Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần số học Số 11 - Con số Master mang sức mạnh tâm linh và chữa lành

Thứ Tư, 06/04/2022 13:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thần số học Số 11 mang những đặc điểm nổi bật nào? Người có Số 11 có tính cách và cuộc đời ra sao? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết sau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Xét về ý nghĩa các con số trong Thần số học, số 11 mang đặc trưng tâm linh mạnh nhất. Cụ thể mọi điều cần biết về con số này được trình bày chi tiết ngay dưới đây!

*Cách xác định con số chủ đạo:

  • Bước 1: Viết ra chính xác ngày, tháng, năm sinh của bạn.
  • Bước 2: Cộng từng con số trong ngày, tháng, năm sinh lại để ra một con số tổng.
  • Bước 3: Cộng từng chữ số ở kết quả vừa tìm được, bạn sẽ tìm ra con số chủ đạo của mình.

Ví dụ: Nếu bạn sinh ngày 3/4/1993. Lấy 3 + 4 + 1 + 9 + 9 + 3 = 29. Cộng tiếp 2 + 9 = 11 => Vậy 11 là con số chủ đạo của bạn.

Biết được con số chủ đạo của mình, hãy tham khảo thêm những thông tin được cung cấp dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn chính bản thân mình và tìm ra định hướng thích hợp để phát triển bản thân.

1. Đặc điểm và ý nghĩa của Thần số học Số 11

 
Đặc điểm chung: 
  • Trực giác tốt, nhạy cảm, tâm linh
  • Đáng tin cậy, trung thực, công tâm
  • Giàu lòng trắc ẩn, đồng cảm
Số 11 là được gọi là số “Master” trong thần số học. Số master là các số có hai chữ số lặp lại, từ 11 đến 99. Số master được cho là chứa năng lượng khuếch đại của các số đơn mà chúng được kết nối với nhau, cũng như một số ý nghĩa riêng của chúng.
 
Số 11 có ý nghĩa tâm linh vô cùng đặc biệt, đồng thời biểu thị cho việc đạt được những thành tựu tâm linh cực kì cao. Để có thể đạt được mức độ bậc thầy của số 11, bạn phải trải qua rất nhiều đợt tiến hoá tâm linh. Đây là lý do tại sao số 11 thường được miêu tả bằng số 11/2.
 
Trong Thần số học, số 11 là một số khá hiếm gặp, thường chỉ gặp ở những người có tổng các số trong ngày tháng năm sinh là 29 hoặc 38, hy hữu hơn là 47. 

Dac diem Than so hoc So 11
 

2. Điểm mạnh và điểm yếu của Số 11

 

2.1 Điểm mạnh

 
Cũng giống như Số 2, Số 11 đem lại nguồn năng lượng chữa lành cho mọi người xung quanh. Thậm chí chỉ cần sự hiện diện của nó thôi cũng có thể khiến người khác cảm thấy dễ chịu. Nhiều người thường nói rằng mình cảm thấy dễ chịu và bình tĩnh hơn sau khi nói chuyện với Số 11.
 
Con số này còn có khả năng sáng tạo nghệ thuật dưới bất kỳ hình thức nào. Những đóng góp của nó có thể không quá nổi bật, không hữu hình khiến tất cả mọi người đều phải kinh ngạc hay nhớ đến, nhưng lại góp phần thay đổi cuộc sống của mọi người.
 
Số 11 cũng là người nhạy bén trong nhiều tình huống và có khả năng tâm linh cảm nhận được nhiều thế lực vô hình. Nó có thể tận dụng điểm mạnh này để giúp đỡ nhiều người trong vấn đề tâm linh.
 
Số 11 được mọi người tin cậy do lối sống chân thật, trung thực, công tâm, minh bạch giữa đen và trắng bởi chính bản thân nó cũng tin vào luật nhân quả. Nó sẵn sàng đứng ra để bảo vệ lẽ phải và quyết tâm đòi công lý đến cùng cho người bị hại.
 

2.2 Điểm yếu

 
Số 11 thường hay rơi vào trạng thái lo lắng và những lúc đó, nó không kiểm soát được cảm xúc của mình. Nó trở nên thiếu kiên nhẫn và hay chỉ trích cả chính bản thân mình cũng như những người khác.
 
