Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần số học Số 9 - Con số của tấm lòng nhân ái và khát vọng cống hiến

Thứ Năm, 17/03/2022 14:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thần số học Số 9 đại diện cho điều gì? Đường đời của người có Số tử vi 9 biến động ra sao? Bạn sẽ tìm được câu trả lời trong bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

*Cách xác định con số chủ đạo:

  • Bước 1: Viết ra chính xác ngày, tháng, năm sinh của bạn.
  • Bước 2: Cộng từng con số trong ngày, tháng, năm sinh lại để ra một con số tổng.
  • Bước 3: Cộng từng chữ số ở kết quả vừa tìm được, bạn sẽ tìm ra con số chủ đạo của mình.

Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 3/3/1992. Lấy 3 + 3 + 1 + 9 + 9 + 2 = 27. Cộng tiếp 2 + 7 = 9 => Vậy 9 là con số chủ đạo của bạn.

Biết được con số chủ đạo của mình, hãy tham khảo thêm những thông tin được cung cấp dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn chính bản thân mình và tìm ra định hướng thích hợp để phát triển bản thân.
 

1. Đặc điểm và ý nghĩa của Thần số học Số 9

  • Đặc điểm chung: Gánh vác, trách nhiệm, hy sinh; Uy tín, dũng cảm, nhân đạo; Nông nổi, bồng bột, tự cao.
  • Biểu tượng: Kính vạn hoa
  • Màu sắc đại diện: Trắng
  • Ngũ hành: Dương Thủy
Xét về hình dạng, Số 9 giống như một người đang cúi đầu trầm ngâm suy nghĩ, cũng chính vì thế mà nó tượng trưng cho trí tuệ, khả năng tưởng tượng phong phú.
 
Xét về ý nghĩa các con số trong Thần số học, con số 9 này có tấm lòng nhân ái, tốt bụng và luôn cố gắng để tạo ra những điều tốt đẹp nhất. Khi thấy người khác gặp phải khó khăn, nó sẵn sàng đưa ra những sợ trợ giúp cần thiết nhất, đem lại sự tin tưởng cho mọi người xung quanh.

Con số này có lý tưởng cống hiến cháy bỏng cho sự nghiệp cũng như cho cuộc sống, mặc dù đôi khi không phải ý tưởng nào của nó cũng ứng dụng được. Vì thế, mục đích sống của nó chính là học cách biến lý tưởng thành thực tế.
 
Số 9 trong Thần số học sẽ phải trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhưng cũng nhờ vậy mà nó trở nên khôn ngoan hơn, mạnh mẽ hơn và có ý thức hơn. 
 
Dac diem Than so hoc So 9
 
 
 

2. Điểm mạnh và điểm yếu của Số 9

 

2.1 Điểm mạnh

  • Lý trí: Qua trải nghiệm cuộc sống, Số 9 trong Thần số học đã hiểu được giá trị và tầm quan trọng của trí tuệ bên trong mình. Khi đối diện với bất cứ biến cố nào, nó đều có thể nhắc nhở mình cư xử một cách khéo léo và lý trí. Cách làm của nó cũng truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh cùng làm theo.
  • Bao dung: Trong khi một số con số khác tập trung vào hai sắc thái đen và trắng thì số 9 lại nhìn thấy các sắc thái xám vô hạn ở giữa. Nó không vạch ra ranh giới giữa bất kỳ chủng tộc, tôn giáo hay lối sống nào, bởi nó luôn dành không gian và sự tôn trọng cho tất cả mọi người.
  • Giúp đỡ: Số 9 biết nhiệm vụ của nó là giúp đỡ mọi người xung quanh mình, bất kể nó đang ở trong hoàn cảnh nào đi nữa. Nó nhận thức được cách vận hành của thế giới và biết phải làm gì để vượt qua những thời điểm thử thách, vì thế nó có thể mang lại những lời khuyên, sự an ủi và chữa lành quý giá cho người khác.

2.2 Điểm yếu

  • Tiêu cực: Con số 9 đã có nhiều trải nghiệm để lại ám ảnh nặng nề trong lòng. Khi nó không cho phép bản thân chữa lành những vết thương này, sự oán giận này sẽ phủ bóng đen lên tinh thần của nó và tác động xấu đến các mối quan hệ.
  • Hy sinh nhiều: Con số này tập trung vào việc chăm sóc người khác nhiều đến mức bỏ qua việc chăm sóc bản thân, chính vì thế mà có những khi cuộc sống của nó trở nên mất cân bằng và thiếu tập trung.
  • Đau khổ: Trong quá trình chịu đựng những thử thách, Số 9 có thể nghĩ rằng cuộc sống là đau khổ. Nó có thể đề cao thời điểm khó khăn hơn là thời điểm dễ dàng, hoặc mối quan hệ hỗn loạn hơn là mối quan hệ cân bằng. 

