Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu của con số chủ đạo 3: Ai là người sinh ra để dành cho bạn?

Thứ Năm, 04/04/2024 08:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu của con số chủ đạo 3 như thế nào? Ai là người hoàn hảo dành cho bạn? Bạn cần làm gì để kéo gần khoảng cách với đối phương? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

*Cách xác định con số chủ đạo:

  • Bước 1: Hãy viết chính xác ngày, tháng, năm sinh của bạn.
  • Bước 2: Cộng từng con số trong ngày, tháng, năm sinh lại để được một con số tổng.
  • Bước 3: Cộng từng con số trong kết quả vừa tìm được để tìm ra con số chủ đạo.
Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 1/1/1972. Lấy 1 + 1 + 1 + 9 + 7 + 2 = 21. Cộng tiếp 2 + 1 = 3 => Con số chủ đạo của bạn là 3.
 
Sau khi xác định được con số chủ đạo, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết mối quan hệ của mình với những con số chủ đạo khác.
 

1. Với người có con số chủ đạo 1

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 3 thấy rằng người có con số chủ đạo 3 và người có con số chủ đạo 1 có thể hòa hợp và bù trừ rất tốt cho nhau.

Số 3 luôn yêu thích những điều mới mẻ, thích chia sẻ tin tức cho mọi người xung quanh sẽ khiến số 1 cảm thấy rất thú vị. Ngược lại, thái độ kiên định, kiên trì của số 1 cũng sẽ giúp số 3 dần thay đổi tật xấu làm việc “đầu voi đuôi chuột”.
 
Tinh yeu cua con so chu dao 3
 
Để quan hệ giữa hai người thêm phần gắn kết, bạn đừng ngại chia sẻ với nửa kia những điều mà mình quan tâm ở thời điểm hiện tại. Bạn cũng nên nhờ người ấy góp ý cho những kế hoạch, mục tiêu tương lai, để hai người có thể cùng giúp đỡ nhau tiến về phía trước.
 

2. Với người có con số chủ đạo 2

 
Số 3 và số 2 gặp gỡ nhau sẽ cảm giác như gặp được tri âm tri kỉ của mình. Dù không nói ra nhưng thực tế, bạn luôn muốn tìm được người sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị cùng với mình, và số 2 chính là người luôn ủng hộ bạn trong mọi tình huống. Ở chiều ngược lại, bạn cũng luôn chia sẻ mọi kinh nghiệm và câu chuyện với nửa kia, khiến đối phương luôn cảm thấy an tâm, tin tưởng.
 
Ở cuộc sống hàng ngày, bạn có thể là người giữ vị trí chủ đạo trong mối quan hệ đôi bên. Hãy quan tâm, giúp đỡ người ấy trong mọi việc, khiến người ấy cảm nhận được sự an toàn và có niềm tin vào tình cảm của hai người.

Xem thêm: Cách thay đổi vận mệnh bằng Thần số học.
 

3. Với người có con số chủ đạo 3

 
Hai bạn là một cặp đôi cực kì ăn ý, dù chẳng cần đối phương phải diễn tả thành lời, bạn cũng hiểu được điều mà người ấy mong muốn. Hai người luôn sẵn sàng dành thời gian cho nhau, cùng trải nghiệm những điều mới mẻ hay thử thách mà cuộc sống đem lại.
 
Khi mới quen nhau, hai người hãy chủ động chia sẻ những câu chuyện mình gặp được, những kinh nghiệm mình học hỏi được trong cuộc sống, như vậy thì dần dần, hai người sẽ có chung một mục tiêu để hướng tới, giúp quan hệ ngày càng trở nên gần gũi hơn.
 

4. Với người có con số chủ đạo 4

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 3 thấy rằng người số 3 sẽ trưởng thành hơn rất nhiều trong mối quan hệ với người số 4. Bạn vốn yêu thích những điều mới lạ nhưng lại thiếu kiên trì, vì vậy đối phương sẽ là người đốc thúc và cổ vũ bạn, giúp bạn xác định được mục tiếu và cố gắng đến cùng.
 
Tinh yeu con so chu dao 3
 
Khi ở bên nhau, bạn đừng ngại chia sẻ với người ấy những dự định và mục tiêu của mình, đối phương sẽ dùng lý trí để phân tích vấn đề và đưa ra cho bạn những lời gợi ý hữu ích nhất. Ngược lại, những câu chuyện bạn kể cũng sẽ giúp cuộc sống của đối phương trở nên thú vị, đa màu sắc hơn.

