Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu của con số chủ đạo 4: Ai sẽ luôn là bến đỗ bình yên của bạn?

Thứ Tư, 10/04/2024 08:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu của con số chủ đạo 4 nồng nàn cháy bỏng hay tràn đầy lý trí? Họ hợp với người có con số chủ đạo nào? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

*Cách xác định con số chủ đạo:

  • Bước 1: Hãy viết chính xác ngày, tháng, năm sinh của bạn.
  • Bước 2: Cộng từng con số trong ngày, tháng, năm sinh lại để được một con số tổng.
  • Bước 3: Cộng từng con số trong kết quả vừa tìm được để tìm ra con số chủ đạo.
Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 2/1/1972. Lấy 2 + 1 + 1 + 9 + 7 + 2 = 22. Cộng tiếp 2 + 2 = 4 => Con số chủ đạo của bạn là 4.
 
Sau khi xác định được con số chủ đạo, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết mối quan hệ của mình với những con số chủ đạo khác.
 

1. Với người có con số chủ đạo 1

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 4 thấy rằng số 4 và số 1 là một cặp đôi vô cùng ăn ý, nếu đến với nhau, hai người không chỉ là người yêu mà còn là người bạn kề vai sát cánh, hướng tới một mục tiêu. Số 1 tràn đầy tham vọng, luôn muốn tiến về phía trước rất hợp với số 4 quy củ, ngăn nắp, làm việc có kế hoạch.
 
Tinh yeu cua con so chu dao 4
 
Cách tốt nhất để hai người kéo gần khoảng cách với nhau là thẳng thắn chia sẻ những kì vọng và dự định tương lai với đối phương. Khi đã có cùng một mục tiêu, hai người sẽ có tiếng nói chung, cảm thấy bản thân mình mạnh mẽ và quyết tâm hơn vì có hậu phương vững chắc.
 

2. Với người có con số chủ đạo 2

 
Mối quan hệ của bạn và người có con số chủ đạo là 2 tuy không mãnh liệt nhưng rất vững bền. Bạn là người có những quan điểm khá truyền thống về gia đình, luôn có trách nhiệm trong mối quan hệ, còn số 2 lại là người chu đáo, dịu dàng, biết quan tâm đến những người thân yêu. Ở bên nhau, hai bạn lúc nào cũng cảm thấy an tâm và nhẹ nhõm.
 
Để kéo gần khoảng cách với đối phương, số 4 hãy thường xuyên rủ nửa kia tham gia vào những buổi tụ tập bạn bè, gia đình cùng mình, để người ấy dần bước chân vào cuộc sống của bạn, hiểu bạn nghiêm túc với mối quan hệ này ra sao.

Xem thêm: Tính cách theo con số ngày sinh.
 

3. Với người có con số chủ đạo 3

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 4 thấy mối quan hệ giữa số 3 và số 4 luôn rất thú vị. Đặc biệt, những người có con số chủ đạo 3 luôn rất sáng tạo và có nhiều suy nghĩ đột phá, đối phương có thể đem lại cho bạn nhiều niềm vui, nhiều bất ngờ trong cuộc sống, khiến bạn luôn cảm thấy ngập tràn hạnh phúc.
 
Để quan hệ đôi bên thêm phần thân mật, bạn có thể nhờ người ấy làm “quân sư” cho mình trước khi đưa ra các quyết định. Đối phương chắc chắn sẽ đưa ra cho bạn những kiến nghị mới mẻ, giúp bạn có cái nhìn mới hơn về vấn đề, thậm chí tìm ra hướng đi mới giúp bạn thay đổi bản thân.
 

4. Với người có con số chủ đạo 4

 
Bạn và người ấy là cặp đôi có tâm hồn đồng điệu. Cả hai đều là người nghiêm túc, sống có kỉ luật, làm việc gì cũng có kế hoạch rõ ràng. Nếu hai người cùng chung tay hướng tới một mục tiêu nào đó, khả năng gặt hái được thành công là rất cao.
 
Tinh yeu con so chu dao 4
 
Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, cả hai có thể sẽ hơi khô khan một chút. Khuyên hai người nên chủ động bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ của mình về mối quan hệ đôi bên, để cả hai hiểu được đối phương mong muốn gì trong mối quan hệ này. Hãy thường xuyên đi chơi hoặc dùng bữa cùng nhau, thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi điều, hai người sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đẹp.
 