3. Ý nghĩa của các chỉ số Thần số học Số 9

 
Y nghia cac chi so
 

3.1 Chỉ số linh hồn: Tổng giá trị số học của các nguyên âm trong tên

 
Những người có linh hồn của Số 9 thường sống với khát vọng cống hiến, được làm những điều thiêng liêng cho bản thân cũng như cho nhân loại.

Bạn mong muốn được người khác yêu thương, thể hiện lời nói và hành động nhẹ nhàng, tình cảm và quan tâm. Bạn cũng sẵn lòng đem tình yêu thương của mình trao cho người khác.

Bạn hạnh phúc khi được yêu, được cống hiến và phục vụ, giúp đỡ người khác. Mọi người sẽ có xu hướng tin tưởng, gần gũi hoặc noi theo bạn. 
 
Bạn nhạy cảm và có trực giác rất tốt. Nếu lựa chọn cho mình một chuyên môn cụ thể, bạn sẽ trở thành một chuyên gia, bậc thầy. Bạn dễ có xu hướng sống và làm việc với người nước ngoài, vì thế, hãy chuẩn bị cho mình vốn ngoại ngữ để sẵn sàng cho điều đó. 
 
Bạn cũng có thể có nhiều vướng bận trong quá khứ. Những trải nghiệm tiêu cực trong quá khứ thường sẽ đeo bám bạn và khiến bạn phiền muộn. Hãy vượt qua bằng cách tập trung vào hiện tại, tập thiền, yoga, thể thao, v.v..
 

3.2 Chỉ số nhân cách: Tổng giá trị số học của các phụ âm

 
Thần số học Số 9 là một người cực kỳ nhạy bén, lanh lợi và rất đáng tin cậy. Bạn dễ dàng lôi kéo số đông tin theo mình bởi lời nói có trọng lượng và bạn biết cách đánh vào tâm lý người khác một cách khéo léo.

Bạn sẽ được mọi người yêu mến và tin cậy. Thậm chí, mọi người có thể tin tưởng bạn sẽ dẫn dắt mình vượt qua khó khăn để đi đến thành công. 
 
Bạn thể hiện mình là một người rất tình cảm, bao dung và quan tâm tới mọi người. Bạn giàu tình yêu thương và sẵn lòng giúp đỡ, chăm sóc người khác. Thậm chí, bạn có thể chấp nhận chịu thiệt để giúp đỡ mọi người.
 
Bạn cũng là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Bạn nghiêm túc và kỷ luật. Bạn cũng sẵn lòng chia sẻ, giúp đỡ người khác trong công việc.

Phản ứng của bạn trong các tình huống có thể rất ôn hòa, sâu sắc, nhưng cũng có thể cực kỳ dũng cảm, sẵn sàng hy sinh. Dù là thế nào, bạn cũng hành động vì người khác, vì lợi ích toàn cục.
 

3.3 Chỉ số đường đời: Tổng tất cả các chữ số trong ngày sinh của một người

 
Bạn là hiện thân của trí tuệ của một nhà hiền triết, nhưng đó không phải điều bạn được hưởng một cách ngẫu nhiên. Bạn đã chiến đấu và vượt qua nhiều thử thách để tích lũy được vốn tri thức và bản lĩnh cho mình. Những điều này sẽ là hành trang hữu ích cho bạn trên đường đời. 
 
Đời sống của bạn có xu hướng tâm linh và kết nối sâu sắc với tôn giáo. Trực giác và phản ứng của bạn thậm chí có thể vượt xa những tư duy logic. Mối liên hệ thần thánh này giúp bạn tự tin hơn khi đối diện với những điều tốt đẹp hoặc tồi tệ trong cuộc sống.
 
Bản chất của Số 9 là nhân đạo. Với trái tim rộng mở, bạn sẵn sàng hỗ trợ mọi người xung quanh, dẫn dắt mọi người đi đến thành công, song bạn lại quen chịu đựng những thử thách một mình. Người khác có thể không nhận thấy bạn gặp khó khăn khi nào, và cũng thật không may, bạn thường cảm thấy ngại ngần khi đưa ra yêu cầu giúp đỡ. Bạn nên tìm cách thay đổi tính cách này của mình, nếu không, bạn sẽ gặp phải rất nhiều vất vả trong cuộc sống.
 

