Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con số chủ đạo trong Thần số học hé lộ điều bạn ẩn giấu trong thế giới nội tâm

Thứ Ba, 20/02/2024 08:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thế giới nội tâm theo Thần số học nói lên điều gì về bản chất thực sự của bạn? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

*Cách xác định con số chủ đạo:

  • Bước 1: Hãy viết chính xác ngày, tháng, năm sinh của bạn.
  • Bước 2: Cộng từng con số trong ngày, tháng, năm sinh lại để được một con số tổng.
  • Bước 3: Cộng từng con số trong kết quả vừa tìm được để tìm ra con số chủ đạo.
Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 1/2/1980. Lấy 1 + 2 + 1 + 9 + 8 + 0 = 21. Cộng tiếp 2 + 1 = 3 => Vậy con số chủ đạo của bạn là 3.
 
Sau khi xác định được con số chủ đạo, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết tình trạng hôn nhân của mình ra sao.
 

1. Con số chủ đạo 1

 
Trong cuộc sống thực, những người mang con số chủ đạo 1 thường rất coi trọng lợi ích của mình. Họ cũng rất để ý đến thể diện nên thường không muốn nghe lời phê bình, góp ý của người khác.

Ở đa số các trường hợp, họ thường lựa chọn che giấu khuyết điểm hoặc những điều mình chưa hiểu rõ, đồng thời tỏ ra mình là người lịch sự, có cách hành xử khôn khéo.
 
The gioi noi tam theo Than so hoc

Thế giới nội tâm theo Thần số học


Xem thế giới nội tâm theo Thần số học thấy rằng họ là người thường xuyên đố kị, không muốn người khác gặt hái được những thành tích lớn hơn mình, thậm chí có một số người còn tìm cơ hội để hãm hại người khác, chiếm lợi ích cho chính bản thân mình.
 
Muốn tiến bộ và đạt được thành công trong cuộc sống, những người mang mệnh số 1 cần thẳng thắn và dũng cảm đối diện với vấn đề của mình, sẵn sàng nhận lỗi và sửa chữa, đừng nghĩ đến việc ghen ghét hoặc lợi dụng người khác bởi điều đó chỉ khiến cho cuộc sống của bạn ngày một xuống dốc mà thôi.
 

2. Con số chủ đạo 2 

 
Những người có con số chủ đạo 2 thường sống có nguyên tắc, làm việc gì cũng tận tâm, nghiêm túc. Họ khá hà khắc với chính bản thân mình, không cho phép mình phạm phải sai lầm. Thậm chí, họ có thể tự dằn vặt, trừng phạt bản thân nếu mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Ngoài ra, những người này cũng khá để tâm đến cái nhìn của người khác với mình, không dám nói ra điều mình thực sự mong muốn. Chính vì những đặc điểm này mà họ thường xuyên cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.
 
Tuy nghiêm khắc với chính bản thân nhưng họ lại không đố kị với người khác, không hay so đo tính toán với mọi người. Họ có thể xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp trong tập thể.
 

3. Con số chủ đạo 3

 
Người mang con số chủ đạo 3 thường không mấy nghiêm túc trong công việc. Họ không coi trọng sự nghiệp nên cũng thường không đặt ra những đích đến cao xa cho mình mà thường “được đến đâu hay đến đấy”.

Vì không có tầm nhìn xa trông rộng nên họ thường làm việc theo cảm hứng, không tính toán quá nhiều, thậm chí dễ dàng bỏ dở giữa chừng.
 
Dù không nói ra nhưng trong lòng họ thường hay so sánh bản thân với người khác. Nếu thấy người khác có cuộc sống an nhàn, sung túc hơn mình, họ thường cảm thấy ghen tị, thậm chí nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực, oán trách số phận.

Tuy nhiên, nếu chỉ ghen tức mà không bắt tay vào thay đổi những khuyết điểm của bản thân mình thì người mang mệnh số 3 sẽ mãi giậm chân tại chỗ.
 

4. Con số chủ đạo 4

 
Những người có con số chủ đạo là 4 thường có tính cách khá điềm tĩnh, trước khi bắt tay vào công việc gì cũng thường lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng. Họ thường khá nghiêm khắc với bản thân nhằm thúc đẩy mình không ngừng tiến bộ.

Trên phương diện sự nghiệp, họ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mọi việc trong khả năng của mình, hi vọng khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.
 
The gioi noi tam Than so hoc
 
Tuy nhiên, xem thế giới nội tâm theo Thần số học thấy rằng trong lòng họ thường tỏ ra coi thường những người lười biếng hoặc có năng lực yếu kém hơn mình.

Khi phát hiện có đối tượng như vậy ở xung quanh, họ thường thích dùng những lời lẽ gay gắt để mỉa mai hoặc công kích đối phương, song điều này cũng ảnh hưởng rất lớn tới nhân duyên của họ. Những người này cần học cách tôn trọng người khác nhiều hơn, có thái độ hòa nhã hơn trong giao tiếp.
 