Do nhạy cảm về tâm linh nên đôi khi nó tự phức tạp hóa vấn đề và khiến bản thân mệt mỏi. Ngoài ra, khi gặp khó khăn tinh thần tồi tệ, nó sẽ trở nên thờ ơ khó chịu với người khác gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ.
 
Con số này dễ dàng bị cám dỗ bởi xã hội, những thứ xa hoa lộng lẫy khiến nó dễ đánh mất phương hướng. Những lúc như vậy, nó cần phải sống chậm lại, dừng đúng lúc và biết như thế nào là đủ để không vấp phải những sai lầm hại bản thân.
 

3. Ý nghĩa của các chỉ số Thần số học Số 11

 
Y nghia cac chi so
 

3.1 Chỉ số linh hồn: Tổng giá trị số học của các nguyên âm trong tên

 
Nếu bạn có số linh hồn là 11, bạn cần tin tưởng vào tiếng nói bên trong của mình và thể hiện điều này một cách tự tin. Bạn là người có tâm hồn sâu sắc, nhạy cảm và có khả năng truyền tải thông tin tần số cao.
  
Bạn đem lại sự ảnh hưởng êm dịu đối với những người khác, khiến mọi người đều cảm thấy bạn thật thu hút. Bạn có thể đưa ra những lời gợi ý giúp ích cho mọi người, khiến ai cũng cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái hơn sau khi trò chuyện.
 
Đôi khi, bạn có thể cảm thấy như thể mình đang tìm kiếm sự thật tâm linh và cố gắng nhìn thấy những điều này ở những người khác. Thử thách của bạn là đi vào bên trong chính mình và tìm thấy sự bình yên mà bạn mong muốn.
 

3.2 Chỉ số nhân cách: Tổng giá trị số học của các phụ âm

 
Bạn coi trọng tình cảm, dịu dàng và điềm đạm trong cả lời nói lẫn hành động. Bạn có xu hướng từ chối sự giúp đỡ của người khác và muốn tự thực hiện mọi thứ.
 
Người sở hữu Thần số học Số 11 biết cách truyền tải tình yêu thương dành cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, bạn rất hồn nhiên, vô tư và rất yêu mến trẻ con. Trong những tình huống khẩn cấp, bạn có thể chấp nhận hy sinh bản thân để đổi lấy hạnh phúc cho người khác.
 
Bạn cũng là một người rất nhạy cảm. Bạn nhạy cảm đến mức dễ bị lo lắng thái quá hoặc trầm cảm. Tốt nhất, bạn cần học cách suy nghĩ tích cực hơn, thường xuyên tâm sự với mọi người xung quanh để được giúp đỡ, tránh rơi vào trạng thái cảm xúc tiêu cực.
 
Điều Số 11 cần chú ý là bản tính dễ bị lôi kéo của mình. Hãy thận trọng để không đánh mất chính bản thân mình. Trước khi làm theo lời của ai đó, bạn cần phải biết phân biệt đúng sai rõ ràng, phân tích rõ ràng tình hình thực tế cũng như con người đối phương.
 

3.3 Chỉ số đường đời: Tổng tất cả các chữ số trong ngày sinh của một người

 
Do tính tình hào phóng và muốn bản thân có thể đáp ứng mọi yêu cầu của mọi người xung quanh nên nhu cầu về tiền bạc của người có Thần số học Số 11 cao hơn nhiều so với các con số chủ đạo khác.

Vì thế nên bạn cần biết tiết chế lại những nhu cầu không đem lại lợi ích cho mình và cần biết quản lý tài chính cho phù hợp với mức sử dụng.
 
Ngoài ra, bạn không nên cho rằng nhận sự trợ giúp từ người có nghĩa là làm phiền và nợ ơn người hỗ trợ. Các nhiệm vụ vượt quá khả năng sẽ khiến bạn trở nên áp lực, mệt mỏi, còn công việc sẽ khó có thể hoàn thành đúng tiến độ.

Tốt nhất, bạn không nên ôm đồm mọi việc, hãy học cách đón nhận sự giúp đỡ của người khác bởi ai cũng rất vui lòng được hỗ trợ cho bạn mà.
 
