Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu của con số chủ đạo 1: Đi tìm người có tâm hồn đồng điệu với bạn

Chủ Nhật, 10/03/2024 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu của con số chủ đạo 1 như thế nào? Bạn hợp với ai nhất? Đôi bên cần làm gì để gắn kết và xây dựng mối quan hệ lâu dài? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

*Cách xác định con số chủ đạo:

  • Bước 1: Hãy viết chính xác ngày, tháng, năm sinh của bạn.
  • Bước 2: Cộng từng con số trong ngày, tháng, năm sinh lại để được một con số tổng.
  • Bước 3: Cộng từng con số trong kết quả vừa tìm được để tìm ra con số chủ đạo.
Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 1/1/1970. Lấy 1 + 1 + 1 + 9 + 7 + 0 = 19. Cộng tiếp 1 + 9 = 10 = 1 + 0 = 1 => Con số chủ đạo của bạn là 1.
 
Sau khi xác định được con số chủ đạo, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết mối quan hệ của mình với những con số chủ đạo khác.
 

1. Với người có con số chủ đạo 1

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 1 thấy hai bạn như hai tâm hồn cô đơn có cơ hội gặp gỡ nhau. Ngay từ lần đầu tiếp xúc, bạn đã cảm thấy đối phương là người mình đã tìm kiếm từ rất lâu rồi, bạn sẽ muốn cố gắng hết sức để đối phương nhận ra những ưu điểm của mình, đồng thời cũng hi vọng người ấy có thể yêu thương, trân trọng và coi mình là số một trong lòng.
 
Tinh yeu cua con so chu dao 1

Tình yêu của con số chủ đạo 1


Tuy nhiên, vì cả hai người đều quá cố gắng thể hiện mặt hoàn hảo của mình nên quan hệ đôi bên có thể vô hình trung trở nên áp lực hoặc xa cách. Để duy trì mối quan hệ lâu dài, khuyên cả hai bạn đều nên mở rộng lòng mình, để đối phương hiểu được niềm vui nỗi buồn của mình, để hai người có thể dựa dẫm vào nhau nhiều hơn.
 

2. Với người có con số chủ đạo 2

 
Có thể nói rằng hai bạn chính là một cặp bù trừ cho nhau, bởi bạn thì được là người nắm thế chủ động trong mối quan hệ, còn người mang mệnh số 2 thì tìm được một nửa kia tài giỏi, ưu tú đúng như mong muốn. 
 
Tuy nhiên, số 2 là người thận trọng trong tình cảm, họ không dễ dàng bước chân vào một mối quan hệ, vì vậy khi mới quen nhau, bạn cần thể hiện cho họ thấy rằng bạn yêu mến và trân trọng họ thế nào. Chỉ khi họ cảm thấy mối quan hệ này vững bền, bạn là người chân thành, đáng tin cậy thì họ mới quyết tâm dành trọn vẹn tình cảm cho bạn.

Xem thêm: Cặp đôi có duyên trời định theo Thần số học.
 

3. Với người có con số chủ đạo 3

 
Cặp đôi số 1 và số 3 là một cặp đôi vô cùng thú vị. Hai bạn có thể cân bằng nhiều mặt tính cách với nhau, giúp nhau cùng tiến bộ. Ở bên người có con số chủ đạo 3, bạn cảm thấy mình trẻ trung, nhiệt huyết hơn, còn người số 3 ở bên bạn cũng trở nên thận trọng, tỉnh táo hơn, giảm bớt phần ngây thơ, cả tin.
 
Mối quan hệ của hai bạn luôn duy trì được sự nồng nhiệt và mới mẻ một phần cũng là vì số 3 luôn biết cách đem tới những bất ngờ thú vị cho cả hai người. Do đó, khuyên bạn nên giảm bớt vai trò chủ đạo của mình trong quan hệ đôi bên, đôi lúc hãy thả trôi theo nửa kia của mình, bạn sẽ cảm nhận được nhiều niềm vui.
 

4. Với người có con số chủ đạo 4

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 1, mối quan hệ của hai bạn bền chặt bởi hai bạn không chỉ là người yêu mà còn có thể là tri âm, tri kỉ của nhau. Số 1 và số 4 thường có chung một mục tiêu theo đuổi, có nhiều quan điểm chung, vì vậy mà hai bạn có thể cổ vũ, thúc đẩy nhau, cùng nhau tiến về phía trước.
 
