Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình duyên năm 2024 theo Thần số học: Lời khuyên giúp bạn nắm giữ hạnh phúc

Thứ Hai, 15/01/2024 13:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng tìm hiểu tình duyên năm 2024 theo Thần số học trong bài viết dưới đây, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì nếu muốn nắm giữ hạnh phúc, gặp người phù hợp.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

*Cách tính số năm cá nhân:


Số năm cá nhân = Ngày sinh + Tháng sinh + Năm hiện hành

Ví dụ: Bạn sinh ngày 10/2, năm nay là năm 2024, vậy số năm cá nhân của bạn là:

1 + 0 + 2 + 2 + 0 + 0 + 4 = 9. 

Với số năm cá nhân của mình, hãy theo dõi biến động tình duyên trong năm 2024 dưới đây.

1. Số năm cá nhân 1

 
Xem tình duyên năm 2024 theo Thần số học thấy trong năm này, nhìn chung mối quan hệ và tình duyên của người có số năm cá nhân là 1 sẽ phát triển khá ổn định, tất cả là nhờ bạn đã hiểu hơn về nhu cầu cũng như những kỳ vọng của bản thân về tình yêu, từ đó, bạn dần buông bỏ những lo lắng và tin rằng mình xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp.
 
Tinh duyen nam 2024 theo Than so hoc
 
Với những người đang yêu hoặc đã kết hôn, bạn nên xây dựng mối quan hệ thân mật và gắn bó hơn với nửa kia của mình. Bên cạnh những lời quan tâm ngọt ngào, bạn cũng nên dùng cả những hành động thiết thực để đôi bên hiểu rõ hơn về suy nghĩ và nhu cầu của nhau, hỗ trợ nhau trong cuộc sống.
 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn dần biết quan tâm hơn đến ngoại hình và cách ứng xử của mình, nhờ vậy mà hình ảnh của bạn trở nên nổi bật hơn hẳn trong mắt người khác giới. Nếu có ý định theo đuổi một ai đó, tỷ lệ thành công của bạn sẽ khá cao.
 
Khuyên bạn nên chủ động tham gia một số hoạt động xã hội có tính chuyên nghiệp cao hoặc tham gia các buổi gặp gỡ, giao lưu với đối tác bởi trong những môi trường này, bạn sẽ dễ dàng gặp được một người có điều kiện tương đương với bản thân.
 
Tuy nhiên, dù có cảm tình với người khác đi nữa, bạn cũng nên chú ý đến sự đúng mực và khoảng cách trong mối quan hệ, tránh để người khác có cảm giác bạn quá vội vàng, vồ vập.
 

2. Số năm cá nhân 2

 
Có thể trong năm 2024 này, người có số năm cá nhân 2 sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt trong vận may tình duyên của mình. Tâm trạng của bạn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới các mối quan hệ. 
 
Những người đã có đôi có cặp và đã kết hôn có thể sẽ cãi vã và xích mích với người ấy nhiều hơn trong thời điểm này, chủ yếu là do hai người có nhiều quan điểm không trùng hợp.
 
Vì vậy, đôi bên cần trao đổi và trò chuyện nhiều hơn với tinh thần cởi mở, thấu hiểu, tìm cách quan tâm đến nhu cầu của nhau để đưa ra những quyết định phù hợp nhất, đồng thời cho phép đôi bên có không gian tự do riêng, không can thiệp quá nhiều vào đời sống riêng tư của đối phương. 
 
Nếu vẫn còn độc thân, đây là thời điểm thích hợp để bạn chủ động bước ra khỏi vùng an toàn của mình và tham gia nhiều hơn vào những cuộc hẹn hò, gặp gỡ do bạn bè giới thiệu. 
 
Trong những buổi gặp mặt ấy, hãy tự tin để bày tỏ suy nghĩ và quan điểm cá nhân, thể hiện sức hút của bản thân cũng như trò chuyện về chủ đề đôi bên đều quan tâm, như vậy thì tỷ lệ thành công sẽ rất cao.
 
