Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu của con số chủ đạo 2: Nửa kia hoàn hảo của bạn là ai?

Thứ Tư, 13/03/2024 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu của con số chủ đạo 2 có gì đặc biệt? Bạn hợp với người có con số chủ đạo bao nhiêu? Làm thế nào để duy trì hạnh phúc? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

*Cách xác định con số chủ đạo:

  • Bước 1: Hãy viết chính xác ngày, tháng, năm sinh của bạn.
  • Bước 2: Cộng từng con số trong ngày, tháng, năm sinh lại để được một con số tổng.
  • Bước 3: Cộng từng con số trong kết quả vừa tìm được để tìm ra con số chủ đạo.
Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 1/2/1970. Lấy 1 + 2 + 1 + 9 + 7 + 0 = 20. Cộng tiếp 2 + 0 = 2 => Vậy con số chủ đạo của bạn là 2.
 
Sau khi xác định được con số chủ đạo, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết mối quan hệ của mình với những con số chủ đạo khác.
 

1. Với người có con số chủ đạo 1

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 2 thấy rằng ngay từ những lần đầu tiên gặp gỡ, bạn đã bị thu hút bởi những người có con số chủ đạo là 1.

Tinh yeu cua con so chu dao 2

Tình yêu của con số chủ đạo 2


Bạn yêu mến đối phương vì họ thường là người có địa vị xã hội nhất định, có vốn kiến thức và kinh nghiệm phong phú. Ngược lại, đối phương cũng rất thích cảm giác được bạn tôn trọng, nể phục, coi mình là một đối tượng để hướng tới. Đôi khi, mối quan hệ của hai bạn là điều mà người khác không thể nào hiểu được.
 
Để mối quan hệ có thể tiến triển nhanh chóng và ngọt ngào, số 2 đừng ngại bày tỏ với nửa kia những mong muốn trong lòng mình, ví dụ như mong nhận được những mẩu tin nhắn quan tâm mỗi ngày, ví dụ như mong người ấy có thể gác công việc sang một bên để hẹn hò với mình... Tin rằng người ấy cũng rất sẵn sàng làm những điều nhỏ bé ấy vì bạn.
 

2. Với người có con số chủ đạo 2

 
Hai bạn thấu hiểu nhau như những cặp sinh đôi vậy. Ngay chỉ khi vừa mới quen nhau, cả hai đã có thể nhanh chóng đoán được suy nghĩ và cảm nhận của đối phương. Cả hai đều muốn hướng tới một mối quan hệ ổn định, tin rằng chỉ cần đôi bên trân trọng và yêu thương nhau thì có thể vượt qua mọi sóng gió.
 
Để thúc đẩy mối quan hệ đôi bên, khuyên bạn hãy mở rộng cánh cửa trái tim để người ấy có thể dần dần bước vào cuộc sống của bạn. Hãy cùng nhau chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, từ công việc cho đến những mối quan hệ, dần dần, hai bạn sẽ trở thành một nửa không thể tách rời của nhau.

Xem thêm: Cặp đôi có duyên trời định theo Thần số học.
 

3. Với người có con số chủ đạo 3 

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 2 thấy rằng người số 2 và người số 3 có tính cách trái ngược nhau. Trong khi bạn là người khá điềm tĩnh, thích lặng thầm quan tâm và chăm sóc cho nửa kia của mình thì đối phương lại là người nhiệt tình, thẳng thắn, luôn thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của mình rất rõ ràng.

Tuy nhiên, nhiều khi cũng vì những khác biệt này mà hai bạn dễ hiểu lầm nhau, nửa kia sẽ cho rằng bạn không thực sự coi trọng mình.
 
Vì vậy, để tháo gỡ những hiểu lầm không đáng có, giúp hai người thêm gần gũi với nhau, bạn nên trò chuyện, tâm sự với người ấy nhiều hơn, để người ấy hiểu hơn về bạn. Thậm chí, bạn đừng ngại cho người ấy biết những khuyết điểm của mình. Nếu đối phương thực lòng yêu thương bạn thì sẽ bao dung cho bạn, tìm cách để hòa hợp với bạn.
 

4. Với người có con số chủ đạo 4

 
Mối quan hệ giữa hai bạn có thể không nồng nhiệt nhưng một khi đã đến với nhau sẽ rất dài lâu. Số 4 là người thận trọng, đáng tin cậy, luôn mong muốn đem lại cho nửa kia của mình những điều tốt đẹp nhất. Đây cũng chính là những điều mà bạn luôn mong đợi ở nửa kia của mình.
 
