Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần số học nói gì về cuộc sống hôn nhân và nửa kia của bạn?

Thứ Ba, 21/02/2023 08:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Thần số học về hôn nhân, bạn sẽ biết điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước, đồng thời tìm ra cách ứng xử đúng đắn trong mối quan hệ vợ chồng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Cách tính con số chủ đạo theo Thần số học


Công thức:
 
Số chủ đạo = Ngày sinh + Tháng sinh + Năm sinh (dương lịch)
Sau khi ra kết quả, cộng các chữ số với nhau đến khi ra kết quả là số có 1 chữ số
 
Ví dụ:

Nếu bạn sinh vào ngày 20/2/1993 thì cách tính số chủ đạo như sau:
Số chủ đạo = 2 + 0 + 2 + 1 + 9 + 9 +3 = 26 = 2 + 6 = 8

Vậy con số chủ đạo của bạn là 8. Hãy theo dõi phần phân tích về số chủ đạo 8 ở phần dưới đây.
 

II. Thần số học về hôn nhân

 
Than so hoc ve hon nhan
 

1. Số chủ đạo 1

 
Người có số chủ đạo 1 thường có đường tình duyên không mấy êm đềm, thậm chí có những lần gặp phải trắc trở. Sau khi kết hôn, bản mệnh phải lo lắng nhiều thứ, ít có khi được hạnh phúc.

Thông thường, bạn và nửa kia có tính cách trái ngược nhau, một người nóng nảy, một người cứng đầu cứng cổ, vì thế mà quá trình trò truyện, thảo luận thường rơi vào bế tắc, khiến đôi bên đều không vui.

Thậm chí, hai người còn thường xuyên so đo, muốn mình là người chiến thắng trong mọi cuộc tranh cãi.
 
Nửa kia của bạn có thể là một người rất kĩ tính, thường hay xét nét những việc bạn làm, đặt ra những yêu cầu cao cho bạn, nhưng xét trên phương diện tích cực, đó là cái đối phương thể hiện sự quan tâm của mình. Bạn nên thấu hiểu nửa kia để có cách ứng xử nhẹ nhàng và phù hợp hơn.
 
Cuộc sống vợ chồng không nên thiếu những điều lãng mạn. Nếu có thời gian rảnh, hai người nên hâm nóng tình cảm với nhau. Đôi khi, bạn cũng có thể dành cho đối phương những bất ngờ nho nhỏ để đối phương luôn cảm thấy vui vẻ. Hãy nhớ rằng “gia hòa vạn sự hưng”!
 
Quan hệ với nhà vợ/chồng: Quan hệ của bạn với bố mẹ nửa kia bình thường, đôi bên có thể khách sáo với nhau. Hai người có thể khá nghiêm khắc nhưng không can thiệp nhiều vào cuộc sống vợ chồng bạn.
 
Con cái: Con cái bạn thường thông minh, ngoan ngoãn, từ nhỏ đã có tài năng trong một phương diện nào đó, tương lai có thể làm nên việc lớn, đồng thời hiếu thảo với cha mẹ.
 

2. Số chủ đạo 2

 
Người có số chủ đạo là 2 thường chịu ảnh hưởng nhiều từ mối quan hệ không tốt đẹp của cha mẹ nên không có nhiều niềm tin vào cuộc sống hôn nhân. Bạn thường lo sợ nhiều điều về nửa kia của mình.

Hơn nữa, cả bạn và người ấy đều có công việc vất vả, đặc biệt là với nữ mệnh, nửa kia của bạn thường phải xã giao nên không có thời gian ở nhà nhiều, mọi công việc dường như đều đổ dồn lên vai bạn.
 
Bản mệnh thường phải là người chăm lo cho cả nội ngoại hai bên, tuy nhiên công sức bỏ ra nhiều cũng chưa chắc đã được nửa kia coi trọng. Đối phương thường coi những gì bạn làm là điều đương nhiên, sự hi sinh của bạn dường như không đáng coi trọng.

Hơn nữa, bạn cũng phải lưu ý nhiều đến nửa kia. Đối phương là người có mối quan hệ rộng rãi, thường hay tiếp xúc với nhiều loại người khác nhau, thậm chí có thể nảy sinh quan hệ mờ ám với đối tượng khác giới. Chớ nên thờ ơ với đối phương, đến khi chuyện đã xảy ra thì người phải chịu tổn thương nhiều nhất chính là bạn.
 
