của mình, đồng thời bày tỏ mong muốn được trải qua cùng với người ấy. Hãy để đối phương cảm nhận được sự chín chắn và chân thành của bạn, người ấy sẽ đồng ý cùng bạn đi đến cuối con đường.
 

9. Với người có con số chủ đạo 9

 
Hai bạn đều là những người có sức ảnh hưởng tới tập thể. Nếu bạn biết cách dùng lời nói để kêu gọi và thuyết phục mọi người thì số 9 lại thường dùng những hành động thực tế để truyền cảm hứng cho người khác. Các bạn đều hướng tới việc xây dựng một xã hội, một tập thể tốt đẹp hơn.
 
Để kéo gần mối quan hệ giữa đôi bên, hãy cùng người ấy tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các hoạt động từ thiện. Thông qua những lần hoạt động cùng nhau ấy, hai bạn sẽ thêm hiểu về tính cách và suy nghĩ của nhau, tìm ra mục tiêu chung cùng hướng tới.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X