Ngoài ra, để phát triển nhanh chóng hơn, bạn nên luyện tập kỹ năng giao tiếp xã hội chứ đừng sợ hãi trước đám đông. Đây là trở ngại lớn nhất ngăn cản bạn tiến đến thành công và kìm hãm tài năng của mình.

Hãy giữ sự tự tin, can đảm trò chuyện cùng mọi người bằng cách tham gia các câu lạc bộ, tọa đàm, hội nhóm,…

Xem thêm: Cách thay đổi vận mệnh bằng Thần số học.
 

3.4 Chỉ số thái độ: Tổng tất cả các chữ số trong ngày và tháng sinh

 
Những người có Thần số học Số 11 thường có trực giác vô cùng mạnh và nhạy cảm. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, là người mơ mộng và có mong muốn biến ước mơ thành hiện thực.

Hãy mạnh dạn đi theo con đường mà mình mong ước, đừng quá quan tâm đến lời nói của mọi người xung quanh, dần dần, bạn sẽ phát hiện ra được tiềm năng của mình.
 
Khi ở trạng thái lạc quan, tích cực, bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh bởi bạn luôn lắng nghe và thấu hiểu để chia sẻ với người khác.

Bạn nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, nếu biết sử dụng các mối quan hệ của mình, bạn hoàn toàn có thể thăng tiến dễ dàng và gặt hái được thành công ở lĩnh vực mà mình mong muốn.
 

3.5 Chỉ số sứ mệnh

 
Số 11 nhạy cảm và luôn cảm thấy mình khác biệt, vì thế bạn phải học cách kiểm soát năng lượng của mình, nếu không, bạn sẽ gặp căng thẳng và rối loạn cảm xúc.
 
Trên thực tế, Số 11 là con số đặc biệt trong Nhân số học. Nếu bạn sở hữu được nó, bạn hãy tận dụng hết món quà tuyệt vời mà thượng đế ban tặng cho mình. 
 
Kể từ khi sinh ra, người có Thần số học Số 11 đã nắm giữ sứ mệnh làm người truyền cảm hứng. Bạn lắng nghe, thấu hiểu và quan tâm đến mọi người, là tri kỷ để người khác tìm đến trút bầu tâm sự. Không chỉ lắng nghe, bạn còn có thể đưa ra lời khuyên và tạo động lực cho người khác.

Vì vậy, người Số 11 được biết đến như chuyên gia kết nối tất cả mọi người.
 
Ngoài ra, nhiệm vụ đặc biệt của bạn là nhận ra và sử dụng khả năng sáng tạo, trực giác và khả năng chữa bệnh của mình vì lợi ích của toàn nhân loại. Nếu biết phát huy điểm mạnh của mình, bạn sẽ mang lại nhiều đóng góp lớn lao cho xã hội, được nhiều người quý mến và ngưỡng mộ.
 

4. Vận mệnh của người có con số chủ đạo là 11

 
Dac diem nguoi co so tu vi 11
 

4.1 Điểm mạnh

 
Bạn là người có trực giác rất mạnh và nhạy bén. Trong tất cả các con số thần học thì những người mang Số 11 trong thần số học là những người có trực giác phát triển nhất.

Trong cuộc sống bạn là người nhạy cảm, có khả năng thấu hiểu những người xung quanh. Bạn rất dễ phát hiện ra những vấn đề mà người khác gặp phải và sẵn sàng giúp đỡ họ.
 
Tuy nhiên, những người Số 11 không có nhiều tham vọng. Bạn không thích là người dẫn đầu, không coi trọng yếu tố vật chất và tiền tài, bởi bạn thiên về lối sống tình cảm và luôn hỗ trợ người khác.
 
Số 11 còn rất coi trọng tình cảm, luôn yêu thương gia đình và bạn bè. Bạn rất dịu dàng và điềm đạm trong cả lời nói và hành động. Bạn luôn biết cách để trao đi tình cảm và sự yêu thương đến những người xung quanh.
 

4.2 Điểm yếu

 
Số 11 hơi thiếu quyết đoán, hay mơ mộng và sống không thực tế. Tâm trạng của bạn khá thất thường và bạn thường có những nỗi sợ hãi mông lung.