Quan hệ với nhà vợ/chồng: Bạn là người có cách cư xử khéo léo, lại chu đáo, giỏi chịu đựng nên thường nhận được sự yêu quý, trân trọng của người nhà nửa kia. Tuy nhiên, đến khi khó khăn xảy ra, bạn vẫn phải dựa vào sức mình chứ không thể dựa dẫm vào bố mẹ vợ/chồng.
 
Con cái: Thuở nhỏ, con cái bạn thường hay ốm đau, khiến bạn phải lo lắng nhiều. Lớn lên cuộc sống bình thường nhưng quan hệ xã giao không tốt.
 
Cuoc song hon nhan
 

3. Số chủ đạo 3

 
Xem Thần số học về hôn nhân thấy rằng người có số chủ đạo là 3 cũng thường phải gánh vác nhiều trọng trách trong gia đình.

Nửa kia của bạn thường là người ham vui, quan hệ rộng, đầu óc thông minh nhanh nhạy nên thích hợp với các công việc liên quan đến kinh tế, tài chính. Hơn nữa, bạn cũng là người có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể trở thành trợ thủ đắc lực cho nửa kia. 
 
Tuy nhiên, đối phương lại không thích về nhà, điều đó khiến cho bạn thường cảm thấy bất an, thậm chí cho rằng đối phương là người vô trách nhiệm, không biết làm gương cho con cái.

Ngược lại, nửa kia của bạn lại cho rằng trong gia đình, ai là người kiếm tiền chính thì người đó có quyền, vì thế thường ít khi chăm lo cho người thân. Thông thường, người có số chủ đạo 3 thường phải trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân. 
 
Quan hệ với nhà vợ/chồng: Bản mệnh là người có tính cách thẳng thắn, đôi khi khá nóng nảy, nếu sống cùng nhà với bố mẹ vợ/chồng thì thường hay xảy ra tranh cãi, đôi bên không hợp nhau. Nếu sống riêng thì quan hệ sẽ có nhiều cải thiện.
 
Con cái: Con cái bạn thường do ông bà giúp chăm sóc. Lúc con nhỏ, con trẻ tính tình nghịch ngợm khiến bạn lo lắng nhiều, tuy nhiên lớn lên là người tài giỏi, có năng lực, có nhiều cơ hội phát triển song sẽ sống xa cha mẹ.
 

4. Số chủ đạo 4

 
Cuộc sống hôn nhân của người có số chủ đạo 4 cũng không được như ý muốn. Bạn cần phải dành nhiều thời gian để hòa giải mâu thuẫn giữa nửa kia với cha mẹ. Vì đối phương và cha mẹ thường có những quan điểm trái ngược nhau nên tranh cãi dễ xảy ra, bạn đứng ở giữa sẽ là người khó xử.
 
Về mặt tính cách, bạn và người ấy cũng có nhiều điểm trái ngược nhau, những tranh cãi, mâu thuẫn xảy ra là điều khó tránh. Tuy nhiên, một khi vấn đề xuất hiện thì hai người cần tích cực giải quyết cùng nhau ngay lập tức, tránh để những điều bất mãn tích tụ sẽ gây ra nguy cơ cho hôn nhân.
 
Trong công việc, nửa kia của bạn thường không được như ý, có thể ngoài mặt được người ngoài nịnh nọt, song cuối cùng lại bị hãm hại lúc nào không hay. Là vợ chồng, bạn nên dành nhiều thời gian để an ủi, động viên, góp ý cho đối phương. Hành động đó giúp gắn kết mối quan hệ rất nhiều.
 
Quan hệ với nhà vợ/chồng: Gia đình bạn tốt nhất nên sống xa bố mẹ vợ/chồng. Nếu sống cùng nhà, hai thế hệ khó tránh khỏi những mâu thuẫn, cãi vã. Bố mẹ có thể trở thành áp lực khiến bạn không muốn về nhà.
 
Con cái: Nếu là nữ mệnh, bạn thường phải chịu áp lực sinh con trai. Tuy nhiên, nếu sinh con gái, con cái của bạn sẽ ngoan ngoãn hiểu chuyện, biết quan tâm và lo lắng cho cha mẹ.
 
Hon nhan theo Than so hoc
 

5. Số chủ đạo 5

 
Người có số chủ đạo 5 thường có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Bạn và nửa kia có thể nói là sinh ra để dành cho nhau, quan hệ của hai người là do ông trời sắp đặt.