5. Con số chủ đạo 5

 
Người mang con số chủ đạo 5 thường khá chân thành, lương thiện, đối xử với mọi người xung quanh rất tận tình, chu đáo. Người này thường không hay so đo, toan tính với người khác, cũng thường không tin theo lời đồn thổi ở bên ngoài để đem lòng nghi ngờ với người khác.
 
Trong chuyện tình cảm, họ rất chung thủy và tận tâm, sẵn sàng bao dung cho nửa kia của mình, chính vì vậy mà quan hệ đôi bên khá ổn định. Khi vấn đề xảy ra, họ cũng thường tìm lỗi sai ở bản thân mình chứ không đổ lỗi cho đối phương.
 
Trong sự nghiệp, họ giỏi việc hợp tác với người khác, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, nhờ vậy mà quan hệ xã giao tốt đẹp. Họ cũng không hay nảy sinh lòng đố kị với người thành công hơn mình.

Xem thêm: Ý nghĩa tâm linh của con số ngày sinh.
 

6. Con số chủ đạo 6

 
Những người mang con số chủ đạo 6 thường có nội tâm khá mâu thuẫn, phức tạp. Họ tỏ ra coi thường những người có địa vị thấp hoặc năng lực yếu kém hơn mình nhưng đồng thời cũng dễ ghen tị với những người có quyền cao chức trọng, tài năng hơn mình.

Thậm chí, họ tìm niềm vui bằng cách chế giễu người khác hoặc đàm tiếu sau lưng, gây ảnh hưởng xấu đến danh dự của mọi người.
 
Thực tế, họ là một người sống khá tự ti, mệt mỏi, thường xuyên tự đặt ra chướng ngại vật cho mình nên dễ giậm chân tại chỗ. Họ cũng quen ngụy trang bản thân, không dám thể hiện con người thật cho người khác được biết.

Nếu muốn tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống, họ cần thẳng thắn đối diện và học cách yêu quý chính mình, đồng thời có cái nhìn tích cực hơn về thế giới và mọi người xung quanh.
 

7. Con số chủ đạo 7

 
Những người có con số chủ đạo 7 thường thiếu đi một chút thông minh và nhạy cảm nên cuộc sống khó đạt được những thành tựu lớn lao. Trên phương diện sự nghiệp, họ thường hành động khá nông nổi nên dễ phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Hơn nữa, người này khá đa nghi, luôn sợ người khác coi thường mình nên dễ nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực, khó tin tưởng vào người khác.
 
The gioi noi tam
 
Chính những suy nghĩ này khiến họ trở nên khá xa cách với mọi người xung quanh, thậm chí còn đưa ra những cách giải quyết vấn đề không giống ai, khiến người khác không dám tin tưởng.

Điều mà người mang mệnh số 7 cần thay đổi chính là cái tính tự ti của mình. Hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân và mọi người xung quanh nhiều hơn, rồi mọi việc sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực.
 

8. Con số chủ đạo 8

 
Người mang mệnh số 8 rất thông minh nhưng cũng không thiếu phần thận trọng, chính vì vậy mà họ không hành xử lỗ mãng, luôn phân tích kĩ càng các vấn đề trước khi bắt tay vào làm.

Hơn nữa, do có tính kiên trì nên một khi đã xác định mục tiêu, họ sẽ không ngừng cố gắng đến khi thành công mới thôi. Ngoài ra, họ cũng là người giỏi xã giao, không hay đắc tội với người khác.
 
Xem thế giới nội tâm theo Thần số học, những người này thường có nội tâm khá trong sáng, không nghĩ tới việc hãm hại người khác hoặc nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng tiêu cực.

Đặc biệt, khi thấy người khác gặp khó khăn, họ sẽ sẵn sàng giúp đỡ, không toan tính điều gì. Chính thái độ chân thành ấy giúp họ xây dựng được những mối quan hệ bạn bè thân thiện.
 

9. Con số chủ đạo 9

 
Những người có con số chủ đạo là 9 thường khá để tâm đến lời đánh giá của người khác về mình. Chính điều đó khiến cho họ thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi nhưng cũng hay ngầm so sánh bản thân với người khác.

Nếu người khác gặt hái được thành công còn mình thì không, họ sẽ thường oán trách số phận bất công chứ không nhìn ra được sự cố gắng và hi sinh của người khác.
 
Muốn gặt hái được những thành công trong cuộc sống, những người này cần thẳng thắn đối diện với những vấn đề của riêng mình và tích cực tìm cách sửa đổi.

Khi trông thấy người khác thành công, họ cũng nên nhìn ra những điểm hay của người đó để có thể học tập. Hãy chủ động hơn trong mọi việc, rồi thành công sẽ tìm đến.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X