Tuy nhiên, dù có cảm tình với một người nào đó thì bạn cũng không nên quá nhanh chóng bước chân vào mối quan hệ. Hãy dành thêm thời gian để tìm hiểu hơn về tính cách và hoàn cảnh của đối phương đã.

Xem thêm: Sự nghiệp năm 2024 theo Thần số học.
 

3. Số năm cá nhân 3

 
Xem tình duyên năm 2024 theo Thần số học, người có số năm cá nhân 3 sẽ trải qua một giai đoạn có nhiều biến động trong các mối quan hệ tình cảm. Dù có những lúc bạn sẽ phải buồn bã, thất vọng, nhưng những trải nghiệm này cũng sẽ giúp bạn hiểu về bản thân hơn và trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. 
 
Tinh duyen 2024 theo Than so hoc
 
Đối với những người đã có mối quan hệ tình cảm hoặc đã kết hôn, nhiều băn khoăn, lo lắng nảy sinh khiến bạn và người ấy phải đối mặt với những thách thức và thử thách nhất định trong quá trình hòa hợp. 
 
Mỗi khi cảm thấy đau khổ, thậm chí muốn bỏ cuộc, hãy nhìn lại những gì hai người đã làm cho nhau trong quá khứ để trân trọng hiện tại hơn. Đôi bên nên trò chuyện nhiều hơn và sẵn sàng quan tâm, thấu hiểu nhau bằng hành động, như vậy thì nhiều hiểu lầm sẽ giảm bớt, đôi bên sẽ lại dần gắn bó như xưa.
 
Nếu vẫn còn độc thân thì bạn nên tích cực và chủ động hơn trong việc mở rộng mối quan hệ bạn bè, đừng sống trong thế giới riêng hoặc giữ những quan điểm quá tiêu cực về chuyện tình cảm.
 
Có thể khi mới gặp một người, bạn sẽ thấy đối phương có quá nhiều khác biệt trong tuổi tác, sở thích, quan điểm sống… Tuy nhiên, hãy bao dung và kiên nhẫn hơn với bản thân và đối phương, bạn sẽ dần nhận ra đối phương cũng có những điểm thu hút riêng.
 

4. Số năm cá nhân 4

 
Trong năm 2024 này, người có số năm cá nhân 4 nên có thái độ trưởng thành và có trách nhiệm hơn khi đối diện với những vấn đề tình cảm. Bạn cũng cần dành thời gian để cân nhắc về những kỳ vọng và trách nhiệm của mình trong các mối quan hệ. 
 
Với những người đã lập gia đình hoặc đã có đôi có cặp, quan hệ đôi bên dễ xảy ra trục trặc bởi bạn tập trung quá nhiều thời gian và sự chú ý vào những mục tiêu mình đã đặt ra, khiến nửa còn lại cảm thấy mình không được trân trọng.
 
Lúc này, bạn nên dành chút thời gian để trao đổi trước với người ấy, chủ động giải thích với đối phương những việc mà bạn định làm. Trên thực tế, bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ vì gia đình của mình là một điều rất đáng khích lệ, vì thế, sau khi đã hiểu, đối phương chắc chắn sẽ dành cho bạn sự cổ vũ và ủng hộ chân thành nhất.
 
Nếu bạn vẫn còn độc thân, bạn nên tìm hiểu những người có suy nghĩ trưởng thành, chín chắn hơn mình, như vậy đôi bên sẽ tránh được nhiều tranh cãi không cần thiết. 
 
Bạn nên tham gia nhiều hội thảo học thuật hoặc các hoạt động xã hội liên quan đến lĩnh vực của mình, đồng thời có thái độ nhiệt tình, chủ động trong quá trình tìm hiểu, như vậy sẽ nhanh chóng tìm được người có tiếng nói chung.
 

5. Số năm cá nhân 5

 
Xem tình duyên năm 2024 theo Thần số học thấy rằng có thể trong thời điểm này, những người có số năm cá nhân là 5 sẽ phải trải qua một giai đoạn có nhiều biến động tương đối dữ dội trong các mối quan hệ và tình duyên.
 