Bạn sợ sự rạn nứt và đổ vỡ trong tình cảm nên luôn tìm cách giúp đỡ, giải quyết và níu kéo để điều này không xảy ra, nhưng chính những việc này sẽ khiến bạn bị kiệt sức.
 
Khi không hiểu được bản thân và mọi việc trong cuộc sống diễn ra không như ý, những người Số 11 chủ đạo bị suy sụp, mất phương hướng và trở lên tự ti.

Bạn cần kịp thời tâm sự và tìm sự giúp đỡ của mọi người xung quanh để không đẩy bản thân vào trạng thái tiêu cực, đưa ra những quyết định thiếu chính xác.
 
Bạn không phải là người giỏi quản lý tài chính và tiền bạc, bạn thường tiêu tốn quá nhiều tiền bạc để sắm sửa cho mọi người xung quanh hoặc giúp đỡ người khác.

Hãy quan tâm hơn đến đồng lương của mình để có cách chi tiêu chính xác, nếu không, bạn sẽ rất dễ lâm vào cảnh trắng tay đấy.
 

4.3 Sự nghiệp

 
Các ngành nghề phù hợp với bạn là những công việc có thể tạo điều kiện cho bạn phát huy khả năng, sự nhạy bén của mình cũng như thúc đẩy bạn phát triển thêm về mặt nhận thức tâm linh. 
 
Những nghề nghiệp phù hợp nhất với những người Số 11 là nhà tư vấn hoặc trị liệu tâm lý, nhà hoạt động xã hội, diễn giả truyền cảm hứng, chính trị gia, huấn luyện viên… 
 
Ngoài ra, theo Nhân số học Số 11, bạn cũng có thể là giáo viên các bộ môn văn hóa, biểu diễn chuyên nghiệp, nghệ sĩ, người làm trong ngành giải trí..
 
Với tính cách nhạy cảm, có chiều sâu về tâm hồn, bạn sẽ phù hợp với công việc nghiên cứu về vận mệnh, tướng số học, thủ lĩnh tôn giáo, cố vấn,..
 

4.4 Tình duyên

 
Số 11 cho rằng để hai người có thể đến được với nhau thì đôi bên phải có nhân duyên từ kiếp trước.

Chính vì vậy, trong chuyện tình cảm, bạn là người rất chung thủy, khi xác định mối quan hệ với nửa kia, bạn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của đối phương. Mối quan hệ tình cảm của bạn mang nhiều yếu tố tinh thần.
 
Tuy bạn yêu hết mình, chân thành và bao dung nhưng khi bị người mình yêu thương nhất tổn thương, bạn sẽ có phản ứng rất mạnh mẽ và không bao giờ tha thứ cho đối phương.
 
Khi có mâu thuẫn hoặc bất hòa xảy ra trong đời sống hôn nhân, bạn luôn là người dĩ hòa vi quý, biết trân trọng, lắng nghe, chia sẻ và sẵn sàng thỏa hiệp. Nhờ vậy, bạn thường có được một gia đình hạnh phúc, êm ấm và viên mãn.

5. Nghề nghiệp phù hợp với số chủ đạo 11

 

5.1 Nhóm ngành Xã hội

 
Số 11 rất nhạy cảm và có khả năng thấu hiểu mọi người xung quanh. Vì vậy, bạn hoàn toàn có khả năng làm rất tốt những công việc trong nhóm ngành này, để giúp đỡ xã hội phát triển theo những hướng tốt đẹp hơn.
 
Các khối ngành Xã hội
  • Giáo dục
  • Y tế
  • Chăm sóc khách hàng
  • Dịch vụ: Du lịch, khách sạn,…
Các ngành nghề đào tạo
 
Giáo viên, huấn luyện viên, y tá, bác sĩ, dược sĩ, quản lý khách sạn, quản lý xã hội, tâm lý học…
 

5.2 Nhóm ngành Văn hóa - Nghệ thuật 

 
Những người số 11 luôn yêu thích sáng tạo và có khả năng tưởng tượng, khả năng thẩm mỹ tốt. Trong các công việc liên quan tới văn học, nghệ thuật, bạn có thể thoải mái phát huy điểm mạnh của mình, đem lại những điều nhân văn cho xã hội.
 