Tinh yeu cua so 1
 
Tuy nhiên, do cả hai đều là người quá thận trọng nên đôi khi, mối quan hệ của đôi bên sẽ rơi vào trạng thái “giậm chân tại chỗ”. Vì thế, ngay từ khi mới quen nhau, hai bạn đừng ngại tâm sự với nửa kia những khó khăn, rắc rối hoặc trăn trở mà mình gặp phải. Hãy để đối phương hiểu hơn về bạn, như thế hai người sẽ càng dựa dẫm và gần gũi với nhau hơn.
 

5. Với người có con số chủ đạo 5

 
Ngay từ khi mới gặp gỡ, bạn đã bị hấp dẫn bởi những nét tính cách riêng biệt của người mang mệnh số 5. Bạn rất ngưỡng mộ và yêu mến tài năng của đối phương. Ở chiều ngược lại, đối phương cũng sẽ cảm thấy bạn rất hấp dẫn bởi bạn có hiểu biết sâu rộng về nhiều vấn đề, hai người có thể trò chuyện đủ thứ trên đời với nhau.
 
Tuy nhiên, người số 5 luôn lo lắng phải thay đổi bản thân mình vì một người nào đó. Vì vậy, để duy trì quan hệ này, bạn nên bày tỏ cho đối phương rõ bạn luôn yêu họ vì chính con người họ, bạn tôn trọng họ và không cần họ phải thay đổi hay trở thành bất cứ ai khác. Bạn luôn bao dung cho những điều chưa hoàn hảo của người ấy. 
 

6. Với người có con số chủ đạo 6

 
Xem tình yêu của con số chủ đạo 1, mối quan hệ giữa người số 1 và người số 6 rất dịu dàng và ấm áp. Hai bạn luôn cố gắng dung hòa với nhau, khiến mình ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

Bạn có thể đáp ứng được những gì mà đối phương mong chờ trong tình yêu, bởi ở bên bạn, người ấy luôn cảm thấy mình được trân trọng và được đối xử bình đẳng. 
 
Điều quan trọng nhất để khiến mối quan hệ này ổn định là bạn phải đem lại cho người có mệnh số 6 cảm giác an toàn. Trong mọi trường hợp, hãy luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của đối phương. Nếu có kế hoạch gì trong tương lai, hãy thảo luận cùng nhau và cùng cố gắng.
 

7. Với người có con số chủ đạo 7

 
Người số 1 và người số 7 là những người có tâm hồn đồng điệu với nhau. Ngay từ khi mới gặp gỡ, bạn đã trở nên rất thu hút trong mắt đối phương bởi bạn là người có vốn kiến thức sâu rộng. Ngược lại, người ấy cũng khiến bạn thấy yêu mến, tôn trọng bởi đối phương luôn giữ được sự bình tĩnh để phân tích, phán đoán vấn đề.
 
Tinh yeu so 1
 
Để mối quan hệ thêm phần sâu sắc, bạn hãy chủ động chia sẻ với người ấy những điều mình gặp phải trong cuộc sống, bất kể đó là chuyện to tát hay chỉ là chuyện nhỏ nhặt hàng ngày. Những điều nhỏ bé ấy cũng góp phần khiến hai bạn thêm hiểu về nhau, thêm dựa dẫm vào nhau.
 

8. Với người có con số chủ đạo 8

 
Người số 1 và người số 8 có nhiều quan điểm chung về cuộc sống. Hai bạn đều là người coi trọng sự nghiệp nên có thể cổ vũ, thúc đẩy nhau cùng cố gắng. Nếu có thể hợp tác với nhau, hai bạn sẽ gặt hái được những thành công hiếm người có được.
 
Để duy trì và phát triển mối quan hệ này, khuyên bạn không nên giữ vai trò chủ đạo trong mọi trường hợp. Thay bằng việc tự mình đưa ra mọi quyết định, hãy để nửa kia của mình tham gia trao đổi và thảo luận, để đối phương cảm thấy mình được tôn trọng. Đôi bên hãy bắt tay cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp chỉ thuộc về riêng hai người.
 

9. Với người có con số chủ đạo 9

 
Hai bạn cũng là những mảnh ghép khá hoàn hảo của nhau, bởi trong khi người số 1 luôn đặt cái tôi cá nhân lên cao, muốn giữ thế chủ động trong mối quan hệ thì người số 9 lại luôn sẵn sàng quan tâm, giúp đỡ mọi người xung quanh. Vì người thân yêu, họ có thể hi sinh cả bản thân mình.
 
Để mối quan hệ được ổn định, bạn cần tạo cho đối phương cảm giác họ luôn được yêu thương. Hãy thể hiện rằng bạn luôn quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của người ấy, bạn cũng sẵn sàng hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe và khiến người ấy vui lòng. Khi người ấy gặp khó khăn, bạn cũng sẽ luôn là người đứng ra che chở, giúp đỡ.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X