Hai người có thể chính là tình yêu sét đánh của nhau, vừa gặp mặt đã có thiện cảm, đôi bên có nhiều chủ đề để cùng trao đổi, tâm sự với nhau, vì thế không tốn nhiều thời gian để cân nhắc đến việc kết hôn.
 
Trong cuộc sống vợ chồng, cho dù nửa kia của bạn có tính cách như thế nào thì đối phương cũng rất yêu thương bạn, không bao giờ nghĩ đến chuyện rời xa bạn. Cho dù đôi bên thường xuyên cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt đi nữa thì cũng rất dễ làm hòa.
 
Hai người thường có chung mục tiêu, chung suy nghĩ, sẵn sàng giúp đỡ nhau và cổ vũ nhau vượt qua khó khăn. Chính vì sự đồng tâm, đồng lòng này mà hai người chính là cặp đôi kiểu mẫu trong mắt mọi người xung quanh.
 
Quan hệ với nhà vợ/chồng: Quan hệ giữa đôi bên có thể không mấy yên ấm, bố mẹ thường xuyên yêu cầu bạn phải làm thế này thế khác, song bạn không nhất thiết phải nghe theo tất cả mọi điều. Hãy sống tốt và có trách nhiệm, cố gắng không để xảy ra mâu thuẫn là được.
 
Con cái: Con cái của bạn khi còn nhỏ thường ngỗ nghịch, khó dạy bảo, tuy nhiên sau khi trưởng thành sẽ hiểu được mọi chuyện. Là cha mẹ, bạn cũng không nên can thiệp quá nhiều vào cuộc sống riêng của các con, con cháu có cuộc sống riêng của con cháu.

Xem thêm: Ý nghĩa các con số theo Thần số học.
 

6. Số chủ đạo 6

 
Người có số chủ đạo 6 thường có cuộc sống hôn nhân không như ý muốn, nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn thường cảm thấy mệt mỏi. Đặc biệt, nếu là nữ mệnh thì bạn sẽ phải chịu đựng nhiều hơn nếu muốn giữ gìn gia đình.
 
Có thể nói nửa kia của bạn là người khá ích kỉ, thường coi trọng sự nghiệp nhưng không coi trọng gia đình. Khi về nhà, đối phương thường không quan tâm đến con cái, đổ mọi trách nhiệm lên đầu bạn, ra lệnh cho bạn và không muốn bạn làm trái ý mình.
 
Đối phương còn là người có tính cách nóng nảy, nếu không được như ý thì thường lớn tiếng với bạn, khiến bầu không khí trong gia đình căng thẳng. Nhiều lúc bạn sẽ phải nhún nhường nếu không muốn tranh cãi lớn nổ ra.
 
Quan hệ với nhà vợ/chồng: Quan hệ giữa bạn và bố mẹ vợ/chồng không mấy hòa hợp. Có thể nửa kia không coi trọng bạn nên bạn cũng không nhận được sự coi trọng của bố mẹ đối phương. Tuy nhiên, nếu bạn biết chăm sóc nhà cửa, chăm sóc bố mẹ thì khi trục trặc, mâu thuẫn xảy ra, hai người có thể sẽ nói đỡ cho bạn.
 
Con cái: Con cái bạn thường chịu ảnh hưởng từ tính cách của nửa kia nên hành xử thất thường, bướng bỉnh, nếu không nghiêm khắc giáo dục thì lớn lên khó được lòng người khác, cuộc sống không thuận lợi.
 
Cuoc song hon nhan theo Than so hoc
 

7. Số chủ đạo 7

 
Trước khi kết hôn, người có số chủ đạo 7 thường hài hòa, dễ tính, song sau khi kết hôn, bạn sẽ trở thành người khó tính, nghiêm khắc hơn. Rất may cho bạn, nửa kia là người bao dung, rộng lượng, đối phương có thể chấp nhận được những mặt tính cách chưa tốt của bạn để cuộc sống gia đình êm đẹp.
 
Tuy nhiên, căn cứ Thần số học về hôn nhân, dù được cưng chiều thế nào đi nữa, bạn cũng cần phải biết giới hạn của mình, không nên hành xử quá đáng khiến nửa kia tổn thương hoặc nóng giận.

Nếu nửa kia nổi nóng thì bạn cũng nên hạ cái tôi của mình xuống và chủ động nhường nhịn, chớ nên hiếu thắng, lúc nào cũng muốn mình là người chiến thắng trong những cuộc cãi vã.
 