Các khối ngành Văn hóa - Nghệ thuật
  • Báo chí
  • Truyền hình
  • Thiết kế
  • Các ngành nghề nghiên cứu
Các ngành nghề đào tạo
 
Nhà báo, nhiếp ảnh gia, nhà văn, nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên, thiết kế nội thất, thiết kế thời trang, quảng cáo, diễn giả, thạc sĩ, tiến sĩ nghiên cứu trong các lĩnh vực…
 

5.3 Nhóm ngành Tâm linh

 
Như đã nêu ngay từ đầu, Số 11 có năng lực tâm linh mạnh nhất trong tất cả các số, vì thế những người mang con số này thường vô cùng nhạy cảm và có trực giác cực kì nhạy bén. Đây chính là phẩm chất cần thiết nếu bạn muốn hoạt động trong lĩnh vực tâm linh.
 
Trong đó, các lĩnh vực liên quan đến tâm linh có thể bao gồm: Phong thủy, tử vi, cung hoàng đạo, thần số học, các loại tôn giáo, tín ngưỡng…
 

6. Tính cách người có Số tử vi 11 theo cung hoàng đạo


Dưới đây là những tính cách đặc trưng nhất của người mang số Tử vi 11 ứng theo 12 cung hoàng đạo
 
So 11 voi 12 cung hoang dao
 
  • Bạch Dương: Bạn là người có trực giác tốt và dễ dàng truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn thích làm việc một mình và không muốn nhờ cậy người khác.
  • Kim Ngưu: Bạn biết cách lắng nghe và đưa cho mọi người những gợi ý hữu ích. Bạn không đặt ra những mục tiêu quá cao xa cho bản thân bởi bạn muốn có một cuộc sống bình yên, ổn định.
  • Song Tử: Bạn có tài năng nghệ thuật và nếu tập trung phát triển, bạn có thể tạo ra những tác phẩm để đời. Tuy nhiên, bạn lại thường xuyên phân vân khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn.
  • Cự Giải: Bạn rất coi trọng các mối quan hệ của mình, đặc biệt luôn quan tâm, chăm sóc cho người thân. Bạn sẵn sàng hi sinh bản thân cho mọi người xung quanh.
  • Sư Tử: Bạn truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Bạn cũng thường đứng ở vị trí hòa giải, gắn kết các mối quan hệ.
  • Xử Nữ: Bạn là một người rất trung thực và đáng tin cậy. Mọi người đều cảm thấy yên tâm khi giao công việc cho bạn. Tuy nhiên, đôi khi bạn cảm thấy căng thẳng vì bản tính cầu toàn của mình.
  • Thiên Bình: Bạn luôn đem lại cho mọi người cảm giác ấm áp, dễ chịu. Bạn biết lắng nghe và có thể đưa ra những giải pháp hữu ích để giúp đỡ người khác. Mối quan hệ xã giao của bạn rất rộng rãi.
  • Hổ Cáp: Hổ Cáp sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng lại thường cảm thấy ái ngại khi làm phiền mọi người xung quanh. Bạn thường ôm đồm công việc nên dễ cảm thấy mệt mỏi, thậm chí thất vọng với bản thân.
  • Nhân Mã: Bạn thường mơ mộng tới những điều cao xa trong cuộc sống, nhưng quan trọng là bạn cần chủ động bắt tay vào công việc, nếu không thì dự án mãi chỉ là dự án thôi.
  • Ma Kết: Bạn nhiệt tình trong các mối quan hệ và được mọi người yêu quý. Sự hiện diện của bạn khiến ai cũng cảm thấy dễ chịu, dù bạn không nói năng hoặc làm quá nhiều điều.
  • Bảo Bình: Bạn là người có năng khiếu nghệ thuật và thích sống trong thế giới của riêng mình. Bạn khá lập dị và thường từ chối sự giúp đỡ của người khác.
  • Song Ngư: Với tính mơ mộng, bạn thường đặt ra nhiều viễn cảnh cho cuộc sống của mình. Bạn cũng đem lại sự bình yên và an tâm cho người khác, là cầu nối gắn kết mọi người.

Xem ý nghĩa các con số khác trong Thần số học:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X