Xem thêm: Người phản bội bạn theo Thần số học.
 

5. Với người có con số chủ đạo 5

 
Người số 5 rất quyến rũ và có khả năng ăn nói khéo léo, thuyết phục mọi người. Đây là điều khiến bạn cảm thấy rất nể phục. Ngược lại, thái độ ôn hòa, phong cách trẻ trung của bạn cũng là điều khiến đối phương dần suy nghĩ tích cực hơn. Hai bạn ở bên nhau sẽ dần khám phá được những điểm mạnh của đối phương và tôn trọng nó.
 
Muốn xây dựng một mối quan hệ ổn định, bạn nên thể hiện rằng mình luôn tôn trọng và ủng hộ những quyết định của đối phương, sẵn sàng cùng đối phương trải nghiệm những điều mới mẻ. Bạn sẽ không bao giờ nói những lời tiêu cực với đối phương. Làm được như vậy, số 5 sẽ dần mở cửa trái tim với bạn.
 

6. Với người có con số chủ đạo 6

 
Bạn là người cởi mở, thích theo đuổi những điều mới mẻ, tuy nhiên, bạn lại không biết cách bày tỏ tình cảm của mình. Ngược lại, số 6 mặc dù không phải là người sôi nổi nhưng lại luôn dũng cảm bày tỏ cảm xúc, luôn sẵn sàng hi sinh cho những người thân thiết với mình.
 
Nếu muốn kéo gần mối quan hệ giữa hai người, bạn nên chủ động chia sẻ, tâm sự những điều mình lo lắng với đối phương, để người ấy có dịp thể hiện sự quan tâm, chăm sóc với bạn. Điều đó cũng sẽ khiến số 6 cảm giác mình chiếm vị trí độc nhất vô nhị trong lòng bạn, bạn cũng sẽ trở thành người không thể thay thế trong lòng đối phương.

Bạn có biết: Cặp đôi có duyên trời định theo Thần số học?
 

7. Với người có con số chủ đạo 7 

 
Người số 3 luôn có hứng thú với những điều mới mẻ. Bạn không ngại dành thời gian để tìm hiểu những thứ mình chưa biết, và chính thái độ ham học hỏi, say mê khám phá ấy chính là điều số 7 đánh giá rất cao. Hai người gặp nhau sẽ có cảm giác như gặp được tri âm tri kỉ.
 
Tinh yeu cua so 3
 
Để tình yêu thêm phần bền chặt, hai người hãy cùng tìm tòi, khám phá những điều mới lạ cùng với nhau, thông qua đó giúp người ấy hiểu rõ hơn về những điểm mạnh của bạn. Hãy để số 7 cảm nhận được rằng bạn luôn sẵn sàng kề vai sát cánh với đối phương, cùng trải nghiệm những điều mới mẻ mà cuộc sống này mang lại.
 

8. Với người có con số chủ đạo 8

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 3 thấy rằng thực chất, tính cách của số 3 và số 8 có nhiều điểm khác biệt, song chính những điểm ấy lại khiến hai bạn dễ bù trừ, hòa hợp với nhau. Thái độ làm việc nghiêm túc, kỷ luật của số 8 là điều khiến bạn phải học hỏi nhiều, đồng thời những suy nghĩ, mối quan tâm mới mẻ của bạn lại khiến số 8 cảm thấy thú vị và ngưỡng mộ.
 
Khi ở bên nhau, bạn chia sẻ cùng người ấy những suy nghĩ và sáng kiến của bạn, để đối phương dần dần hiểu bạn hơn. Đừng quên hỏi ý kiến, quan điểm của người ấy về việc bạn đang làm, khiến người ấy cảm thấy bạn thực sự cần mình.
 

9. Với người có con số chủ đạo 9

 
Hai bạn chính là một cặp trời sinh, bởi sự cởi mở, nhiệt tình của bạn khiến đối phương cảm thấy vô cùng gần gũi, đồng thời, bạn còn là một người không kém phần tinh tế, có thể nhanh chóng nhận ra những điều mà số 9 đã lặng lẽ làm để củng cố mối quan hệ đôi bên.
 
Khi ở bên nhau, nếu muốn kéo gần mối quan hệ, bạn đừng ngại là người đứng ra bảo vệ đối phương khi người ấy bị hiểu nhầm hay đối xử bất công. Hãy là một chỗ dựa vững chãi cho người ấy, dần dần người ấy sẽ dựa dẫm vào bạn hơn, coi bạn là một nửa không thể thiếu của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X