Vợ chồng bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn vì những vấn đề liên quan đến tiền bạc, thậm chí nghiêm trọng có thể dẫn đến đổ vỡ hôn nhân. Vì thế, ngay từ khi còn trẻ, khi có nhiều tiền trong tay, đôi bên vẫn cần chú ý tiết kiệm, học cách đầu tư tiền bạc thông minh, như vậy thì khi biến cố xảy ra, hai người vẫn sẽ ở thế chủ động ứng phó.
 
Quan hệ với nhà vợ/chồng: Bạn không nên lệ thuộc quá nhiều vào cha mẹ vợ/chồng, đặc biệt là trong vấn đề kinh tế. Nếu giữa đôi bên có mâu thuẫn, bạn cũng không nên hành xử nóng nảy. Hãy cư xử phải phép, nửa kia hoàn toàn có thể che chở cho bạn.
 
Con cái: Con cái của bạn là người chính trực, hào phóng, có quan hệ gần gũi với cha mẹ. Bạn có thể dựa dẫm vào con cái khi về già.

Bạn có biết: Cách thay đổi vận mệnh bằng Thần số học?
 

8. Số chủ đạo 8

 
Với người có số chủ đạo 8, bạn có cuộc sống hôn nhân tương đối bình lặng, song để có thể được như vậy thì bạn cần phải có sự thấu hiểu và chấp nhận nửa kia.

Vợ/chồng bạn là người có chí khí, thích phấn đấu cho sự nghiệp và đối phương thường sẽ dành nhiều thời gian cho công việc hơn là cho người thân ở nhà. Dù là nam hay nữ, bạn cũng sẽ cần gánh trách nhiệm cả hai gia đình.
 
Đối phương thường thích ra lệnh cho bạn làm mọi việc, thậm chí đôi khi độc đoán yêu cầu bạn không được làm cái này, không được làm cái khác.

Bạn không nên tìm cách đối nghịch với đối phương. Nếu có điều gì chấp nhận được thì thực hiện theo, nếu chưa hài lòng thì bạn cần tìm thời điểm thích hợp hơn để trao đổi với đối phương, đối phương sẽ thấu hiểu.
 
Quan hệ với nhà vợ/chồng: Quan hệ đôi bên yên bình nhưng không quá thân thiết. Nếu bạn biết chăm lo cho hai bên gia đình thì sẽ nhận được sự yêu mến của cha mẹ đối phương.
 
Con cái: Các con của bạn thường ngoan ngoãn, chững chạc ngay từ khi còn nhỏ, khiến bạn không phải lo lắng nhiều. Tuy nhiên quan hệ giữa hai bên không quá thân thiết.
 

9. Số chủ đạo 9

 
Người có số chủ đạo 9 thường có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn, phần lớn là nhờ bạn có cách cư xử khéo léo nên nhận được sự đồng thuận của nửa kia.

Bạn thường là người biết quan tâm, lo lắng cho người thân. Cho dù có chức vị lớn thế nào đi nữa, với bạn, sự nghiệp cũng chỉ xếp thứ hai sau gia đình. 
 
Trong mối quan hệ với nửa kia, bạn luôn cư xử đúng mực, không khiến nửa kia phải phiền lòng. Hơn nữa, do có tài ăn nói nên bạn thường thuyết phục được nửa kia nghe theo ý kiến của mình. Nhờ vợ chồng đồng thuận nên khó khăn nào đôi bên cũng có thể cùng nhau vượt qua. Hai người là cặp vợ chồng kiểu mẫu trong mắt mọi người xung quanh.
 
Quan hệ với nhà vợ/chồng: Bố mẹ vợ/chồng của bạn có thể là người nghiêm khắc và truyền thống, đôi khi khiến vợ chồng bạn rơi vào cảnh khó xử. Tuy nhiên, bạn thông minh không đẩy mình vào thế đối địch với đối phương. Thông thường, nếu không sống cùng với cha mẹ thì cuộc sống sẽ yên bình hơn.
 
Con cái: Bạn là người chăm sóc con cái rất chu đáo, không yên tâm khi để người khác chăm sóc con mình. Dù hơi vất vả một chút nhưng con cái bạn ngoan ngoãn, tin tưởng vào bạn, tương lai có thể khiến bạn cảm thấy tự hào.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X