Tinh yeu con so chu dao 2
 
Tuy nhiên, vì hai bạn đều có phần kín đáo và thận trọng, không ai dám mở lời trước nên quan hệ đôi bên khó có thể tiến triển nhanh chóng. Khuyên bạn hãy chủ động tâm sự với người ấy những điều bạn đang giữ kín trong lòng, cho người ấy biết bạn mong muốn điều gì ở mối quan hệ giữa hai bên. Dần dần, hai bạn sẽ thêm hiểu về nhau, thêm trân trọng nhau.
 

5. Với người có con số chủ đạo 5 

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 2 thấy khi ở bên nhau, bạn và người ấy sẽ có cảm giác như đã tìm thấy mảnh ghép của đời mình. Hai bạn chính là hậu phương vững chắc của nhau. Người có con số chủ đạo 5 luôn thận trọng, vững vàng, ở bên người ấy bạn sẽ cảm thấy rất an tâm. Đồng thời, sự bao dung, dịu dàng của bạn cũng sẽ khiến người ấy cảm thấy rất thoải mái, nhờ vậy mà đối phương có thể tự nhiên chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng.
 
Để giữ mối quan hệ này ổn định và lâu dài, bạn nên để người số 5 hiểu rằng bạn luôn ủng hộ mọi quyết định và nguyên tắc của người ấy, như vậy sẽ giúp đối phương cảm thấy tự tin, mạnh mẽ hơn. Bạn cũng đừng ngại tâm sự với người ấy những khó khăn mình gặp phải, đối phương chắc chắn sẽ sẵn lòng cùng bạn vượt qua.
 

6. Với người có con số chủ đạo 6

 
Người số 2 vốn luôn quan tâm và chăm sóc cho người khác, nhưng khi ở bên số 6, cuối cùng bạn cũng tìm được cảm giác mình là người được chăm sóc, yêu thương. Ngược lại, sự nhạy cảm của bạn cũng chính là điều mà đối phương luôn tìm kiếm. Hai bạn có thể hiểu nhau mà không cần nói thành lời.
 
Mối quan hệ của hai bạn vốn đã rất dịu dàng và ấm áp, vì thế, hai bạn chỉ cần ở bên nhau nhiều hơn, cùng nhau có thêm những kỉ niệm đẹp là đã đủ để gắn kết đôi bên rồi. Thông qua những kỷ niệm bên nhau, hai bạn sẽ càng hiểu thêm về nhau và càng trân trọng nhau hơn.
 

7. Với người có con số chủ đạo 7 

 
Cả hai bạn đều là những người rất thận trọng trong chuyện tình cảm. Vì tính cách ngại ngùng và hướng nội nên khá khó để hai bạn đến với nhau. Tuy nhiên, khả năng quan sát tinh tế và tính cẩn thận của số 7 là điều rất thu hút bạn, còn sự nhạy bén, chu đáo của bạn cũng là điều rất thu hút đối phương.
 
Tinh yeu cua so 2
 
Để hai người có thể gần gũi hơn với nhau, bạn đừng ngại chia sẻ những suy nghĩ, trăn trở của mình với đối phương, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất giữa hai người. Làm như vậy, đối phương sẽ cảm thấy bạn là người đáng tin cậy, sẽ dần dần phụ thuộc và tin tưởng vào bạn.

Bạn có biết: Thế giới nội tâm theo Thần số học?
 

8. Với người có con số chủ đạo 8 

 
Người mang mệnh số 8 luôn sẵn sàng thể hiện tình yêu của mình thông qua những chi tiết, hành động nhỏ nhặt trong cuộc sống, điều đó khiến bạn cảm nhận được mình được yêu thương và trân trọng. Ngược lại, sự tinh tế của bạn cũng khiến người số 8 cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc khi ở bên nhau.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, bạn hãy thường xuyên chia sẻ với đối phương những khúc mắc mà bạn gặp phải trong cuộc sống, đồng thời tạo cơ hội để đối phương thể hiện bản thân nhiều hơn. Càng hiểu về nhau và bên nhau qua những thăng trầm cuộc sống, hai bạn sẽ càng quý trọng nhau nhiều hơn.
 

9. Với người có con số chủ đạo 9 

 
Người mang mệnh số 2 và số 9 có tính cách khá giống nhau. Hai bạn đều thích quan tâm và chăm sóc cho mọi người xung quanh, vì vậy mà khi gặp gỡ, hai bạn sẽ có cảm giác như tìm được “đồng loại” của mình, mối quan hệ đôi bên vì thế cũng vô cùng ấm áp, ngọt ngào.
 
Hãy thường xuyên đưa ra những lời ủng hộ và cổ vũ nửa kia của mình, thậm chí thể hiện bạn sẵn sàng giúp đỡ và tham gia vào công việc của đối phương, để người ấy hiểu rằng trên thế giới này vẫn có một người giống như mình, ở bên mình và có thể là hậu phương vững chắc cho mình trong mọi trường hợp.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X