Tinh duyen nam 2024 Than so hoc
 
Vì bạn đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nên bạn thường không quan tâm đến suy nghĩ và cảm xúc của người khác, khiến một số người cảm thấy mình bị lấn át và ngột ngạt trong mối quan hệ với bạn.
 
Với người có đôi có cặp, bạn nhận ra giữa mình và người ấy dần xuất hiện khoảng cách và những quan điểm khác biệt về công việc, cuộc sống. Điều này dễ mang đến những tổn hại và hiểu lầm cho mối quan hệ đôi bên.
 
Những lúc thế này, đôi bên nên chủ động trò chuyện để tháo gỡ khúc mắc, chủ động xuống nước với đối phương, sẵn sàng thay đổi để hòa hợp với nhau chứ đừng làm ngơ trước vấn đề, thậm chí từ bỏ sự cố gắng.
 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn nên giữ một tâm hồn cởi mở và tham gia nhiều cuộc hẹn hò, gặp gỡ do bạn bè hoặc người thân sắp xếp. Đã đến lúc bạn thay đổi trạng thái thụ động trong quá khứ và bỏ những chuyện không vui lại phía sau lưng để có thể bước vào một mối quan hệ mới.
 
Tuy trong quá trình tìm hiểu nhau, bạn có thể phải đối diện với một số tình huống bất ngờ nhưng cũng nhờ vậy mà bạn hiểu rõ hơn những mong muốn, mục tiêu của mình, để đến khi người phù hợp xuất hiện, bạn sẽ nhận ra ngay.
 

6. Số năm cá nhân 6

 
Bói Thần số học năm 2024 thấy rằng nhìn chung, phương diện tình cảm của người có số năm cá nhân là 6 sẽ tương đối ổn định trong năm 2024 này. Đây là khoảng thời gian bạn dành nhiều sự quan tâm và bảo vệ những người thân yêu, đừng quá để tâm đến những lời đồn thổi hoặc chỉ trích bên ngoài. 
 
Đối với những người đã tìm được nửa kia hoặc đã lập gia đình, hai bạn nên dành thời gian để có những cuộc nói chuyện nghiêm túc với nhau. Hãy cùng nhau lập những mục tiêu cho năm mới, như vậy đôi bên sẽ dễ dàng đạt được sự đồng thuận, cùng phấn đấu hướng tới những điều tốt đẹp hơn.
 
Nếu có thời gian rảnh, bạn cũng nên sắp xếp nhiều hoạt động du lịch hoặc hẹn hò cùng nửa kia để ôn lại những kỉ niệm cũ, tạo thêm những kỉ niệm mới, khiến mối quan hệ ngày một thăng hoa.
 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn có cơ hội gặp gỡ một người nào đó do gia đình hoặc bạn bè thân thiết giới thiệu. Bởi vì gia đình và bạn bè là người rất thấu hiểu bạn, họ sẽ giới thiệu cho bạn những đối tượng khá triển vọng, có sở thích cũng như lối suy nghĩ, hành xử giống như bạn.
 
Mặc dù bạn có thể cảm thấy không ăn ý hay không có hứng thú khi gặp gỡ đối phương trong những lần đầu tiên, song hãy cho đôi bên thêm thời gian để tìm hiểu về nhau, khả năng cao bạn sẽ dần nhận ra những điều tốt đẹp của người ấy.
 

7. Số năm cá nhân 7

 
Trong năm 2024 này, những người có số năm cá nhân 7 chào đón một giai đoạn khởi sắc hơn trên phương diện tình cảm. Bạn sẵn sàng xem xét những điều mình đã làm tốt hoặc chưa tốt trong các mối quan hệ quá khứ, từ đó có những thay đổi phù hợp để xây dựng những mối quan hệ vững bền hơn.
 