3.4 Chỉ số thái độ: Tổng tất cả các chữ số trong ngày và tháng sinh

 
Những người có Số thái độ 9 thường là những người thủ lĩnh, bạn luôn muốn chỉ đạo người khác làm việc và rất ghét bị người khác sai khiến.

Dường như bản chất của người thủ lĩnh đã ăn sâu vào bạn, khiến bạn luôn tìm thấy những cơ hội trong cuộc sống, giúp bạn dám đặt ra những mục tiêu lớn lao. 
 
Trong công việc, bạn nghiêm túc, yêu cầu cao, nhưng vẫn có sự bao dung và tốt bụng. Bạn cũng thường thích tự giải quyết vấn đề của mình chứ không thích người khác xen vào.

Bạn thường làm việc nhiều và không chú ý đến sức khỏe. Về lâu dài, nó sẽ gây ra những vấn đề và làm giảm hiệu quả công việc của bạn. Hãy chú ý đừng làm gì vượt quá giới hạn sức khỏe của mình.
 
Bạn thường tỏa ra những năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh, bạn sẵn sàng giúp đỡ và bao dung với mọi người xung quanh mình. Nhiều người cũng thường tìm đến bạn để được hỗ trợ vượt qua khó khăn.

Dù sự ấm áp và lòng trắc ẩn giúp bạn gây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, khiến bạn trở thành người được trọng vọng, yêu mến trong xã hội, nhưng đôi khi, nó lại khiến bạn hy sinh cho người khác quá nhiều mà quên mất bản thân mình. 
 
Số 9 khó có thể thoát ra khỏi những cú sốc trong quá khứ, nó ám ảnh bạn, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muộn phiền.

Hãy học cách tâm sự những điều mình lo lắng hay đang giấu kín trong lòng cho người khác, đối phương có thể tìm cách giúp bạn vượt qua khó khăn. Bạn hãy tìm cách bước qua những vấn đề tiêu cực trong quá khứ, bởi đó có lẽ là thứ duy nhất cản trở bạn.

Xem thêm: Cách thay đổi vận mệnh bằng Thần số học.
 

3.5 Chỉ số sứ mệnh

 
Sứ mệnh của Số 9 là trở thành tấm gương cho người khác noi theo, dẫn dắt tư duy của mọi người đến một tầm cao mới.

Bạn là người có tấm lòng lương thiện, biết cách thu hút lòng tin của người khác và sẵn sàng hi sinh mình để giúp đỡ mọi người. Mọi người tín nhiệm, đi theo và tin tưởng bạn, nhất là những người đang gặp phải khó khăn, thử thách.
 
Dù có tiếp cận với lĩnh vực nào, bạn cũng có thể vượt qua một cách thuận lợi. Tuy nhiên, để phát triển một cách ổn định và bền vững thì bạn phải lựa chọn cho bản thân một lĩnh vực nhất định. Khi đó, bạn sẽ tỏa sáng và đóng góp được rất nhiều cho xã hội.

Với tinh thần trách nhiệm cao, bạn cũng sẽ dễ được thăng tiến và thành công. Còn nếu không đề ra một hướng đi cụ thể, bạn sẽ loay hoay và đánh mất phương hướng.
 

4. Vận mệnh của người có con số chủ đạo là 9

 
Dac diem cua nguoi co so tu vi 9
 

4.1 Điểm mạnh

 
Bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Điểm đặc biệt nhất ở bạn là bạn có thể tạo dựng được lòng tin từ người khác một cách tự nhiên. Khi tiếp xúc với bạn, hầu hết mọi người đều có thiện cảm và tin tưởng bạn. Đây là phẩm chất tối cần thiết của một người lãnh đạo. 
 
Bạn cũng là người có tinh thần nhân đạo cao độ. Bạn thường nghĩ cho người khác, cho công chúng và cho cộng đồng lớn. Bạn có thể thấu hiểu được nỗi đau, khó khăn của những người yếu thế hoặc những người gặp hoàn cảnh khó khăn, từ đó có những hành động thiết thực giúp đỡ mọi người. 
 
Bạn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực, và nguồn năng lượng ấy sẽ thẩm thấu vào người khác, làm cho xã hội trở nên tích cực hơn, tốt đẹp hơn. 
 
Bạn cũng là người có nghị lực và ý chí mạnh mẽ, miễn là việc làm có ích lợi cho mọi người thì bạn không hề e sợ. Thậm chí, bạn có thể hy sinh lợi ích của bản thân để làm những việc như vậy. 
 