5. Với người có con số chủ đạo 5

 
Tính cách của người số 4 và số 5 có đôi chút khác biệt bởi bạn thường sống kỉ luật, làm gì cũng có mục tiêu rõ ràng, trong khi đó đối phương lại là người khao khát được tự do, không muốn bị hạn chế. Tuy nhiên nếu có thể dung hòa với nhau thì hai bạn sẽ đem lại những ảnh hưởng tích cực cho nhau, cùng nhau tiến bộ. 
 
Muốn xây dựng mối quan hệ hòa hợp, bạn nên hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe ý kiến của đối phương nhiều hơn, đừng khiến người ấy cảm thấy rằng bạn là người áp đặt. Chỉ cần hai người có thể bình tĩnh trò chuyện cùng nhau, mọi khúc mắc sẽ được tháo gỡ. Ngoài ra, nếu đánh giá sự việc theo cái nhìn của người ấy, bạn cũng có thể nhận ra những điều thú vị mà trước đó bạn không hề nghĩ tới.
 

6. Với người có con số chủ đạo 6

 
Hai bạn là cặp đôi hoàn hảo, sẵn sàng hi sinh hoặc thay đổi bản thân để phù hợp với đối phương. Bạn vốn là người sống có nguyên tắc, nhưng một khi đã tìm được nửa kia, bạn sẵn sàng thay đổi để hòa hợp với người ấy. Còn đối phương lại là một người giàu tình cảm, luôn dành hết sự quan tâm và sẵn sàng hi sinh cho gia đình.
 
Khi ở bên nhau, bạn hãy quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của đối phương, hiểu người ấy mong muốn điều gì trong mối quan hệ của hai người, đồng thời sẵn sàng phối hợp với người ấy để cùng xây dựng mái ấm. Hãy để người ấy dần dần dựa dẫm vào bạn, tin tưởng vào mối quan hệ của hai người.
 

7. Với người có con số chủ đạo 7 

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 4, nếu người số 4 và người số 7 đến với nhau, hai bạn sẽ đem lại những tác động tích cực cho nhau, cùng nhau tiến bộ. Hai người đều là những người ham tìm tòi, học hỏi, có thể sẵn sàng dành thời gian trao đổi, thảo luận với nhau nhiều vấn đề trong cuộc sống.
 
Tinh yeu cua so 4
 
Khi đến với nhau, bạn hãy thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm hoặc tri thức mình đã tích lũy suốt bấy lâu nay với đối phương, đồng thời cũng dành thời gian lắng nghe những điều người ấy nói. Làm như vậy, hai người sẽ ngày càng hiểu thêm về nhau, đồng thời phát triển bản thân trở thành người có kiến thức phong phú, góc nhìn đa chiều hơn.
 

8. Với người có con số chủ đạo 8

 
Quan hệ giữa người số 4 và số 8 khá ổn định và vững bền. Những đặc điểm tính cách của hai người giúp đôi bên có một cuộc sống ngăn nắp, có mục tiêu, kế hoạch rõ ràng, từ việc nhỏ đến việc lớn đều được hai bạn quan tâm và giải quyết một cách hoàn hảo.
 
Để kéo gần mối quan hệ giữa hai người, đừng ngại để người ấy bước chân vào cuộc sống của mình, lắng nghe người ấy góp ý trong công việc, đồng thời thể hiện rõ bạn rất trân trọng những gì mà người ấy đã làm cho đôi bên. Bạn cũng hãy thường xuyên thể hiện những suy nghĩ, cảm nhận của mình với người ấy, để đối phương hiểu hơn về con người bạn.
 

9. Với người có con số chủ đạo 9

 
Mối quan hệ giữa hai bạn luôn rất chân thành và thẳng thắn, bởi trong khi số 9 luôn quan tâm, chăm sóc và suy nghĩ cho người khác, sẵn sàng hi sinh lợi ích cá nhân của mình thì bạn lại là người sống rất nguyên tắc, thẳng thắn, không phản bội hay lợi dụng người khác bao giờ. Khi ở bên nhau, 2 bạn đều trân trọng ưu điểm của nhau, đồng thời cố gắng để khiến đối phương cảm thấy yên tâm.
 
Trong cuộc sống, nếu người ấy gặp phải khó khăn hoặc bất công, đừng ngại là người đứng ra bảo vệ đói phương. Nếu họ không muốn giải thích những gì mình gặp phải, bạn cũng đừng gặng hỏi, trước hết hãy là chỗ dựa cho họ, tin tưởng vào họ, dần dần đối phương sẽ mở lòng hơn với bạn, chủ động chia sẻ với bạn nhiều vấn đề trong cuộc sống.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X