Nếu đã lập gia đình hoặc tìm được nửa kia phù hợp, bạn cải thiện thói quen sinh hoạt của mình hoặc thay đổi những suy nghĩ cố hữu để có thể hòa hợp hơn với bạn đời. Dù gặp chuyện gì, hai người cũng nên trò chuyện và chia sẻ với nhau, như vậy quan hệ đôi bên sẽ ngày càng gắn bó, đừng sợ mình gây ra phiền phức cho nửa kia.
 
Nếu bạn vẫn còn độc thân và đang trong quá trình tìm hiểu một ai đó, bạn hãy tự tin thể hiện những ý tưởng và nét độc đáo trong tính cách của mình, như vậy bạn sẽ tỏa sáng trong mắt người khác giới, khiến nhiều người phải chú ý, ngưỡng mộ.
 
Tinh duyen nam 2024
 
Tất nhiên, bạn đừng ép mình phải chạy theo xu hướng hay kỳ vọng của xã hội. Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình một cách thẳng thắn để người khác có thể hiểu bạn một cách đúng đắn, yêu mến bạn vì chính con người của bạn.
 

8. Số năm cá nhân 8

 
Người có số năm cá nhân là 8 có thể sẽ gặp phải nhiều thử thách bất ngờ trong các mối quan hệ vào năm 2024 này, chủ yếu là bởi đôi khi bạn quá cứng đầu cứng cổ với những quan điểm của riêng mình, không muốn nhún nhường với người khác.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, thời điểm này, bạn và người ấy dễ xảy ra bất đồng, tranh chấp. Bạn thường trút những bất mãn tích tụ bao năm qua do những quan niệm khác biệt từ thói quen sinh hoạt đến việc lập kế hoạch tài chính lên đầu người ấy.
 
Tuy nhiên, đây là việc cần tránh bởi bạn có thể vô tình làm tổn thương đối phương. Bạn nên bình tĩnh trao đổi để đôi bên có thể tập trung giải quyết vấn đề. Hãy lắng nghe nhu cầu của đối phương trước khi đưa ra nhận định hoặc bất cứ quyết định nào để giảm thiểu những hiểu lầm, mâu thuẫn. 
 
Người độc thân rất dễ gặp được một đối tượng triển vọng tại nơi làm việc hoặc các sự kiện gặp gỡ, giao lưu với khách hàng, đối tác. Vì đối phương cũng là người trong ngành với bạn nên đôi bên sẽ có nhiều chủ đề để trò chuyện và dễ dàng thấu hiểu những cái khó của nhau.
 
Hãy trò chuyện thẳng thắn và cởi mở, hai người sẽ nhanh chóng cảm thấy gần gũi và tránh được những kì vọng sai lầm trong tương lai.
 

9. Số năm cá nhân 9

 
Các mối quan hệ và tình duyên của người có số năm cá nhân là 9 sẽ rất ổn định và suôn sẻ trong khoảng thời gian này. Bạn chủ động tránh xa những người và những việc không phù hợp với mình, đồng thời đầu tư thời gian và tình cảm của mình vào đúng người, đúng chỗ. 
 
Với những người đã lập gia đình hoặc đã có đôi có cặp, bạn sẽ chú ý hơn đến cuộc sống gia đình, thường xuyên trò chuyện với các thành viên để mọi người thêm phần thấu hiểu và sẵn sàng làm việc chăm chỉ để đem tới cho người thân những điều kiện sống tốt nhất.
 
Nếu có thời gian và tiền bạc, bạn nên lên kế hoạch cho một số chuyến đi ngắn ngày để thư giãn và giúp cho mối quan hệ giữa vợ chồng, con cái thêm gắn kết.
 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn nên tham dự nhiều buổi họp mặt với người thân và bạn bè. Thông qua sự giúp đỡ của mọi người, bạn có thể quen biết được với những đối tác triển vọng. 
 
Nếu gặp được người có cùng quan điểm, bạn nên dành thêm nhiều thời gian để gặp gỡ, trò chuyện với đối phương, tin rằng hai người sẽ xây dựng được mối quan hệ ổn định và ngày càng gần gũi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X