4.2 Điểm yếu

 
Những người có Số chủ đạo 9 có khí chất cao hơn người khác. Bạn thu hút được nhiều người, nhưng cũng vì thế mà bạn gặp phải sự ghen ghét, đố kị của những kẻ xấu tính, cho rằng bạn là người kiêu ngạo hoặc trịch thượng. 
 
Khi gặp vấn đề, bạn thường có xu hướng tự giải quyết một mình. Bạn không thích người khác can thiệp hoặc xử lý giúp bạn, nhưng cũng chính vì thế mà cuộc sống của bạn trở nên vất vả hơn, khiến bạn cảm thấy căng thẳng vì không có người dựa dẫm, chia sẻ.
 
Bạn cũng dễ bị những vấn đề tiêu cực trong quá khứ đeo bám và ảnh hưởng. Nếu có những vấn đề như vậy, bạn hãy bước qua bằng cách tập trung vào hiện tại. Hãy thử đón nhận tình yêu và sự quan tâm của người khác, những vết thương trong lòng bạn rồi sẽ được chữa lành.

Bạn mang trong mình những suy nghĩ tốt đẹp về cuộc sống và về con người, điều đó khiến bạn thường hay lý tưởng hóa vấn đề, dẫn đến khả năng nhìn người không chính xác. Bạn cần thận trọng hơn trong việc kết bạn nếu không muốn mình bị lợi dụng.
 

4.3 Sự nghiệp

 
Vì Số 9 thích được phục vụ và chăm sóc cho người khác nên cho dù làm việc ở bất cứ lĩnh vực nào, bạn cũng có thể phát triển và nhận được sự yêu mến của bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.
 
Các công việc thuộc về nghệ thuật, giải trí như diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ, họa sĩ, thiết kế, vũ đạo… đều có thể giúp bạn phát huy khả năng tưởng tượng phong phú của mình, khiến bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, đồng thời truyền được nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.
 
Các công việc chăm sóc, giúp ích cho người khác cũng rất phù hợp với bạn, ví dụ như tình nguyện viên, chuyên viên tư vấn, bác sĩ, y tá… Bạn có thể dành cho người khác sự quan tâm, giúp đỡ tận tình nhất, để người khác có thể vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống.
 
Tuy nhiên, Số 9 không mấy phù hợp với các ngành kinh tế. Bạn cần phải cẩn trọng trước khi đưa ra những quyết định, nếu không dễ rơi vào cảnh phá sản.

Có lẽ con số này phù hợp với những vị trí như phân tích, tính toán số liệu hơn là toan tính, hãm hại người khác hoặc tối đa hóa lợi ích cho mình.
 

4.4 Tình duyên

 
Theo Nhân số học Số 9, bạn là người hết lòng cho gia đình. Bạn sẵn sàng hi sinh lợi ích của bản thân, thay đổi bản thân mình để có thể dung hòa với người thân. Bạn luôn cố gắng xây dựng một gia đình đầm ấm, nơi mọi người có thể dành cho nhau sự quan tâm chân thành nhất. 
 
Tuy nhiên, vì không muốn gây thêm áp lực cho mọi người nên bạn thường giấu những điều lo lắng, băn khoăn ở trong lòng.

Bạn cũng thường tự tìm cách giải quyết khó khăn chứ không muốn người nhà giúp đỡ, can thiệp. Điều này có thể khiến cho mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái trở nên xa cách, đôi bên không thấu hiểu nhau.
 
Về tổng thể, bạn là chỗ dựa vững vàng cho gia đình mình, bởi các thành viên đều tin tưởng bạn vô điều kiện. Đôi khi, bạn cũng cần giữ khoảng cách với người khác, không nên dành quá nhiều thời gian và sức lực cho xã hội mà bỏ quên những người trong nhà mình.
 

5. Nghề nghiệp phù hợp với số chủ đạo 9

 

5.1 Nhóm ngành Xã hội

 
Số 9 gồm những người đặc biệt có trách nhiệm, có lý tưởng và hoài bão, đặc biệt là luôn hướng về yếu tố nhân văn, sẵn sàng giúp đỡ mọi người và cống hiến cho xã hội, chính vì vậy mà họ cực kỳ hợp với những công việc xã hội.
 
Các khối ngành Xã hội
  • Quản lý Xã hội: Quản lý Nhà nước, Quản lý Nhân sự
  • Luật – Tư pháp: Luật sư, Người tố tụng
  • Truyền thông, báo chí: Nhà báo, Phóng viên, Sáng tạo nội dung – Sư phạm: Giáo viên, Nhà Tâm lý
  • Văn hóa, ngoại ngữ: Giao dịch, Biên dịch
  • Tư vấn, Hướng dẫn
  • Bác sĩ, y tá
 
Các ngành nghề đào tạo
 
Giáo viên các cấp, tư vấn viên, bác sĩ, dược sĩ, y tá, hướng dẫn viên du lịch, luật sư, huấn luyện viên, dịch vụ khách hàng, các tổ chức xã hội, quản lý khách sạn…
 

5.2 Nhóm ngành Nghệ thuật 

 
Số 9 có tinh thần cống hiến cao cả, muốn đem tới những điều tốt đẹp cho xã hội, và bạn hoàn toàn có thể thực hiện lý tưởng này thông qua các hoạt động nghệ thuật. Những điều tốt đẹp sẽ được lan tỏa rộng rãi nếu bạn thành công trong lĩnh vực này.
 
Các khối ngành Nghệ thuật
  • Âm nhạc, hội họa
  • Điện ảnh, truyền hình
  • Nhiếp ảnh
  • Thiết kế, quảng cáo
 
Các ngành nghề đào tạo
 
Ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn, diễn viên, biên kịch, quay phim, nhà báo, nhiếp ảnh gia, phóng viên, họa sĩ, thiết kế nội thất, thiết kế thời trang, quảng cáo...
 

6. Tính cách người có Số tử vi 9 theo cung hoàng đạo

 
Dưới đây là những tính cách đặc trưng của người mang số Tử vi 9 ứng theo 12 cung hoàng đạo
 
So 9 voi 12 cung hoang dao
 
  • Bạch Dương: Bạn là người nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn rất tin tưởng vào bản thân, sẵn sàng hành động vì mục tiêu, thậm chí biến điều không thể thành có thể.
  • Kim Ngưu: Bạn thường đặt ra những mục tiêu cao xa cho mình, tuy nhiên, trước khi lập kế hoạch, bạn phải đánh giá đúng tình hình thực tế, chớ nên mơ mộng viển vông.
  • Song Tử: Bạn thường dành ra nhiều thời gian để mơ mộng về tương lai. Với tính cách tốt bụng, nhiệt tình, bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh khi họ gặp khó khăn.
  • Cự Giải: Bạn là người nhiệt tình và tốt bụng, song khi tiếp xúc với môi trường mới mẻ, bạn thường cảm thấy khá rụt rè và ngại ngần. Bạn rất coi trọng gia đình của mình và sẵn sàng hi sinh vì các thành viên.
  • Sư Tử: Bạn là người nổi bật trước đám đông. Tính cách tự tin giúp bạn giữ vai trò thủ lĩnh trong nhiều nhóm bạn bè, đồng nghiệp. Bạn có thể truyền năng lượng tích cực cho mọi người.
  • Xử Nữ: Bạn rất chăm chỉ và luôn tập trung hết sức khi làm việc. Đôi khi, bạn có thể chú tâm làm việc đến mức quên ăn, quên ngủ. Hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình nhé.
  • Thiên Bình: Bạn thường đặt ra những mục tiêu rất cao xa cho mình, tuy nhiên, sự nhiệt tình của bạn lại không duy trì được lâu. Bạn cần dành thời gian tìm ra hướng đi chính xác cho bản thân.
  • Hổ Cáp: Bạn thường giấu những khó khăn hoặc tổn thương trong lòng, không thích tâm sự với mọi người xung quanh. Đừng để quá khứ ám ảnh bạn, khiến bạn không dám tiến về phía trước.
  • Nhân Mã: Bạn xây dựng được những mối quan hệ rộng rãi. Đi đến đâu, bạn cũng làm quen được với mọi người. Bản tính nhiệt tình khiến bạn nhận được nhiều sự yêu mến.
  • Ma Kết: Bạn dành nhiều thời gian để tập trung cho sự nghiệp. Bạn rất nghiêm túc với công việc của mình, đồng thời sẵn sàng giúp đỡ mọi người để cùng phát triển.
  • Bảo Bình: Bạn có những lý tưởng xa vời. Nếu tập trung vào cái đích ấy, bạn hoàn toàn có thể chinh phục đỉnh cao. Ngoài ra, bạn cũng là người tốt bụng, sẵn sàng hi sinh bản thân vì tập thể.
  • Song Ngư: Bạn là người có giàu lòng nhân ái, thường biết cảm thông và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình. Tuy nhiên, bạn lại khá đa sầu đa cảm, thường ôm nỗi buồn trong lòng.
Xem ý nghĩa các con số khác trong Thần số học:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X